Đe dọa hủy diệt thế giới bằng vũ khí hạt nhân, giáo sư Trung Quốc bị quả báo vào đúng đêm giao thừa

Đe dọa hủy diệt thế giới bằng vũ khí hạt nhân, giáo sư Trung Quốc bị quả báo vào đúng đêm giao thừa

Đe dọa hủy diệt thế giới bằng vũ khí hạt nhân, giáo sư Trung Quốc bị quả báo vào đúng đêm giao thừa

Đe dọa hủy diệt thế giới bằng vũ khí hạt nhân, giáo sư Trung Quốc bị quả báo vào đúng đêm giao thừa

Đe dọa hủy diệt thế giới bằng vũ khí hạt nhân, giáo sư Trung Quốc bị quả báo vào đúng đêm giao thừa
Đe dọa hủy diệt thế giới bằng vũ khí hạt nhân, giáo sư Trung Quốc bị quả báo vào đúng đêm giao thừa
Thứ ba, 19-03-2024 14:11, (GMT+07:00)
Đe dọa hủy diệt thế giới bằng vũ khí hạt nhân, giáo sư Trung Quốc bị quả báo vào đúng đêm giao thừa
21-02-2021 14:06

 

Tháng 9 năm ngoái (2020), ông Triệu đã nói rằng nếu Tổng thống Mỹ lúc bấy giờ là Trump "toàn tâm chống Trung Quốc", và can thiệp vào cuộc chiến Đài Loan thì sẽ mang lại kết quả là "sự hủy diệt của toàn bộ nhân loại". Ông Triệu cũng đề xuất 3 chiến lược “dùng vũ khí hạt nhân hủy diệt thế giới”: 

Giáo sư người Trung Quốc Triệu Thịnh Diệp (Zhao Shengye), năm ngoái vì chống Mỹ đã từng đe dọa "hủy diệt thế giới bằng vũ khí hạt nhân", gần đây có tin rằng Đêm Giao thừa Âm lịch Triệu đã bị tai nạn giao thông. Sau đó, ông Triệu đăng trên Weibo rằng ông ấy đã "giành lại được một mạng sống". Sau khi tin tức được tung ra, cư dân mạng Trung Quốc đã nói thẳng: "quả báo đã đến"

Triệu Thịnh Diệp, người khởi xướng "Liên minh Hacker Đỏ" và tự xưng là "Đại quốc sư hoang dã" của Trung Quốc. Tháng 9 năm ngoái (2020), ông Triệu đã nói rằng nếu Tổng thống Mỹ lúc bấy giờ là Trump "toàn tâm chống Trung Quốc", và can thiệp vào cuộc chiến Đài Loan thì sẽ mang lại kết quả là "sự hủy diệt của toàn bộ nhân loại". Ông Triệu cũng đề xuất 3 chiến lược “dùng vũ khí hạt nhân hủy diệt thế giới”: 

- Thứ nhất: Cho nổ tàu ngầm nguyên tử chở đầy bom hạt nhân ở Thái Bình Dương, gây ra một trận sóng thần cực lớn có thể nhấn chìm hầu hết thế giới. 

- Thứ 2: Kích nổ hàng nghìn quả bom hạt nhân trên dãy Himalaya, từ đó làm thay đổi quỹ đạo của trái đất. 

- Thứ 3: Kích nổ hàng nghìn quả bom hạt nhân ở sâu dưới lòng đất ở khu vực bồn địa Tứ Xuyên, gây ra sự sụp đổ của lõi trái đất, có thể diệt sạch loài người trên toàn thế giới.

Phát biểu của giáo sư Triệu Thịnh Diệp ngay lập tức gây ra phản ứng dữ dội từ người dân Trung Quốc, một số người cho rằng những ý tưởng của Triệu Thịnh Diệp sẽ khiến Trung Quốc đùa giỡn với lửa và tự thiêu cháy mình.

Ngày 11 tháng 2 năm 2021, Triệu Thịnh Diệp đã đăng trên Weibo rằng ông ta đã bị tai nạn giao thông nghiêm trọng trước Tết năm nay, khiến ông ấy chỉ có thể đón giao thừa trên giường bệnh. "Có nhiều chỗ xương gãy trên mặt và nhiều vết bầm tím trên toàn thân. Coi như đã giành lại được một mạng sống". Ông Triệu cũng viết: “Chúng tôi có thể dễ dàng tránh xe phía trước khi chúng tôi lái xe, và các hành động nguy hiểm của xe bên trái và bên phải cũng có thể tránh được trong tầm nhìn của chúng tôi. Chỉ có xe phía sau là khó phát hiện nhất. Khi tôi dừng đèn đỏ, đèn xanh vừa sáng thì một chiếc BMW lao với tốc độ cực cao đã tông thẳng vào phía sau, xe của tôi bị tông đi 65m rồi mới dừng lại sau khi tông gãy cột đèn đường".

Giáo sư Triệu viết: "Bởi vì đó là một vụ va chạm từ phía sau, túi khí (an toàn) sẽ không bung ra. Nếu không phải do thói quen lái xe của tôi với cả hai tay trên vô lăng để giảm lực va chạm, thì có lẽ kết quả hiện tại là chết não. Nếu không phải ngay lúc đèn chuyển sang xanh tôi đã nhả phanh thì có lẽ chiếc xe đã bị lật, kết quả có thể là đã mất mạng và ở dưới suối vàng rồi".

Về vấn đề này, một số cư dân mạng đã nhìn thấy bài đăng này của Triệu Thịnh Diệp và để lại lời nhắn mong ông sớm bình phục. Nhưng cũng có nhiều cư dân mạng để lại những lời nhắn nhủ: “Làm nhiều việc bất nghĩa ắt tự diệt thân”; "Bình thường hay nói loạn bậy, bây giờ quả báo đến đó".

Triệu Thịnh Diệp là một nhân vật tên tuổi trên mạng với 3,44 triệu người hâm mộ. Ông Triệu cũng có nhiều chức danh như thành viên Hiệp hội Máy tính Trung Quốc, thành viên IEEE, thành viên ACM, thành viên Học xã Cửu tam Trung Quốc, giáo sư Học viện Công nghệ Thẩm Dương, giáo sư ưu tú của Đại học Công nghệ Thẩm Dương, học viên Học viện Cán bộ Phố Đông Trung Quốc, Một trong những người khởi xướng Liên minh Hacker Đỏ Trung Quốc (tổ chức hacker Trung Quốc).

Theo tài liệu cho thấy, Học viện Cán bộ Phố Đông Trung Quốc là một học viện công lập trực thuộc Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc và do Ban Tổ chức Đảng Cộng sản Trung Quốc trực tiếp quản lý. Liên minh Hacker Đỏ (Honker) là một tổ chức tin tặc của Trung Quốc đã được ĐCSTQ chính thức minh oan vào năm 2015 và trở thành một phần của quân đội mạng của ĐCSTQ.

 

Lầu Năm Góc cho biết Trung Quốc có kế hoạch tăng gấp đôi kho dự trữ đầu đạn hạt nhân trong vòng 10 năm tới, với khả năng những đầu đạn được thiết kế cho tên lửa đạn đạo có thể bay đến Mỹ.

Đầu đạn hạt nhân của Trung Quốc. (Nguồn ảnh: Getty Images)

Tư tưởng tranh đấu bất chấp thủ đoạn tàn ác, thậm chí sẵn sàng hủy diệt cả nhân loại nếu không đạt được mục đích cá nhân của Giáo sư Triệu Thịnh Diệp cũng là tư tưởng chung của nhiều quan chức lãnh đạo của ĐCSTQ, thậm chí cả một lượng lớn người dân Trung Quốc. Vì thỏa mãn tham vọng cá nhân, thống trị thế giới mà sẵn sàng sử dụng những thủ đoạn tàn ác nhất, vô lương tâm nhất.

Càng ngày càng nhiều người nhận rõ tư tưởng "Giả - Ác - Đấu" của ĐCSTQ là thuốc độc đầu độc cán bộ và người dân Trung Quốc, thậm chí còn vươn ra đầu độc tư tưởng quan chức và người dân các nước khác trên thế giới.

Chỉ mấy năm trước, nhiều lãnh đạo, học giả và người dân các nước phương Tây vẫn còn cho rằng, quan hệ với ĐCSTQ, đầu tư tài chính và chuyển giao công nghệ kỹ thuật cho ĐCSTQ, để Trung Quốc giàu mạnh, văn minh, sẽ dần tiếp cận đến các giá trị nhân quyền và tự do của phương Tây cũng như những giá trị phổ quát của nhân loại. Thực tế hoàn toàn trái ngược, quốc gia và tổ chức cũng như cá nhân nào càng có mối quan hệ thân thiết với ĐCSTQ thì càng bị tư tưởng Giả - Ác - Đấu của nó đầu độc, và trở nên biến chất, hủ bại, tham nhũng. Chỉ có nhận rõ bản chất tàn ác, tàn bạo không bao giờ thay đổi của ĐCSTQ, xưa nay ĐCSTQ chỉ dùng lời dối trá ngụy trang tô điểm, và dùng lợi ích kinh tế, thương mại, chính trị dụ dỗ, dùng sắc tình đặt bẫy, và dùng quân sự, ngoại giao đe dọa, chứ bản chất tà ác là không bao giờ thay đổi. Thế nên, nếu ĐCSTQ không bị giải thể thì nguy cơ nhân loại bị thống trị, bị hủy diệt là hoàn toàn có thể xảy ra.

Đại Minh
Theo Vision Times

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP