“Yamaguchi-gumi” là một trong những tổ chức băng đảng bạo lực lớn nhất ở Nhật Bản. Cựu thủ lĩnh Sugawara Ushio của Yamaguchi-gumi gần đây đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Epoch Times tại Tokyo về góc khuất mà ông đã chứng kiến khi ông đến Trung Quốc 15 năm trước, đó là tội ác mổ cướp nội tạng từ người còn đang sống.

Năm 2015, Sugawara đã “rửa tay gác kiếm” và hiện tại ông là một nhà bình luận kinh tế. Sugawara cũng là một nhân vật nổi tiếng trên mạng, người thường có những bình luận chỉ trích Đảng Cộng sản Trung Quốc và có 220.000 người theo dõi trên Twitter.

Hôm 20 tháng 6 vừa qua, cựu thủ lĩnh người Nhật của băng đảng thế lực ngầm khét tiếng Yamaguchi-gumi là Sugawara Ushio đã tiết lộ với Epoch Times rằng, ông đã chứng kiến ​​cảnh mổ cướp nội tạng trên cơ thể người còn sống vào năm 2007, và biết được Đảng Cộng sản Trung Quốc ra sức mổ cướp nội tạng của những người theo học Pháp Luân Công.

Năm 2007, căn bệnh gan của anh trai của bạn Sugawara trở nên tồi tệ hơn và bác sĩ nói rằng ông ấy sẽ chết trừ khi được cấy ghép gan. Trước khi chuẩn bị cho ca ghép gan, vì là người chịu trách nhiệm trực tiếp mua và vận chuyển các sản phẩm máu albumin – một dạng protein huyết tương đóng vai trò quan trọng trong chuyển hóa và trao đổi chất – từ Nhật Bản và gửi về Bắc Kinh, Sugawara đã biết được câu chuyện mờ ám về việc thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ, đó là việc mổ cướp nội tạng trên cơ thể còn sống của các học viên Pháp Luân Công. 

Anh trai của bạn ông lần đầu tiên đến Trung Quốc để khám, sau đó quay trở lại Nhật Bản để chờ đợi. Chỉ một tháng sau, bệnh viện cho biết đã tìm được người hiến tạng và chi phí là 30 triệu NDT.

Vào thời điểm đó, việc cấy ghép gan cũng chỉ có ở Hoa Kỳ, Pháp hoặc Trung Quốc, những nơi có thời gian chờ đợi lâu, chi phí cao và các hạn chế pháp lý nghiêm ngặt. Vì vậy, ông đã chọn sang Trung Quốc để phẫu thuật. 

Bệnh viện Đa khoa Cảnh sát Vũ trang Bắc Kinh tiếp nhận bệnh nhân từ Nhật Bản, cũng như những người giàu có từ Ả Rập Xê Út và Đức đến phẫu thuật. Bệnh viện cho biết có thể sớm tìm được người hiến tặng với chi phí 30 triệu NDT. 

Vào tháng 8 năm 2007, phía Trung Quốc cho biết đã tìm được người hiến tặng và có thể tiến hành phẫu thuật bất cứ lúc nào. Quá trình phẫu thuật yêu cầu albumin. Nhưng trước khi mổ họ phát hiện albumin ở bệnh viện là giả nên không mổ được. Vì vậy, ông Sugawara đã mua nó ở Nhật Bản và gửi đến Bắc Kinh.

Do đó, ông đã có tất cả các thông tin nội bộ.

Ông đã tìm được albumin ở Nhật Bản, nhưng vì đây là thuốc nên phải có giấy phép xuất nhập khẩu. Về Nhật Bản, ông đã tìm ra cách để đưa nó qua hải quan. Ông làm theo hướng dẫn của người trung gian Trung Quốc, nhập cảnh từ Đại Liên, rồi đáp chuyến bay mà họ chỉ định đến Bắc Kinh. Ở Bắc Kinh, Sugawara đã gặp rắc rối. Khi đó, một sĩ quan cấp cao của cảnh sát vũ trang đến đón ông, nhưng nhân viên sân bay tìm thấy thuốc trong hành lý ký gửi và nói rằng Sugawara không được phép mang ra ngoài và ông đã bị tạm giữ.

Cảnh sát sân bay và cảnh sát vũ trang không thuộc cùng một hệ thống nên họ đã cãi vã hàng giờ đồng hồ. Cuối cùng, nhờ sự hậu thuẫn của giới chính trị gia, họ đã đưa Sugawara ra khỏi sân bay.

Sau khi đến Bắc Kinh, ông giao thuốc cho bệnh viện và thăm anh trai của bạn một ngày trước khi phẫu thuật.

Bác sĩ phẫu thuật ở đó nói với ông rằng, “người hiến gan ở ngay bên cạnh, anh có muốn đến xem không?” Kéo rèm ra, ông thấy người hiến gan nằm đó, một thanh niên 21 tuổi. Do tác dụng của thuốc, cậu ta dường như bất tỉnh. Sugawara hỏi cậu ta là ai, bác sĩ nói cậu ta là một kẻ xấu, một tên tù nhân bị kết án tử hình, kiểu gì cậu ta cũng chết, chi bằng để cậu ta đóng góp điều gì có ích. 

Sugawara lại hỏi, cậu ta đã làm gì sai, bác sĩ nói cậu ta là học viên Pháp Luân Công.

(Bác sĩ) nói người hiến còn rất trẻ, gan rất tốt, Sugawara đã rất ngạc nhiên. Bác sĩ còn nói có rất nhiều người Trung Quốc hiến tặng, có thể dễ dàng tìm được người phù hợp.

Sugawara thấy người hiến tạng nằm đó với băng bó trên tay và chân, hai tay và chân đã bị đứt gân trước đó. Sugawara hỏi họ tại sao lại làm vậy. Bác sĩ nói rằng một là để ngăn chặn việc nạn nhân trốn thoát, hai là để đảm bảo chất lượng nội tạng, vì nếu người cho tạng phản kháng trong sợ hãi, cơ thể sẽ co quắp vì căng thẳng, ảnh hưởng đến chất lượng nội tạng.

Cậu ấy vẫn còn sống khi Sugawara đến, và cậu sẽ chết sau khi nội tạng bị lấy ra, vì vậy đó là một ca cấy ghép trên cơ thể sống. Phẫu thuật cùng lúc với việc lấy đi nội tạng có hiệu quả tốt nhất. Chuyện gì xảy ra với thi thể sau đó, thì Sugawara không biết.

Cuộc phẫu thuật cuối cùng đã thất bại, và anh trai của bạn Sugawara đã chết. Tất nhiên người bị cướp đi nội tạng cũng chết.

ĐCSTQ là người chỉ huy trực tiếp việc mổ cướp nội tạng sống

Ông Sugawara nói rằng các bác sĩ, và những người giàu có từ châu Âu, Mỹ, Nga, Ả Rập Xê Út và các nước Trung Đông khác sẽ đến Trung Quốc để phẫu thuật. 

Có một khu vực chờ đặc biệt dành cho bệnh nhân, ông cho rằng đó phải là một khách sạn gần đó. Họ thường được kiểm tra bởi bệnh viện.

Phóng viên Epoch Times đã hỏi Sugawara rằng liệu các quan chức ĐCSTQ có tham gia mổ cướp nội tạng hay không, Sugawara trả lời: “Tất nhiên là có. Họ nói rằng nếu không có sự hậu thuẫn của các quan chức ĐCSTQ thì sẽ không thể tiến hành cấy ghép nội tạng, và nhiều việc không thể xử lý được.

Tại sân bay, họ đã sử dụng lối ra đặc biệt và đường hầm bí mật chỉ dành cho các quan chức cấp cao, và tôi không thấy bất kỳ phương tiện nào khác. Lúc đó, ngoài các quan chức cấp cao đến đón tôi, còn có 4 cảnh sát vũ trang có súng. Từ sân bay về Bắc Kinh, chúng tôi đã được chính xe cảnh sát vũ trang dẹp đường.”

Sugawara không biết vị quan chức cấp cao này có địa vị thế nào, nhưng Sugawara có thể cảm thấy rằng ông ta có quyền lực nhất định. Lúc ông ta đến đón Sugawara ở sân bay, xe chuyên dụng chạy thẳng vào gầm máy bay, sau đó nhân viên hải quan xuống dưới máy bay đóng dấu, rồi xe chuyên dụng lại chạy ra từ nơi ghi “sảnh VIP”.

Những chiếc xe đến đón Sugawara là hai chiếc Lexus Es đen có cắm cờ phía trước, chúng đều đi qua những lối đi chuyên dụng và bí mật.

Sugawara đã trao đổi danh thiếp với các quan chức cấp cao vào thời điểm đó, nhưng vì sự việc đã quá lâu nên ông không còn danh thiếp nữa.”

Sugawara Ushio cũng thẳng thắn tuyên bố rằng, các phương tiện truyền thông lớn của Nhật Bản đã biết về tội ác thu hoạch nội tạng sống của ĐCSTQ, nhưng họ không đưa tin vì họ vẫn muốn tiếp tục kinh doanh tại Trung Quốc.

Ông nói tiếp:“Trên thực tế, các bác sĩ Nhật Bản cũng biết rằng nguồn gốc của những nội tạng này có vấn đề, nhưng họ cố tình né tránh vấn đề này, vì quyền lợi của bác sĩ và bệnh nhân là như nhau. Hơn nữa, chính quyền Trung Quốc lấy lý do họ là tử tù nên dù sao họ cũng sẽ bị xử tử, tại sao không để họ làm điều gì đó tốt đẹp cho người khác trước khi chết?

Sugawara Ushio tiết lộ, lúc đó, một phóng viên của một hãng truyền thông lớn của Nhật cũng có mặt, họ muốn đưa tin về ca ghép tạng nhưng bệnh viện từ chối. Phóng viên đã ở đó khi Sugawara dùng bữa với người đại diện.

Ông nói thêm: “Vụ việc này thực sự rất tàn nhẫn, hiện nói về nó tôi vẫn cảm thấy thật tàn nhẫn. Nó tiêu tốn 30 triệu nhân dân tệ và cướp đi hai mạng người, đó là điều không tốt cho bất kỳ ai.

Nhưng người Trung Quốc có những lý do cao cả, họ cảm thấy mình đang làm đúng. Tất cả đều đã bị tẩy não.

Các bác sĩ Trung Quốc đều nghĩ theo cách này, họ không nghĩ mình đã làm gì sai, họ nghĩ rằng họ đang đối phó với tử tù, họ đều bị tẩy não. Đó là điều thực sự tàn nhẫn.”

Sugawara Ushio cho biết thêm, phía trung gian là ngành y tế. Năm 2007, nhiều nhà giàu Trung Quốc bắt đầu tổ chức các nhóm đến Nhật Bản để du lịch chữa bệnh, và nhóm trung gian này cũng đã làm việc này. Bác sĩ đó là người Trung Quốc, từng học ở Nhật Bản. Ông ta có nhiều mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau, và có quan hệ với nhiều bác sĩ nổi tiếng của Nhật Bản.

Video: Mổ lấy nội tạng tử tù - Toàn văn lời "thú tội" của một bác sĩ phẫu thuật Trung Quốc | Trí Thức VN

 

Nguồn tham khảo: Sound Of HopeNTDTV

Đăng theo ĐKN