Dự ngôn mới nhất của Thần đồng Ấn Độ: Tình hình dịch bệnh càng nghiêm trọng hơn

Dự ngôn mới nhất của Thần đồng Ấn Độ: Tình hình dịch bệnh càng nghiêm trọng hơn

Dự ngôn mới nhất của Thần đồng Ấn Độ: Tình hình dịch bệnh càng nghiêm trọng hơn

Dự ngôn mới nhất của Thần đồng Ấn Độ: Tình hình dịch bệnh càng nghiêm trọng hơn

Dự ngôn mới nhất của Thần đồng Ấn Độ: Tình hình dịch bệnh càng nghiêm trọng hơn
Dự ngôn mới nhất của Thần đồng Ấn Độ: Tình hình dịch bệnh càng nghiêm trọng hơn
Thứ sáu, 29-03-2024 05:06, (GMT+07:00)
Dự ngôn mới nhất của Thần đồng Ấn Độ: Tình hình dịch bệnh càng nghiêm trọng hơn
07-07-2021 10:28

Trong khoảng thời gian từ 20/6/2021 đến 21/11/2021, rất nhiều quốc gia bị ảnh hưởng của đợt dịch bệnh này, bao gồm nước Anh và tuyệt đại đa số các quốc gia châu Âu. Rất nhiều quốc gia cổ xúy tiêm vaccine như nước Mỹ và Ấn Độ… đều có thể bị ảnh hưởng bởi đợt dịch bệnh này...

Năm 2019, Thần đồng Ấn Độ Anand thông qua nghiên cứu thuật chiêm tinh  cổ Ấn Độ đưa ra dự đoán về dịch bệnh toàn cầu năm 2020. Ban đầu không mấy người chú ý đến lời dự ngôn của một đứa trẻ như Anand, nhưng sau khi lợi dự đoán của cậu ứng nghiệm, mọi người bắt đầu tin và gọi cậu là Thần đồng.

Ngày 3/6 Anand đưa ra dự ngôn trong một video, trong đó cậu dự đoán sau ngày 20 tháng 6, dịch bệnh sẽ bùng phát trở lại ở Anh, và sự hỗn loạn xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới.

Ngày 13/6 Anand đưa ra video tiêu đề “Sự phục hồi từ trong dịch bệnh Covid”, thì đến ngày 16/6 cậu lại đưa ra dự ngôn trong một video với tiêu đề “Sau ngày 20 tháng 6 năm 2021 sẽ xảy ra những gì?”

Sau dự ngôn chính về dịch bệnh toàn cầu 2020, Anand trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên sau đó có một số dự ngôn của cậu không chính xác, khiến cậu bị các hãng truyền thông lớn và các dư luận viên, ngũ mao đảng công kích. 

Nhưng cuối năm 2020 đầu năm 2021, cậu dự đoán, sau ngày 10/2/2021, ngày xảy ra hiện tượng thiên văn “lục tinh liên châu” (6 hành tinh là mặt trời, mặt trăng, sao thủy, sao kim, sao mộc, sao thổ ở trên một đường thẳng), khả năng xảy ra thảm họa còn nghiêm trọng hơn năm 2020, và dịch bệnh bùng phát ở Ấn Độ đã ứng nghiệm, cậu lại được truyền thông đặc biệt chú ý. 

dị tượng
“lục tinh liên châu” (6 hành tinh là mặt trời, mặt trăng, sao thủy, sao kim, sao mộc, sao thổ ở trên một đường thẳng). (Ảnh: Pixabay)

Cũng có một số người đặt câu hỏi: “Anand có bị thế lực đen tối hay chính phủ ngầm thao túng không?”. Nếu quan sát kỹ có thể thấy Anand không có quan hệ với thế lực đen tối hay chính phủ ngầm, bởi vì trước áp lực của truyền thông, giới học thuật, chính phủ, hay bị youtube xóa video, cậu trước sau vẫn không thay đổi quan điểm về vaccine. 

Đoạn video ngắn ngày 16/6/2021 của Anand rất quan trọng. Dưới đây là nội dung của video “Sau ngày 20 tháng 6 năm 2021 sẽ xảy ra những gì?” 

Anand nói: “Thực tế sau ngày 20/6/2021 xảy ra những gì, thì đó là vấn đề vô cùng quan trọng. Rất nhiều người muốn tôi nói về phương diện này. Mặc dù trong mấy tháng qua tôi luôn nói đến, nhưng không đi sâu vào giải thích chi tiết, vì vậy, tôi sẽ giải thích chi tiết cho mọi người”.

Anand giải thích rằng: “Vấn đề quan trọng thứ nhất, cũng là quan trọng nhất, đó là Sao Mộc đi ngược trở về vị trí Sao Thổ, sau đó trở về cung Ma Kết. Điều này có nghĩa là việc không tốt đối với toàn thế giới”. 

Sau đó, Anand đưa ra một số khoảng thời gian liên quan đến thời kỳ đặc biệt này: 

Giai đoạn 1: Ngày 20/6/2021 - Sao Mộc bắt đầu vận chuyển ngược về vị trí Sao Thổ.

Giai đoạn 2: Ngày 14/9/2021 - Sao Mộc tiền vào cung Ma Kết.

Giai đoạn 3: Ngày 21/11/2021 - Sao Mộc bắt đầu rời khỏi cung Ma Kết.

Anand viết: “Đây là phần quan trọng nhất trong video, xin hãy xem trọn vẹn để tránh xảy ra hiểu lầm. Khi chưa xem trọn vẹn video thì xin chớ đưa ra bình luận, nếu không sẽ dẫn đến hiểu sai, vì vấn đề này khá phức tạp”.

Hai người hàng xóm to lớn của trái đất chúng ta là sao Thổ và sao Mộc. Trong hệ mặt trời, sao Thổ và sao Mộc có thể tích lớn nhất, ảnh hưởng đến trái đất cũng lớn nhất.

Ngày 20/6/2021 - Sao Mộc bắt đầu vận chuyển ngược về vị trí Sao Thổ. (Ảnh: Shutterstock)

Sau đó Anand viết: Điều gì sẽ bị ảnh hưởng?

  1. Tình hình Covid-19: Chịu tác động đầu tiên đương nhiên là tình hình dịch bệnh Covid-19. 
  2. Kinh tế hoặc cổ phiếu: Chịu tác động tiếp theo đương nhiên là tình hình kinh tế hoặc thị trường chứng khoán.

Anand giải thích từ tầng diện logic về 2 vấn đề này. Đầu tiên là nói về tình hình dịch bệnh Covid-19. Cậu nói: "Trong khoảng thời gian này, tình hình dịch bệnh càng nghiêm trọng hơn. Trong khoảng thời gian từ 20/6/2021 đến 21/11/2021, rất nhiều quốc gia bị ảnh hưởng của đợt dịch bệnh này, bao gồm nước Anh và tuyệt đại đa số các quốc gia châu Âu. Rất nhiều quốc gia cổ xúy tiêm vaccine như nước Mỹ và Ấn Độ… đều có thể bị ảnh hưởng bởi đợt dịch bệnh này. Do đó chúng ta phải chú ý".

Anand khuyến cáo mọi người ở các quốc gia khác nhau đều cần chú ý, rất nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới có thể sẽ bị ảnh hưởng trong thời gian này. Chúng ta có thể xem xét Nhật Bản và các khu vực khác. Vì vậy cậu kêu gọi mọi người trên toàn thế giới phải chú ý an toàn. 

Đồng thời Anand nói sẽ dùng các phương thức khác nhau để nói đến vấn đề an toàn. Cậu viết rằng: “Dịch bệnh sẽ thay đổi sau một đêm chăng? Tất cả đều không lập tức bắt đầu. Điều này không có nghĩa là tình hình dịch bệnh sẽ cải biến sau một đêm, đó là vấn đề tiếp theo. Một số hãng truyền thông của Đài Loan và Trung Quốc đưa tin rằng, tôi đã từng nói sau ngày 20/6 thì tình hình sẽ cải biến sau một đêm. Sự tình không giống như sau ngày 20/6 tất cả sẽ thay đổi”.

Anand nói: “Lần trước tôi nói đến ngày 10 và 11 tháng 2 năm 2021, tháng 4 năm 2020, và 23 tháng 1 năm 2021 đều rất nguy hiểm. Vì vậy về cơ bản thì lần dịch bệnh thứ 2 bắt đầu từ ngày 10, 11 tháng 2 năm 2021. Vấn đề này tôi cũng đã nói trước đó. Cũng với lý do như trên, ngày 20 tháng 6 năm 2021 cũng sẽ là thời điểm bắt đầu của một sự tình nào đó. Đó chính là bắt đầu từ 20/6/21 đến 21/11/21, thậm chí còn kéo dài về sau, bất kể là cái đã hiển lộ hay chưa hiển lộ, cái thấy được hay không nhìn thấy được, thì sẽ có một số sự tình sẽ sớm xảy ra”

Sau đó Anand nói về vấn đề này, cậu viết: “Tháng 7, tình hình sẽ trở nên rất rõ ràng, bởi vì Sao Hỏa và Sao Thổ nằm ở vị trí đối lập, thị trường chứng khoán sẽ có chút khác biệt. Từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2021, đối với thế giới mà nói, đây là giai đoạn tiêu cực”.

Có lẽ, nhân loại đang phải đối mặt với năm 2020 nhiều biến cố: các thảm họa thiên tai nhân họa khác liên tiếp xuất hiện, bệnh dịch viêm phổi Vũ Hán đang đe dọa toàn cầu, và cuộc quyết chiến giữa thiện và ác mà nhà tiên tri Dixon dự đoán.

Từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2021, đối với thế giới mà nói, đây là giai đoạn tiêu cực. (Ảnh: Shutterstock)

Tiếp theo Anand nói về vấn đề rằng: “Sau ngày 21/11/2021, tất cả sẽ chuyển biến tốt không? Đây là vấn đề cực kỳ quan trọng, rất nhiều người đã hỏi tôi về vấn đề này. Tôi sẽ nói với mọi người tất cả. Sau tháng 11/2021, kinh tế và thị trường chứng khoán sẽ có chuyển biến tốt, nhưng sự lây lan dịch bệnh chỉ đến sau tháng 4/2023 mới giảm thấp, nhưng cũng chỉ là tạm thời”. 

Anand còn nói đến năm 2022, cậu nói: "6 tháng đầu năm 2022 có rất nhiều thứ lên xuống thất thường". 

Sau đó cậu Anand về kinh tế. Cậu nói: “Trong khoảng thời gian đó, kinh tế sẽ khá khó khăn”. Khoảng thời gian mà cậu nói đến là sau ngày 20/6/2021 đến ngày 21/11/2021. Cậu dự đoán: "Tình hình tiêu cực của thị trường chứng khoán sẽ xuất hiện ở một hoặc cả 2 trong 2 khoảng thời gian là  từ 20/6/2021 đến 21/11/2021, và tháng 4 năm 2022. Chúng ta cần chú ý đến 2 khoảng thời gian này”.

Nhưng cậu cũng nhắc là: “Không nên quá lo lắng, nhất là về tình hình dịch bệnh. Bởi vì không có phương thức nào có thể thực thi theo, vũ khí duy nhất có thể chống lại bất kỳ loại virus nào, đó là tín ngưỡng với Thần, nâng cao sức miễn dịch của chúng ta thông qua lối sống lành mạnh và tiếp xúc với thiên nhiên. Vì vậy chúng ta cần giữ được thanh tỉnh mọi lúc thì sẽ bảo đảm được an toàn, chớ giam mình trong căn phòng ngột ngạt”. 

Anand hy vọng mọi người có thể hiểu ý nghĩa câu nói này của cậu.

Dự đoán là để làm tốt công tác chuẩn bị cho tương lai. Chúng ta có thể nhìn chính diện những dự đoán, đó là điều vô cùng quan trọng. Đối xử tiêu cực với những dự đoán thì chỉ khiến tâm trí chúng ta đau khổ mà thôi. Đối xử tích cực với những dự đoán, và dùng nó làm phong phú cuộc sống của chúng ta, “cẩn tắc vô ưu”, chuẩn bị các phương án dự phòng, dẫu thừa còn hơn thiếu.

Xem thêm:

VIDEO: Thầy thuốc Đông Y nhiễm COVID - 19 phục hồi kỳ diệu bằng phương pháp dân gian

Trung Dung
Theo kênh Tin hay không tùy bạn

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP