Giải mã Kinh Thánh Khải Huyền và dị tượng thiên văn: Cảnh báo tương lai nhân loại ngay sau đại chiến

Giải mã Kinh Thánh Khải Huyền và dị tượng thiên văn: Cảnh báo tương lai nhân loại ngay sau đại chiến

Giải mã Kinh Thánh Khải Huyền và dị tượng thiên văn: Cảnh báo tương lai nhân loại ngay sau đại chiến

Giải mã Kinh Thánh Khải Huyền và dị tượng thiên văn: Cảnh báo tương lai nhân loại ngay sau đại chiến

Giải mã Kinh Thánh Khải Huyền và dị tượng thiên văn: Cảnh báo tương lai nhân loại ngay sau đại chiến
Giải mã Kinh Thánh Khải Huyền và dị tượng thiên văn: Cảnh báo tương lai nhân loại ngay sau đại chiến
Thứ ba, 19-03-2024 18:32, (GMT+07:00)
Giải mã Kinh Thánh Khải Huyền và dị tượng thiên văn: Cảnh báo tương lai nhân loại ngay sau đại chiến Chính – tà
31-12-2020 12:17

Lời cảnh báo trong Kinh Thánh “Khải Huyền” xoay quanh hiện tượng thiên văn xảy ra gần đây đối với nhân loại sẽ cho chúng ta biết xu hướng chung của thế giới, và giúp mỗi người đưa ra những lựa chọn đúng đắn vào thời điểm lịch sử quan trọng này… 

Ảnh: Shutterstock

Chúng ta cùng phân tích tình hình thiên văn đầu tiên: 

Vào ngày 21/8/2017 và ngày 8/4/2024 sắp tới, hai lần nhật thực toàn phần đã và sẽ diễn ra và cùng được quan sát tại Hoa Kỳ. Vành đai nhật thực chạy qua Hoa Kỳ trong hai ngày này sẽ tạo thành một hình chữ thập rất lớn. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa chính là thời điểm trung tâm của hai lần nhật thực toàn phần lại cũng chính là ngày bầu cử cuối cùng của cuộc tổng tuyển cử Mỹ – 14/12/2020. Nói cách khác, cuộc bầu cử Hoa Kỳ lần này nằm ở tâm điểm giao nhau của đại thập tự nhật thực, ở chính ngã tư đường. 

Hiện tượng thiên văn đại biểu cho ý chỉ của Thiên Thượng, là lời cảnh báo trước của Thần đối với nhân loại. Điều này giống như Thần đang nhắc nhở thế nhân: Cuộc bầu cử Hoa Kỳ lần này là đối ứng với cuộc chiến giữa Thần và ma, đưa lịch sử nhân loại đến ngã rẽ vận mệnh, buộc mỗi người cần có lựa chọn chính xác để bước tới tương lai. Nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Jeane Dixon người Mỹ từng để lại lời tiên tri rằng: Năm 2020 là năm trọng yếu diễn ra cuộc chiến giữa Thánh Thần và ma quỷ. Lời tiên đoán của Jeane Dixon và hiện tượng thiên văn xảy ra càng làm rõ hơn tình huống thực tế. Tổng thống Trump là người con được Chúa chọn, là đại diện mà Thượng đế lựa chọn tại thế gian, nếu như Trump thất bại thì tương đương nói nhân loại đã chọn ‘ma quỷ’, thế giới hoàn toàn rơi vào tay tà ác và nhân gian sẽ gặp phải thảm họa mang tính hủy diệt. 

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump (Ảnh: Shutterstock)

Thực tế cũng cho thấy, các cuộc bầu cử tổng thống Mỹ trước đây chưa từng chạm đến trái tim toàn nhân loại như năm nay. Đây không chỉ là cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, mà còn là một cuộc tổng tuyển cử chính – tà diễn ra từ sâu thẳm tâm linh mỗi người trên thế giới. Lựa chọn Trump nghĩa là nhân loại sẽ quay về với đạo đức truyền thống, tuân theo các giá trị phổ quát và tín Thần. Ngược lại, thế nhân không khác gì đã lựa chọn ma quỷ, nó sẽ đẩy con người đến bờ vực hủy diệt. Vậy mỗi người sẽ lựa chọn trở về với vòng tay của Chúa hay khiêu vũ cùng ma quỷ? Tại thời khắc lịch sử quan trọng ở ngã ba đường, mỗi con người trên thế giới này đều nên vì tương lai của mình mà đưa ra quyết định đúng đắn. 

Hai ngàn năm trước, để cứu thế giới, con của Đức Chúa Trời, Chúa Giê-su, đã gánh đỡ tội lỗi cho nhân loại nên đã bị đóng đinh trên thập tự giá. Vào thời khắc quan trọng nhất của lịch sử này, Chúa một lần nữa cảnh báo thế giới thông qua hiện tượng thiên văn kỳ lạ, dùng hai lần nhật thực toàn phần tạo nên một đai thập tự, nhắc nhở nhân loại chớ có lựa chọn sai. 

Khoảng thời gian giữa hai lần nhật thực toàn phần này là 7 năm. Sách Khải Huyền trong Kinh Thánh cũng có đề cập đến thảm họa ngày tận thế của loài người cũng là 7 năm. Khoảng thời gian này được chia thành 2 giai đoạn, ba năm rưỡi đầu và ba năm rưỡi sau. Trong ba năm rưỡi đầu, tai nạn bắt đầu đến và được gọi là giai đoạn đầu của thảm họa 7 năm. Ba năm rưỡi sau là giai đoạn thảm hỏa thực sự đến. (Theo: Ma-thi-ơ 24:21). Tại sao lại nói thảm họa 3 năm rưỡi thay vì 7 năm? “Ma-thi-ơ” 24 chương 22 có viết: “Nếu không giảm bớt thời gian như thế, thì người dù có khí huyết cũng không thể sống, không một ai có thể cứu, chỉ là vì người được chọn, nên ngày ấy sẽ giảm đi”. Nếu bảy năm là một thảm họa, khi đó con người sẽ không có cơ hội nhìn rõ sự thật để đưa ra lựa chọn đúng đắn. Vì vậy, ba năm rưỡi đầu là có xuất hiện thiên tai nhưng không lớn lắm, 3 năm rưỡi sau sẽ là khoảng thời gian xuất hiện những thảm họa chưa từng có. 

Thời điểm bầu cử Hoa Kỳ lại nằm chính giữa khoảng thời gian 7 năm mà hai lần nhật thực toàn phần diễn ra. Mỗi đoạn thời gian chia thành 3 năm rưỡi, rất khớp với ghi chép trong Kinh Thánh Khải Huyền. 

Ba năm rưỡi đầu trùng với nhiệm kỳ đầu của Tổng thống Trump. Cuộc bầu cử tổng thống lần này lại rơi vào thời gian chính giữa. 3 năm rưỡi sau, thảm họa lớn sẽ giáng xuống thế gian. Sách Khải Huyền nói rằng: vào thời điểm đó, bảy thiên sứ sẽ đem trút bảy bát thịnh nộ của Đức Chúa Trời xuống đất. Lúc đó tất cả những kẻ chống đối, tiên tri giả, ma quỷ và những kẻ đi theo chúng sẽ bị diệt vong.

Tiếp theo, chúng ta cùng giải mã khoảng thời gian tai họa 7 năm tận thế giáng xuống thế gian được ghi lại trong sách Kinh Thánh. Nếu trong khoảng thời gian này xuất hiện nhật thực toàn phần tạo thành đại thập tự, thì đây là dấu hiệu xác nhận. Từ góc độ này, ông Gu Jin cho rằng hiện tượng thiên văn Đại thập tự tạo bởi nhật thực toàn phần là một lời giải thích cho những gì viết trong Kinh Thánh về thảm họa kéo dài 7 năm. Tác giả cho rằng điều đó rất hợp lý. 

Chúng ta hãy cùng xem Chương 12 của “Khải Huyền” ghi lại:

Bầu trời xuất hiện điềm báo: Một người phụ nữ đeo mặt trời, chân đạp mặt trăng, đầu đội vương miện 12 ngôi sao. Bà mang thai và đang kêu lên từng cơn đau đớn khi sinh nở. 

Lại có một điềm báo khác xuất hiện trên bầu trời: Có một con rồng lớn màu đỏ có bảy đầu và mười sừng; bảy đầu đội bảy chiếc mũ vương miện.

Rồng Đỏ Vĩ đại và Người phụ nữ mặc quần áo với Mặt trời (Khải huyền 12 1–4) , William Blake, 1803–1805, 
Bảo tàng Brooklyn (Nguồn: Wikipedia)

Đuôi của con rồng kéo 1/3 số ngôi sao trên trời ném xuống mặt đất. Sau đó con rồng đến đứng trước mặt người phụ nữ đang trở dạ, đợi đứa bé chào đời rồi nuốt lấy. 

Người phụ nữ sinh một bé trai, tương lai sẽ dùng chiếc gậy sắt để cai trị các quốc gia trên thế giới. Đứa bé này được Thiên Chúa bế lên ngồi cùng ngai vàng của Ngài. 

Người phụ nữ chạy trốn đến cánh đồng bát ngát, tại đó có một nơi được Đức Chúa Trời chuẩn bị sẵn, để cô được chăm sóc ở đó trong 1.260 ngày.

Một cuộc chiến nổ ra trên bầu trời. Michael đã cùng với thiên thần của mình chiến đấu chống lại con rồng đỏ. Con rồng đỏ và các sứ giả ủng hộ nó cũng bắt đầu ứng chiến. 

Nhưng rồng đỏ và sứ giả đi theo nó đã bị đánh bại, Thiên Thượng không còn chỗ cho nó nữa. 

Con rồng lớn chính là con rắn cổ đại, tên của nó là ma quỷ, và cũng được gọi là Satan. Nó đã mê hoặc khắp thiên hạ và bị ném xuống đất. Sứ giả đi theo nó cũng bị ném xuống cùng.

Thấy bị ném xuống đất, con ác long này lại tiếp tục hãm hại người phụ nữ sinh ra bé trai.

Vì vậy, một con đại bàng lớn ban cho người phụ nữ đôi cánh, giúp cô bay đến cánh đồng bát ngát, đến chỗ của mình để tránh né con rắn kia. Tại đó cô được chăm sóc bảo vệ hai năm rưỡi. 

Sách Khải Huyền ghi lại, thời điểm “đàn bà sinh con” và “trẻ thơ được yêu thương” là lúc bắt đầu thảm họa 7 năm. Vì vậy, chỉ cần biết thời điểm nữ nhân sinh con là có thể xác định được năm nào tai họa sẽ ập đến. 

Chúng ta cùng xem Gu Jin giải mã ẩn đố này trong Kinh Thánh:

Trong suốt hai nghìn năm, những người theo đạo Thiên Chúa và các sử gia đã cố gắng giải mã ẩn đố này, đặc biệt là ở thời hiện đại, nhưng đều không thành công. Mọi người đều biết rằng, sách Khải Huyền được viết theo lối biểu tượng và ẩn dụ, vô cùng khó hiểu. Trong đó, các hình tượng như: phu nhân, rồng đỏ, đại dâm phụ, Babylon, Sô-đôm, Ai Cập, Giê-ru-sa-lem… tượng trưng cho cái gì? Các hiện tượng thiên văn xảy ra giống như dữ liệu dùng để phá giải ẩn đố. 

“Phu nhân” dùng để chỉ chòm sao Xử Nữ.

“Mang thai và sinh con” đề cập đến quỹ đạo vận hành đặc biệt của sao Mộc. Ngày 28/12/2016, sao Mộc sẽ đi vào vùng bụng dưới của Xử Nữ và ở đó khoảng chín tháng (tổng cộng là mười tháng, trùng với thời kỳ mang thai của con người), giống như Xử Nữ mang thai. Sau đó, sao Mộc vận hành theo hướng đi xuống để ra khỏi khu vực bụng của Xử Nữ vào ngày 24/9/2017, giống như một đứa trẻ được sinh ra. Quá trình này rất tương tự với quá trình mang thai và sinh nở của người phụ nữ, vô cùng chuẩn xác. 

“Đeo mặt trời và đạp lên mặt trăng” nghĩa là mặt trời ở trên vai và mặt trăng ở dưới chân Xử Nữ. Vì vậy, thời gian lâm bồn của Xử Nữ chính là lúc từ 0 giờ đến 10 giờ ngày 24/9/2017, thiên tượng diễn ra trong thời gian này mới phù hợp. 

“Đội vương miện mười hai ngôi sao” ám chỉ thời điểm này khi có 12 ngôi sao sáng trên đầu Xử Nữ, tạo thành hình dáng của một chiếc vương miện.

Hiện nay mắt người có thể quan sát được các ngôi sao sáng trên bầu trời gồm: 21 ngôi sao hạng nhất, 46 ngôi sao hạng hai, 134 ngôi sao hạng ba, 458 ngôi sao hạng tư, 1476 ngôi sao hạng năm và 4840 ngôi sao hạng sáu. Các ngôi sao trên hạng 6, về cơ bản mắt thường không thể nhìn thấy.

Trên đầu chòm sao Xử Nữ là chòm sao Sư Tử. Chòm sao Sư Tử chỉ có 10 ngôi sao sáng (hạng 4 trở lên) nhưng không thể tạo thành hình dáng vương miện. Tuy nhiên, vào ngày 24/9/2017, sao Thủy và sao Hỏa tình cờ vận hành đến nơi này, kết hợp với 4 ngôi sao sáng trên đầu chòm sao Sư Tử tạo thành vương miện. Mặt khác, 6 ngôi sao lại kết hợp với 6 ngôi sao hạng 4 tạo thành vòng nguyệt quế trên đầu Sư Tử. Ba điều kiện lớn này hoàn toàn phù hợp tại thời điểm này.

Một số độc giả có thể hỏi: Các ngôi sao vận hành là có tính chu kỳ, sao có thể nhận định sự kiện đó là nói về ngày 24/9/2017? Rất có thể một thời điểm khác trong lịch sử cũng có hiện tượng thiên văn như vậy? Vậy thì, chúng ta cùng giải thích nhanh một chút. 

Sao Mộc có chu kỳ khoảng 12 năm. Tuy nhiên, chu kỳ dừng lại của sao Mộc là 344 năm. 

Nói cách khác, cứ sau 344 năm, sao Mộc sẽ ở nguyên vị trí trong một khoảng thời gian. Năm 1673, sao Mộc tiến vào bụng Xử Nữ tạo thành thiên tượng người phụ nữ mang thai rồi sinh con. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, trên đầu Xử Nữ chỉ có 4 ngôi sao hạng 3 và 6 ngôi sao hạng 4, không thể tạo thành ‘vương miện’. Ngoài ra, thời điểm đó mặt trời và mặt trăng cũng không ở tại vị trí “người đeo mặt trời, chân đạp mặt trăng”, do đó không phù hợp. 

Nói cách khác, các điều kiện được mô tả trong ngày đại Thẩm phán là vô cùng khó gặp. Có thể nói trong toàn bộ lịch sử loài người, chỉ có hiện tượng thiên văn xảy ra vào năm 2017 là phù hợp với 3 điều kiện cực kỳ hà khắc trên, là: “người phụ nữ sinh con”, “người đeo mặt trời, chân đạp mặt trăng”, “đầu đội mũ vương miện 12 ngôi sao”. Do vậy thời điểm “người phụ nữ lâm bồn” theo như gợi ý của Khải Huyền tương ứng là ngày 24/9/2017. 

Chúng ta cùng nhìn lại hai lần nhật thực toàn phần chạy qua nước Mỹ hình thành cây Thập tự giá lớn, khoảng thời gian giữa chúng cũng gần 7 năm và tình cờ được chia thành hai giai đoạn bởi cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2020. Lần nhật thực toàn phần xuất hiện ở nước Mỹ là ngày 21/8/2017. Thời điểm “người phụ nữ sinh con” là ngày 24/9/2017, chỉ cách đúng một tháng, dường như rất ăn khớp. Lúc người phụ nữ lâm bồn chính là thời điểm bắt đầu của thảm họa 7 năm. 3 năm rưỡi đầu không xảy ra tai họa lớn, đây cũng là khoảng thời gian trong nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng thống Trump. Cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ đang ở điểm giữa. Sau cuộc bầu cử, thảm họa trong ba năm rưỡi sau có thể đã bắt đầu, hiện tại chính là thời khắc đứng giữa ngã ba đường. 

Đây là Thần gợi ý cho nhân loại: Cuộc bầu cử Hoa Kỳ lần này là cuộc tổng tuyển cử lựa chọn giữa Thánh thần và ma quỷ trong vũ trụ, giữa chính và tà tại thế gian con người. Vào thời khắc đứng giữa ngã ba đường, mỗi người đều phải đưa ra lựa chọn của chính mình, hy vọng con người không nên chọn sai, đừng đứng về phía của ma quỷ, nếu không 3 năm rưỡi sau, cơn thịnh nộ của Chúa sẽ giáng xuống trái đất. Khi đó, tất cả những kẻ chống đối, tiên tri giả, ma quỷ và những kẻ theo chúng sẽ bị diệt vong, không còn cơ hội nữa.  

Trước khi cơn thịnh nộ của Đức Chúa Trời giáng xuống, tất cả mọi người sẽ nhận thấy từ bi của Thần, Ngài đang đợi nhân loại minh bạch chân tướng, cũng cho con người đầy đủ cơ hội lựa chọn. Giống như trong nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng thống Trump, tại cuộc bầu cử hiện tại của Hoa Kỳ, vở hài kịch của thế lực ngầm lần lượt được mở ra, tất cả những con quái vật trốn dưới đầm lầy lần lượt ngoi lên mặt nước và những con quỷ đã ngang nhiên cởi bỏ lớp ngụy trang. Thần lợi dụng thời điểm này để nhân loại thấy rõ bộ mặt thật của ma quỷ, từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn giữa chính và tà, đồng thời thử lòng người mà Ngài lựa chọn, đây là từ bi của Chúa. Đừng coi lòng thương xót của Chúa là chuyện vặt vãnh, khi thời điểm đến, chứng kiến cơn thịnh nộ của Chúa thì những người mê lạc đó sẽ không còn cơ hội nữa. 

Theo Vision Times
San San biên dịch

Đăng theo ĐKN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP