Nhật ký ngoại cảm (P.4): Nhớ lại nhiều lần chuyển sinh

Nhật ký ngoại cảm (P.4): Nhớ lại nhiều lần chuyển sinh

Nhật ký ngoại cảm (P.4): Nhớ lại nhiều lần chuyển sinh

Nhật ký ngoại cảm (P.4): Nhớ lại nhiều lần chuyển sinh

Nhật ký ngoại cảm (P.4): Nhớ lại nhiều lần chuyển sinh
Nhật ký ngoại cảm (P.4): Nhớ lại nhiều lần chuyển sinh
Thứ năm, 28-03-2024 22:22, (GMT+07:00)
Nhật ký ngoại cảm (P.4): Nhớ lại nhiều lần chuyển sinh
28-09-2021 13:47

Cậu bé ngoại cảm người Anh trong cuốn nhật ký “The Boy Who Saw True” (Cậu bé thấy sự thật), có thể nhìn thấy các sinh mệnh trong không gian khác và giao tiếp với họ. Trong cuốn nhật ký của mình, cậu cũng đề cập tới việc mình có thể cảm nhận được sự luân hồi chuyển sinh của sinh mệnh. Từ khi còn nhỏ, cậu cũng đã chứng kiến ​​nhiều lần chuyển sinh của mình.

Xem lại:

Phần 1: Cậu bé thấy linh quang, tiên nữ, phụ thể quanh thân người

Phần 2: Linh hồn biết mọi suy nghĩ của con người thế gian

Phần 3: Thấy linh hồn tổng thống Mỹ Wilson tới lui thiên giới

Phần 4: Nhớ lại nhiều lần chuyển sinh

Phần 5: Thay nhà khoa học đã mất chuyển lời cảnh báo

Phần 6: Luân hồi là quả báo, không chút ràng buộc có thể bất tử

Những ký ức quá khứ đều lưu giữ trong linh hồn 

Vào tháng 11 năm nọ, cậu bé bị cảm lạnh phải nằm trên giường nghỉ ngơi. Trong lúc mê man, cậu dường như đã mơ thấy những điều từ rất lâu, rất lâu rồi, cậu thấy mọi người đều mặc trang phục thời cổ, cậu dường như cũng là một người khác? Ngay khi cậu đang bối rối, sinh mệnh cao tầng “Trưởng lão” của không gian khác đã xuất hiện trước mặt cậu và nói với cậu: “Con của ta, đây không phải là kiếp đầu tiên của con trên thế giới này. Trước đó, mọi người trong chúng ta đều đã từng sống qua rất nhiều lần. Những gì con nhìn thấy là những ký ức của quá khứ, chúng đều được lưu giữ trong linh hồn con”.
“Trưởng lão” nói với cậu bé rằng cậu sẽ sớm nhớ ra nhiều sự việc khác, trong đó có một số việc không tốt đẹp, nhưng đừng vì thế mà buồn. Ông nói rằng nếu con người không nhớ những sai lầm mà họ đã mắc phải trước đây, họ sẽ mắc lại những sai lầm tương tự. Nếu như nhớ những sai lầm đó, con người có thể học được sự khôn ngoan. Ông còn nói rằng thứ mà mọi người gọi là lương tri thực chất là một loại ký ức, nhắc nhở họ không lặp lại những việc sai trái mà họ từng làm trước đây khiến bản thân phải chuốc lấy rắc rối một lần nữa.

Từng tu hành trong một kiếp

Cậu bé không khỏi bất ngờ khi nghe “Trưởng lão” nói rằng con người ta đã từng sống qua nhiều đời, bởi đã có nhiều lần, cậu thấy có cảm giác vô cùng thân thuộc với một số nơi.

Cậu từng mơ thấy mình ngồi một mình trong hang động, gần như không mặc gì, thân thể màu sô cô la, và thời tiết ở đó nóng vô cùng. Trong giấc mơ cậu cảm thấy bình yên và hạnh phúc. Cậu đã đầu thai ở Ấn Độ hoặc một vùng nhiệt đới nào đó, và rất có thể là một người tu hành.

Trong một giấc mơ khác, cậu như đang ở trên Thiên đường, nhưng cậu không biết làm thế nào để diễn tả cảnh trong mơ của mình bằng lời, có lẽ rất khó dùng ngôn ngữ nông cạn của con người để nói.

Từng là một nhà thông thái hoặc nhà triết học

Cậu cũng mơ thấy một cậu bé da đen đội khăn xếp, cúi đầu và đưa cho ông một bát thức ăn. Cậu cảm thấy mình rất già, cậu bé da đen đó đang chăm sóc mình, nhưng cậu ấy không phải con ruột của cậu, mà là đồ đệ. Sau đó, có một số người đội khăn trên đầu đến gặp cậu, chào cậu, và cậu dạy họ điều gì đó nghe có vẻ khôn ngoan. Có lẽ ở kiếp đó, cậu bé đầu thai thành một nhà thông thái hoặc triết gia.

Sau đó, khi trưởng thành, cậu bé đến Ý và thấy mình từng là một tu sĩ ở Ý; kiếp trước cậu là một nhà văn, điều này cũng giải thích tại sao cậu kiên trì viết nhật ký trong suốt một thời gian rất dài.

Cậu bé nhận ra rằng khi con người ta say mê nhất thời đối với một thứ gì đó ở một thời điểm nhất định của cuộc đời, chẳng hạn như làm thơ, sáng tác nhạc hoặc vẽ tranh, thì đó chỉ là vì họ đã làm việc đó trong kiếp trước. Cậu bé cũng nhớ rằng trong một kiếp sống nọ, cậu là người hát rong ở Wales. Điều này giải thích cho tình yêu âm nhạc và sở thích đặc biệt với đàn hạc của cậu trong kiếp này.

Nỗ lực đạt được trong một kiếp, sẽ triển hiện ở kiếp sau

Sau lần bị cảm lạnh đó cậu bé hồi phục, vài ngày sau, cậu lại gặp lại “Trưởng lão”. Vị “Trưởng lão” khẳng định một trong những “kiếp trước” mà cậu nhìn thấy mấy ngày trước là một người da đỏ Bắc Mỹ, và nói với cậu rằng “những nỗ lực đạt được trong một kiếp sẽ được thể hiện lại dưới dạng một loại khả năng hay thiên phú ở kiếp sau”. “Vạn vật trong vũ trụ đều đang trong quá trình chuyển hóa, tự nhiên cũng vậy, nhân loại cũng vậy”.

Vị “Trưởng lão” cũng nói với cậu bé rằng sắp tới cậu sẽ nhận ra ý nghĩa đầy đủ của nó, và chính cô Pamo là người sẽ giúp cậu. “Hai cô trò con có mối quan hệ mật thiết với ta trong nhiều kiếp, dù mỗi kiếp đi theo những quỹ đạo khác nhau. Đừng nghĩ rằng mọi thứ là ngẫu nhiên, mà thực ra mọi thứ đều do ‘Pháp’ khống chế. Khi gặp lại những người mình từng yêu thương, con sẽ vui mừng; khi gặp lại những người từng ghét, con sẽ cảm thấy dày vò - tất nhiên, nếu có trí huệ, con sẽ biết cách tha thứ”.

Duyên phận của cậu bé và cô giáo Pamo

“Trưởng lão” cũng tiết lộ về mối quan hệ trong kiếp trước giữa cậu bé và cô giáo Pamo. “Kiếp trước, hai con yêu mến, giúp đỡ nhau, nên duyên phận kiếp này lại yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau. Người lớn tuổi truyền lại kiến ​​thức cho người trẻ, người trẻ tuổi dùng năng lực của mình để truyền kiến thức của linh hồn cho người lớn tuổi. Linh hồn của người trẻ không phải là vĩ đại và khôn ngoan hơn người lớn tuổi, mà bởi vì trong kiếp này, tới giờ, người lớn tuổi vẫn chưa được ánh sáng của thế giới tâm linh chiếu sáng”.

(Còn tiếp)

Minh An (Theo Secretchina)

Đăng theo NTDVN

Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP