Không uống thuốc làm sao hết bệnh? Người phụ nữ chứng kiến kỳ tích

Không uống thuốc làm sao hết bệnh? Người phụ nữ chứng kiến kỳ tích

Không uống thuốc làm sao hết bệnh? Người phụ nữ chứng kiến kỳ tích

Không uống thuốc làm sao hết bệnh? Người phụ nữ chứng kiến kỳ tích

Không uống thuốc làm sao hết bệnh? Người phụ nữ chứng kiến kỳ tích
Không uống thuốc làm sao hết bệnh? Người phụ nữ chứng kiến kỳ tích
Thứ năm, 18-04-2024 20:57, (GMT+07:00)
Không uống thuốc làm sao hết bệnh? Người phụ nữ chứng kiến kỳ tích
12-04-2022 14:38

Nói không uống thuốc mà có thể khỏi hết bệnh thì chắc khó có ai tin, nhưng cô Minh đã tự mình trải nghiệm những điều vô cùng thần kỳ. 

Không uống thuốc làm sao hết bệnh? Người phụ nữ chứng kiến kỳ tích

Cô Minh đã tìm lại được sức khỏe sau nhiều năm vật lộn với bệnh tật (ảnh nhân vật cung cấp)

Cô Vũ Thu Minh, 67 tuổi, ở huyện Đông Anh, Hà Nội, nguyên Cán bộ Thanh tra Giáo dục Cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia. Hàng chục năm trời bị đủ thứ bệnh tật hành hạ, cô Minh không có được niềm hạnh phúc thực sự, lúc nào cũng khó chịu bực bội, giận lây sang cả chồng và con. 

Để mong có một cơ thể khỏe mạnh, cô đã tìm tới cả Tây y, Đông y, tập thể thao, Yoga, dưỡng sinh… nhưng bệnh tật chỉ đỡ đôi chút chứ không thể dứt hẳn. Cô đã nghĩ rằng mình sẽ phải sống với bệnh tật cho đến hết đời, nhưng cuối cùng kỳ tích đã đến với cô.

Trong niềm hạnh phúc khó tả khi đã tìm lại được sức khỏe, cô Minh đã chia sẻ lại câu chuyện của đời mình:

Bệnh tật khắp thân

Tôi bị huyết áp cao từ năm 1991, rồi bệnh mạch vành tim, tiểu đường, mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ. Do uống nhiều thuốc nên tôi phát sinh thêm bệnh đau dạ dày, no cũng đau mà đói cũng đau. Lại thêm thoái hóa đốt sống cổ và gai 3 đốt sống lưng; đục thủy tinh thể cả hai mắt; bệnh vẩy nến. Có thể nói rằng ai bị bệnh gì thì tôi bị bệnh ấy, rất đau đớn khổ sở.

Năm 2011 tôi phải mổ nội soi tim và đặt stent. Năm 2012 tôi thay thủy tinh thể mắt trái. Năm 2013 tôi thay thủy tinh thể mắt phải.

Không uống thuốc làm sao hết bệnh? Người phụ nữ chứng kiến kỳ tích
Cô Minh phải mổ nội soi tim và đặt stent (ảnh nhân vật cung cấp)

Năm 2012 tôi còn bị bệnh vẩy nến. Bác sĩ nói đây là do tác dụng phụ của thuốc huyết áp; chỉ khi nào khỏi huyết áp thì bệnh này mới hết. Tây y không chữa được tôi lại chuyển sang chữa đông y, nhưng cũng không khỏi.  

Tôi vào internet xem thì thấy các nhà khoa học và các bác sĩ chuyên khoa da liễu Việt Nam và bác sĩ các nước trên thế giới đều nói rằng: Bệnh vẩy nến trên thế giới và tại Việt Nam chưa có nước nào chữa khỏi mà sẽ phải sống chung với nó suốt đời. Tôi buồn chán vô cùng! Ai mách gì tôi làm theo nấy, vậy mà vẫn chẳng thể khỏi được, tiền mất tật mang.  

Tâm trạng mệt mỏi, thường xuyên cáu gắt

Mỗi tháng tôi đều phải đến bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô khám và lấy các loại thuốc định kỳ theo tiêu chuẩn sổ bảo hiểm về uống hàng ngày. Ngày nào cũng phải uống đúng giờ, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng ngay, vì huyết áp tăng sẽ choáng hoặc tim đau không thở được…

Vì bệnh tật mà tôi sống rất mệt mỏi, căng thẳng, hay cáu giận, cả gia đình phải vất vả vì tôi. Nhất là chồng tôi tháng nào cũng phải đưa tôi vào viện rồi hàng ngày đi tìm lấy các loại lá để tôi gội đầu chườm lưng. Nhiều khi lưng đau quá không chịu được lại đi châm cứu, bấm huyệt … nhưng chỉ đỡ đau chứ không khỏi.

Không uống thuốc; Không uống thuốc có sao không; Khỏi bệnh thần kỳ
Vợ chồng cô Minh (ảnh nhân vật cung cấp)

Khi còn trẻ tôi cũng tham gia các môn thể thao như bơi lội, bóng bàn, cầu lông, nhảy dây, lắc vòng… Sau này cao tuổi tôi vẫn đi bơi, tập yoga, tập thẩm mỹ và tập các môn dưỡng sinh, võ… Tóm lại tôi tham gia các môn thể thao không thiếu môn nào. Đó cũng là nhằm mục đích khỏe người hết bệnh.

Không uống thuốc làm sao hết bệnh? Người phụ nữ chứng kiến kỳ tích
Bệnh tật hành hạ khiến cô thường xuyên cáu gắt (ảnh: Nguyện Ước)

Ròng rã hơn 20 năm trời tìm thầy tìm thuốc tốn tiền nhọc sức mà không chữa được bệnh nào; nó chỉ đỡ chứ không khỏi hẳn. Và tôi cứ sống chung với các loại bệnh như thế. Lúc nào tôi cũng khó chịu bực bội đau đớn; hễ chồng con nói gi động đến tôi là tôi dỗi hoặc cáu giận…

Không uống thuốc có thể khỏi bệnh?

Một ngày nọ, bà chị dâu bên chồng bảo tôi rằng: “Có môn Pháp Luân Công hay lắm, chỉ cần tập 5 bài công Pháp mỗi ngày và đọc 9 bài giảng của Sư phụ là bệnh gì cũng khỏi. Em đi mà tập, chị cũng đi tập mấy hôm nay rồi. Mà không mất tiền đâu miễn phí hết em ạ!”.  

Tôi nghe bà chị dâu nói vậy thì vui lắm nhưng lại nghĩ: “Làm gì có chuyện lạ như thế nhỉ? Mình đã tập biết bao nhiêu môn thể thao, kể cả yoga của Ấn Độ mình cũng theo tập mà cũng chẳng khỏi; lại còn uống thuốc đông tây y đủ cả cũng chẳng khỏi bệnh gì vậy mà…” Thế là tôi theo tập Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp) trong trạng thái bán tín bán nghi, và đi tập để “tìm hiểu thực hư”.

Tu luyện Pháp Luân Công; Tu luyện Pháp Luân Công là gì; Tu luyện Pháp Luân Công như thế nào
Cô Minh đang đọc sách Chuyển Pháp Luân (ảnh: Nguyện Ước)

Những ngày đầu đi tập, trước khi đi thì rất mệt, tim tôi rất đau và có hôm không muốn đi, nhưng cứ cố đến điểm tập. Điều kỳ lạ là sau mỗi buổi tập thì tôi thấy trong người mình rất thoải mái dễ chịu. Và rồi tôi luyện 5 bài công pháp và đọc một bài giảng trong sách Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính của Pháp Luân Công) đều đặn hàng ngày. Nếu hôm nào bận tôi lại tập bù. 

Trải nghiệm siêu thường

Khi vừa bước vào tu luyện Pháp Luân Công tôi đã trải nghiệm được những hiện tượng siêu thường mà Sư phụ Lý nói đến ở trong sách. Ví dụ như lần đầu tiên ngồi song bàn (bài công pháp thứ 5) thì tôi ngồi được luôn, sau đó cứ trong tư thế song bàn mà quay khắp phòng tập.

Hoặc như có lần đang tập thì tôi cảm thấy Sư phụ đang cài Pháp Luân cho mình. Tôi thấy bụng dưới cứ quay theo chiều kim đồng hồ chín vòng, rồi lại quay ngược chín vòng, cứ quay suốt như vậy. 

Tu luyện Pháp Luân Công để làm gì; Sách tu luyện Pháp Luân Công; Môn tu luyện Pháp Luân Công
Cô Minh đang luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Công (ảnh: Nguyện Ước)

Còn rất nhiều điều nữa mà chính bản thân tôi đã chứng thực được nên tôi rất tin vào Sư phụ và pháp môn này. Cũng vì như vậy mà chỉ sau 2 tháng tập, lúc đó là tháng 11/2018, tôi đã quyết định ngừng uống thuốc.

Khi tôi quyết định như vậy thì chồng con tôi cũng lo lắng nên không đồng ý cho tôi bỏ thuốc, cứ bắt tôi phải lấy thuốc về uống. Con gái thứ hai của tôi còn nói với mẹ: “Mẹ nhiều bệnh nền như thế mà không chịu đi viện khám rồi uống thuốc, cứ tin những cái vớ vẩn mê tín…” Tuy nhiên tôi vẫn quyết tâm tu luyện và giữ vững đức tin của mình.

Bệnh tật tiêu tan, chứng thực sự kỳ diệu của Đại Pháp

Sau một thời gian tập tôi nhận thấy các cơn đau tim của tôi giảm dần và biến mất khi nào không biết. Còn cái lưng gai hay đau phải đi châm cứu và bấm huyệt thì mấy năm nay cũng biến mất; huyết áp cũng không cao như trước nên cũng không thấy choáng váng nữa. Tôi thấy khỏe mạnh tràn đầy năng lượng, đi lại nhanh nhẹn, nhẹ nhàng. Tính tình tôi trở nên vui vẻ hoà nhã. Chồng và cháu tôi cứ bảo bà dạo này vui thế, thấy cười suốt không cáu gắt như trước nữa. 

Chồng con thấy cả sức khỏe và tâm tính tôi thay đổi nhanh chóng như vậy thì dần dần cũng thôi không can ngăn tôi tu luyện nữa.

Phương pháp tu luyện Pháp Luân Công; Pháp Luân Công là gì; Pháp Luân Công là gì tốt hay xấu
Cô Minh học Pháp chung cùng các học viên (ảnh: Nguyện Ước)

Đây là điều tuyệt vời nhất đối với bản thân tôi. Ai đã từng phải uống thuốc ngày ba lần như tôi mới cảm thấy hết được sự vui sướng này. Đã Gần 4 năm nay tôi không phải uống thuốc và không phải đi viện nữa. Thật là một điều kỳ diệu! 

Đại Pháp đã ban cho cô cuộc đời thứ hai

Tôi luôn dạy bảo con cháu sống chân thật, thành tâm, hòa ái đối với mọi người trong gia đình và những người xung quanh; luôn lấy thiện đãi người, nghĩ đến người khác trước khi nghĩ đến mình. Hiện nay gia đình tôi lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc, con cháu ngoan hiền biết nghe lời ông bà bố mẹ. Tất cả là nhờ Đại Pháp đã ban cho tôi cuộc đời thứ hai.

Pháp Luân Công là môn phái gì; Pháp Luân Công là giáo phái gì; Pháp Luân Công là tổ chức gì; Pháp Luân Công là như thế nào

Cô Minh cùng các học viên luyện bài công pháp thứ 2 của Pháp Luân Công (ảnh: Nguyện Ước)

***

Nếu không phải là tự mình trải nghiệm thì chắc cô Minh cũng khó tin chuyện này là thật, cô không cần uống thuốc mà bệnh tật cứ thế tự tiêu tan, Đại Pháp quả thực là quá kỳ diệu! Bạn đọc muốn được chia sẻ về tu luyện thì có thể liên hệ với cô qua số điện thoại 038 968 5376. Hoặc nếu muốn tìm hiểu về Pháp Luân Công thì có thể vào trang web chính https://vi.falundafa.org/ hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn thêm về pháp môn này.

>> VIDEO HAY - Rất nhiều người thụ hưởng lợi ích thần kỳ từ Pháp Luân Đại Pháp


Pháp Luân Đại Pháp, còn gọi là Đại Pháp hoặc Pháp Luân Công, là Pháp môn tu luyện để nâng cao sức khỏe và đạo đức được Đại Sư Lý Hồng Chí truyền ra từ năm 1992. Đây là bộ công pháp tu tâm tính và rèn luyện thân thể. Cốt lõi là tu tâm tính bằng cách học theo quyển sách Chuyển Pháp Luân và thực hành theo nguyên lý Chân - Thiện - Nhẫn. Kết hợp cùng 05 bài công Pháp nhẹ nhàng, trong đó có 01 bài tĩnh công thiền định. Pháp Luân Công cũng giúp mỗi người liễu giải được bí ẩn vũ trụ và tìm về nguồn gốc chân thực của sinh mệnh.

Pháp Luân Đại Pháp là Pháp môn tu luyện thuộc hệ thống Phật gia, không phải là Phật giáo và cũng không liên quan đến tôn giáo.

Pháp Luân Đại Pháp không phải để chữa bệnh, việc khỏi bệnh thần kỳ chỉ là hiệu quả có được khi chân chính tu luyện, không thể lấy đó làm mục đích.

Pháp Luân Đại Pháp phù hợp với mọi lứa tuổi và tầng lớp xã hội, phù hợp với cuộc sống xã hội hiện đại. Việc tu học là hoàn toàn tình nguyện, không ghi danh, không thu lệ phí.

Hiện Pháp Luân Đại Pháp có mặt trên 140 quốc gia, vùng lãnh thổ. Qua 30 năm hồng truyền, Pháp Luân Công đã cải biến vận mệnh và đem lại lợi ích to lớn cả về thể chất và tinh thần cho hàng trăm triệu người. Môn Pháp đã nhận được trên 3000 giải thưởng và Thư Công nhận từ các Chính phủ và tổ chức trên khắp thế giới.

Nhà sáng lập Pháp Luân Công - ông Lý Hồng Chí đã 05 lần được đề cử giải Nobel Hòa Bình, được nghị viện Châu Âu đề cử giải thưởng tự do tư tưởng. Ông được trao giải tự do tôn giáo quốc tế của Freedom House và giải "Lãnh Tụ Tinh Thần". Được xếp thứ 12 trong 100 người có ảnh hưởng lớn nhất đến đời sống tinh thần và tự do tư tưởng của thế giới.

Đã có rất nhiều bằng chứng khoa học chứng minh được hiệu quả thần kỳ mà Pháp Luân Công mang lại cho sức khỏe và cải biến tích cực tinh thần của con người. Trước khi bị đàn áp vô lý tại Trung Quốc, Sở Thể thao nước này từng kết luận và công nhận trong báo cáo của họ:  "Hiện tượng đặc biệt này xảy ra trong số các học viên Pháp Luân Công chứng tỏ rằng Pháp Luân Đại Pháp có sức mạnh mầu nhiệm siêu phàm. Tóm lại, những hiện tượng đặc biệt đã xảy ra trong số những học viên Pháp Luân Công nằm trong tầm quá cao để y học hiện đại có thể hiểu được. Khoa học huyền năng này đáng được nghiên cứu và phân tích trong cộng đồng y học và khoa học. Nó có tác động rất tốt về nâng cao tiêu chuẩn sức khỏe và văn hóa của tất cả mọi người, và cống hiến một phương hướng hoàn toàn mới mẻ về sự phát triển cao hơn nữa của khoa học".

Thế nhưng ngày 20 tháng 7 năm 1999, phủ nhận lại tất cả những lợi ích và cống hiến mà Pháp Luân Công được công nhận, Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch nước bấy giờ là Giang Trạch Dân vì sự ích kỷ, ganh ghét cá nhân, đồng thời lo sợ khi số người theo tập Công Pháp này cao hơn số đảng viên hiện tại sẽ ảnh hưởng đến chế độ vô thần mà ĐCSTQ tôn sùng, do đó đã khởi động cuộc đàn áp, bức hại cô cớ những người tập môn khí công ôn hòa này. 

Một nguyên nhân khác nữa là năm 1999, khi ông Giang Trạch Dân nắm được toàn quyền lực nhưng vẫn bất an lo sợ quyền lực lung lay, vì dù sao ông Đặng Tiểu Bình chỉ mới qua đời được hai năm, thế lực họ Đặng vẫn còn rất mạnh. Thêm nữa, năm 1999 vừa trùng với kỷ niệm 10 năm thảm sát phong trào dân chủ tại quảng trường Thiên An Môn, còn Mỹ vừa bắn nhầm vào Đại sứ quán Trung Quốc ở Belgrade (Nam Tư). Trong thời điểm nhạy cảm với nhiều khó khăn trong và ngoài nước, để lập uy thế cho mình, ông Giang đã dùng thủ đoạn đánh vào đoàn thể người tập Pháp Luân Công mà khi đó đang là tâm điểm thu hút (với trên 70 triệu người tập luyện - nhiều hơn số Đảng viên lúc bấy giờ), mượn cớ này để ông ta kiến thiết nên "tổ chức mới" nhằm gia cố quyền lực. 

Các chiến lược chính của ông Giang trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công bao gồm “bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, hủy hoại thân thể.” Ông này đã lập tổ chức "phòng 610" với hơn 1000 phòng 610 khắp các tỉnh thành. Tổ chức này đứng trên pháp luật và có toàn quyền đối với việc bức hại Pháp Luân Công. Theo đó, ĐCSTQ tiêu hủy các cuốn sách của Pháp Luân Công, phong tỏa thông tin trên Internet, dàn dựng vụ tự thiêu trên quảng trường Thiên An Môn và bôi nhọ Pháp Luân Công trên các phương tiện truyền thông. Ông Giang cũng phạt nặng các học viên, tịch thu tài sản cá nhân của họ, đuổi việc và sách nhiễu việc làm ăn của họ.

>> Vụ tự thiêu trên quảng trường Thiên An Môn chỉ là dàn dựng

Các học viên Pháp Luân Công bị bắt cóc, kết án phi pháp, bị hủy hoại thân thể bằng cách đánh đập tàn nhẫn, tra tấn, ngược đãi, hãm hiếp, và bị mổ lấy nội tạng khi họ vẫn còn sống. Cảnh sát được khuyến khích tra tấn các học viên bằng cách được phép coi những cái chết do bị tra tấn là tự tử, thiêu xác mà không cần xác định danh tính, và thông qua việc thu hoạch nội tạng của các học viên Pháp Luân Công còn đang sống để bán lấy tiền.

Sự bức hại vô lý còn dẫn đến một hậu quả khác, rất nhiều người trên thế giới do tiếp nhận sự truyền thông giả dối, độc ác của ĐCSTQ mà hiểu sai, thậm chí còn phản đối, bắt tay bức hại môn tu luyện ôn hòa này. Riêng những người học Pháp Luân Công, đặc biệt là học viên tại TQ, dù đối mặt với bức hại nghiêm trọng, thậm chí mất đi tính mạng, họ vẫn kiên trì chính niệm, kiên trì bảo vệ công lý, đức tin và lẽ phải. Đây cũng là cách họ đưa sự thật đến thế giới để giảm áp lực và bức hại mà người tập Pháp Luân Công đang âm thầm chịu đựng trong bóng tối. Chỉ có chính họ giúp mình, nếu không nói ra, sẽ không ai biết điều đó cả. 

>> Nghị sĩ Mỹ kêu gọi chấm dứt đàn áp Pháp Luân Công tồn tại 20 năm qua tại Trung Quốc

22 năm qua, sự bức hại tàn ác vẫn còn tiếp diễn, nhưng người dân và các chính phủ trên thế giới đã bắt đầu biết rõ sự thật. Pháp Luân Công theo đó ngày càng được công nhận và duy hộ trên khắp thế giới. Điều đó minh chứng cho một chân lý, chính nghĩa sẽ thắng tà ác. Nhiều người vì tiếp nhận sự vu khống đặt điều kia mà hiểu sai đã từ từ minh tỏ. Trong số họ có người còn bước vào tập luyện. Họ vỡ òa khi nhận ra sự thật, ngộ ra rằng pháp rất tốt, những điều kia chỉ là giả, đồng thời họ thu được những lợi ích tuyệt vời với niềm cảm ân sâu sắc, vô hạn.

Bài viết liên quan:

** Nghiện ngập, chơi bời, vào tù ra tội,... Tôi đã thay đổi nhờ một cuốn sách

** 5 người đàn ông từ bỏ thuốc lá dễ dàng, họ có bí quyết gì?

** Vỡ mạch máu não, bị liệt 5 năm, tôi đã khỏi bệnh nhờ ánh sáng linh diệu của Phật Pháp

** Bác sĩ nói "Đây là một phép lạ

** Chỉ 39 ngày tu luyện Pháp Luân Công, ung thư trực tràng giai đoạn cuối khỏi hoàn toàn

** Hiệu quả thần kỳ từ câu thần chú thời hiện đại

** Kỳ tích ở một vùng quê, 7 người khỏi bệnh ung thư nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp

** Những khảo sát khoa học chứng minh Pháp Luân Công rất tốt

** Vượt cửa tử, từ bỏ thói quen xấu và tâm nóng giận đã giúp tôi hạnh phúc

** Người phụ nữ nhẫn chịu, bao dung sẽ cảm hóa được gia đình

** Bác sĩ nói "Hãy tu luyện Pháp Luân Công đi, vì nó rất tốt"

Theo Nguyện Ước

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP