ĐCSTQ ra sức “đuổi cùng giết tận” học viên Pháp Luân Công

ĐCSTQ ra sức “đuổi cùng giết tận” học viên Pháp Luân Công

ĐCSTQ ra sức “đuổi cùng giết tận” học viên Pháp Luân Công

ĐCSTQ ra sức “đuổi cùng giết tận” học viên Pháp Luân Công

ĐCSTQ ra sức “đuổi cùng giết tận” học viên Pháp Luân Công
ĐCSTQ ra sức “đuổi cùng giết tận” học viên Pháp Luân Công
Thứ năm, 28-03-2024 18:46, (GMT+07:00)
ĐCSTQ ra sức “đuổi cùng giết tận” học viên Pháp Luân Công
30-09-2020 13:01

ĐCSTQ đang dốc sức tiến hành chiến dịch “Zero-Out” (tạm dịch: Nhổ cỏ tận gốc), nhằm đàn áp những học viên Pháp Luân Công, một môn tu luyện thiền định vốn được chào đón hơn 140 quốc gia trên thế giới.

Chiến dịch nhổ cỏ tận gốc được phát động bởi Phòng 610 và Ủy ban Chính trị Pháp luật Trung ương ĐCSTQ – hai cơ quan chủ chốt trong công tác đàn áp các học viên Pháp Luân Công.

Nhổ cỏ tận gốc là gì?

Chiến dịch này được tiến hành nhằm mục đích xóa sổ “Pháp Luân Công”, ĐCSTQ muốn không còn bất kỳ cá nhân nào theo học nữa. Hơn hai thập kỷ qua, ĐCSTQ đã liệt hầu hết mọi học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc vào “danh sách đen”. 

Năm 2004, khi chính phủ cấp thẻ căn cước cho công dân, chính quyền Bắc Kinh đã tạo một loại mã đặc biệt cho chip vi mạch, có trong thẻ căn cước của các học viên Pháp Luân Công. Do đó, những cá nhân này sẽ bị hạn chế hoặc bức hại mỗi khi sử dụng thẻ căn cước cho bất kỳ mục đích nào, ví như xin hộ chiếu. 

Chính quyền Bắc Kinh đã tạo một loại mã đặc biệt cho chip vi mạch để theo dõi các học viên Pháp Luân Công và toàn người dân. (Ảnh qua Facebook)

Tại một số khu vực, cảnh sát còn mang theo các thiết bị cảnh báo nếu thẻ căn cước của các học viên nằm trong phạm vi 30 mét. Ngay cả khi một cá nhân đã từ bỏ Pháp Luân Công do bị tác động bởi công cuộc đàn áp của chính quyền, thì tên của họ vẫn sẽ nằm trong danh sách đen.

Chiến dịch nhổ cỏ tận gốc sẽ làm mới lại danh sách đen kể trên. Theo thông tin từ Minghui.org: “Cảnh sát đang tiến hành xử lý những học viên có trong danh sách của chính phủ, thu thập dữ liệu cá nhân của họ và yêu cầu họ ký vào những giấy tờ được chuẩn bị trước, bắt buộc họ phải cam kết rằng sẽ từ bỏ Pháp Luân Công. Nếu học viên nào chấp nhận ký vào những giấy tờ cam kết này, các quan chức sẽ xóa tên họ khỏi danh sách đen, và không còn làm phiền họ trong tương lai nữa. Nhiều học viên đã bị chính quyền lục soát nơi ở, một số còn bị tịch thu điện thoại di động. Nhiều người nhà của các học viên còn bị chính quyền yêu cầu phải thuyết phục họ từ bỏ niềm tin của mình vào Pháp Luân Công”. 

Trong một trường hợp, cảnh sát đã đóng giả nhân viên điều tra dân số, xông vào nhà của một học viên để lục soát, sau đó bắt giam học viên và cưỡng ép đưa đến bệnh viện tâm thần.

Trường hợp khác là một nữ học viên lớn tuổi. Bà đã bị các quan chức sách nhiễu, cố gắng chụp ảnh nơi ở của bà. Thậm chí họ còn đe dọa, kêu gọi con gái của bà thuyết phục mẹ mình từ bỏ tu luyện. Tuy nhiên, người con gái cho biết rằng, mẹ cô đã từng ngồi tù đến 8 năm chỉ vì là học viên Pháp Luân Công, nhưng điều đó không làm lay động được tâm ý của bà.

Treo thưởng tiền mặt

Để khuyến khích công chúng báo cáo cho chính quyền về các học viên Pháp Luân Công, ĐCSTQ đã thông báo sẽ trao thưởng cho bất kỳ cá nhân nào cung cấp thông tin về các học viên Pháp Luân Công cho sở cảnh sát tại khu vực. 

Tiền thưởng có thể lên tới 100.000 CNY (hơn 331 triệu VNĐ) tùy thuộc vào mức độ quan trọng của các học viên bị truy báo. Đối với những người dân Trung Quốc thông thường, đây là một khoản tiền vô cùng lớn. ĐCSTQ khẳng định rằng, khoản tiền thưởng này sẽ thúc đẩy người dân giúp chính quyền theo dõi các học viên Pháp Luân Công, từ đó khiến cuộc sống của họ trở nên khó khăn hơn. Ở một số khu vực, kế hoạch trao thưởng tiền mặt này đã được tiến hành từ nhiều năm qua.

Tại tỉnh Hải Nam, cảnh sát đã đưa ra cảnh cáo rằng: Các hành vi như sản xuất hoặc phân phát thông tin, sách, đĩa CD,… và các tài liệu nói về chân tướng của Pháp Luân Công đều bị xem là bất hợp pháp. 

Tại tỉnh An Huy, chính quyền yêu cầu người dân báo cáo về các trường hợp “giáo lý dị giáo”. Bất cứ ai phát hiện thấy băng rôn, tờ rơi quảng cáo,… và trình báo cho chính quyền sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên tới 500 CNY (khoảng 1,67 triệu VNĐ). Những người trình báo các buổi gặp mặt của các học viên Pháp Luân Công hoặc những người liên quan thì sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên tới 10.000 CNY (hơn 33 triệu VNĐ).

Vì sao ĐCSTQ “đuổi cùng giết tận” các học viên Pháp Luân Công?

Pháp Luân Công là một môn tu luyện thiền định dựa trên các giá trị phổ quát Chân-Thiện-Nhẫn, nâng cao thể chất lẫn tinh thần.

Điểm đặc biệt của Pháp Luân Công chính là dung hòa được những bất đồng trong các tầng lớp nhân dân. Người dân chỉ cần chú trọng đề cao tâm tính, không phải lo xuất hiện bất kỳ mâu thuẫn nào với phương thức sinh hoạt hiện tại, hay mâu thuẫn chính trị đối với nhà cầm quyền, dù họ ở bất kể giai tầng nào.

Người học có thể đứng ngay tại vị trí của bản thân trong xã hội mà tự thay đổi chính mình. Điều này đối với chính quyền Trung Quốc thực sự chỉ có lợi.

Pháp Luân Công phổ biến và được chào đón trên 140 quốc gia và vùng lãnh thổ. (Ảnh qua Facebook)

Người cầm quyền nhà nước Trung Quốc khi đó là Giang Trạch Dân cũng đã tận mắt chứng kiến lợi ích tốt đẹp này. Do lòng đố kỵ và tâm địa hẹp hòi, Giang Trạch Dân đã đi vào vòng vết xe đổ của ĐCSTQ: Vu khống và đàn áp chính người dân của mình. 

Ngày 20/07/1999, ĐCSTQ bắt đầu bức hại Pháp Luân Công, khắp nơi ở nước này đều diễn ra cảnh bắt người trắng trợn. Thời điểm ấy, các đài truyền hình trên toàn quốc đều phát sóng tiết mục bôi nhọ Pháp Luân Công suốt 24/24h.

Các học viên đã bị buộc phải rời khỏi trường học, cao đẳng, nơi làm việc và nhà riêng. Gia đình tan nát, những đứa trẻ không có người chăm sóc, trở thành kẻ vô gia cư. 

Hàng chục nghìn học viên đã bị bắt giữ, tra tấn thậm chí là bức hại đến chết. Nhiều học viên khác bị buộc phải rời khỏi trường học, cao đẳng, nơi làm việc và nhà riêng. gần 100 triệu gia đình rơi vào cảnh bi thương, tan vỡ. Những đứa trẻ không có người chăm sóc, trở thành kẻ vô gia cư,…. Tất cả chỉ vì họ muốn làm người tốt và mang đến cho xã hội những giá trị đạo đức cao thượng.

Tội ác lớn nhất của ĐCSTQ chính là hành vi mổ cướp nội tạng các học viên để trục lợi. Trong nhiều năm, chính quyền Trung Quốc cưỡng chế mổ cướp nội tạng của các tù nhân lương tâm, người Duy Ngô Nhĩ,….. mà phần lớn là các học viên Pháp Luân Công.

Bản chất của ĐCSTQ là giả-ác-đấu, trái ngược hoàn toàn toàn với Chân-Thiện-Nhẫn mà các học viên Pháp Luân Công thực hiện. Đó là lý do vì sao đối với chính quyền Trung Quốc, các học viên Pháp Luân Công luôn là cái gai trong mắt, và họ luôn tìm cách triệt để thủ tiêu. Nhưng thiện ác có báo ứng, chẳng những không chùn chí trước sự đàn áp tàn ác của chính quyền Trung Quốc, các học viên ngày càng nhận thức rõ hơn bản chất của ĐCSTQ trong cuộc bức hại tàn khốc nhất lịch sử loài người, học viên vẫn đang bất chấp nguy hiểm, hướng đến con người thế gian nói lên sự thật.

Thế giới hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ chào đón nồng nhiệt Pháp Luân Công vì những giá trị nâng cao đạo đức, khiến con người trở nên ngày một lương thiện hơn. Và quốc tế cũng đang thu thập bằng chứng để đưa tội ác mổ cướp nội tạng của ĐCSTQ ra trước ánh sáng công lý, trả lại sự trong sạch qua bao nhiêu năm bị vu khống của Pháp Luân Công và các học viên.

 

Việt Anh - Theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP