Lạnh người với 5 dự đoán về năm 2023 của nhà tiên tri Nostradamus

Lạnh người với 5 dự đoán về năm 2023 của nhà tiên tri Nostradamus

Lạnh người với 5 dự đoán về năm 2023 của nhà tiên tri Nostradamus

Lạnh người với 5 dự đoán về năm 2023 của nhà tiên tri Nostradamus

Lạnh người với 5 dự đoán về năm 2023 của nhà tiên tri Nostradamus
Lạnh người với 5 dự đoán về năm 2023 của nhà tiên tri Nostradamus
Thứ năm, 28-03-2024 16:55, (GMT+07:00)
Lạnh người với 5 dự đoán về năm 2023 của nhà tiên tri Nostradamus
17-09-2022 10:30

Hơn 70% lời tiên tri của Nostradamus đã ứng nghiệm cho đến nay. Nhà tiên tri này cũng đưa ra 5 dự đoán về tình hình thế giới trong năm 2023.

amp;#34;Lạnh ngườiamp;#34; với 5 dự đoán của nhà tiên tri Nostradamus về năm 2023 - 1

Nhà tiên tri Nostradamus

Nostradamus tên thật là Michel de Nostredame, sinh năm 1503, mất năm 1566, là một bác sĩ và nhà tiên tri người Pháp. Ông đã để lại 6.338 lời tiên tri về vận mệnh tương lai của thế giới thông qua cuốn sách “Les Propheties” (Những lời tiên tri) được xuất bản vào năm 1555.

 

Đến nay, nhiều lời tiên tri của Nostradamus đã trở thành sự thật, khiến mọi người kinh ngạc. Chẳng hạn như sự trỗi dậy của Adolf Hitler, Chiến tranh thế giới thứ hai, vụ tấn công khủng bố ngày 11/9 tại Mỹ, vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ John K.Kennedy, Cách mạng Pháp và bom nguyên tử,…

 

Dưới đây là 5 dự đoán của Nostradamus về năm 2023:

 

Chiến tranh thế giới

 

Trong cuốn sách của mình, Nostradamus từng viết rằng: “7 tháng Đại chiến, con người sẽ chết vì tội ác”. Những người luận giải câu thơ của ông cho rằng đây là lời tiên tri về một cuộc chiến tranh thế giới.

Lời dự đoán này có thể ám chỉ về một cuộc xung đột lớn hơn, chẳng hạn Chiến tranh thế giới thứ ba, bắt nguồn từ cuộc xung đột Nga – Ukraine. Nó cũng có thể ám chỉ cuộc xung đột âm ỉ đang diễn ra giữa Trung Quốc và Đài Loan, nguy cơ kéo Mỹ vào một cuộc chiến tranh hạt nhân đáng sợ.

 

Ông cũng viết: “Rouen, Evreux sẽ không gục ngã trước nhà vua”. Rouen và Evreux là 2 thành phố của nước Pháp. Dường như ông muốn đề cập đến một cuộc chiến tranh liên quan tới quê hương Pháp của mình.

 

Sự thay đổi của sao Hỏa

 

Nostradamus từng viết: “Ánh sáng trên sao Hỏa rơi xuống”. Luận giải về câu nói này, các tín đồ của Nostradamus nói nó có nghĩa rằng sao Hỏa đang di chuyển lùi trên bầu trời và nó sẽ ảnh hưởng tới Trái đất. Nó có thể là lời cảnh báo nhân loại đang đứng trên bờ vực của một bước đột phá lớn khi cố gắng chiếm lĩnh hành tinh đỏ.

 

Giáo hoàng mới

 

Nostradamus cũng dự đoán về sự xuất hiện của một vị Giáo hoàng mới, kế vị Giáo hoàng Phanxicô. Giáo hoàng Phanxicô có thể là vị giáo hoàng “thực sự cuối cùng” và người kế vị của ông sẽ gây ra nhiều biến cố, bê bối.

 

Nostradamus viết: “Trong cuộc bách hại cuối cùng của Nhà thờ La Mã Thần thánh, sẽ có Peter người La Mã, người sẽ chăn bầy của mình trong nhiều gian nan thử thách, sau đó thành phố bảy cây cối sẽ bị phá hủy và vị Thẩm phán đáng sợ sẽ phán xét dân chúng. Kết thúc”.

 

Đại hỏa hoạn

 

Nhà tiên tri Nostradamus được cho là đã dự đoán chính xác cụ đại hỏa họa London xảy ra vào năm 1666 tròn 100 năm sau khi ông qua đời. Ông cũng dự đoán về một trận đại hỏa hoạn khác có thể xảy ra vào năm 2023 với câu thơ: “Thiên hỏa trên dinh thự Hoàng gia”.

Nó có thể dự báo một vụ hỏa hoạn khủng khiếp, ảnh hưởng trên quy mô lớn. Sau đó từ đống tro tàn của nền văn minh, một trật tự thế giới mới sẽ xuất hiện. Có nhiều người tin rằng điều này có thể ám chỉ “thời kỳ kết thúc” hoặc sự khởi đầu của một trật tự thế giới mới.

 

Trật tự thế giới mới

 

Nostradamus dự đoán về một liên minh mới của 2 cường quốc, đến với nhau một cách đầy hấp dẫn. Đó có thể là “giữa một người đàn ông mạnh mẽ với một người yếu đuối”, hoặc “một nhà lãnh đạo nam với một nhà lãnh đạo nữ”. Liên minh này có thể thiết lập một trật tự thế giới mới nhưng đáng buồn là nó không thể kéo dài lâu bền.

 

Liệu những dự đoán trên của Nostradamus về năm 2023 có ứng nghiệm như nhiều tiên tri trước đó không? Câu hỏi này chỉ có thể đợi thời gian trả lời.

 

Xem thêm: Tiên Tri Về Nữ Hoàng Anh Đã Ứng Nghiệm Tương Lai Nào Chờ Đợi Tập Cận Bình Và Chính Quyền Trung Quốc?

Theo bianvn

 

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP