Doanh nhân trẻ: “Nếu không nhờ một cuốn sách quý, bây giờ tôi đã không còn sống nữa”

Doanh nhân trẻ: “Nếu không nhờ một cuốn sách quý, bây giờ tôi đã không còn sống nữa”

Doanh nhân trẻ: “Nếu không nhờ một cuốn sách quý, bây giờ tôi đã không còn sống nữa”

Doanh nhân trẻ: “Nếu không nhờ một cuốn sách quý, bây giờ tôi đã không còn sống nữa”

Doanh nhân trẻ: “Nếu không nhờ một cuốn sách quý, bây giờ tôi đã không còn sống nữa”
Doanh nhân trẻ: “Nếu không nhờ một cuốn sách quý, bây giờ tôi đã không còn sống nữa”
Thứ tư, 17-04-2024 05:56, (GMT+07:00)
Doanh nhân trẻ: “Nếu không nhờ một cuốn sách quý, bây giờ tôi đã không còn sống nữa”
03-04-2020 15:05

Một quyển sách tiếng Trung đã được dịch ra hơn 40 ngôn ngữ và được hàng trăm triệu người trên thế giới đọc. Một thanh niên Ba Lan đã tìm thấy quyển sách này vào thời khắc anh ấy mất hết hy vọng và muốn chấm dứt cuộc sống. Không chỉ cứu anh ấy, quyển sách này đã hồi sinh cuộc đời anh ấy.

Cuốn sách đã được dịch ra hơn 40 ngôn ngữ trên thế giới

Tuổi thơ bất hạnh

Bố mẹ của Fabian ly hôn và có luôn gia đình mới không lâu sau khi anh ra đời. Anh lớn lên trong vòng tay của ông bà. Anh chưa bao giờ nhìn thấy nụ cười thương yêu của bố mẹ, cũng không nhớ là mình có được những cái ôm ấm áp nào. “Càng lớn tôi càng thấy đau khổ vì bạn bè tôi có bố mẹ, còn tôi thì không. Ông bà tôi cũng chính là bố mẹ tôi.”

Khi lớn lên, Fabian trở thành một cậu bé thông minh, và khi ở tuổi thiếu niên, anh vùi mình vào sách vở để tìm kiếm kiến thức. Những giáo viên dạy anh đều cảm thấy dè dặt với anh vì anh quá thông minh.

Những ngã rẻ cuộc đời

Không hạnh phúc khi đến trường, Fabian và nhiều người bạn của anh trở thành tin tặc. Họ đánh cắp dữ liệu bí mật và thông tin rồi bán cho các Công ty và kiếm được số tiền lớn. Tuy nhiên, lương tâm của anh nói với anh rằng điều này sẽ dẫn anh vào ngõ cụt.

Fabian rời Ba Lan đến Đức. Bởi vì tiền kiếm được thông qua phương cách phi pháp, nên anh đã không nhận lấy một xu. Anh không có tiền thuê khách sạn và phải ngủ ngoài đường, sống sót nhờ thức ăn đơn giản. Trong lúc loay hoay tìm cách thu xếp, anh gặp một người đàn ông lớn tuổi trong một quán bar.

Với sự trợ giúp của Fabian, khách hàng và doanh số của Công ty tăng trưởng mau chóng. Anh kiếm được rất nhiều tiền và được thăng chức lên cấp quản lý. Anh có thể mua quà tặng cho ông bà. Nhưng một cuộc điện thoại vào năm 2016 đã làm vỡ tan thế giới của anh.

“Dần dần, tôi bắt đầu nghĩ rằng tiền bạc không còn là thứ quan trọng nhất, bởi vì nó không thể mua được thời gian, cũng không mang ông tôi trở lại. Tôi cảm thấy mọi người chung quanh không có ý nghĩa gì và cuộc sống trở nên chán chường. Tôi ngập chìm trong cảm giác đau đớn. Khi đang đi bộ trên phố và nhìn thấy một chiếc ô tô, đột nhiên một ý nghĩ xuất hiện trong đầu: ‘Cũng không phải là ý tệ nếu mình đâm đầu vào xe.”

Cuốn sách kỳ diệu giúp anh hồi sinh

Fabian nhận ra ý nghĩ của anh rất nguy hiểm. Anh đăng một dòng cầu cứu trên internet: “Bạn có hạnh phúc khi làm ra được nhiều tiền không? Làm cách nào bạn tìm thấy hạnh phúc thực sự?” Anh nhanh chóng nhận được rất nhiều hồi đáp. Có vài người trêu chọc anh nhưng đa số đều đề nghị anh đọc những cuốn sách hay.

“Tôi đã mua và đọc những quyển sách mà mọi người đề xuất. Khi tôi mở quyển thứ 15 trong danh sách của tôi, Chuyển Pháp Luân, và đọc trang đầu, tôi biết rằng đây chính là điều mà tôi đang tìm kiếm,” anh nói.

Fabian cảm thấy rằng anh sẽ không sống đến ngày nay nếu không có Chuyển Pháp Luân.

Mặc dù trong cuộc sống, anh vẫn đối diện với những con người và sự việc giống như vậy, Fabian đã nhìn nhận mọi thứ từ một giác độ mới mẻ. “Tôi biết rằng miễn là tôi tuân theo nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn của Pháp Luân Đại Pháp, tôi sẽ không bị lạc lối. Việc dù khó đến đâu thì cũng có cách giải quyết. Tôi nói rằng nếu không có Chuyển Pháp Luân, tôi sẽ không sống nổi đến ngày hôm nay.”

Giúp nhiều người khác biết đến vẻ đẹp của Đại Pháp

Tháng 3 năm 2017, Fabian đến thăm Trung Quốc với một cảm xúc biết ơn.

Trở lại Đức, Fabian mong muốn nói với mọi người về môn tu luyện Pháp Luân Đại Pháp tuyệt vời như thế nào và những bất công mà học viên Trung Quốc đang phải đối mặt ra sao. Hàng ngày, anh đến các điểm du lịch để luyện công và chia sẻ với bất kỳ ai về Pháp Luân Đại Pháp. 

Không thể làm những việc trái với lương tâm và cũng không thể khiến những đồng nghiệp của mình nhìn nhận mọi việc theo quan điểm của mình, Fabian rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan. Anh hiểu rằng anh có thể tìm ra giải pháp từ Pháp Luân Đại Pháp. Hàng ngày anh đến công viên luyện công và phát tờ rơi cùng với các học viên. Rồi đến một ngày, anh hiểu anh nên làm gì. “Tôi bàn giao máy tính, chìa khóa và những thông tin quan trọng về công việc kinh doanh cho đối phương. Rồi tôi tạm biệt từng đồng nghiệp và chúc họ có tương lai tươi sáng.”

Một ngày tháng 5 năm 2018, Fabian đang nói chuyện với một khách du lịch Trung Quốc về Pháp Luân Đại Pháp tại Munich thì nhận được một cuộc gọi. “Một người bạn nói với tôi rằng bà tôi bệnh nặng và đang ở trong bệnh viện. Tôi chạy đến bệnh viện, nhưng bà đã qua đời trước đó rồi. Mặc dù tôi rất buồn nhưng tôi đã tự vực dậy trong một ngày vì tôi có Pháp trong tâm. Tôi đã ngộ ra nhiều điều và tôi chắc chắn rằng bà tôi đã đi đến một nơi tốt đẹp.”

 

Năm 2020, Fabian 27 tuổi và có hai Công ty ở Bồ Đào Nha và ở Đức. Anh có kế hoạch mở một Công ty thứ ba tại Đài Loan. Đồng thời, anh đã tìm đến cha mẹ của anh và con cái của họ sau thời gian dài không gặp mặt. Những bài giảng Pháp Luân Đại Pháp đã cải biến anh. Anh không còn hoán hận cha mẹ anh nữa. Hiện giờ Fabian đối đãi với mọi người như người thân của anh và hy vọng nói với họ rằng Pháp Luân Đại Pháp đã làm cho cuộc sống của anh tốt đẹp hơn như thế nào.

Theo Minh Huệ Net

Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP