Đã hơn 22h đêm, thấy một người đàn ông gọi đến bạn gái của mình bảo đến phòng khám để bác sỹ thăm khám. Thấy bất thường nên bạn trai đã cầm điện thoại nói chuyện và sau đó xảy ra sự việc là Phó trưởng Công an phường đòi bắt người và tát nam thanh niên cùng cô gái.

Sáng 3/5, trả lời phóng viên VTC, Đại tá Vũ Hồng Quang – Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng – cho biết đã yêu cầu tạm đình chỉ Phó trưởng Công an phường Sông Bằng, TP. Cao Bằng vì đánh phụ nữ trong hiệu cắt tóc đêm 28/4 để xác minh, xử lý.

Nguyên nhân xảy ra vụ xô xát là do mâu thuẫn sau một cuộc gọi điện thoại.

Tối 2/5 trao đổi với PV Dân trí về sự việc trên, anh Đ.V.K. (chủ tiệm tóc – nơi xảy ra sự việc) cho biết, vào tối 28/4, anh có mời một số bạn bè đến cửa hàng để ăn cơm. Đến hơn 22h cùng ngày, có một người đàn ông gọi đến cho T.M.K. (cô gái bị đánh trong clip) bảo đến phòng khám để bác sỹ thăm khám.

Lúc này, bạn trai đi cùng K. là P.Đ.N. thấy bất thường nên đã cầm điện thoại nói chuyện. Trong khi nói chuyện, giữa N. và người đàn ông đầu dây bên kia xảy ra cãi vã. Sau đó, người đàn ông (được cho là bác sĩ) hỏi N. đang ở đâu thì anh này đọc địa chỉ.

Ít phút sau, có 1 người đàn ông đi xe máy nhãn hiệu Honda Air Blade đến và sau đó là 3 người đi ô tô đến.

Anh K. chủ tiệm tóc cho biết, những người đi ô tô đến định bắt anh P.Đ.N. nhưng không đưa ra được giấy tờ, lệnh bắt hay lý do vì sao bắt người. 

Liên quan tới sự việc này, tối ngày 2/5, trao đổi với PV Dân trí, Trưởng Công an phường Đề Thám, TP. Cao Bằng nói vụ việc đã giải quyết xong. “không to tát gì đâu, hiểu lầm thôi, có đụng tay một tí”.

Có thể bạn quan tâm:

>> Lời cảnh báo từ âm gian: Con trai nhập hồn khuyên cha đừng làm việc ác

>> “Lưu Bá Ôn bia ký” triều Minh thấy trước đại nạn của nhân loại ngày nay và chỉ ra  cách thức vượt qua đại nạn

Đăng theo ĐKN