Hiện tượng nhật thực và chu kỳ Saros tiên tri sinh tử của ĐCSTQ

Hiện tượng nhật thực và chu kỳ Saros tiên tri sinh tử của ĐCSTQ

Hiện tượng nhật thực và chu kỳ Saros tiên tri sinh tử của ĐCSTQ

Hiện tượng nhật thực và chu kỳ Saros tiên tri sinh tử của ĐCSTQ

Hiện tượng nhật thực và chu kỳ Saros tiên tri sinh tử của ĐCSTQ
Hiện tượng nhật thực và chu kỳ Saros tiên tri sinh tử của ĐCSTQ
Thứ sáu, 29-03-2024 20:19, (GMT+07:00)
Hiện tượng nhật thực và chu kỳ Saros tiên tri sinh tử của ĐCSTQ
16-05-2021 13:39

Ảnh: NASA, cung cấp bởi Guiyuan Mapping.

Lịch sử giống như một vở kịch, bất cứ một vở kịch nào cũng đều có kịch bản. Vùng nhật thực là một hiện tượng thiên văn tiên tri của “góc nhìn Thượng Đế”, hiện tượng thiên văn không chỉ đơn giản là hiện tượng vật lý, mà còn là gợi ý và lời cảnh báo liên quan đến sự tồn vong của mọi sinh mệnh trên thế gian.

Trong bài viết “Hiện tượng nhật thực và chu kỳ Saros tiên tri sự hưng suy của Liên Xô” kỳ trước, tác giả đã nghiên cứu cảm ứng (ảnh hưởng) của kinh độ và vĩ độ của nhiều nhật thực đến sự thành lập và diệt vong của Nga Xô Viết; điều khiến người ta kinh ngạc là, chu kỳ 72 năm trỗi dậy và diệt vong của Nga Xô Viết chính là kịch bản tham khảo cho sự hưng suy chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), hiện nay chính quyền ĐCSTQ cũng đang đến gần với cái đích của chu kỳ 72 năm. Bài viết này sẽ tiếp tục dựa vào phương pháp phân tích nhật thực nhiều lần tiếp cận kinh độ và vĩ độ của thủ đô cùng với chu kỳ Saros của bài viết trước, từ góc độ hiện tượng nhật thực tiên tri để nhìn lại sự ra đời của ĐCSTQ, đồng thời phân tích sự suy sụp và diệt vong của ĐCSTQ.

Điểm mạnh nhất (chấm đen) của nhật thực hình khuyên ngày 9 tháng 5 năm 1948 có cùng vĩ độ với Bắc Kinh, hướng đi của nhật thực ở Bắc Kinh là từ bên ngoài hướng vào chính giữa (mũi tên màu đỏ trong khung màu xanh lam ở trong hình); điểm mạnh nhất (chấm đen) của nhật thực một phần vào ngày 21 tháng 10 năm 1949 ở gần kinh độ của Bắc Kinh (Nguồn: NASA, cung cấp bởi Guiyuan Mapping)

Góc nhìn tiên tri từ hiện tượng nhật thực: Vùng nhật thực đối ứng với ĐCSTQ cướp nước

Đầu tiên, bắt đầu nói từ vùng nhật thực đối ứng với ĐCSTQ cướp nước. Vào năm 1948, một năm trước khi ĐCSTQ cướp nước và vào năm 1949 khi ĐCSTQ chính thức cướp nước đều có xảy ra hiện tượng nhật thực ở gần trung tâm chính quyền, hai hiện tượng nhật thực này đã báo trước điều gì?

Vĩ độ của điểm mạnh nhất (điểm nhật thực) của nhật thực hình khuyên ngày 9 tháng 5 năm 1948 (40 ° N 131 ° E, 137 chuỗi chu kỳ Saros) ở 40 độ vĩ bắc, giống với Bắc Kinh, điểm mạnh nhất là ở 131 độ kinh Đông, chỉ chênh lệch 15 độ so với Bắc Kinh ở 116 độ, chỉ chênh lệch 12 độ so với Nam Kinh ở 119 độ và chỉ chênh lệch 9 độ so với Đài Bắc ở 122 độ. Hướng nhật thực tại hai địa điểm Bắc Kinh và Nam Kinh đều là đi từ bên cạnh vào chính giữa (mũi tên màu đỏ trong khung màu xanh lam ở trong hình). Nhật thực “nhô lên từ bên cạnh, nội chiến và chiến tranh, thay đổi thiên tử” (trích “Nhật thực chiếm thứ sáu” trong “Ất Tỵ Chiêm” của Lý Thuần Phong). Nhật thực ở miền Trung, miền Tây, miền Nam Trung Quốc có hướng đi từ bên phải lên trên rồi đi xuống phía dưới bên trái.

Kinh độ của điểm mạnh nhất của nhật thực một phần vào ngày 21 tháng 10 năm 1949 ((62 ° S 108 ° E, chu kỳ Saros 152) chỉ chênh lệch 8 độ so với Bắc Kinh ở 116 độ kinh Đông, nhưng vĩ độ rơi vào Nam Bán Cầu. Hai lần nhật thực này hình thành nhật thực đối ứng, hoạt động chung trong khu vực Trung Quốc.

Kinh độ và vĩ độ của điểm mạnh nhất của nhật thực năm 1948 rất gần với Bắc Kinh và Nam Kinh, thậm chí vĩ độ còn đi qua Bắc Kinh, dự đoán rằng chủ nhân mới của chính quyền Trung Quốc sắp lên ngôi. Quả nhiên đúng như vậy, Tưởng Giới Thạch trở thành Tổng thống Trung Hoa Dân Quốc tại Nam Kinh vào tháng 5 năm 1948. Kinh độ của điểm mạnh nhất của nhật thực một phần diễn ra vào năm 1949 rất gần Bắc Kinh (nhưng vĩ độ rơi vào Nam Bán Cầu), dự đoán chính quyền mới sẽ được thành lập tại Bắc Kinh, đồng thời chính quyền cũ ở phương Nam vẫn được giữ nguyên. Vào tháng 10 năm 1949, Mao Trạch Đông thành lập nước Cộng hoa nhân dân Trung Hoa tại Bắc Kinh. Trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 năm 1949, Trung Quốc đại lục xuất hiện hai chính quyền phân ra thống trị Nam Bắc. Tháng 12 năm 1949, chính quyền Trung Hoa Dân Quốc buộc phải di chuyển đến Đài Loan.

Đồng thời nhìn vào cục diện chính trị tại bán đảo Triều Tiên, điểm mạnh nhất của nhật thực vào ngày 9 tháng 5 năm 1948 tại vĩ độ 40 độ, chỉ chênh lệch 1 độ so với Bình Nhưỡng tại 39 độ vĩ Bắc, chỉ chênh lệch 2,5 độ so với Hán Thành (thành phố Seoul) tại 37,5 độ vĩ Bắc, quả nhiên Hàn Quốc và Triều Tiên lấy 28 độ vĩ Bắc làm ranh giới, lần lượt thành lập chính quyền riêng vào tháng 8 và tháng 9 năm 1948, bắt đầu phân chia thống trị Nam Bắc của bán đảo Triều Tiên.

Vì vậy có thể thấy được là khi điểm mạnh nhất của nhiều lần nhật thực càng gần với kinh độ hoặc vĩ độ của thủ đô một đất nước, thì xác suất đổi mới của chính quyền hoặc lãnh đạo của đất nước đó càng lớn.

Góc nhìn tiên tri từ hiện tượng nhật thực: Cảm ứng vùng nhật thực Trời diệt ĐCSTQ

Hình ảnh: vùng nhật thực hình khuyên ngày 26 tháng 12 năm 2019, vùng nhật thực hình khuyên ngày 21 tháng 6 năm 2020 và vùng nhật thực hình khuyên ngày 20 tháng 4 năm 2023 (Nguồn: NASA, cung cấp bởi Guiyuan Mapping)

Điểm mạnh nhất của nhật thực hình khuyên ngày 26 tháng 12 năm 2019 (1 ° N 102 ° E) tại 102 độ kinh Đông, chỉ chênh lệch 12 độ so với Hồng Kông, Vũ Hán tại 114 độ; toàn bộ khu vực Đông Á đều có thể nhìn thấy nhật thực một phần. Điểm mạnh nhất của nhật thực hình khuyên ngày 21 tháng 6 năm 2020 (31°N 80°E) tại giao điểm biên giới của Trung Quốc-Ấn Độ ở 31 độ vĩ Bắc, 80 độ kinh Đông, có cùng vĩ độ với Vũ Hán, cùng kinh độ với Hòa Điền, Tân Cương, tại miền Trung Trung Quốc có thể nhìn thấy hướng đi của nhật thực đi từ bên phải vào chính giữa rồi đi lên phía bên trái, phương hướng của nhật thực tại những khu vực khác bao gồm Bắc Kinh là đi từ phía dưới bên phải hướng lên phía bên trái (mũi tên màu đỏ trong khung màu xanh lam ở trong hình).

Hai lần xảy ra nhật thực được kể trên hình thành nhật thực đối ứng, cùng hoạt động chung tại khu vực Trung Quốc, vĩ độ mạnh nhất của hai lần thực nhật này đều đi qua Vũ Hán, dự đoán rằng Vũ Hán sẽ có tai họa rất lớn. Đúng thật là như vậy, dịch bệnh Covid-19 khởi phát tại Vũ Hán vào tháng 12 năm 2019. Vũ Hán là thành phố trọng tâm của ĐCSTQ trong việc mổ cướp nội tạng sống của các học viên Pháp Luân Công, trong thời gian xảy ra dịch bệnh, rất nhiều nhân viên y tế tham gia vào hoạt động mổ cướp nội tạng sống của các học viên Pháp Luân Công đã tử vong hoặc nhiễm bệnh. Virus Vũ Hán (hay còn gọi là virus Corona) lây lan ra toàn thế giới vào năm 2020, tính đến thời điểm giữa tháng 4 năm 2021, số người tử vong trên thế giới đã vượt quá 3 triệu người. Điểm mạnh nhất của nhật thực hình khuyên vào tháng 12 năm 2019 nằm ở kinh độ gần với Hồng Kông, vào tháng 6 năm 2020, ĐCSTQ đã thi hành Luật An ninh Quốc gia ở Hồng Kông nhằm phá hủy hiệp ước trước đó, điều này đã mang lại những biến động nối tiếp sau đó, đồng thời dẫn đến các lệnh trừng phạt đối với ĐCSTQ bởi cộng đồng quốc tế.

Điểm mạnh nhất của nhật thực vào ngày 21 tháng 6 năm 2020 nằm ở biên giới Trung Quốc và Ấn Độ, sau khi xảy ra nhật thực, biên giới Trung Quốc và Ấn Độ vẫn tiếp tục xảy ra xung đột. Điểm mạnh nhất của nhật thực này có cùng một kinh độ với Hòa Điền, Tân Cương; vào tháng 7 năm 2020, Mỹ, Anh, Châu Âu và Canada lên án Tân Cương vi phạm nhân quyền nghiêm trọng, Mỹ đã đưa ra các biện pháp trừng phạt đối với các quan chức cấp cao và Sở Công an ở Khu tự trị Tân Cương; đến tháng 2 năm 2021, Mỹ chính thực nhận định ĐCSTQ đang tiến hành hoạt động “diệt chủng” đối với dân tộc thiểu số Duy Ngô Nhĩ tại Tân Cương, sự lên án của cộng đồng quốc tế đối với ĐCSTQ nhanh chóng đi đến cao trào.

Các nước trên thế giới đang phải gánh chịu thiệt hại nặng nề do dịch bệnh gây ra, còn ĐCSTQ thì áp dụng thủ đoạn quen thuộc xưa nay, đó chính là xem mạng người như cỏ rác, Tập Cận Bình tưởng rằng sẽ giành được lợi thế “đông thăng tây giáng” của cục diện thế giới trước hình tình cả thế giới đang ở chống chọi lại dịch bệnh. Trên thực tế “Trời diệt Trung cộng” chính là xu hướng phát triển của toàn bộ cục diện. “Thủy triều đỏ” 100 năm sắp bị hạ màn. Trong hiện tượng nhật thực hiển thị những cảm ứng gì? Mời xem tiếp phía dưới.

Góc nhìn tiên tri từ hiện tượng nhật thực: Vùng nhật thực cảm ứng ĐCSTQ diệt vong

Năm 2020 ĐCSTQ “rẽ trái” toàn diện là có liên quan đến chu kỳ Saros trong vùng nhật thực cảm ứng ĐCSTQ xây dựng chính quyền vào năm 1948. Nhật thực hình khuyên vào ngày 21 tháng 6 năm 2020 và nhật thực hình khuyên vào ngày 9 tháng 5 năm 1948 của 72 năm trước đều thuộc về chu kỳ Saros 137. Tham khảo kịch bản Nga Xô Viết hưng thịnh và diệt vong là do 4 chu kỳ Saros tức chu kỳ 72 năm quyết định, hiện nay chính quyền ĐCSTQ cũng đi đến thời kỳ suy yếu và diệt vong của chu kỳ 72 năm, kết cục sẽ xuất hiện trong khoảng 3 năm sau nhật thực ngày 21 tháng 6 năm 2020. Trong lịch sử, chính quyền Nga Xô viết bắt đầu từ năm 1917 kéo dài đến cuối năm 1991 thì chính thức giải thể, xảy ra trong vòng ba năm sau 4 chu kỳ Saros, tổng cộng là 75 năm. ĐCSTQ cướp nước từ năm 1949, đi vào vết xe đổ trên con đường thống trị độc tài của chính quyền Nga Xô Viết, lập lại kịch bản lịch sử, như vậy, chính quyền ĐCSTQ sẽ chấm dứt trước năm 2024. Có thể tìm thấy đối ứng trong hiện tượng nhật thực không?

Trong vòng ba năm tính từ năm 2020, sẽ có một cặp nhật thực có kinh độ và vĩ độ gần với Bắc Kinh, nhật thực hình khuyên vào ngày 21 tháng 6 năm 2020 (31°N 80°E) và nhật thực hình khuyên vào ngày 20 tháng 4 năm 2023 (10°S 126°E) nêu trên sẽ hình thành nhật thực đối ứng, cùng hoạt động tại khu vực Trung Quốc.

Điểm mạnh nhất của nhật thực diễn ra vào ngày 21 tháng 6 năm 2020 (31 ° N 80 ° E, kỳ Saros 137) tại 31 độ vĩ Bắc, có cùng vĩ độ với Thượng Hải, chênh lệch 9 độ so với Bắc Kinh ở 40 độ vĩ Bắc, hướng đi của nhật thực ở Bắc Kinh là từ phía dưới bên phải đi lên phía trên bên trái (mũi tên đỏ trong khung màu xanh lam ở trong hình), “nhật thực từ dưới lên,… tác động lên tướng quân” (trích “Nhật Thực Chiêm thứ sáu” trong “Ất Tỵ Chiêm” của Lý Thuần Phong), rất có thể ĐCSTQ sẽ bị tan rã trong cuộc đấu đá giữa Tập Cận Bình và băng đảng của Giang Trạch Dân ở Thượng Hải.

Tiếp theo là nhật thực hình khuyên vào ngày 20 tháng 4 năm 2023 (10 ° S 126 ° E, chu kỳ Saros 129), điểm mạnh nhất của nhật thực này nằm vị trí 126 độ kinh Đông, kinh tuyến đi qua Bình Nhưỡng và biên giới Trung Quốc – Triều Tiên, chỉ chênh lệch 10 so với Bắc Kinh ở 116 độ kinh Đông, chỉ chênh lệch 6 độ so với Thượng Hải và Đài Bắc tại 122 độ, có thể nhìn thấy nhật thực một phần tại miền Nam Trung Quốc. Nhật thực này dự báo rằng sau khi ĐCSTQ, đại diện là Bắc Kinh và Thượng Hải hồi quang phản chiếu vào năm 2020, trong vòng ba năm có thể sẽ xảy ra khủng hoảng ở Biển Đông, eo biển Đài Loan hoặc biên giới giữa Trung Quốc và Triều Tiên.

Năm 2022, Tập Cận Bình có thể sẽ đắc cử lần nữa, nhưng trước và sau năm 2023, Triều Tiên và hang ổ cũ của ĐCSTQ là Thượng Hải sẽ xuất hiện nguy cơ lớn hơn. Phe Thượng Hải đứng đầu là Giang Trạch Dân rất có thể sẽ phải chịu một đòn chí mạng, còn ĐCSTQ bị buộc chung với Giang Trạch Dân cũng có khả năng sẽ sụp đổ. Tập đoàn tà ác của Giang Trạch Dân đã tiến hành bức hại dã man những người tu luyện Pháp Luân Công với tín ngưỡng “Chân, Thiện, Nhẫn” trong suốt hơn 20 năm, bức hại Phật Pháp, bức hại những người thiện lương, những tội ác này là tội ác chưa từng có trong lịch sử loài người. “Thiện ác hữu báo” là chân lý vĩnh hằng bất biến, lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt. Điều này sắp ứng nghiệm với dự ngôn trong “Thôi Bối Đồ” tượng thứ 46 do Lý Thuần Phong và Viên Thiên Cương đồng sáng tác:

Sấm viết:

Ảm ảm âm mai
Sát bất dụng đao
Vạn nhân bất tử
Nhất nhân nan đào.

Tụng viết:

Hữu nhất quân nhân thân đới cung
Chỉ ngôn ngã thị bạch đầu ông
Đông biên môn lí phục kim kiếm
Dũng sĩ hậu môn nhập Đế cung

Dịch nghĩa:

Sấm viết:

Âm u mù mịt
Giết không cần đao
Ngàn người không chết
Một người khó thoát.

Tụng viết:

Có một người lính đeo cung trên người
Chỉ nói ta là ông già tóc bạc
Trong cửa phía đông mai phục kiếm vàng
Dũng sĩ từ cửa sau đi vào cung vua.

Tóm lại, kinh độ và vĩ độ của điểm mạnh nhất của ba hiện tượng nhật thực từ năm 2019, 2020 và năm 2023 cảm ứng (ảnh hưởng) hiển thị, ĐCSTQ sẽ bùng nổ toàn diện các vấn đề như bùng phát virus Corona tại Vũ Hán, nạn diệt chủng tại Tân Cương, khủng hoảng eo biển Đài Loan, khủng hoảng biên giới giữa Trung Quốc và Triều Tiên, hang ổ cũ ở Thượng Hải bị lật đổ.

Lịch sử giống như một vở kịch, mà bất cứ vở kịch lớn nào cũng đều có kịch bản của nó, ĐCSTQ rất có thể sẽ dẫm lên vết xe đổ diệt vong trong vòng 75 năm của Đảng Cộng sản Liên Xô, trước và sau năm 2023 sẽ là thời kỳ diệt vong của ĐCSTQ.

Kết luận

Vùng nhật thực được hình thành từ hiện tượng nhật thực trong phạm vi trái đất là một hiện tượng thiên văn tiên tri của “góc nhìn Thượng Đế”, hiện tượng thiên văn không chỉ đơn giản là hiện tượng vật lý, mà còn là gợi ý và lời cảnh báo liên quan đến sự tồn vong của mọi sinh mệnh trên thế gian. Kể từ ngày người dân Trung Quốc gia nhập vào Đội, Đoàn, Đảng của ĐCSTQ là đã thề rằng sẽ cống hiến mạng sống của mình cho ĐCSTQ để làm vật hy sinh, còn những người vẫn chưa rời khỏi tổ chức tà ác của ĐCSTQ sẽ bị hủy diệt cùng với ĐCSTQ tà ác, và vạn kiếp bất phục.

Xem thêm:

>> DỰ NGÔN "THIẾT BẢN ĐỒ" - ĐCSTQ SẼ BỊ DIỆT VONG BỞI CON CHIM LÔNG TRẮNG

Theo Epoch Times
Châu Yến biên dịch

Bản tiếng Việt đăng theo ĐKN

 
 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP