Người xưa thường qua niệm dịch bệnh là do ôn thần và quỷ ôn dịch mang tới để cảnh tỉnh thế nhân, đồng thời thanh lý và trừng phạt người xấu.

Ôn dịch xuất hiện khi nào?

Vào thời cổ đại, những người am hiểu đạo lý đều biết ôn dịch lưu hành bởi lòng người vô đạo nên bị trời phạt.

Trong Thánh Kinh cũng nhìn nhận: dịch bệnh xuất hiện là sự trừng phạt của Thần với nhân loại khi con người phản bội làm trái với yêu cầu của Ngài.

qủy ôn dịch

Dịch bệnh Covid 19 bùng phát cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại (ảnh: Shutterstock).

Cả văn hóa truyền thống phương Đông và phương Tây đều cho rằng: vì nhân tâm con người trở nên bại hoại, đạo đức trượt dốc, tốt xấu lẫn lộn không thể phân biệt. Nhân loại khinh nhờn Thần nên xã hội mới xuất hiện các loại tai ương và dịch bệnh.

Đại dịch Covid xuất hiện tại thế gian nhân loại đã hơn một năm nay. Nguyên nhân là bởi văn hóa truyền thống bị những quan niệm hiện đại thay thế. Cho đến hôm nay, nhân loại vẫn chưa thực sự tự suy ngẫm và nhìn nhận: Vì sao dịch bệnh lại xảy ra?

Con người càng ngày sự sùng bái khoa học càng cao. Họ tin rằng các nhà khoa học nhất định có thể giải quyết dịch bệnh bằng vắc xin. Điều bất hạnh là trong thời gian ngắn quả thực các nhà khoa học đã nghiên cứu ra vắc xin. Nó khiến con người hiểu nhầm cho rằng giai đoạn nguy hiểm đã qua.

Do đó, con người muốn gì làm nấy, phóng túng bản thân. Họ không biết rằng nhân loại đang ở bên bờ vực nguy hiểm đáng sợ nhường nào. Cũng vì vậy, họ càng không biết Thần là người nắm giữ khoa học càng cao hơn. 

Quỷ ôn dịch đánh dấu những nơi phát tán dịch bệnh như thế nào?

Đóng đinh đánh dấu vùng phát tán dịch bệnh 

Chuyện rằng, Thừa tiết lang Tôn Tuấn Dân triều Tống nhà ở vùng Chấn Trạch. Một đêm giao thừa năm nọ, ông mơ thấy một người vóc dáng cao to hơn cả tòa nhà. Một tay cầm sừng trâu, một tay cầm thiết chùy, đi lại trên phố. Người này đi tới cổng nhà ông thì nghiêng nghiêng mắt ngó một chút rồi đặt chiếc sừng trâu trên cửa nhà ông.

quỷ ôn dịch

Bức danh họa “Dịch hạch ở thành Rome”. (ảnh: Wikimedia Commons).

Ông ta chuẩn bị dùng đinh chùy đập. Tôn Tuấn Dân thấy vậy liền chạy lại tranh luận giải thích với người này. Sau khi nghe thấy, người ngày rời đi. Ông ta đặt chiếc đinh sừng trâu sang cổng nhà Diêu Thị ở đối diện. Sau khi tỉnh dậy, vị quan nọ cảm thấy giấc mơ có đôi chút kỳ lạ nhưng vô cùng rõ ràng. Tuy nhiên ông không biết giấc mơ có ý nghĩa gì.

Tới mùa xuân năm đó, cả gia đình Diêu Thị bị nhiễm dịch bệnh, chết rất nhiều người. Lúc này, vị quan nọ mới tỉnh ngộ hiểu rằng, người ông gặp trong mơ là quỷ dịch. Quỷ đi đóng định sừng trâu lên cửa nhà là để đánh dấu vùng phát tán ôn dịch. 

Quỷ ôn dịch cắm cờ vào những gia đình sẽ có dịch bệnh

Tương truyền vào thời Trung Quốc cổ đại, ở khu vực Thái Hồ có một thôn làng, người dân trong thôn hầu như đều làm nghề đồ tể, đánh bắt cá mưu sinh. Duy nhất có một người tên Thẩm Văn Bảo, cả gia đình đều tín ngưỡng Thần Phật. Cả nhà ông không dám sát sinh, thiện đãi với mọi người, luôn giúp đỡ bố thí cho người khác.

Thi thoảng, gia đình họ còn mang đồ đi phóng sinh khiến người dân trong làng cười nhạo, châm biếm. Một năm nọ, người trong thôn mơ thấy quỷ ôn dịch xuất hiện. Trong thay chúng cầm cờ xí. Những quỷ dịch này nói với nhau: “Trừ gia đình họ Thẩm, tất cả các gia đình khách đều phải cắm cờ”.

Không lâu sau, trong thôn bùng phát dịch bệnh, hơn nửa người dân bị tử vong. Duy chỉ có Thẩm gia vẫn bình yên vô sự, không ai bị lây nhiễm bệnh. 

Dịch bệnh được an bài bởi những sinh mệnh cao cấp từ không gian khác

Thông qua hai câu chuyện nhỏ trên đây có thể thấy: Dịch bệnh xuất hiện tại nhân gian đều được khống chế bởi sinh mệnh cao cấp hơn ở không gian khác. Những người bị lây nhiễm và mất đi tính mạng đều không phải ngẫu nhiên. Họ đều được đánh dấu ở một không gian khác. 

Khi đạo đức nhân loại bại hoại cũng là khi nền văn minh đi vào giai đoạn hủy diệt để bắt đầu một nền văn minh mới

Khi đạo đức nhân loại bại hoại cũng là khi đại ôn dịch xuất hiện (ảnh: tammhinrong)

Hiện nay, ở khắp nơi trên toàn thế giới đều thực hiện các xét nghiệm axit nucleic để test kiểm tra người bị lây nhiễm bệnh. Một số người phát hiện bị nhiễm bệnh sau 11 lần kiểm tra. Do đó, họ cho rằng virus được che giấu quá kỹ. Con người không thể phát hiện cho đến lần kiểm tra thứ 11.

Câu nói này rất đúng nhưng không phải vậy. Vì virus đến từ vi quan, thực sự là có thể ẩn náu. Tuy nhiên không phải sau 11 lần nó mới bị phát hiện mà chỉ có lần thứ 11 được phát hiện bằng các phương pháp khoa học hiện đại.

Chúng ta đều biết, virus vẫn đang không ngừng biên dị. Cho dù đã tiêm vắc xin nếu bị lây nhiễm, vắc xin vẫn không thể giúp người ta hoàn toàn miễn nhiễm. Nguyên nhân vì hành vi của bản thân chúng ta đều đã được ghi chép rõ ràng trong lịch sử. Thần ở ngoài không gian có thể nhìn thấy điều này rõ ràng. 

Con người phải làm gì để thoát khỏi quỷ ôn dịch?

Hiện nay tốc độ đột biến của vi rút đã vượt qua tốc độ phát triển của vắc xin. Mọi người đang bàn tán với nhau không biết đợt dịch tiếp theo sẽ như thế nào. Tuy nhiên không ai biết rằng, dù là đợt dịch đầu tiên hay đợt dịch thứ hai, thứ ba, đều là sự từ bi của Thiên thượng với con người. Đây chính là sự cảnh báo hết lần này tới lần khác của Thần với nhân loại.

quỷ ôn dịch

Thần Phật là từ bi nhưng uy nghiêm, khi con người tôn kính Thần, có thể đắc phúc báo (ảnh minh họa Adobe Stock)

Trong sách cổ có ghi lại, Nguyên Thủy Thiên Tôn nhìn thấy bách tính tại hạ giới bị lây nhiễm dịch bệnh. Người dân thống khổ không chịu nổi. Vì thế Thiên Tôn đã nói ra nguyên nhân dịch bệnh xuất hiện: Con người nơi thế gian tâm địa tối tăm u ám, bất kính với Thần Phật. Họ oán trời trách đất, hoàn toàn không còn tâm kính ngưỡng với Thần. Thậm chí họ làm xằng làm bậy, tạo nghiệp lớn khiến dịch bệnh nhanh chóng lan nhanh. Cũng vì thế con người bị virus làm cho thương tích, tử vong.

Nếu nhân loại quay về truyền thống, thực sự phản tỉnh hồi tâm chuyển ý. Khi con người thế gian biết cung kính Thần Phật, tránh điều ác làm việc thiện, khẩn cầu thần minh trợ giúp. Thần sẽ thu lại độc tố và dịch bệnh, giúp nhân loại vượt qua kiếp nạn.

Xem thêm:

VIDEO: Bài Hát Dân Gian 'Nóng' Nhất Hiện Nay, Dự Báo Tai Ương Mà Nhân Loại Phải Đối Mặt

Theo Nguyện Ước

Nguồn Sound of Hope