Đang bên bờ vực cái chết, người phụ nữ Đức khỏi hẳn COVID-19 nhờ niệm “9 chữ chân ngôn”

Đang bên bờ vực cái chết, người phụ nữ Đức khỏi hẳn COVID-19 nhờ niệm “9 chữ chân ngôn”

Đang bên bờ vực cái chết, người phụ nữ Đức khỏi hẳn COVID-19 nhờ niệm “9 chữ chân ngôn”

Đang bên bờ vực cái chết, người phụ nữ Đức khỏi hẳn COVID-19 nhờ niệm “9 chữ chân ngôn”

Đang bên bờ vực cái chết, người phụ nữ Đức khỏi hẳn COVID-19 nhờ niệm “9 chữ chân ngôn”
Đang bên bờ vực cái chết, người phụ nữ Đức khỏi hẳn COVID-19 nhờ niệm “9 chữ chân ngôn”
Thứ sáu, 29-03-2024 16:39, (GMT+07:00)
Đang bên bờ vực cái chết, người phụ nữ Đức khỏi hẳn COVID-19 nhờ niệm “9 chữ chân ngôn”
28-02-2022 15:44

Bà Silke chia sẻ bà từng không tin rằng việc niệm 2 cụm từ ấy có thể khỏi COVID-19, nhưng kết quả là từ trạng thái rất yếu như “sắp chết đến nơi”, bà đã phục hồi một cách kỳ diệu nhờ niệm 9 chữ chân ngôn.

Cả 3 người trong nhà nhiễm COVID-19

Vợ chồng bà Silke và ông Rainer Wagner sinh sống tại bang Bavaria, nước Đức. Họ đều làm việc ở bộ phận kiểm tra an ninh tại Sân bay Munich và có với nhau 3 người con trai. 

Bà Silke và ông Rainer Wagner. (Ảnh qua Minh Huệ Net)

Đầu tháng 11/2021, một số thành viên trong nhà bà Silke đột nhiên xuất hiện triệu chứng COVID-19. Ông Rainer là người đầu tiên, sau đó đến cậu út Marcel. Kết quả xét nghiệm cho thấy họ dương tính với virus biến thể Delta. Cả hai đã phải nằm một chỗ mấy ngày do sốt, đau đầu và đau họng. Bà Silke đã chăm sóc họ trong suốt những ngày đó.

Tuy nhiên từ ngày thứ 3, ông Rainer đã có thể ra khỏi giường và luyện công. Ông Rainer vốn tu luyện Pháp Luân Đại Pháp hơn 10 năm qua, anh Marcel cũng bắt đầu tu luyện từ 2 năm trước.

Ông Rainer sau đó đã hoàn toàn bình phục lại trạng thái bình thường chỉ trong vài ngày. Marcel cũng nhanh chóng khỏe lại. 

Tuy nhiên một tuần sau, đến lượt bà Silke gục ngã vì COVID-19. Ông Rainer đã đưa bà đến bệnh viện. Nhưng bác sĩ đề nghị bà về nhà tự cách ly vì bệnh viện quá đông. “Lúc đó chồng tôi đã hồi phục rất nhiều nên anh ấy đã giúp tôi ăn, uống và thay quần áo”, bà kể lại.

Khi nằm trên giường, bà Silke cảm thấy rất yếu và không thể gượng dậy được. Bà nói: “Khi cố gắng nhấc người lên, tôi cảm thấy hệ thống tuần hoàn của mình không thể theo kịp, và cuối cùng tôi hoặc là bị ngã hoặc là phải nhờ Rainer giúp đỡ. Tôi không thể tự mình di chuyển được. Với cơn sốt 41°C, [lại thêm ho dữ dội], tôi bất lực như một đứa trẻ sơ sinh và cảm giác cái chết đang cận kề”.

Chuyển biến kỳ diệu

Khi ấy bà Silke hỏi chồng trong tuyệt vọng: “Em nên làm gì bây giờ?” Ông Rainer đã nói với bà về Pháp Luân Đại Pháp, môn tu luyện dạy người ta cải thiện cả tâm lẫn thân theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn.

Ông Rainer hỏi: “Có rất nhiều ví dụ về những người đã được ban phước lành nhờ thành tâm niệm Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo, em có muốn thử không?” Bà Silke đã nghe theo lời khuyên của chồng và không ngờ sức khỏe dần dần chuyển biến tốt lên.

Ông Rainer nhớ lại lúc đó ngay cả khi đang sốt và nửa tỉnh nửa mơ, bà vẫn không ngừng niệm 2 cụm từ ấy.

Bà Silke đồng tình: “Tôi có thể cảm thấy tình trạng của mình được chuyển biến tốt lên khi tôi niệm chín chữ chân ngôn ấy. Não tôi luôn không ngừng suy nghĩ về mọi thứ, nhưng lần này, có thể nói là tư tưởng của tôi đã thanh tịnh rất nhiều rồi, và quan trọng hơn là tôi đã có thể ngủ ngon giấc”.

Sau đó, bà Silke tiếp tục niệm 9 chữ chân ngôn và hỏi chồng rằng ông có thể đọc sách Chuyển Pháp Luân cho bà nghe được không, vì bà muốn tìm hiểu thêm.

Cứ như thế bệnh tình của bà Silke dần dần thuyên giảm dù bà không dùng bất kỳ loại thuốc nào. Hiện bà đã bình phục hoàn toàn và đã quay trở lại làm việc.

Bà Silke đang rất hạnh phúc và khỏe mạnh. (Ảnh qua Minh Huệ Net)

Bà nói bản thân từng không tin rằng việc niệm 2 cụm từ ấy sẽ có thể chữa khỏi Covid-19, nhưng kết quả là bà đã thay đổi từ một người theo chủ nghĩa vô thần sang tin vào Pháp Luân Đại Pháp, hơn nữa còn bắt đầu học Pháp và luyện công giống chồng mình.

Từ một người vô thần trở thành một người tin vào Thần, Phật

Bà Silke vốn sinh ra ở Đông Đức cũ và là một người vô thần, nhưng khi nhìn thấy sự thiện lương và thay đổi tốt lên của chồng nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, bà lại có thể chấp nhận. Bà chia sẻ: “Chồng tôi là một người tốt. Tôi tin anh ấy và tin những gì anh mà ấy tin tưởng“.

Trải nghiệm “vượt quỷ môn quan” khi nhiễm COVID-19 của bản thân đã khiến bà Silke nhìn mọi thứ theo một cách khác. Bà nhận ra Pháp Luân Đại Pháp quan trọng hơn những gì bà đã biết trước kia. 

Trước đây khi ông Rainer bắt đầu tu luyện, bà cũng đã đọc sách Chuyển Pháp Luân, nhưng rồi chỉ dừng lại ở Bài giảng thứ hai. Bà cũng đã thử luyện công, nhưng cũng chỉ duy trì được một thời gian ngắn.

Nhưng bà nói lần này sẽ khác, dù không thể giải thích được lý do. Khi có thể ngồi dậy, bà bảo chồng đưa cho mình một cuốn sách Chuyển Pháp Luân, và họ cùng đọc sách với con trai Marcel mỗi ngày.

Sau đó, bà nhờ chồng dạy các bài công pháp và cảm thấy nội tâm trở nên an tĩnh.

Dần dần bà đã ngừng ho và cơn sốt đã thuyên giảm, nhưng vẫn còn hơi yếu và không thể chạy bộ như trước kia. Tuy nhiên, sau khi luyện các bài công pháp của Pháp Luân Đại Pháp 2 lần với chồng con, bà Silke biết bà đã lấy lại được toàn bộ sức lực.

Lòng biết ơn sâu sắc

Việc đọc sách Chuyển Pháp Luân đã giúp bà Silke có được sự an tĩnh nội tâm. Bà nói: “Qua những gì bản thân đã trải nghiệm, tôi thấy rằng mọi thứ được mô tả trong cuốn sách đều là sự thật”.

Các triệu chứng của anh Marcel cũng không quá nghiêm trọng và anh đã hồi phục nhanh chóng. Trước đây, thỉnh thoảng anh luyện công hoặc đọc sách Pháp Luân Đại Pháp cùng bố mình. Lần này, sau khi chứng kiến sự hồi phục kỳ diệu của mẹ, anh đã rất ấn tượng và cùng bố mẹ đọc sách Chuyển Pháp Luân mỗi ngày.

Hiện tại ba người thường cùng nhau thảo luận về cách áp dụng tiêu chuẩn Chân Thiện Nhẫn để đối đãi với những sự việc gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi người trong số họ có thể hướng nội tìm ra những điểm bản thân cần cải thiện. Bà Silke nhớ lại với tâm thái nhẹ nhõm: “Trước đây thì không như thế, những mâu thuẫn trong gia đình có thể trở nên khá căng thẳng”.

Đó là lý do tại sao gia đình Wagner vô cùng biết ơn Sư phụ Lý, người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp. 

Thiệp chúc mừng của vợ chồng bà Silke gửi tới Đại sư Lý Hồng Chí, nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp

Xem thêm:

VIDEO: DỊCH BỆNH & CON ĐƯỜNG TRÁNH NẠN - Tinh Hoa TV

Theo Minh Huệ Net

Đăng theo Tinh Hoa

Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP