News Target: Vaccine mới là đại dịch, không phải COVID-19

News Target: Vaccine mới là đại dịch, không phải COVID-19

News Target: Vaccine mới là đại dịch, không phải COVID-19

News Target: Vaccine mới là đại dịch, không phải COVID-19

News Target: Vaccine mới là đại dịch, không phải COVID-19
News Target: Vaccine mới là đại dịch, không phải COVID-19
Thứ năm, 28-03-2024 17:03, (GMT+07:00)
News Target: Vaccine mới là đại dịch, không phải COVID-19
07-10-2021 14:54

Theo New Target - Thật dễ dàng cho ngành công nghiệp vaccine và CDC cùng tham gia vào việc “đổi trắng thay đen”, đổ lỗi cho các ca “tử vong do tiêm vaccine” thành “tử vong do chưa được tiêm chủng”. Từ đó, họ dựng nên câu chuyện rằng Covid-19 đã gây ra cái chết, mà không phải các mũi tiêm ngừa “virus Trung Quốc” đã làm đông máu và viêm cơ tim.

(Ảnh minh họa qua News Target)

Đây là câu chuyện được che đậy về về tình trạng lộn xộn và làn sóng diệt chủng từ việc tiêm vaccine Covid-19 hay “protein đột biến”. Lấy mốc thời gian từ tháng 11/2020, chúng ta thấy vaccine ngừa virus Corona giết chết gần 1.000 người mỗi tuần và họ vẫn muốn đổ lỗi cho những người lựa chọn không muốn dính líu và bị tiêm vào thân thể các hạt nano gây đông máu, khi rõ ràng là các ca tử vong được báo cáo thực tế mà vaccine là nguyên nhân chính. Các biểu đồ này nhất quán trong suốt tháng 9 năm nay.

Dữ liệu thu được từ VAERS của CDC cho thấy số ca tử vong đã được báo cáo:  Vaccine Covid-19 gây ra cái chết gấp 10 lần các loại vaccine khác

Hãy nhìn vào biểu đồ từ năm 1990 cho đến nay, cho tất cả các đợt  tiêm chủng và bạn chỉ thấy số ca tử vong do tất cả các vaccine khác trung bình chỉ bằng 1/10  so với các mũi tiêm Vaccine Covid-19. Điều gì đã được thay đổi? Điều đã thay đổi là hàng tỷ protein tăng đột biến, cho dù bằng cách tiêm mRNA hay protein, đều làm tắc nghẽn máu, não, tim và các cơ quan làm sạch quan trọng, khiến tất cả các loại toàn bộ hệ thống ngừng hoạt động và trục trặc, từ mạch máu đến hệ thần kinh trung ương và Hệ thống miễn dịch.

Hiện tại không một bác sĩ nào có thể xác định bất cứ điều gì, không phải Allopathic đã từng làm. Từ đột quỵ đến đau tim và đông máu đến thiếu oxy, ngay hiện tại chúng ta đang thấy tất cả tác động của vaccine Covid-19 gây độc hại trên diện rộng. Ngành công nghiệp vaccine hiện đang ở chế độ “kiểm soát thiệt hại”, và nó chỉ trở nên tồi tệ hơn, tồi tệ hơn nhiều kể từ đây, đặc biệt là khi các mũi tiêm bổ sung bắt đầu được thực hiện.

Số liệu thống kê mới về ca tử vong do vaccine Covid-19 được VAERS đăng và Tóm tắt cho Báo cáo vaccine Covid-19 sẽ khiến bạn sốc

Trong báo cáo Tóm tắt của VAERS về Vaccine COVID-19, bao gồm dữ liệu từ Mỹ và nước ngoài, số ca tử vong do vaccine được cập nhật đến hết tháng 9/2021. Số lượng các ca bị nguy hiểm tính mạng do vaccine Covid-19 gây ra đã vượt qua tất cả các loại vaccine khác cộng lại kể từ năm 1990. Số ca nhập viện từ vaccine Covid-19 gần bằng với dữ liệu được báo cáo cho tất cả các đợt tiêm chủng kể từ năm 1990.

Số ca tử vong từ các mũi tiêm ngừa Covid-19 đã vượt qua số ca do tất cả các loại vaccine khác gây ra kể từ năm 1990. Hãy ghi nhớ. Nó gần gấp đôi. Có 15.937 người được ghi nhận tử vong do tiêm vaccine Covid-19, trong khi chỉ một nửa con số đó, 9.141 người, đã chết do tất cả các loại vaccine khác cộng lại từ năm 1990. Nếu điều đó là chưa đủ thiệt hại, số thương tật vĩnh viễn gây ra trực tiếp từ các mũi tiêm protein đột biến đã vượt qua các khuyết tật vĩnh viễn do tất cả các loại vaccine khác gây ra trong 20 năm qua.

Vaccine là đại dịch: Nguy cơ tử vong do vaccine Covid-19 cao hơn nguy cơ tử vong do vaccine cúm vượt qua 1600%

Theo thống kê của Our World in Data về Covid-19 trong suốt mùa cúm, kết hợp với phạm vi tiêm phòng cúm từ 2019-2020, chúng tôi có một cái nhìn chuẩn xác về mức độ gây chết người của những mũi tiêm ngừa Covid-19 và nó trở nên xấu xí như thế nào. Vaccine cúm đã gây ra 31 ca tử vong, trong khi vaccine Covid-19 gây ra đến 5.408 ca tử vong. Điều đó có nghĩa là nguy cơ tử vong do tiêm vaccine Covid cao hơn khoảng 175 lần so với việc tiêm vaccine đa liều có tẩm thủy ngân.

Sau đó, chúng tôi thấy cùng số lượng của các tác dụng phụ do tiêm phòng cúm như đối với vaccine Covid-19, lên tới hơn 167.000 ca tác dụng phụ, nhiều ca rất nghiêm trọng và đi kèm với tàn tật lâu dài, nếu không muốn nói là vĩnh viễn, và suy nhược sức khỏe. Đây là một số ảnh chụp màn hình để bạn tiện theo dõi. Đây là những nội dung trực tiếp từ Bản tóm tắt của CDC / VAERS về vaccine Covid-19 đến ngày 24/9/2021:

Vì những biểu đồ về nạn diệt chủng do vaccine được tiết lộ này, CDC đã phải chuyển các ca “tử vong do vaccine” sang thành “tử vong do chưa tiêm vaccine”, lập luận rằng tác dụng của vaccine cần 2 tuần để phát huy tác dụng. Trên thực tế, “hiệu ứng” tử vong thường bắt đầu trong vòng 2 tuần, đôi khi xảy ra ngay vào ngày hôm sau. Điểm mấu chốt là: CDC đang đóng vai trò chính trong việc thúc đẩy tuyên truyền, dối trá và thông tin xuyên tạc về Covid-19 để bảo vệ ngành công nghiệp vaccine và thúc đẩy các loại vaccine nguy hiểm hơn.

Bệnh viện và phòng thí nghiệm được CDC bật đèn xanh (tài trợ và tiền thưởng) để chỉ  báo cáo những ca tử vong do vaccine gây ra sau 2 tuần chờ đợi, bởi vì hầu hết đều chúng thường xảy ra ngay lập tức. Đó thuần túy là hành vi gian lận y tế và nếu còn bất kỳ ai có thể buộc những tên tội phạm này phải chịu trách nhiệm thì họ đã phải ngồi tù hoặc bị xử tử vì tội giết người hàng loạt. Tất cả đều được ghi lại trong Báo cáo Tử vong do Vaccine, vì vậy hãy chắc chắn và tự kiểm chứng thông tin.

Hãy chú ý đến những người được tiêm phòng mắc phải Hội chứng Spike Protein, nơi hàng tỷ hạt virus mô phỏng làm tắc nghẽn máu của họ, gây đông máu và viêm cơ tim. Hãy tìm hiểu đúng sự thật về những cạm bẫy được thiết kế qua trò lừa Covid-19. Vaccine là đại dịch, chứ không phải Covid-19.

Tác giả: S.D. WELLS

Thiện Thành (Theo News Target)

Bản dịch đăng theo Tinh Hoa

VIDEO: Người Đàn Ông Bị Sét Đánh, Sống Lại Với 117 Tiên Tri, Điều Cuối Trùng Đáng Sợ Với Kinh Thánh

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP