Nội tình: Lệnh mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công đến từ Giang Trạch Dân

Nội tình: Lệnh mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công đến từ Giang Trạch Dân

Nội tình: Lệnh mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công đến từ Giang Trạch Dân

Nội tình: Lệnh mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công đến từ Giang Trạch Dân

Nội tình: Lệnh mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công đến từ Giang Trạch Dân
Nội tình: Lệnh mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công đến từ Giang Trạch Dân
Thứ sáu, 29-03-2024 05:29, (GMT+07:00)
Nội tình: Lệnh mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công đến từ Giang Trạch Dân
23-05-2022 13:17

Qua điện thoại, Bạch Thư Trung – cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Tổng cục hậu cần Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), xác nhận rằng lệnh mổ cướp nội tạng các học viên Pháp Luân Công còn sống đến từ Giang Trạch Dân.

Uông Chí Viễn – chủ tịch ‘Tổ chức quốc tế điều tra cuộc đàn áp Pháp Luân Công’ (viết tắt: WOIPFG), cho biết sau hơn 10 năm điều tra độc lập và thu thập bằng chứng, bức màn bí ẩn về việc mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống, điều mà ĐCSTQ sợ bị phơi bày trong hơn 20 năm, đã lần lượt được tiết lộ. Ông nói: “Đây là một cuộc chiến không có khói súng trên toàn thế giới, vượt quá một cuộc chiến thông thường.”

Uông Chí Viễn
Ông Uông Chí Viễn – chủ tịch ‘Tổ chức quốc tế điều tra cuộc đàn áp Pháp Luân Công’ . (Ảnh qua Tamnhinrong)

Những người thực thi theo mệnh lệnh đã tiết lộ sự thật thông qua các cuộc điều tra độc lập của họ.

Giang Trạch Dân là người hạ lệnh

Vào ngày 30/9/2014, khi tiếng chuông điện thoại reo, Bạch Thư Trung bắt máy. Người ở đầu dây bên kia cho biết anh đến từ bộ phận kiểm tra của Ủy ban Trung ương ĐCSTQ. Khi Bạch Thư Trung biết được thân phận của đối phương, người đổ mồ hôi lạnh. lúc nghe câu hỏi liền vội vàng trả lời.

Điều tra viên: “Đúng vậy, khi ông còn đảm nhiệm chức vụ ở cục Y tế thuộc Cục Hỗ trợ Hậu cần Quân ủy Trung ương, việc thu hoạch nội tạng của các học viên Pháp Luân Công bị giam giữ và thực hiện cấy ghép nội tạng là nhiệm vụ được giao bởi Vương Khắc – Bộ trưởng Tổng cục hậu cần khi đó? Hay lệnh trực tiếp từ Quân Ủy?”

Bạch Thư Trung: “Chính là Chủ tịch Giang lúc đó!”

Ông ta nói đã có quyết định phê chuẩn, đồng thời cho biết những việc được triển khai này là “cấy ghép nội tạng.”

Bạch Thư Trung: “Sau đó, Chủ tịch Giang đã phê chuẩn lệnh cho nhân viên có thể bán thận và tiến hành phẫu thuật. Như thế việc cấy ghép thận không phải chỉ do quân đội thực hiện.”

Điều tra viên: “Chúng tôi nhận được một số thông tin tình báo, cho biết Cục Hậu cần Liên hợp cũng chịu trách nhiệm nhốt một nhóm người của Pháp Luân Công để chờ cung cấp nội tạng, có phải không?”

Bạch Thư Trung: “Việc này, việc này lúc đó,… Trong ấn tượng của tôi vào lúc đó, là đúng! Bởi vì sau khi Chủ tịch Giang phê chuẩn quyết định, mọi người đã làm rất nhiều việc để chống lại Pháp Luân Công.”

Điều tra viên: “Các ông có quan hệ gì với phân bộ hậu cần liên hợp 1 và 2 này, kể cả phân bộ 40 hậu cần liên hợp, các bệnh viện quân y do họ phụ trách có mối quan hệ giữa lãnh đạo trực tiếp và bị lãnh đạo không?”

Bạch Thư Trung: “Chúng tôi có thể kiểm soát các trường đại học quân y, và một số trường đại học quân y trực thuộc trụ sở chính của chúng tôi đã nhiều lần yêu cầu, vì lúc đó Giang rất chú trọng đến vấn đề này và rất coi trọng nó.”

Điều tra viên: “Ai rất coi trọng vấn đề này?”

Bạch Thư Trung: “Là Giang, lúc đó là thời điểm Giang tại vị.”

Rất rõ ràng, Chủ tịch Giang mà Bạch Thư Trung đề cập chính là Giang Trạch Dân –  Chủ tịch Quân ủy ĐCSTQ lúc bấy giờ. Bạch Thư Trung từng là Bộ trưởng Bộ Y tế của Tổng cục Hậu cần giải phóng quân từ tháng 8/1998 đến năm 2004, và được phong quân hàm thiếu tướng năm 1994. Trong nhiệm kỳ của Bạch, cũng là lúc Giang Trạch Dân tại vị. Uông Chí Viễn nói rằng đây cũng là thời kỳ cao điểm trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ và tội ác mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công.

Chú thích: Người gọi trong đoạn ghi âm không phải từ bộ phận kiểm tra của Ủy ban Trung ương ĐCSTQ, mà là một điều tra viên của ‘Tổ chức quốc tế điều tra cuộc đàn áp Pháp Luân Công’.

Uông Chí Viễn nói rằng, lúc ấy chiến dịch chống tham nhũng sau khi Tập Cận Bình lên nắm quyền khiến ai cũng nơm nớp lo sợ. Vậy nên khi Bạch Thư Trung nghe được danh tính của người gọi đến liền giật mình. Khi nghe được câu hỏi, bởi vì nó không liên quan trực tiếp đến ông ta nên đều trả lời.

Giang Trạch Dân
Giang Trạch Dân. (Ảnh: Getty Images)

Lời kể lạnh người từ một bác sĩ quân y tham gia mổ cướp tạng

Sau 5 cuộc điện thoại, Lý Quốc Vĩ – một bác sĩ ghép thận tại Bệnh viện trực thuộc Đại học Quân y Trung Quốc, thừa nhận đã sử dụng nội tạng của các học viên Pháp Luân Công.

Từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, Lý Quốc Vĩ – một bác sĩ ghép thận tại Bệnh viện Liên kết 1 của Đại học Quân y Lực lượng Không quân giải phóng quân (tên bên ngoài: Bệnh viện Tây Kinh thuộc Đại học Quân y Không quân), nhận được cuộc gọi từ gia đình bệnh nhân muốn ghép thận. Đối với Lý Quốc Vĩ mà nói, ông ta đã nhận được vô số cuộc gọi như thế này trong nhiều năm qua.

Vào ngày 26/12/2019, Lý Quốc Vĩ nhận được cuộc gọi từ người nhà của bệnh nhân Hàn Mai. Khi Hàn Mai yêu cầu bệnh viện cung cấp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công hiến tạng, Lý Quốc Vĩ cho biết: “Hiện này, hầu hết mọi người đều không muốn hiến tạng, người tính nguyện hiến tạng càng ngày càng ít. Thân nhân của họ cũng không đồng ý, anh dù có thư đồng ý hiến tạng của họ thì cũng không được.”

Lý Quốc Vĩ cho biết Hội Chữ thập đỏ “được gọi là nhà phân phối”, “có lúc chính là một câu nói của quan viên”. Ông cũng đề cập rằng nguồn thận ở Thiểm Tây là rẻ nhất, “Nó khoảng 100.000 đô la.”

Vào ngày 10/1/2020, Lý Quốc Vĩ nhận được một cuộc gọi từ một thành viên khác trong gia đình của bệnh nhân, và 4 cuộc gọi tiếp theo đều là của người này. Lần này, Lý Quốc Vĩ thừa nhận rằng “Hội Chữ thập đỏ thực chất là một vỏ bọc”. Ông cũng nói rằng đối với nguồn tạng từ các học viên Pháp Luân Công, “hiện tại, theo các quy định bằng văn bản rõ ràng là không cho phép”. Lý Quốc Vĩ bày tỏ ngụ ý rằng trong quá khứ, điều đó đã được cho phép.

Thân nhân người bệnh: “Ông phải nói sự thật, liệu ông có thể thực sự tìm thấy thứ này (nội tạng từ học viên Pháp Luân Công) không?”

Lý Quốc Vĩ: “Tôi nhất định có thể tìm được cho anh, tìm thì nhất định sẽ tìm được, chỉ cần anh bỏ thêm một ít tiền là tôi có thể tìm được.”

Ngày hôm sau, cuộc gọi tiếp tục

Thân nhân người bệnh: “Một số người như Pháp Luân Công cũng có vấn đề về nội tạng, họ nói họ bị đánh rất thậm tệ, kêu họ chuyển hóa, viết giấy cam kết, có nhiều người không viết, tuyệt thực, sau đó bị bức thực, khiến cho nội tạng suy kiệt.”

Lý Quốc Vĩ: “Tôi biết anh muốn nói gì, miễn là anh to gan, tôi có thể dẫn anh đến đầu giường cho anh xem một chút, đợi đến thời điểm cấy ghép, chính là thời điểm anh không nhìn thấy được vì chúng tôi đã lấy (nội tạng) trong lúc phẫu thuật!… Chính là lúc đó có thể cho anh nhìn một chút, chính là để anh tận mắt nhìn thấy người này đang ở độ tuổi đôi mươi… chỉ sợ anh nhát gan không dám nhìn, chỉ cần anh dám nhìn, liền có thể.”

Đồng thời, Lý Quốc Vĩ xác nhận rằng việc mổ cướp nội tạng cũng được thực hiện ở bệnh viện Tây Kinh.

mổ cướp nội tạng
Lệnh mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công đến từ Giang Trạch Dân. (Ảnh minh họa qua Epoch Times)

Trong cuộc gọi thứ 4.

Thân nhân người bệnh: “Ông đã làm, mỗ lấy nội tạng (học viên)Pháp Luân Công. Nhưng không thể nói công khai như vậy, chỉ có thể nói là loại cao cấp, không có bệnh, không có bệnh nguyên phát.”

Lý Quốc Vĩ: “Đúng đúng, chính là cách nói này, anh nói đúng rồi. (cười)”

Thân nhân người bệnh: “Tôi không muốn nói vòng vo, ông có thể cho chúng tôi nội tạng của học viên Pháp Luân Công, còn về phía chính phủ chúng ta chỉ cần nói là loại cao cấp, không có bệnh nguyên phát, trẻ tuổi, là được phải không?”

Lý Quốc Vĩ: “Đúng, đúng, đúng!”

Ngày 15/1/2020, đây là cuộc gọi thứ 5 mà Lý Quốc Vĩ nhận được. Ông ta cứ tưởng ‘cát bụi đã lắng’, sắp đại công cáo thành, tiền chuẩn bị tới tay, thì thân nhân người bệnh mới nói ra thân phận thật sự, họ là điều tra viên của ‘Tổ chức Quốc tế Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công’.

Các điều tra viên khuyên Lý Quốc Vĩ bỏ tối theo sáng, hợp tác điều tra, tiết lộ sự thật, lập công chuộc tội. Lý Quốc Vĩ nói: “Anh không cần nói những lời phản đảng này với tôi. Trung Quốc chính là chế độ độc đảng, vậy nên anh không cần nói những thứ này với tôi!”

Uông Chí Viễn cho biết: Bệnh viện Quân cảnh của ĐCSTQ là “lực lượng chính trong tội ác diệt chủng mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống”; Bệnh viện trực thuộc Trường Đại học Quân y là “Đơn vị Thi công trọng điểm”.

WOIPFG đã dựng video cuộc điều tra độc lập về việc mổ cướp nội tạng các học viên Pháp Luân Công còn sống của ĐCSTQ thành video mang tên ‘Thiết chứng như sơn’ (Bằng chứng như núi). Cuộc điều tra, thu thập chứng cứ từ Lý Quốc Vĩ là tập thứ 5. Để xem video trực tiếp, vui lòng bấm  vào đây.

Đoạn video về cuộc điều tra, thu thập chứng cứ từ Bạch Thư Trung – cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Tổng cục hậu cần ĐCSTQ, sẽ được phát sóng trong tập 23 vào thời gian tới.

Video: Pháp Luân Công Tốt Cho Sức Khỏe, Tại Sao Lại Bị Đàn Áp Ở Trung Quốc

 


Tử Vi (Nguồn The Epoch Times)

Đăng theo Tinh Hoa

 
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP