Kỳ 2: Rùng mình với tội ác sử dụng nội tạng, tế bào trẻ em để làm thuốc, trong đó có vaccine COVID-1

Kỳ 2: Rùng mình với tội ác sử dụng nội tạng, tế bào trẻ em để làm thuốc, trong đó có vaccine COVID-1

Kỳ 2: Rùng mình với tội ác sử dụng nội tạng, tế bào trẻ em để làm thuốc, trong đó có vaccine COVID-1

Kỳ 2: Rùng mình với tội ác sử dụng nội tạng, tế bào trẻ em để làm thuốc, trong đó có vaccine COVID-1

Kỳ 2: Rùng mình với tội ác sử dụng nội tạng, tế bào trẻ em để làm thuốc, trong đó có vaccine COVID-1
Kỳ 2: Rùng mình với tội ác sử dụng nội tạng, tế bào trẻ em để làm thuốc, trong đó có vaccine COVID-1
Thứ sáu, 29-03-2024 13:37, (GMT+07:00)
Kỳ 2: Rùng mình với tội ác sử dụng nội tạng, tế bào trẻ em để làm thuốc, trong đó có vaccine COVID-19 (video)
28-04-2021 19:57

Có một sự thật rằng, ngành “công nghiệp” nạo phá thai trên thế giới đang ăn nên làm ra, và kiếm được lợi nhuận “khủng” từ thân xác đẫm máu của những thai nhi bé bỏng vô tội chưa kịp chào đời. Mắt, não, gan, thận, phổi, chân và tay… và nguyên cả thi thể trẻ em đều là những “mặt hàng” được đem ra chào bán.

Khi các Ông lớn dược phẩm đẩy nhanh nỗ lực chưa từng có để sớm ra mắt các dòng vaccine ngừa virus Vũ Hán (COVID-19), không nghi ngờ gì nữa, những mũi tiêm vaccine này có ​​chứa thành phần từ bào thai bị bức tử.

Tội ác rùng rợn

Vào năm 2000, có một màn trình diễn “nghệ thuật” gây tranh cãi dữ dội tại Thượng Hải, khi “nghệ sĩ biểu diễn” người Trung Quốc tên là Zhu Yu tuyên bố rằng, anh ta đã chế biến, nấu chín và ăn thịt một đứa trẻ trong bào thai. Buổi biểu diễn có tên là Ăn thịt người, và  Zhu Yu đã quay lại cảnh anh ta chia đứa trẻ thành năm phần, rồi nấu súp và ăn bào thai. (1)Bạn có thể cân nhắc khi xem video dưới đây:

Zhu Yu đã dàn dựng buổi trình diễn “gây sốc” này để “dọn đường” cho các buổi biểu diễn kinh dị tiếp theo sau ở nước ngoài. Tuy nhiên Snopes -  trang web chuyên xác minh dữ kiện cho biết "bào thai" mà Zhu Yu sử dụng rất có thể được làm từ một con vịt và một cái đầu búp bê?! 

Dù “nguyên liệu” mà Zhu Yu sử dụng là bào thai thật hay giả, điều đó cũng cho thấy đạo đức con người đã trượt dốc không phanh, không còn chuyện tày trời nào mà không dám làm. 

21 năm sau, vào năm 2021 này, bạn có biết thành phần chính của một số loại vaccine ngừa COVID-19 tiềm năng hiện nay, trong đó có cả vaccine AstraZeneca trứ danh đang được tỷ phú Bill Gates và WHO “hậu thuẫn” được làm từ dòng tế bào của trẻ em bị sát hại ngay khi vừa được "lôi ra" khỏi bụng mẹ. 

Bạn cũng đừng sốc khi biết các bộ phận của thai nhi, từ não, mắt, phổi, gan, thận cho đến tay, chân của những phận người nhỏ bé hẩm hiu này… đều là “mặt hàng” hot đem lại lợi nhuận cực “khủng” cho ngành kinh doanh nội tạng. Những nội tạng của trẻ em này vô cùng “hữu ích”, từ phục vụ thí nghiệm, bào chế thuốc cho đến việc tạo ra vaccine để trị chủng virus Vũ Hán.

Nhà sinh vật học Pamela Acker, thạc sĩ về Sinh học tại Đại học Công giáo Mỹ và là tác giả của cuốn sách Tiêm chủng: Góc nhìn của người Công giáo, đã đề cập đến cách trẻ sơ sinh bị giết hại và một số bộ phận hài nhi được sử dụng trong một số loại vaccine. 

Pamela Acker đã tóm tắt về thủ thuật giết hại thai nhi và các bộ phận thân thể được tách ra để phục vụ cho các thí nghiệm như sau:

“Một số ca phá thai được thực hiện theo cách mà giới y học gọi là ‘cắt tử cung trong ổ bụng’…. Họ phải duy trì một môi trường vô trùng vì không muốn các mô (tập hợp các tế bào) bị nhiễm khuẩn bởi bất kỳ các tác nhân lạ nào, bao gồm vi khuẩn hay virus... Các thai nhi và trong một số trường hợp là cả tử cung đã bị lôi ra khỏi bụng người mẹ còn nguyên cả túi ối, được đặt trực tiếp vào tủ lạnh bảo quản trong vòng 24 giờ".

“Vì vậy, những đứa trẻ này - theo đúng nghĩa đen - đã được đặt vào tủ lạnh và sau đó được cất giữ từ 1 đến 24 giờ cho đến khi thân thể chúng bị cắt rời ra, về cơ bản là như vậy”.

Khi Tổ chức Planned Parenthood Mỹ (Tổ chức Kế hoạch hóa gia đình - KHHGĐ) bị phanh phui vì buôn bán các bộ phận cơ thể thai nhi vào năm 2015, đây quả là một tin chấn động gây phẫn nộ xen lẫn rùng rợn về bộ mặt thật của “gã khổng lồ” chuyên nạo phá thai này. 

Trong vai giả là đại diện của một công ty sinh học, một nhóm các nhà điều tra đã tới gặp bà Melissa Farrell -  Giám đốc chi nhánh KHHGĐ Gulf Coast tại thành phố Houston (Texas) để thảo luận về mối quan hệ hợp tác tiềm năng thu hoạch nội tạng thai nhi. Bà Farrell đã hé lộ với các điều tra viên rằng, doanh số bán “mẫu vật” thai nhi từ bộ phận của bà đã đóng góp nguồn tài chính đáng kể cho chi nhánh KHHGĐ Gulf Coast. 

Các bộ phận thi thể thai nhi tay, chân, mắt, não... từ 5-20 tuần tuổi đã bị cắt rời, cất giữ trong tủ lạnh và được nhân viên chi nhánh KHHGĐ tại bang Texas trưng ra nhằm quảng cáo “mẫu vật”. (Ảnh chụp màn hình từ video Youtube)

Video dưới đây cho thấy các bộ phận thi thể thai nhi từ 5-20 tuần tuổi, trong đó có một cặp thai đôi 20 tuần tuổi đã bị cắt rời, cất giữ trong tủ lạnh và được nhân viên chi nhánh KHHGĐ tại bang Texas  trưng ra nhằm quảng cáo “mẫu vật”. Bất kỳ ai xem video này đều hiểu rằng Tổ chức KHHGĐ Mỹ đang tham gia vào các hoạt động man rợ và vi phạm nhân quyền trắng trợn. Video gây ám ảnh ở phút thứ 13:20 và bạn nên cân nhắc khi xem video này:

Có điều là nhiều bộ phận, nội tạng của những thai nhi bị sát hại ngay khi bị cưỡng bức ra khỏi bụng mẹ, bị chặt, bị cắt rời thành từng mảnh - đã được thu hoạch và sử dụng vào các mục đích khác nhau trong suốt nhiều thập kỷ qua...

Sự tàn bạo coi rẻ phẩm giá và mạng sống con người

Giống nhiều loại vaccine như vaccine sởi, đậu mùa, rubella, bệnh dại và bại liệt… đều được sản xuất dựa trên việc sử dụng dòng tế bào có nguồn gốc từ bào thai bị phá bỏ, vaccine ngừa virus Vũ Hán (COVID-19) mới hiện đang được triển khai tiêm phòng tại nhiều quốc gia cũng có chứa các chất “phụ gia” được sản xuất bằng cách sử dụng “hài cốt” của những đứa trẻ nhỏ bị sát hại khi đang trong bào thai.

Cả hai dòng tế bào được sử dụng phổ biến nhất hiện nay có nguồn gốc từ phổi của một bé gái khi thai nhi được 3 tháng tuổi, và từ phổi của một bé trai khi thai nhi được 14 tuần tuổi.

Cả hai trường hợp đều là phá thai tự chọn, nghĩa là các bà mẹ này đã quyết định chủ động chấm dứt thai kỳ, đồng nghĩa với sự sống của hai kiếp người đang phát triển bên trong tử cung của người mẹ cũng bị chấm dứt đau đớn. 

Được bảo quản nhiều năm trong nitơ lỏng, các bộ phận, tế bào từ hai đứa trẻ bị sát hại này được sử dụng để nuôi cấy vaccine COVID-19 ngày nay. 

Trang web chop.edu (Bệnh viện Nhi Philadelphia, Mỹ) nêu rõ, các nhà nghiên cứu “ưa thích” các tế bào thai nhi hơn, vì chúng không phân chia thường xuyên như các tế bào trưởng thành, các tế bào của thai nhi hoạt động tốt hơn, phục vụ hữu ích trong quá trình sản xuất nhanh chóng nhiều dòng vaccine mới. 

Chop.edu cho biết: Hầu hết tất cả các tế bào chết sau khi chúng đã phân chia một số lần nhất định… Đối với hầu hết các dòng tế bào bình thường, bao gồm cả tế bào thai nhi chỉ phân chia đến giới hạn 50 lần rồi ngừng và chết đi; tuy nhiên do tế bào thai nhi chưa phân chia nhiều lần như các loại tế bào khác nên chúng có thể được sử dụng lâu hơn”. 

Việc sử dụng các tế bào thai nhi để làm vaccine ngừa bệnh đã đặt ra câu hỏi về mặt đạo đức. Liệu trong khi chúng ta tiêm vaccine phòng ngừa bệnh cho mình, thì có những mạng người phải kết thúc để làm “nguyên liệu” phục vụ cho nghiên cứu vaccine?  

Theo Sciencehiện có ít nhất 5 loại vaccine COVID-19 tiềm năng đang sử dụng các dòng tế bào từ hai đứa trẻ bị phá thai vào đầu những năm 1970, vụ còn lại vào năm 1985.  Hai dòng tế bào thai nhi này được sử dụng để phát triển vaccine ngừa COVID-19 gồm: 

  • HEK-293: Dòng tế bào thận được sử dụng rộng rãi trong nghiên cứu, được lấy từ một bào thai bị phá thai vào năm 1972. 
  • PER.C6: Dòng tế bào độc quyền thuộc sở hữu của công ty Janssen (là công ty con của ông lớn dược phẩm Johnson & Johnson). Dòng tế bào này bắt nguồn từ tế bào võng mạc của một bào thai 18 tuần tuổi bị phá vào năm 1985.  

Những gì mà bạn đọc sau đây có thể sẽ khiến bạn phải giật mình kinh sợ và suy ngẫm. Dòng tế bào nổi bật nhất, được gọi là HEK-293, xuất phát từ một vụ phá thai được thực hiện vào khoảng năm 1972. Nó được đặt cho con số 293 vì đó là số lần thí nghiệm và tới lần thử nghiệm thứ 293, các nhà nghiên cứu đã thành công khi có được một dòng tế bào hoạt động tốt.  

Vì vậy, mặc dù tỷ lệ phá thai trên “giấy tờ” để phục vụ cho các cuộc thí nghiệm trên là 1-1, nhưng hàng trăm ca phá thai đã được sử dụng trong dự án này, vì nhiều cuộc thử nghiệm trước đó không mang lại kết quả. Đồng nghĩa hàng trăm mạng trẻ vô tội đã bị sát hại khi chưa kịp chào đời.

HEK là tên viết tắt của quá trình nuôi cấy thận phôi thai người. Để lấy được một phôi thận “còn tươi” cho mục đích này, những em bé trong bụng mẹ phải đáp ứng tiêu chí khỏe mạnh và đủ tháng tuổi (14 tuần tuổi) để thận phát triển đầy đủ mới được lấy ra khỏi bụng mẹ. Các nhân viên y tế đã thu hoạch thận “còn tươi” bằng cách mổ lấy thai nhi ra và cắt bỏ thận của chúng. Điều quan trọng là họ không hề gây mê cho đứa trẻ, bởi thuốc mê sẽ tác động đến “chất lượng” cơ quan nội tạng. (4)

Bạn hãy suy ngẫm một chút: Thay vì được vỗ về và an ủi trong khoảng thời gian xen kẽ giữa lúc bị đột ngột lôi ra khỏi bụng mẹ cho đến khi bị sát hại, thai nhi hay nói chính xác hơn là em bé đó đã bị cắt mổ nội tạng khi vẫn còn sống mà không hề có thuốc gây tê. 

Các nhà nghiên cứu cũng cho biết, không thể có chuyện sảy thai tự nhiên, vì mọi quy trình thu hoạch nội tạng phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn mới có được dòng tế bào hoạt động tốt (thận không thể phát triển hoàn thiện trong thời gian ngắn mà được “nuôi cấy” trong bụng mẹ đủ tuần tuổi mới thu hoạch). Nghĩa là chỉ có một cách “bao biện” duy nhất:  Sử dụng cơ thể của một đứa trẻ hiến tặng cho khoa học sau khi người mẹ “tự nguyện” phá thai. 

Việc cố ý bức tử một đứa trẻ - trong trường hợp HEK-293 là của một bé gái - đã diễn ra theo một cách thức trầm khổ bi ai: Khai thác nội tạng của cô bé để phục vụ nghiên cứu. Việc lấy nội tạng là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết của bé gái khi thai nhi vẫn còn sống bên ngoài bụng mẹ.

Câu hỏi đặt ra là: Liệu việc tiếp nhận vaccine COVID-19 sử dụng dòng tế bào từ bào thai bị sát hại để phục vụ quá trình nghiên cứu và sản xuất vaccine có thể chấp nhận được không, xét về mặt đạo đức, lương tâm? 

Cũng có ý kiến lập luận về vaccine ngừa virus Vũ Hán, rằng ngày nay đại dịch COVID-19 đã đe dọa và cướp đi nhiều mạng sống chúng ta hơn là hàng trăm thai nhi đã phải chấp nhận chết đau đớn, và hy sinh mạng sống cho một dòng tế bào nuôi cấy thành công trong quá khứ. 

Khi thai nhi đã quá lớn,bác sĩ sẽ dùng kẹp để cắt chân tay của thai nhi và lôi dần ra ngoài. Đây là biện pháp nạo phá thai thông thường mà không cần "bảo đảm" nguyên vẹn các bộ phận cơ thể của thai nhi.

Bạn hãy liên tưởng và so sánh với viễn cảnh này: Để phê duyệt và chấp nhận tiêm các loại vaccine COVID-19 sử dụng các dòng tế bào từ thai nhi còn sống, rồi bị giết chết bằng cách mổ lấy nội tạng để sử dụng trong các quy trình sản xuất và nghiên cứu y khoa, cũng tương tự như các vụ vi phạm nhân quyền của ĐCSTQ đã bị các tòa án độc lập quốc tế vạch trần ở Trung Quốc ngày nay, nơi những người bất đồng chính kiến, những tù nhân lương tâm và những người theo đức tin đã bị cầm tù, hành quyết bằng cách mổ cướp nội tạng sống của họ để phục vụ cho ngành công nghiệp ghép tạng siêu lợi nhuận của ĐCSTQ. 

Vậy bạn nghĩ sao về bé gái có dòng tế bào HEK-293 - hiện đang cung cấp cho vaccine COVID-19 - đã bị sát hại một cách dã man, cũng như tất cả những đứa trẻ có dòng tế bào thất bại trước khi HEK-293 thành công? 

 Vaccine COVID-19: Vaccine phi đạo đức

Trong 5 loại vaccine COVID-19 tiềm năng mà tạp chí Science nêu trên thì duy nhất Công ty Nghiên cứu và Phát triển vaccine Janssen của Mỹ (công ty con của ông lớn dược phẩm Johnson &Johnson) là sử dụng PER.C6 - dòng tế bào võng mạc của thai nhi là bé trai 18 tuần tuổi vào năm 1985.  

4 loại vaccine còn lại đều sử dụng dòng tế bào HEK- 293, và 3 trong số 4 cái tên này đều là các hãng dược tiếng tăm, hiện đang thuộc top đầu trong việc sản xuất vaccine COVID-19: 

  • Vaccine Trung Quốc Công ty sinh học CaSinos/Viện Công nghệ Sinh học Bắc Kinh. 
  • Vaccine Anh của tập đoàn AstraZeneca/ Đại học Oxford
  • Vaccine Mỹ của Đại học Pittsburgh

Các nhà nghiên cứu đã sử dụng tế bào HEK-293 để sản xuất protein đột biến của virus Vũ Hán, là phần quan trọng để kích hoạt phản ứng miễn dịch ở người. 

Chuyên gia vaccine Andrea Gambotto của Đại học Y Pittsburgh thuộc dự án phát triển vaccine cho biết: “Tế bào HEK-293 là cần thiết để tạo ra vaccine tiểu đơn vị protein. Nguồn gốc con người của chúng rất quan trọng. Các tế bào động vật được nuôi cấy có thể tạo ra các loại protein giống nhau, nhưng chúng chứa các phân tử đường khác nhau, điều này dẫn đến nguy cơ không tạo ra một đáp ứng miễn dịch cụ thể”

5 vaccine COVID-19 này được chia thành 2 loại, gồm Virus adenovirus thiếu nhân bản và tiểu đơn vị protein. Đối với 4 vaccine còn lại, phát triển từ virus adenovirus thiếu nhân bản, thì tế bào thai nhi được sử dụng như một “nhà máy” thu nhỏ để tạo ra một số lượng khổng lồ các adenovirus. Sau này, các adenovirus sẽ được tiêm dưới dạng vaccine để kích hoạt phản ứng miễn của cơ thể. 

Năm 2018, chính quyền Tổng thống Donald Trump cũng đã cấm việc sử dụng mô bào thai người từ việc phá thai tự chọn trong nghiên cứu y sinh. Đồng thời, chính sách này áp đặt thêm một lớp đánh giá đối với các nhà khoa học không thuộc NIH đang tìm kiếm tài trợ của cơ quan này để thực hiện các dự án muốn sử dụng mô bào thai người trong nghiên cứu. Tuy nhiên, những chính sách này bằng cách nào đó đã lách luật để có thể sử dụng các dòng tế bào bào thai như HEK-293 và PER.C6 để phát triển các dòng vaccine. 

Các thành viên của Hội đồng Giám mục Công giáo Mỹ phản đối việc phá thai đã viết thư cho Tiến sĩ Stephen Hahn, ủy viên Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA). Bức thư nêu rõ: 

“Chúng tôi biết rằng, trong số hàng chục loại vaccine hiện đang được phát triển, có một số loại đang được sản xuất bằng cách sử dụng các dòng tế bào được tạo ra từ tế bào của những đứa trẻ bị sát hại bởi việc phá thai” . 

“Điều quan trọng ở đây là người Mỹ tiếp cận với loại vaccine được sản xuất theo tiêu chuẩn đạo đức. Không người Mỹ nào bị buộc phải lựa chọn giữa việc tiêm vaccine COVID-19 và đối mặt với tòa án lương tâm của mình. Việc sản xuất vaccine sử dụng các dòng tế bào người đã vấy bẩn về mặt đạo đức, thể hiện sự thiếu tôn trọng sâu sắc đối với phẩm giá của con người”.

Giám mục Joseph Strickland thuộc Giáo phận Công giáo Tyler (bang Texas) còn thẳng thắn cho biết: “Thật đáng buồn… nếu vaccine ngừa COVID-19 này chỉ có thể đạt được nếu sử dụng các bộ phận cơ thể của những đứa trẻ bị phá thai thì tôi sẽ từ chối tiêm vaccine… Tôi sẽ không giết trẻ em để mình được sống”. 

Cách HEK-293 được tạo ra một cách man rợ trong những năm 60 thế kỷ trước đã gợi nhớ đến vụ bê bối đình đám của Tổ chức KHHGĐ Mỹ ngày nay - khi những chuyên gia y tế, bác sĩ đang rao bán mô của các em bé cho người nào trả giá cao nhất, và sẵn sàng phá thai theo những cách “đặc biệt” để thu hoạch nội tạng của các thai nhi “đảm bảo” chất lượng còn “tươi sống”. 

Bức tử thai nhi: Phá thai có phải là tội ác?
Có những người không quyết định được sinh mệnh của bản thân, không được thực sự bảo vệ, không có quyền được sống. Đó là thai nhi. (Wikimedia Commons)

Nói một cách thẳng thắn, chính sách ủng hộ phá thai của chính quyền Joe Biden và các đảng viên Dân chủ cấp tiến, cùng ngành công nghiệp phá thai hiện nay đã và đang xâm hại, bức tử trẻ em khi chúng còn sống và phát triển khỏe mạnh. Đây là cỗ máy giết người không gớm tay... 

Điều này có nghĩa là những đứa trẻ trong bụng mẹ tiếp theo sẽ bị “định sẵn” phải chết để “phục vụ” cho các thử nghiệm và sản xuất các loại thuốc, vaccine mới. Và một cuộc điều tra bí mật kéo dài suốt 3 năm, từ năm  2013 đến 2015 đã hé lộ một thế giới tội ác ma quỷ...

Phanh phui vụ buôn bán nội tạng thai nhi để phục vụ thí nghiệm

Vào trung tuần tháng 4/2021, Tổ chức Giám sát Tư pháp (Judicial Watch) đã tung ra “quả bom” gây chấn động: Một báo cáo dài gần 600 trang cho thấy cơ quan chính phủ Mỹ đã mua và buôn bán các bộ phận cơ thể trẻ sơ sinh bị phá thai. 

Những bộ phận cơ thể này có nguồn gốc từ những trẻ em từ vài vài tuần tuổi cho đến 24 tuần tuổi, được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) mua để thử nghiệm thuốc sinh học trong các thí nghiệm khoa học. 

Tổ chức Giám sát Tư pháp Mỹ đã công bố hàng trăm email trao đổi giữa các nhân viên FDA và Tổ chức Nguồn lực Khoa học Sinh học Nâng cao (ABR) có trụ sở tại California, cho thấy FDA đã chi hàng chục nghìn đô la để mua nội tạng trẻ em bị phá thai phục vụ cho các thí nghiệm khoa học phi đạo đức từ năm 2012 đến năm 2018. 

Là một trong những công ty thu mua mô bào thai lâu đời nhất, công ty ABR kiếm được hàng triệu đô la mỗi năm bằng cách thu hoạch nội tạng trẻ em với giá rẻ mạt.

ABR đã đóng vai trò trung gian trong các giao dịch mua bán các bộ phận cơ thể trẻ sơ sinh mới phá thai kể từ khi thành lập vào năm 1989. Công ty này kiếm tiền bằng cách thu hoạch và mua gan, phổi, nhãn cầu và não nhỏ từ những bào thai khỏe mạnh bị hủy thai từ 16-26 tuần tuổi tại các phòng khám phá thai trên toàn nước Mỹ — bao gồm cả một số trung tâm lớn của chi nhánh KHHGĐ — và bán lại các bộ phận cơ thể của thai nhi cho các phòng thí nghiệm nghiên cứu của chính phủ Mỹ với mức giá cao ngất ngưởng. 

Các khách hàng của công ty ABR gồm Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) và Viện Y tế Quốc gia Mỹ (NIH) sử dụng các bộ phận của trẻ sơ sinh bị phá thai muộn phục vụ cho các cuộc thử nghiệm khoa học “ma quỷ”, như cấy ghép các cơ quan, mô và tế bào của trẻ em vào chuột để tạo ra một cái tên hoa mỹ: "Chuột được nhân hóa"

Các nhà điều tra bí mật thuộc Trung tâm Tiến bộ Y tế đã tiếp xúc nhiều với lãnh đạo cấp cao của công ty ABR từ năm 2013 đến năm 2015 và đã có những bằng chứng đầu tiên. 

Năm 2013, Giám đốc công ty ABR là Perrin Larton đã có một số lời thừa nhận gây sốc, xác nhận việc ABR cung cấp nhiều bộ phận thai nhi cho các nhà nghiên cứu tại NIH, thảo luận về cách ABR thận trọng để đảm bảo việc thu hoạch nội tạng của bào thai từ 21 và 22 tuần không bị hỏng bởi thuốc digoxin trước khi phá thai, cũng như cho biết bà ta đã nhìn thấy nhiều bào thai “được” lên lịch thu hoạch nội tạng trong các phòng khám phá thai:

Theo nbcnews, vào năm 2018, chính quyền Tổng thống Trump chấm dứt  hợp đồng với cơ quan chính phủ ngừng nghiên cứu mô bào thai do lo ngại các hợp đồng là bất hợp pháp, ban hành chính sách cấm các nhà nghiên cứu tại Viện Y tế Quốc gia (NIH) sử dụng mô bào thai từ nạo phá thai trong các nghiên cứu được thông qua. 

Đây không phải là lần đầu tiên ABR  bị chú ý vì công ty đang bị  Quốc hội  Mỹ điều tra vì dính líu tới việc buôn bán mô bào thai. (5)

Các email giữa các quan chức FDA và nhân viên ABR tiết lộ những cuộc trò chuyện kinh hàng khi họ hợp tác  mua và bán những bào thai bị phá thai. Hồ sơ  cho thấy  ABR được trả trước 12.000 đô la cho mỗi em bé, một số có thể sống sót ra khỏi bụng mẹ, trong độ tuổi thai từ 16-24 tuần. Hầu hết các giao dịch thu mua chủ yếu là “mặt hàng”  tuyến ức và gan còn nguyên vẹn và vận chuyển giao hàng vẫn còn “tươi”. (6)

Những email trao đổi này hé lộ một thế giới ma quỷ đang hiện hữu ngay trong cuộc sống này. Với sự nhẫn tâm như đi ra siêu thị chọn một miếng thịt trong quầy hàng bán thịt, một bác sĩ tại FDA đã yêu cầu có mẫu mô từ một bé trai: "Rất cần một bào thai nam nếu có thể ... tiếp theo mới là lựa chọn bào thai nữ”. (7)

Kinh hoàng hơn nữa, một nhân viên ABR phàn nàn về việc khó xác định giới tính của trẻ sơ sinh bị phá thai: "Chúng tôi chỉ kiểm tra cơ quan sinh dục bên ngoài và nếu nó không có ở đó ... chúng tôi không có cách nào để khẳng định". (8)

Việc các kỹ thuật viên của công ty thu mua nội tạng ABR không thể xác định giới tính của trẻ sơ sinh bị phá thai không có gì ngạc nhiên đối với những ai biết các thủ thuật phá thai man rợ và tàn nhẫn, còn được gọi với thuật ngữ là Partial birth abortion.  Thủ thuật này đòi hỏi việc giảm áp phẫu thuật với đầu thai nhi trước khi lấy ra. Nghĩa là, khi thai nhi còn sống trong bụng mẹ, các nhân viên y tế đã dùng dao cắt đứt cột sống của thai nhi đưa phần thân ra trước, còn lại phần đầu ở trong. Sau đó họ hút bỏ toàn bộ não của thai nhi và sau khi thai nhi chết thì lôi hoàn toàn ra ngoài… 

Sau khi các nhân viên nạo phá thai xong, họ phải ghép hài cốt của trẻ sơ sinh sau khi tay, chân, đầu và nội tạng của chúng bị cắt rời và bán lại cho các công ty thu mua trung gian như ABR. 

