Người cha dằn lòng bỏ rơi con nhỏ; nhiều năm sau gặp lại, sự thật khiến ông bàng hoàng…

Đinh Sơn là một người đàn ông gia cảnh túng quẫn, chắng may vợ lại mất sớm, để lại cho ông hai cô con gái bé bỏng. Vừa bị mất việc, bé thứ hai lại yếu ớt bị bệnh tim bẩm sinh không có tiền chữa bệnh, Đinh Sơn nuốt nước mắt, dằn lòng cho đi đứa con thứ hai. Một tối nọ, ông quấn bé trong chăn đặt bên lề đường, với ước mong một người nhân hậu sẽ thay ông nuôi nấng nó.

Ngày tháng thoi đưa, con gái đầu của Đinh Sơn, Đinh Tư Tư, đã lớn. Trong một lần đi chơi khuya về gặp cướp, cô đã bị thương và phải tới bệnh viện. Xét nghiệm bất ngờ cho thấy cô đã mắc bệnh ung thư máu. Bác sĩ nói chỉ có cách cấy tuỷ mới có cơ hội cứu sống Tư Tư.

Thế nhưng, chỉ có anh chị em ruột mới có cơ may hiến tuỷ phù hợp; người lạ có tuỷ tương thích khả năng cực kỳ thấp. Lúc này, Đinh Sơn mới cay đắng nhớ về bé gái thứ hai mà ông đã cho đi, không biết con có qua nổi và sống đến bây giờ?

Đinh Sơn bàng hoàng nhận ra, ông sắp mất cả hai đứa con yêu dấu. Trước nghịch cảnh trớ trêu, Đinh Sơn liệu có thể cứu con? Tiểu Mục, con gái thứ hai của Đinh Sơn, liệu có thể tha thứ cho cha? Những thước phim bình dị của “Tái Sinh” sẽ mang đến cho quý vị khán giả những phút giây cảm động về tình phụ tử, tình mẫu tử, tình chị em cũng như lòng nhân ái, vị tha thuần khiết.

Quý vị vui lòng xem phim qua đường dẫn sau đây:

Đăng theo ĐKN