Năm 1998, một người đàn ông Mỹ tên là Bill Wiese tuyên bố linh hồn ông đã xuất ra khỏi cơ thể trong một trải nghiệm cận tử, và rơi xuống địa ngục trong 23 phút…

Ông Bill Wiese đã không chỉ chứng kiến ​​thảm trạng nhiều người bị thụ hình kinh hoàng dưới địa ngục, mà ngay cả máu thịt của chính ông cũng bị ác ma cắn xé. Ông đã sử dụng kinh nghiệm này để chứng minh rằng địa ngục là thật sự tồn tại, và viết những điều mình đã chứng kiến thành một cuốn sách để cảnh tỉnh thế nhân.

Ảnh chụp từ Facebook: Bill Wiese – 23 Minutes In Hell.

Là một người theo Cơ đốc giáo, ông Wieser đã được phỏng vấn bởi Tri-State Christian Television năm ngoái, và kể cho mọi người nghe về trải nghiệm cận tử mà ông ấy đã trải qua hơn 20 năm trước.

Wiese nói rằng vào ngày 23/11/1998, ông thức dậy vào nửa đêm và đi uống một cốc nước. Đột nhiên, linh hồn của ông bị lôi ra khỏi thể xác, rồi đi thông qua một đường hầm dài xuống tới địa ngục.

Ông cảm thấy càng ngày càng nóng, sau đó ông liền xuất hiện trong lao phòng. Địa lao này có sàn bằng đá phiến và những bức tường đá, bẩn thỉu xú uế, hắc ám và đầy khói.

Wieser mô tả: “Nơi đó nóng không thể chịu nổi. Tôi muốn biết tôi đang sống trong trạng thái như thế nào? Tại sao tôi lại ở đây? Làm thế nào tôi đến được đây?”

Weise kể rằng ông nhìn thấy hai ác quỷ khổng lồ xuất hiện trong lao phòng mà mình đang đứng, nói những lời bẩn thỉu thô tục, và tiến về phía ông. Một trong số chúng chụp lấy ông và ném ông vào tường.

Ông nói: “Tôi cảm giác như thể xương gãy hết. Bây giờ tôi biết rằng linh hồn không có xương, nhưng thời điểm đó, tôi có cảm giác như vậy”.

Ông tiếp tục kể, rằng một con quỷ khác đã cắm móng vuốt vào ngực ông và phanh thân ông ra, nhưng ông vẫn còn sống. Những con ác ma này rất độc ác, và không nhân từ với con người chút nào.

Wieser kể rằng lao phòng của ông bỗng sáng lên, và ông tin rằng Chúa đã xuất hiện, nhưng sau một thời gian ngắn, nó lại tối sầm lại. Wieser nhìn thấy hàng ngàn người đang la hét và bị thiêu đốt trong địa lao tăm tối này, và cơ thể của họ trông như thể chỉ còn lại xương.

Ảnh minh hoạ: Shutterstock.

Wieser tiết lộ rằng địa ngục có các mức độ xử phạt khác nhau; ông bị cô lập và không cách nào nói chuyện với người khác.

Wieser còn nói, nỗi kinh hoàng của địa ngục nằm ngoài sức tưởng tượng của mọi người, nhưng phần tồi tệ nhất chính là sự tuyệt vọng. Những người bị tra tấn ở đây biết rằng họ không thể trốn thoát, và sẽ không có ai đến giải cứu họ.

Cuối cùng ông Wiese đã trở lại thế giới an toàn, và viết lại hành trình xuống địa ngục này thành cuốn sách với tên gọi “23 Minutes in Hell” (23 Phút trong Địa ngục). Cuốn sách này được xuất bản năm 2006 và đã lọt vào danh sách những đầu sách bán chạy nhất của New York Times.

(Bấm vào đây để xem đoạn video ngắn phỏng vấn ông Weise)

Chú thích của người biên tập: Theo văn hoá truyền thống Đông-Tây, những người khi sống làm nhiều việc ác (như giết người, trộm cắp, tà dâm, bất hiếu, khinh nhờn Thần Phật, bức hại người tu luyện…) thì khi chết đi linh hồn sẽ đoạ địa ngục, chịu đủ cực hình để bồi thường cho tội nghiệp đã tạo.

Theo Epoch Times
Hương Thảo biên dịch

Đăng theo ĐKN