Như thể những đơn đặt hàng này không đủ tàn nhẫn, nhiều email xác nhận rằng FDA đã mua nội tạng của những đứa trẻ khỏe mạnh đã bị phá thai sau 20 tuần tuổi, là thời điểm mà đứa trẻ có thể sống sót và phát triển bên ngoài tử cung. Điều này lý giải vì sao thực trạng phá thai muộn ở Mỹ và nhiều nước trên thế giới đang gia tăng, điều mà những người Dân chủ cấp tiến ủng hộ phá thai đã phủ nhận trong nhiều thập kỷ qua. (9)

Vào tháng 3/2021 vừa qua, tòa án liên bang đã ra lệnh cho Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Mỹ (HHS) công bố thông tin bổ sung về việc mua nội tạng thu hoạch từ bào thai người. (10)

Quyết định của tòa án cho thấy chính phủ Mỹ như FDA và NHI đã mua gan, tuyến ức, não, mắt và phổi của trẻ em với giá hàng trăm đô la mỗi “mẫu phẩm” từ công ty ABR, và công ty này có thể đã thu về lợi nhuận “hơn 2.000 đô la/một thai nhi trong khi họ chỉ bỏ tiền mua… với giá 60 đô la”. (11)

Tiền bẩn và Máu tanh 

Nhóm các nhà điều tra thuộc Trung tâm Tiến bộ Y tế đã thực hiện một cuộc điều tra bí mật kéo dài 3 năm (2013-2015), đã tiết lộ bằng chứng cho thấy các Tổ chức KHHGĐ Mỹ đã vi phạm luật tiểu bang và liên bang bằng cách buôn bán mô và nội tạng thu hoạch từ thi thể những đứa trẻ bị phá thai tại các chi nhánh Kế hoạch hóa Gia đình trên toàn nước Mỹ. 

Nó đã gây ra một “cơn sóng thần “tồi tệ cho những người cánh tả ủng hộ nạn phá thai, các tập đoàn dược phẩm cung cấp thuốc phá thai và hé lộ thế giới bóng tối đầy ma quỷ của nạn buôn bán nội tạng tàn ác này. 

Tổng thống Trump nói sẽ 'cắt hoàn toàn tài trợ' cho ngành nạo phá thai nếu tái đắc cử

Logo của tổ chức Planned Parenthood bên ngoài Trung tâm Dịch vụ Sức khỏe Sinh sản ở St. Louis, Missouri, vào ngày 30/5/2019. (Nguồn ảnh: Saul Loeb / AFP / Getty Images)

Ngay cả các cuộc điều tra do Ủy ban Điều tra về Cuộc sống của Trẻ sơ sinh và Ủy ban Tư pháp Thượng viện Mỹ dưới thời Tổng thống Trump, cũng chỉ mới công bố một phần những tài liệu được biên soạn nhằm che giấu sự thật kinh hoàng mà Tổ chức KHHGĐ rất muốn che giấu: Planned Parenthood đang bán mô và nội tạng được cắt ra từ cơ thể của các bé trai, bé gái bị phá thai và nhiều trong số đó tim vẫn còn đập. (12 + 13)

Một loạt các đoạn ghi âm bí mật đã được phát hành vào mùa hè năm 2015 tiết lộ các cuộc trò chuyện gây sốc giữa các nhà báo ẩn danh và các giám đốc điều hành của các chi nhánh Kế hoạch hóa gia đình - những người đã mặc cả để có được số tiền cao nhất cho mỗi “mẫu vật” được cung cấp cho các công ty thu mua nội tạng trung gian. Một chuyên gia phá thai nổi tiếng đã yêu cầu một chiếc Lamborghini để đổi lấy mô bào thai, và cho biết mỗi “mảnh” thai nhi có giá 50 đô la. 

Theo Washington Post - một tờ báo thiên tả với mục tiêu đảm bảo nền dân chủ không bị chết trong bóng tối đã “bao biện” rằng, chuyên gia phá thai đó đã nói đùa. Các nhà điều tra và ngay cả tờ Washington Post cũng xác nhận chuyên gia này tên là Mary Gatter, Giám đốc của chi nhánh KHHGĐ Pasadena và San Gabriel Valley. Tuy nhiên tình huống định giá các bộ phận cơ thể thai nhi hiển nhiên không phải là tình huống để đùa cợt. 

Một phần của video cho thấy bà Mary GatterGatter thảo luận về giá cả các bộ phận gan, tuyến ức, não của thai nhi cũng như thay đổi thay đổi quy trình phá thai nhằm mục đích bảo tồn các mô của thai nhi: “Nếu kỹ thuật thông thường của chúng tôi là hút, sau 10 đến 12 tuần, và chúng tôi chuyển sang sử dụng IPAS (nạo hút chân không) hoặc thứ gì đó ít lực hút hơn, sẽ tăng khả năng bảo vệ nguyên vẹn mẫu vật ". 

Tờ Washingtonpost cũng thừa nhận rằng, Deborah Nucatola - Giám đốc cấp cao của Tổ chức KHHGĐ đã thảo luận với các nhà điều tra về các thủ tục chi tiết được sử dụng để phá thai. Trong video được các nhà điều tra quay được, bà Deborah Nucatola cũng thảo luận về giá cả bán các mảnh thi thể thai nhi từ 30-100 đô la, cùng các thủ tục chi tiết thay đổi để phá thai nhằm thu hoạch những bào thai còn nguyên vẹn, cũng như cách làm sao để bảo quản nguyên vẹn các cơ quan như gan, tim, phổi, lồng ngực và vòm sọ thai nhi.

Tất cả các cơ quan nội tạng của trẻ em này được bán cho các công ty địa phương trung gian chuyên thu mua “sản phẩm thai nhi” như lời Giám đốc cấp cao Deborah Nucatola giới thiệu: Chi nhánh KHHGĐ quận Cam là một đối tác liên kết hàng đầu chuyên thu hoạch và bán các mảnh thi thể của các thai nhi bị nạo phá.  

Từ năm 2008, công ty Sinh học Da Vinci ở quận Cam (California) chuyên kinh doanh mô bào thai đã thu mua các mảnh thi thể bào thai tại Chi nhánh KHHGĐ quận Cam rồi bán lại. Và lúc này giá cả được “đội lên” khá cao: 

Gan bào thai: 350 đô la

Tuyến ức bào thai: 500 đô la

Não bào thai: 750 đô la

Troy Newman, Chủ tịch Chiến dịch Cứu hộ, và là thành viên trong nhóm điều tra vạch trần bộ mặt gớm ghiếc của Tổ chức KHHGĐ tuyên bố như sau: “Không còn phải bàn cãi về việc Planned Parenthood bán các bộ phận của trẻ sơ sinh bị phá thai vì lợi nhuận và bằng chứng video của chúng tôi đã xác thực điều đó. Giờ Planned Parenthood muốn chúng ta trả giá để thế giới có thể tìm ra sự thật nham nhở về kế hoạch nuôi con bất hợp pháp của họ”. 

Người Mỹ nên phẫn nộ khi chính phủ của họ tham gia vào hoạt động buôn người quy mô lớn tạo ra một thị trường để thu hoạch nội tạng của trẻ sơ sinh bị sát hại. 

Cũng giống như ĐCSTQ cướp mổ nội tạng sống của các học viên Pháp Luân Công và người Ngô Duy Nhĩ, không một nền pháp quyền và xã hội nhân đạo nào có thể chấp nhận việc xúc phạm thân thể và nhân phẩm con người như vậy, trong đó các nội tạng và mắt trẻ sơ sinh bị "mổ lấy ra ngay sau khi chết", được bán trên thị trường dựa trên giới tính, và thậm chí nội tạng, tế bào của trẻ em còn được gắn vào động vật (chuột).

Việc đồng lõa với nạn lạm dụng thân xác, mổ nội tang và mua bán “mặt hàng” trẻ sơ sinh chính một tội ác không thể dung thứ. Cho tới lúc này, những chính sách của chính quyền Joe Biden vẫn đang tiếp tục ủng hộ quyền nạo phá thai, ngay cả trong tuần thai muộn.

Xem lại kỳ 1: Vaccine COVID-19: Âm mưu và tội ác của ĐCSTQ cùng các thế lực ngầm

Đón xem Kỳ 3: Gieo rắc nỗi sợ hãi dịch bệnh - Ấn Độ là “mồi nhử” tiếp theo?

Xuân Trường - Đông Bắc

Đăng theo NTDVN

Tham khảo:
(1) - https://en.wikipedia.org/wiki/Zhu_Yu_(artist)
(2) - https://www.kolbecenter.org/product/vaccination-a-catholic-perspective/
(3) - https://www.chop.edu/centers-programs/vaccine-education-center/vaccine-ingredients/fetal-tissues
(4) - https://en.wikipedia.org/wiki/HEK_293_cells
(5) - https://www.judiciary.senate.gov/imo/media/doc/2016-12-13%20MAJORITY%20REPORT%20-%20Human%20Fetal%20Tissue%20Research%20-%20Context%20and%20Controversy.pdf
(6) - https://www.judicialwatch.org/wp-content/uploads/2021/03/Humanized-Mice-prod-3-00876-pgs-501-505.pdf
(7) - https://www.judicialwatch.org/wp-content/uploads/2021/03/Humanized-Mice-prod-3-00876-pgs-241-242.pdf
(8) - https://www.judicialwatch.org/wp-content/uploads/2021/03/Humanized-Mice-prod-3-00876-pgs-494-495.pdf
(9) - https://www.judicialwatch.org/wp-content/uploads/2021/03/Humanized-Mice-prod-3-00876-pg-165.pdf
(11) - https://www.judicialwatch.org/wp-content/uploads/2021/03/JW-v-HHS-memorandum-opinion-00876.pdf
(12) - https://www.operationrescue.org/wp-content/uploads/2019/07/Select_Investigative_Panel_Final_Report-1.pdf
(13) - https://www.operationrescue.org/wp-content/uploads/2016/12/334128081-Human-Fetal-Tissue-Research-Context-and-Controversy.pdf

 

 

 

Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP