Công an huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích là bé Lâm Gia Hưng (2 tuổi, ngụ tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương).

Báo Dân Trí đưa tin, theo trình báo của gia đình nạn nhân, khoảng 10h ngày 15/10, bé Hưng chơi trước nhà cùng mẹ là chị Hồ Thị Bích Nhi. Sau đó chị Nhi vào trong nhà một lát, lúc quay ra thì không thấy con trai đâu.

Mọi người túa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy cháu bé nên trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân cũng đăng tải hình ảnh của bé Hưng lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng hỗ trợ tìm kiếm. 

Liên quan đến tung tích bé trai, theo tin Baodatviet, đến chiều 17/10, một số người dân tại Bình Dương báo tin đã nhìn thấy 2 người bế theo một bé trai khoảng 2 tuổi có hành tung khả nghi. Hai người này sau đó đã di chuyển về hướng suối Minh Long, tỉnh Bình Phước.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã triển khai truy vết, tìm kiếm các đối tượng tình nghi. Trên đường di chuyển, người dân đa phần đều biết tin cháu L.G.Đ (2 tuổi) mất tích được 3 hôm đến nay chưa có tung tích.

Ngoài lực lượng chức năng và gia đình cháu bé thì một số người dân cũng tham gia hỗ trợ tìm kiếm trong những ngày qua.

Trên trang cá nhân, mẹ của cháu bé là chị H.T.A.N chia sẻ: “Chiều nay (17/10), người dân nhìn thấy 2 người lội qua sông dưới cầu Minh Long để thông chốt. Một người mặc áo màu, một người mặc áo đen, cao 1m60 trên người có bế bé trai hơn 2 tuổi.

Bé mặc áo đen nghi ngờ bắt cóc, người ta báo công an lại thì mất dấu. Gia đình đang nghi là bé Tanu (tên ở nhà của cháu bé mất tích) nên ai có gặp thì liên hệ cho gia đình em gấp ạ. Em xin cảm ơn và hậu tạ”.

Nguồn tin trên cho hay, bố của cháu cho biết, sẽ hậu tạ 200 triệu đồng cho ai tìm thấy cháu.

Ảnh chụp màn hình Baodatviet.

Theo ĐKN