Nhiều người chứng kiến vụ UFO khổng lồ đâm vào bến cảng

Nhiều người chứng kiến vụ UFO khổng lồ đâm vào bến cảng

Nhiều người chứng kiến vụ UFO khổng lồ đâm vào bến cảng

Nhiều người chứng kiến vụ UFO khổng lồ đâm vào bến cảng

Nhiều người chứng kiến vụ UFO khổng lồ đâm vào bến cảng
Nhiều người chứng kiến vụ UFO khổng lồ đâm vào bến cảng
Thứ sáu, 29-03-2024 19:00, (GMT+07:00)
Nhiều người chứng kiến vụ UFO khổng lồ đâm vào bến cảng
26-10-2022 10:19

Những người trên máy bay và tàu thủy đã tận mắt nhìn thấy những vật thể không xác định (UFO) trên không trung, và sau đó rất đông người dân nhìn thấy những vật thể phát sáng bay về phía bến cảng và lao xuống biển. Chính phủ, khu vực tư nhân và đơn vị lặn của Hạm đội Đại Tây Dương đã cử người tìm kiếm dưới đáy biển, nhưng họ không thể tìm thấy bất kỳ dấu vết nào. UFO khổng lồ cứ như thế biến mất trong vùng biển rộng lớn.

Nhiều người nhìn thấy UFO trôi nổi trong nước và báo cáo cho RCMP ở eo biển Barrington. (Ảnh minh họa qua Adobe Stock)

Sự cố UFO ở cảng Shag

Vào ngày 4/10/1967, vùng biển gần Cảng Shag, Nova Scotia, Canada đã xuất hiện một vật thể lớn không xác định. Robert Ralph, phi công phụ Chuyến bay 305 của Air Canada vào thời điểm đó, đã nói với Cơ trưởng Pierre Charbonneau rằng có điều gì đó kỳ lạ trên máy bay. Sau đó vào lúc 7:15 tối, một vật thể hình chữ nhật sáng xuất hiện cách đó vài dặm, cùng với một chuỗi những thứ trông giống như ánh sáng, đi theo chúng thành những con đường song song. Vài phút sau, phi công nhìn thấy một vụ nổ lớn gần một UFO khổng lồ, 2 phút sau đó tiếp tục phát nổ, tạo thành một đám mây xanh xung quanh vật thể.

Thuyền trưởng của một trong những con tàu vào thời điểm đó, Leo Howard Mersey, đang ở trong phòng điều khiển để quan sát 4 điểm sáng đứng yên trên radar. Thuyền trưởng Leo nhận thấy rằng từ cửa sổ nhìn lên 28km, có thể thấy 4 vật thể sáng xếp thành hình chữ nhật. Lúc đó có gần 20 thuyền viên trên boong, họ đều nhìn thấy các vật thể trên bầu trời phía Đông Bắc. Thuyền trưởng Leo đã liên hệ với trung tâm điều phối cứu hộ và người đứng đầu bến cảng để có lời giải thích.

Ngoài những người trên máy bay và tàu thủy, nhiều người dân cũng nhìn thấy UFO khổng lồ bay qua không trung. Vào thời điểm đó, một tòa soạn truyền thông nhận được nhiều cuộc gọi từ những người tuyên bố nhìn thấy vật thể lạ phát sáng bay quanh Halifax (thủ phủ của Nova Scotia) vào khoảng 10 giờ tối.

Khoảng 11 giờ 20 đêm, với tiếng nổ giống như đạn không ngừng phát ra và cuối cùng là một tiếng động lớn, có vẻ như một vật thể khổng lồ không xác định đã rơi xuống vùng biển của Cảng Shag. Vào thời điểm đó, ít nhất 11 người đã nhìn thấy vật thể phát sáng bay về phía bến cảng ở độ cao thấp, và một số người nhìn thấy vật thể phát sáng khi họ đi ngang qua Quốc lộ 3, sau đó họ di chuyển đến vị trí có tầm nhìn tốt thì thấy vật thể không xác định trôi nổi trong nước và báo cáo cho RCMP ở eo biển Barrington.

UFO lớn biến mất dưới biển

Ban đầu được cho là một vụ tai nạn máy bay, 2 sĩ quan RCMP đã đến hiện trường trong vòng 15 phút và liên lạc với trung tâm điều phối cứu hộ để báo cáo sự việc, hỏi xem có máy bay nào bị mất tích hay không. Tại thời điểm này, UFO phát sáng bắt đầu chìm và sau đó biến mất khỏi tầm nhìn của mọi người.

Trong vòng nửa giờ sau vụ tai nạn, các tàu cao tốc tìm kiếm và cứu nạn của Cảnh sát biển Canada và tàu đánh cá của ngư dân địa phương đã tìm kiếm những người sống sót tại hiện trường, nhưng không tìm thấy manh mối nào. 

Hai ngày sau, một đội thợ lặn thuộc đơn vị lặn của Hạm đội Đại Tây Dương đã tiến hành cuộc tìm kiếm dưới đáy biển trong 3 ngày nhưng cuối cùng không tìm thấy gì. Điều này làm tăng thêm bí ẩn về vụ tai nạn.

Nhiều cuộc điều tra không tìm thấy gì

Vật thể rơi ở cảng Shag được chính phủ Canada coi là UFO do chưa xác định được danh tính. Nhiều cơ quan chính phủ đã điều tra vụ việc và tiến hành các cuộc tìm kiếm dưới nước, hy vọng tìm thấy bất kỳ mảnh vỡ nào, và quân đội Mỹ cũng được cho là tham gia vào chiến dịch trục vớt, nhưng đến nay chân tướng vẫn không rõ.

Chỉ huy trưởng Phi đội Air Force Bain ở Ottawa, Canada cho biết: “Chúng tôi nhận được hàng trăm báo cáo mỗi tuần, nhưng ‘sự cố Cảng Shag’ là một trong số ít những báo cáo có sẵn thông tin cụ thể”. Qua đó có thể thấy “Sự cố UFO ở cảng Shag” có quy mô khổng lồ và đông đảo nhân chứng. Mặc dù có rất nhiều nhân chứng và tổ chức tham gia, có thể khẳng định là đã xảy ra chuyện này. Nhưng vì UFO bí ẩn biến mất giữa biển cả mênh mông không để lại dấu vết, nên nó chỉ có thể trở thành một vụ nhìn thấy UFO có “hồ sơ tài liệu”.

Xem thêm: Cao tăng Myanmar tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh đến Trái Đất - Tinh Hoa TV

 

Tử Vi (Nguồn Vision Times)

Đăng theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP