Kẻ cầm đầu âm mưu đảo chính kéo dài 5 năm: “Tên múa rối” Barack Obama

Kẻ cầm đầu âm mưu đảo chính kéo dài 5 năm: “Tên múa rối” Barack Obama

Kẻ cầm đầu âm mưu đảo chính kéo dài 5 năm: “Tên múa rối” Barack Obama

Kẻ cầm đầu âm mưu đảo chính kéo dài 5 năm: “Tên múa rối” Barack Obama

Kẻ cầm đầu âm mưu đảo chính kéo dài 5 năm: “Tên múa rối” Barack Obama
Kẻ cầm đầu âm mưu đảo chính kéo dài 5 năm: “Tên múa rối” Barack Obama
Thứ ba, 19-03-2024 14:13, (GMT+07:00)
Kẻ cầm đầu âm mưu đảo chính kéo dài 5 năm: “Tên múa rối” Barack Obama
27-12-2020 15:45

Tiết lộ chấn động của tỷ phú sáng lập của trang bán lẻ đồ nội thất trên Internet Overstock là ông Patrick Byrne sẽ làm sáng tỏ trò “múa rối” của Obama, cũng như tại sao phóng viên CNN lại lỡ lời gọi Biden là “Tổng thống đắc cử Joebama”.

Trong thế giới hỗn loạn ngày nay, thật dễ dàng bỏ lỡ những điểm riêng biệt liên quan đến các vấn đề mà chúng ta nên kết nối. Một câu chuyện được tiết lộ vào tuần trước - từ một nguồn đáng tin cậy nhất - Patrick Byrne, tỷ phú sáng lập của Overstock.com - cho thấy rằng chúng ta một lần nữa đã thất bại.

Ngày 20/12, ông Byrne viết rằng: “Tổng thống Trump phải nhận những lời dối trá từ chính các cố vấn của mình, những kẻ bảo các nhân viên rằng ‘hãy khiến Tổng thống nhượng bộ’ trong khi họ ngăn cản ông Trump".

Tuy nhiên, câu chuyện gần đây của Byrne là đáng lo ngại nhất. Nó nêu chi tiết việc Hillary Clinton nhận được một “kim bài miễn tử” đối với những hành vi phạm tội chưa từng biết trước đây, nhưng lại là cái bẫy để khiến bà ta trở thành "con rối" trong trò chơi quyền lực của thế lực ngầm.

Tuyên bố của Byrne, khi được kết nối với các điểm khác, tạo nên uy tín cho câu chuyện của ông. Dưới đây là các điểm quan trọng cần lưu ý:

  • Trong thời hiện đại, các tổng thống Hoa Kỳ thường lui về quê nhà, ít muốn ở lại Washington, D.C. Họ nhận ra rằng thời gian của họ đã hết và không nên làm tổng thống đương nhiệm cảm thấy khó xử; đó là một phép lịch sự “bất thành văn” kể từ khi cựu Tổng thống Woodrow Wilson rời Nhà Trắng vào năm 1921, mặc dù một số tổng thống đã sống tạm thời ở Washington, D.C. Nhưng hai cựu tổng thống sau này đã chọn ở lại là Bill Clinton và Barack Obama. Gia đình Clinton đã mua một ngôi nhà ở Washington, D.C. vào năm 2000 khi bà Hillary được bầu vào Thượng viện. Trong khi quyết định thuê và sau đó mua một căn nhà ở Washington, D.C. của Obama có thể được thúc đẩy bởi một động cơ nham hiểm hơn, nếu câu chuyện của Byrne là sự thật.

Ảnh chụp ông Patrick Byrne vào ngày 15/12/2020. (Samira Baoaou / The Epoch Times)

Ảnh chụp ông Patrick Byrne vào ngày 15/12/2020. (Samira Baoaou / The Epoch Times)
  • Trong một cuộc phỏng vấn video gần đây, Obama đã có một tiết lộ kỳ lạ. Ông ta nói rằng mình sẽ ổn khi điều hành chức vụ tổng thống từ tầng hầm của nhà mình, thông qua một người phụ nữ "bình phong". 
  • Đầu năm nay, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã thành lập một ủy ban Quốc hội về việc loại bỏ một tổng thống “tinh thần không ổn định” khỏi chức vụ. Vào thời điểm đó, bà Pelosi nói: "Đây không phải là về Tổng thống Trump... Nhưng ông ấy cho thấy sự cần thiết để tạo ra một quy trình cho các tổng thống tương lai". Hiện tại, với tinh thần bất ổn, trí tuệ sa sút mà ứng cử viên tổng thống Joe Biden thể hiện, liệu điều này có trong tính toán của bà Pelosi rằng “Biden sẽ thắng cử nhưng sau đó không thể lãnh đạo đất nước?”
  • Có hai cá nhân có tác động to lớn đến chiến dịch Biden, đó là Obama và nhà đầu tư, nhà từ thiện người Mỹ gốc Hungary, tỷ phú George Soros. Theo báo cáo nghiên cứu của Viện Sturgis-Fellowes, cả hai đều tìm cách điều động Thượng nghị sĩ Kamala Harris vào Nhà Trắng vào năm 2020. Đây là lý do tại sao Obama do dự trước khi tán thành Biden trở thành người chiến thắng của đảng Dân chủ. Các cử tri sơ bộ rõ ràng không đồng ý và Harris phải từ bỏ cuộc tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, Obama và Soros đã ảnh hưởng đến Biden trong quyết định chọn ứng cử viên phó tổng thống của ông ta. Không có gì đáng ngạc nhiên, một trong số những người đầu tiên chúc mừng bà Haris sau khi Biden được lựa chọn, là con trai của Soros, Alexander.
  • Obama ban đầu chọn thuê một ngôi nhà ở Washington, D.C., với kỳ vọng to lớn là ông ta sẽ được “theo” Hillary vào Phòng Bầu dục. Tuy nhiên, sự thất bại đáng ngạc nhiên của bà Clinton vẫn khiến Obama có vị trí tốt để thành lập một “chính phủ bóng tối”. Hạ nghị sĩ John Lewis nói rõ rằng các thành viên đảng Dân chủ không coi ông Trump là một tổng thống hợp pháp vì những cáo buộc sai trái về sự thông đồng Trump-Nga. Bà Michele Obama - trong một tweet của mình đã ca ngợi Lewis là một “anh hùng dân quyền”. Bà ta nói thêm rằng "những nhà lãnh đạo vĩ đại" như Lewis nên trở thành "lời kêu gọi hành động của chúng tôi" Trong khi đó, Barack Obama đã tweet bày tỏ sự ủng hộ đối với những người biểu tình chống Trump, nói rằng họ khiến ông ta cảm thấy được "khích lệ”. Trên thực tế, mạng lưới chính trị của ông ta - Tổ chức vì Hành động - đã đóng vai trò trong việc thúc đẩy các cuộc biểu tình. Nằm cách Nhà Trắng chỉ 3,2 km; gia đình Obama đã làm việc với các thành viên đảng Dân chủ khác để phá hủy nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump và bảo tồn di sản “tồi tệ” từ thời chính quyền của mình.
  • Với cuộc bầu cử lần này, những người ủng hộ Biden tin tưởng rằng ông ta sẽ tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/1. Trước cuộc bầu cử, truyền thông lớn không hề động đến các giao dịch đáng ngờ của nhà Biden với Trung Quốc; nhưng bây giờ họ dường như tập trung vào việc “bao phủ” chúng trên các bản tin. Một nhà phân tích quốc phòng cho thấy sự “quan tâm đột ngột” này của giới truyền thông có thể là điềm báo trước - một dấu hiệu cho thấy đảng Dân chủ đang thiết lập “một thất bại cho Joe”. Nếu đúng như vậy, điều này rõ ràng sẽ hoàn thành mục tiêu mà Obama và Soros đặt ra: đưa Kamala Harris lên làm chủ Nhà Trắng.

Những điểm này đã được kết nối, cùng với tiết lộ sau cuộc bầu cử về Hillary và Obama, được chia sẻ bởi ông Byrne.

*** Chủ của Overstock công khai tuyên bố bản thân từng giúp FBI hối lộ Hillary Clinton và cách thức thế lực ngầm kiểm soát chính quyền. Xem video bảng dịch  tại đây

Không chỉ danh tiếng của ông Byrne là một doanh nhân thành đạt - tạo sự tin cậy cho những gì ông ấy nói, mà trên thực tế ông ấy hoàn toàn không phải là người ủng hộ Tổng thống Trump - đã không bỏ phiếu cho ông Trump cả hai lần vào năm 2016 và 2020.

Câu chuyện của ông Byrne sẽ được trình bày chi tiết hơn trong báo cáo điều tra của John Durham được chờ đợi từ lâu. Durham là luật sư của Bộ Tư pháp được Bộ trưởng Tư pháp William Barr giao nhiệm vụ điều tra về “nguồn gốc cuộc điều tra của FBI về các liên hệ giữa chiến dịch Trump và các đặc vụ nhà nước Nga”.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Byrne thảo luận về "Chiến dịch Quả cầu tuyết". Ông nói: "Tôi đã thay mặt cho FBI... hối lộ cho Hillary Clinton vào ngày 14 tháng 1 năm 2016". Ông Byrne tuyên bố FBI đã đến gặp ông ta vào ngày 1 tháng 12 năm 2015, tiết lộ rằng bà Hillary trước đó đã nhận khoản hối lộ 20 triệu USD từ chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ. Họ nói với Byrne rằng họ có lệnh gài bẫy bà Hillary và cần Byrne tạo điều kiện thuận lợi. Vụ việc liên quan đến khoản hối lộ 18 triệu USD từ một chính phủ khác (trớ trêu thay lại được cho là của Nga). Nhiệm vụ của ông Byrne là để bà Hillary ở một mình trong 10 phút trong căn phòng - nơi đại diện của chính phủ kia sẽ gặp bà ấy.

Bà Hillary đã làm như vậy một cách kín đáo, đảm bảo rằng cuộc họp này nằm ngoài lịch trình chính thức của mình và chấp nhận hối lộ. Byrne nói rằng Tổng chưởng lý William Barr cũng như Durham biết về hoạt động này.

Ông Byrne cho biết ba ngày sau vụ việc hối lộ trên, FBI đã quay lại và thông báo với ông rằng ông cần phải quên những gì đã xảy ra. Khi Byrne hỏi lý do tại sao, ông được cho biết rằng bà Hillary sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 và khi đó, bà ấy sẽ cử người của mình đến FBI để chôn giấu bằng chứng hối lộ của mình. Bất cứ ai tham gia vào cuộc điều tra sẽ bị tiêu diệt, kể cả Byrne. Ông Byrne được thông báo rằng hoạt động đã được kiểm tra ở mức cao nhất.

Ông Byrne ban đầu chấp nhận quyết định này, nhưng ba tuần sau đó, ông ấy đã cho FBI biết sự thất vọng của mình. Ông nói rằng có rất nhiều thời gian trước cuộc bầu cử để ông xuất hiện trước một bồi thẩm đoàn lớn nhằm làm chứng và để Hillary bị truy tố. Một lần nữa FBI lại từ chối. Nhưng Byrne giải thích rằng, những gì họ nói với ông tiếp theo sau đó là chìa khóa để hiểu những gì đã xảy ra ở Mỹ trong 5 năm qua. Byrne kể lại sự việc như sau:

Để bảo vệ di sản của mình, Barack Obama cùng với thế lực ngầm cần phải gấp rút làm nhiều việc để kịp thời ngăn chặn trước khi đương kim tổng thống Trump tuyên bố nhậm chức vào 20/1/2017. (Tổng hợp)

Để bảo vệ di sản của mình, Barack Obama cùng với thế lực ngầm cần phải gấp rút làm nhiều việc để kịp thời ngăn chặn trước khi đương kim tổng thống Trump tuyên bố nhậm chức vào 20/1/2017. (Tổng hợp)

"Tổng thống Obama có người của mình trong bộ máy hành chính liên bang vào thời điểm này, đặc biệt là Bộ Tư pháp. Bà Hillary sẽ làm tổng thống trong 8 năm, và sẽ không có gì thay đổi được điều đó".

Thật kinh ngạc, các đặc vụ FBI sau đó đã chia sẻ kế hoạch thao túng bà Hillary của Obama:

"Hãy nghĩ về việc bà Hillary là một người 'giữ lửa' của Bộ Tư pháp. Obama sẽ điều khiển ngọn lửa vì ông ta “nắm được” bà Hillary với bằng chứng về hai vụ hối lộ của ba ta. Nếu Hillary là một người tốt và chống lại chương trình Obamacare, ngọn lửa đó vẫn ở mức thấp. Nếu bà ta là người xấu xa và tham lam, thì ngọn lửa sẽ bùng lên cao. Bằng cách đó, Barack Obama sẽ quản lý Hillary trong tám năm bà ấy tổng thống, và sau đó bà ấy sẽ từ chức và bà Michelle sẽ tranh cử... Đó là kế hoạch. Đó là kế hoạch của một đặc vụ liên bang. Nó được gọi là Chiến dịch Quả cầu tuyết. Đó là tên mà Brennan và Obama đã đặt cho nó. Họ đang cố gắng đưa Hillary bước vào một quả cầu tuyết... mà bất cứ lúc nào họ muốn, họ có thể nhặt nó lên và “lắc “trong tám năm. Tiền hối lộ của tôi là mồi nhử để Hillary bước vào quả cầu tuyết này”, ông Byrne nói

"Đây không phải là thuyết âm mưu. Tôi thừa nhận rằng tôi đã tham gia vào tất cả những điều này. Tôi nghĩ rằng tôi đang giúp họ thực thi pháp luật liên bang. Hóa ra là tôi đã giúp họ gài bẫy Hillary Clinton để Nhà nước Ngầm kiểm soát bà ấy… Và 5 năm qua sẽ là một cuộc đảo chính của Obama với quyền kiểm soát bà Hillary, nhưng ông Trump đã thắng một cách bất ngờ, và âm mưu này đã bị biến thành ảo tưởng thông đồng Trump-Nga… Tôi cũng tham gia điều này, và tôi cam kết với bạn đây chính xác là những gì đã xảy ra. Những gì chúng ta đang thấy ở đây là màn cuối cùng đang diễn ra…”

"Tôi biết vào tháng 10 năm 2018 rằng điều này sẽ xảy ra, bởi vì vào năm 2018… một đặc vụ liên bang đến nói với tôi: ‘Patrick, ông cần hiểu rằng chúng tôi đã tạo ra những tỷ phú khắp thế giới này và chúng tôi cũng chuẩn bị làm điều tương tự cho ông. Ông chỉ cần giữ bình tĩnh và phải giữ im lặng trong suốt cuộc bầu cử đó. Và, qua cuộc bầu cử đó [năm 2016], tôi biết họ muốn nói đến cuộc bầu cử năm 2020. Vì vậy, tôi biết họ sẽ cướp cuộc bầu cử này kể từ tháng 10 năm 2018".

Việc kết nối các điểm cho chúng ta biết Obama vẫn ở lại "đầm lầy" của Washington để đóng vai một “kẻ múa rối”. Ông ta tin tưởng vào việc nắm giữ các sợi dây quyền lực - điều mà ông ta cho rằng sẽ kéo dài thêm 16 năm, với “sự hỗ trợ” của Hillary và Michelle - và bà Hillary là một “con rối” do các cáo buộc hối lộ treo trên đầu bà ta. 

Chiến thắng cuộc bầu cử năm 2016 của Tổng thống Trump đã làm hỏng kế hoạch A của Obama, và liệu kế hoạch B của Obama - có liên quan gì đến việc sử dụng Tu chính án thứ 25 để loại bỏ Biden khỏi chức vụ nhằm đưa “ứng cử viên ưa thích của ông ta” - Kamala Harris - thay thế vào?

Ngay cả khi việc hối lộ của bà Hillary không được đưa ra ánh sáng trong cuộc phỏng vấn của Byrne, Obama vẫn đang ảnh hưởng đến thế cuộc, khi Biden vô tình trở thành một “con rối” trong tất cả những điều này - một con rối do "nghệ sĩ múa rối bậc thầy" Barack Obama điều khiển.

Những người khác có thể nhận ra điều này gần đây, theo gợi ý của phóng viên CNN Jeff Zeleny trong cuộc phỏng vấn với Wolf Blitzer, khi gọi ông Biden là "Tổng thống đắc cử Joebama", trước khi ông này tự “sửa sai”.

Nếu những cáo buộc của Byrne là trung thực và nếu gian lận lớn có liên quan đến cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, các thế lực nguy hiểm đã hoạt động trong bóng tối để tiêu diệt nước Cộng hòa của chúng ta!

Không có gì lạ khi Obama gần đây trơ trẽn tuyên bố rằng đảng Cộng hòa là một "đảng thiểu số". Rốt cuộc, các hành động của ông ta đang tìm cách biến nước Mỹ trở thành một hệ thống độc đảng.

Tác giả: Trung tá James G. Zumwalt là một sĩ quan bộ binh thủy quân lục chiến đã nghỉ hưu, từng phục vụ trong chiến tranh Việt Nam, cuộc xâm lược Panama của Mỹ và cuộc chiến tranh vùng Vịnh lần thứ nhất. Ông là tác giả của ba cuốn sách về chiến tranh Việt Nam, Triều Tiên và Iran cũng như hàng trăm cuốn sách nhỏ.

Thanh Vân

Đăng theo NTDVN

 

 

 

 

 

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP