Nhà tiên tri Malaysia đưa ra 17 lời dự ngôn cho năm Nhâm Dần – 2022

Nhà tiên tri Malaysia đưa ra 17 lời dự ngôn cho năm Nhâm Dần – 2022

Nhà tiên tri Malaysia đưa ra 17 lời dự ngôn cho năm Nhâm Dần – 2022

Nhà tiên tri Malaysia đưa ra 17 lời dự ngôn cho năm Nhâm Dần – 2022

Nhà tiên tri Malaysia đưa ra 17 lời dự ngôn cho năm Nhâm Dần – 2022
Nhà tiên tri Malaysia đưa ra 17 lời dự ngôn cho năm Nhâm Dần – 2022
Thứ sáu, 29-03-2024 21:31, (GMT+07:00)
Nhà tiên tri Malaysia đưa ra 17 lời dự ngôn cho năm Nhâm Dần – 2022
26-01-2022 15:06

Nhà tiên tri Malaysia – Dato Anthony Cheng, từng liệt kê 14 dự ngôn về năm 2020, cuối cùng 13 trong số đó đã ứng nghiệm. Mới đây ông lại đưa ra 17 lời tiên tri cho năm 2022, bao gồm…

Dato Anthony Cheng
Nhà tiên tri Malaysia đã đưa ra 17 lời dự ngôn cho năm Nhâm Dần – 2022. (Ảnh: Youtube)

1. Đại dịch kết thúc: Trong quá khứ bệnh cúm Tây Ban Nha đột ngột biến mất sau 3 năm. Hiện nay đại dịch Covid-19 cũng đã hoành hành 3 năm, và bây giờ Omicron xuất hiện, nhưng khả năng gây chết người đã giảm đi rất nhiều, mặc dù khả năng lây lan rất cao, nhưng tôi nghĩ đó là một điều tốt. Nó sẽ làm cho toàn thế giới đạt được khả năng miễn dịch chung nhanh hơn, đó là một hiện tượng tốt.

Nghĩa là hiện tượng tốt đang được thúc đẩy nhanh hơn, nhưng tôi không khuyến khích mọi người nhiễm Omicron, mọi người vẫn là cần phòng tránh virus, và tốt nhất là đừng để bị nhiễm. Virus sẽ lây lan khắp thế giới, và dịch bệnh sẽ dần dần có xu hướng giảm bớt, đó là một hiện tượng tốt. Tôi cũng đã nói rằng tháng Giêng là một tháng rất quan trọng.

Tháng này là lưỡng cực tốt – xấu. Nếu xấu thì nửa đầu năm vẫn có dịch, nửa cuối năm mới nhìn thấy ánh sáng rạng đông. Nếu dịch bệnh giảm dần trong tháng này, thì xin chúc mừng mọi người, vì thế giới đã có hy vọng, dịch bệnh sẽ giảm nhanh chóng trong nửa đầu năm. Nó có 2 năng lượng bất đồng tồn tại cùng một lúc như vậy.

2. Chiến tranh thế giới ảo: Khi ‘Hỏa vận’ cần kề thì sẽ xảy ra cuộc chiến tranh lớn về tiền tệ. Sẽ có một cuộc chiến lớn trong các chính phủ về sự phi tập trung và tập trung tiền tệ. Hỏa khắc Kim, cho nên ngành tài chính truyền thống sẽ phải đối mặt với sự chuyển đổi lớn.

Tiền ảo của năm nay sẽ phải đối mặt với sự phân cực, nó có thể đạt mức cao kỷ lục hoặc có thể giảm xuống mức thấp kỷ lục. Đồng tiền ảo trong tương lai sẽ phát triển mạnh, nhưng nó cần trải qua một đợt điều chỉnh lớn. Một số quốc gia cũng sẽ tung ra tiền tệ hợp pháp của riêng họ trong năm nay.

tiền ảo
Khi ‘Hỏa vận’ cần kề thì sẽ xảy ra cuộc chiến tranh lớn về tiền tệ. (Ảnh: Legal Tech)

3. Scandal lớn trong tài chính, kinh doanh thất bại lớn, các công ty công nghệ bị tẩy chay: Năng lượng của ngành tài chính không tốt lắm nên kinh tế sẽ thoái lùi. Vì vậy, sẽ có những xí nghiệp lớn phá sản, còn các công ty về công nghệ sẽ bị tẩy chay trong năm nay.

4. Khủng hoảng lạm phát, điều chỉnh kinh tế: Năm nay nhiều thứ càng ngày càng đắt đỏ, kinh tế sôi sục, khủng hoảng thực sự hình thành. Vậy nên năm nay phải thật sự hết sức cẩn thận. Của cải của một số người sẽ biến mất trong một sớm một chiều, đó có thể là hiện tượng kinh tế điều chỉnh lớn. Sự khắc chế lẫn nhau giữa Mộc và Thổ cũng khiến chủ nhân không thể nhận được tiền tài.

Phải hết sức thận trọng trong năm 2022, nếu năm nay không điều chỉnh thì chậm nhất đến năm 2023 sẽ có một cuộc điều chỉnh kinh tế lớn. Đặc biệt trong khoảng thời gian từ ngày 7/8 đến ngày 6/9 là vô cùng khốc liệt, mọi người nên hết sức cẩn thận.

5. Mất cân bằng chuỗi cung ứng, thiếu hụt tài nguyên, khủng hoảng lương thực: Các vấn đề khác nhau như thiên tai và thảm họa nhân tạo đã khiến cho việc canh tác và mùa màng bị giảm sút đáng kể. Toàn bộ chuỗi cung ứng sẽ mất thăng bằng và tài nguyên sẽ bị thiếu hụt. Sẽ có một cuộc khủng hoảng lương thực ở một số quốc gia trong năm nay, đặc biệt là những quốc gia không giáp biển.

mất mùa
Thiên tai nhân họa khiến màu màng thất bát. (Ảnh: Tiêu Dùng Plus)

6. Khủng hoảng khí đốt, khủng hoảng rò rỉ phóng xạ, nhiễm độc hàng loạt: Năm nay, sẽ có một số khí độc, hoặc bức xạ và khí xấu, hoặc hiện tượng ngộ độc tập thể, tức là sẽ bị trúng độc!

7. Nổ lớn: Năm nay là năm ‘toàn dương’, có nghĩa là năng lượng rất lớn, rất nóng, sẽ nổi lên trong năm 2022, đặc biệt là vào tháng 6, vậy nên hãy cẩn thận hơn. Năng lượng của vụ nổ lớn này sẽ rất mạnh, đặc biệt là ở các nước phía Nam.

8. Khủng hoảng năng lượng: Khi ‘Cửu vận’ đến gần, sẽ thiếu hụt năng lượng. Trên toàn cầu trong năm nay, ở nhiều khu vực sẽ xảy ra tình trạng mất điện trên diện rộng, hoặc tranh giành năng lượng. Nhiều người sẽ đột nhiên phát hiện ra rằng năng lượng rất quan trọng đối với chúng ta, vì vậy họ sẽ triển khai đi chiếm hữu thậm chí là cướp loại năng lượng này.

9. Khủng bố tấn công: Năm nay năng lượng sát khí đặc biệt mạnh, nhất là ở các nước phương Tây. Các nước phương Tây có thể xảy ra các vụ tấn công khủng bố quy mô lớn trong năm nay. Và cuộc tập kích này có liên quan đến các tòa nhà, hoặc nhà ở. Vụ tấn công có liên quan đến ‘Nê Thổ’ (bùn đất), cho nên rất có thể sẽ là một vụ nổ dưới lòng đất, đại diện cho một cuộc tấn công của khủng bố nhắm vào tàu điện ngầm, hoặc vào một tòa nhà.

10. Chiến tranh lạnh Mỹ – Trung: Trung Quốc và Mỹ đã xung đột, đối đầu trong mấy năm. Năm nay bởi vì ‘Sát khí’ quá nặng cho nên sự kình địch giữa 2 nước sẽ ngày càng gay gắt, leo thang thành thời kỳ chiến tranh lạnh. Cũng giống như cuộc đối đầu giữa Hoa Kỳ và Liên Xô năm xưa, đó là cuộc đối đầu giữa tư bản và chủ nghĩa cộng sản. Sự đối đầu này cũng sẽ khiến nhiều nước tham gia vào cuộc chiến, tức là 2 nước lớn này sẽ cố gắng thu phục nhiều nước nhỏ tham gia vào liên minh của riêng mình.

Mỹ-Trung
Cuộc đối đầu Mỹ-Trung sẽ leo thang thành chiến tranh lạnh. (Ảnh: VOV)

11. Nhà lãnh đạo quốc tế bị ám sát: Năm nay sẽ có các sự kiện mang tính thế giới, cụ thể một nhà lãnh đạo quốc tế rất quan trọng sẽ bị ám sát hoặc chết.

12. Chiến tranh, xung đột: Vì năng lượng sát khí vô cùng mạnh, cho nên các nước phương Tây phải hết sức cẩn thận. Tất nhiên, điều này có liên quan nhiều đến tài nguyên, năng lượng, sự chiếm đoạt tiền và sự cạnh tranh lãnh thổ. Do đó, năng lượng chiến tranh năm nay đặc biệt mạnh mẽ, nhất là ở phương Tây.

13. Nữ lãnh đạo cấp thế giới: Năm nay sẽ có nữ lãnh đạo cấp thế giới xuất hiện ở một đất nước lớn. 

14. Thảm họa động đất, núi lửa: Thảm họa tự nhiên chủ yếu là động đất, sóng thần, núi lửa. Năm nay, do Mộc có năng lượng rất mạnh, Mộc khắc Thổ, cho nên sẽ xuất hiện nhiều trận động đất mang tính lịch sử, cướp đi sinh mệnh vô số người, thậm chí còn có thể gây ra sóng thần. Tất nhiên cũng bao gồm cả núi lửa phun trào, gây ra rất nhiều thương vong.

15. Lũ lớn: Năm nay ‘Nhâm Thủy’ trong Bát tự đặt biệt nhiều, cho nên năng lượng của trận lũ lớn vẫn chưa qua đi, và sẽ không cải thiện cho đến năm sau, đặc biệt là từ cuối tháng 11 năm nay đến tháng 2 năm sau cần phải cẩn thận.

16. Thời tiết bất thường: Tất cả các loại thời tiết kỳ lạ sẽ xảy ra rất thường xuyên trong năm nay, đặc biệt là ở các khu vực nội địa.

17. Tháng đại hung: Từ ngày 7/8 đến ngày 6/9, trong 1 tháng này có thể sẽ phát sinh nhiều đại sự trên thế giới. 

Bên trên là 17 lời dự ngôn của nhà tiên tri Malaysia, chúng ta hãy chờ xem con số ứng nghiệm có cao như năm 2020 hay không.

Tử Vi (Theo Secret China)

Đăng theo Tinh Hoa

Xem thêm: 

>> "Lưu Bá Ôn Bia Ký" triều Minh thấy trước đại họa của nhân loại ngày nay và chỉ ra con đường cứu nạn

>> Tống Thần Quang: nhân vật chuyên giải mã các dự ngôn miêu tả về đại dịch bệnh và phương cách thoát vòng hung hiểm

 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP