Gần đây, một công dân Bolivia ở Nam Mỹ đã bị sốc khi nhìn thấy một người ngoài hành tinh cao 30cm đi bộ trên đường phố. Khi thế giới đang xôn xao về sự kiện này, một phụ nữ Anh tuyên bố cô ấy đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc 52 lần, trên người cô còn có những vết bầm tím do bị bắt cóc, theo Dailystar.

Paula Smith, một phụ nữ 50 tuổi sống ở Bradford, Anh, đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng khi mới tiếp xúc với người ngoài hành tinh, cô vẫn còn là một cô bé, kể từ đó, người ngoài hành tinh đã thường xuyên tiếp xúc với cô, tổng cộng cô đã trải qua 52 lần. Không có bất cứ dấu hiệu cảnh báo nào trước mỗi lần người ngoài hành tinh xuất hiện.

Cô Paula làm việc trong bộ phận giao thông vận tải, cho biết: Lần đầu tiên tôi nhìn thấy UFO vào năm 1982. Tôi đang ở trong rừng và xung quanh tôi rất yên tĩnh, yên tĩnh đến mức tôi có thể nghe thấy tiếng tim mình đang đập. Khi mắt tôi thích nghi với bóng tối, tôi có thể nhìn thấy một thứ gì đó có hình dạng giống như một chiếc boomerang với những cánh tay trên đó. Có một ánh sáng ở cuối mỗi cánh tay. Tôi nhớ có ba ngọn đèn, một đèn màu xanh lam và một đèn màu xanh lục, nhưng tôi không thể nhớ màu sắc của ngọn đèn còn lại. “Nó trông giống như một cánh quạt trên máy bay. Nó cao khoảng 30 feet (=9.14m) và rộng 30 feet. Nó có màu đen với màu xanh lá cây và xanh lam ở các cạnh. Nó quay theo chiều kim đồng hồ với tốc độ 1 dặm/giờ và hoàn toàn không phát ra tiếng động”.

Bức tranh sơn dầu của Paula về một người ngoài hành tinh mà cô đã nhìn thấy (Ảnh: Caters News)

Cô Paula tiếp tục: ““Tôi nhớ mình đã cố gắng chạy nhưng có cảm giác mặt đất như cát lún, sau đó mọi thứ trở nên đen kịt”. “Theo lời kể của gia đình, tôi đã mất tích trong 4 tiếng đồng hồ, nhưng tôi không nhớ chuyện gì đã xảy ra”. “Kể từ đó, trải nghiệm này chưa bao giờ dừng lại. Tôi thường bị bắt đi khỏi cửa sổ phòng ngủ và giường ngủ”, “Tôi không nói với ai vì tôi biết mọi người sẽ nghĩ tôi bị điên, nhưng tôi tin rằng có ít nhất hàng nghìn người trên thế giới có trải nghiệm tương tự như tôi”.

Cô Paula nói rằng những người ngoài hành tinh thậm chí còn để cô ngồi trên tàu vũ trụ của họ. “Trong tàu vũ trụ, những người ngoài hành tinh cho tôi xem công nghệ mà chúng ta không có. Họ cũng cho tôi xem bản trình chiếu về khung cảnh nguyên sơ, có một dòng sông tuyệt đẹp trong đó, sau đó nó chuyển sang màu đen. Bầu trời xanh chuyển sang màu đỏ rực, tôi nhanh chóng nhận ra rằng đây là hình ảnh về Trái đất bị hủy diệt bởi lòng tham của con người”.

Những vết bầm tím do người ngoài hành tinh để lại sau một vụ bắt cóc (Ảnh: Carter News)

Cô Paula đã chia sẻ hình ảnh về những vết bầm tím mà cô nói là do người ngoài hành tinh để lại trên cơ thể cô sau một vụ bắt cóc. Cô cũng đã vẽ một bức chân dung về một người ngoài hành tinh để mọi người biết hình dáng của họ trông như thế nào.

Theo ĐKN