Cuộc đời bất hạnh tang thương, may gặp “người thầy bói” chỉ cho lối thoát

Cuộc đời bất hạnh tang thương, may gặp “người thầy bói” chỉ cho lối thoát

Cuộc đời bất hạnh tang thương, may gặp “người thầy bói” chỉ cho lối thoát

Cuộc đời bất hạnh tang thương, may gặp “người thầy bói” chỉ cho lối thoát

Cuộc đời bất hạnh tang thương, may gặp “người thầy bói” chỉ cho lối thoát
Cuộc đời bất hạnh tang thương, may gặp “người thầy bói” chỉ cho lối thoát
Thứ năm, 28-03-2024 23:30, (GMT+07:00)
Cuộc đời bất hạnh tang thương, may gặp “người thầy bói” chỉ cho lối thoát
28-04-2022 14:34

Nỗi bất hạnh triền miên khiến chị Phương luôn chìm trong đau khổ, nhưng một “người thầy bói” đặc biệt đã chỉ cho chị lối thoát.

Cuộc đời bất hạnh tang thương, may gặp “người thầy bói” chỉ cho lối thoát

Cuộc đời chị Phương đã bước sang trang mới (ảnh TH)

Gia đình của chị Phương đáng lý đã rất hạnh phúc nếu như người bố và em trai của chị không sớm ra đi. Nguồn sinh khí của gia đình chị dường như kiệt quệ. 3 mẹ con đều là phái yếu phải tự đương đầu với cuộc sống mưu sinh, bên cạnh đó là nỗi đau dai dẳng mà người ra đi đã để lại cho mẹ con chị. 

Nỗi ám ảnh về số phận và cuộc đời không hạnh phúc cứ luôn giày vò tâm trí chị, chỉ đến khi chị gặp được một “người thầy bói” đặc biệt chỉ cho chị lối thoát, cuộc đời của chị mới bước sang trang mới.

Dưới đây là câu chuyện mà chị kể về cuộc đời của mình:

Bố và em trai lần lượt qua đời

Tôi tên là Nguyễn Thị Phương, ở Quỳnh Lưu, Nghệ An. Tôi được sinh ra ở một vùng quê thanh bình, và lớn lên trong một gia đình hạnh phúc. Bố tôi là thẩm phán tòa án quân khu 4. Ông là một người chồng người cha tuyệt vời, một người cán bộ mẫu mực.

Nhưng vào năm tôi học lớp 9, bố tôi đột ngột qua đời ở tuổi 49. Đây quả thực là một cú sốc đối với gia đình tôi. Lúc đó em trai tôi đang học lớp 7, chị gái tôi học lớp 11. Bố mất đi, mọi thứ dường như đều sụp đổ. Mẹ tôi đau khổ sinh ra bệnh tật, tôi cũng vì vậy mà thường xuyên bị mất ngủ.

Học xong lớp 12, tôi và chị gái vào miền Nam làm công nhân để gửi tiền về nuôi em trai ăn học. Nhưng em trai ra trường được 4 năm thì mắc bạo bệnh và qua đời ở tuổi 27. Việc này làm cho mẹ tôi sụp đổ hoàn toàn. Mẹ bị tâm bệnh, sinh ra rất nhiều bệnh tật, suốt ngày phải nằm viện, coi bệnh viện là nhà. 

Hai người trụ cột trong gia đình đã ra đi, để lại 3 mẹ con sống lay lắt. Để có cái ăn cái mặc tôi phải trải qua vô số nghề không tên, nếm đủ mọi cay đắng. Đêm về chứng kiến cảnh la hét như cuồng phong trong vô vọng của mẹ.

Lấy chồng nhưng không hạnh phúc

Về sau tôi với chị gái cùng làm nghề cắt tóc gội đầu, phun xăm thẩm mỹ. Khi công việc tạm ổn thì tôi lấy chồng. Những mong làm như vậy thì sẽ được giải thoát, tưởng chừng ngã rẽ cuộc đời sẽ giúp tôi tìm thấy màu hồng trong cuộc sống. Nhưng rốt cuộc gia đình tôi lại không hạnh phúc, suốt ngày mâu thuẫn, chồng tôi không chú tâm làm ăn, khiến cho tôi rất buồn phiền.

Vì quá nhiều áp lực lên tinh thần nên tôi bắt đầu đi xem bói, mời thầy chùa làm lễ, cầu siêu, để mong có thể giải được vận hạn cho mình. Cúng bái tốn rất nhiều tiền, có khi mất mười mấy triệu cho một lần cúng. Nhưng cúng nhiều mà cũng không giải quyết được vấn đề gì, chuyện đâu vẫn vào đó.

Người thầy bói; Cúng bái là gì; Cúng bái mê tín; Giải hạn là gì

Đi xem bói, cúng bái khắp nơi nhưng cũng không có cải biến (ảnh minh họa Smi2)

Một ngày nọ, có một người khách mách cho tôi một người thầy bói ở Cửa Lò, nói thầy này giỏi lắm. Vậy là tôi đi cùng với chị đó đến cửa lò để xem bói. Nhưng khi gặp thì người thầy bói này lại nói là ông không xem bói và giải hạn cho người khác nữa. Tôi năn nỉ bác ấy:

 “Bác ơi, nhà cháu đang đứng trước bờ vực diệt vong. Cháu đi coi bói khắp nơi thì người ta đều nói là nhà cháu còn tang nữa. Mà cháu lại sợ người tiếp theo là cháu hoặc là mẹ cháu. Thầy bói còn nói nhà cháu kiếp nạn khổ 3, 4 đời…”

Vận mệnh của con người là do ông Trời đặt định

Tôi cứ tha thiết cầu xin như vậy thì bác ấy nói: 

“Vận mệnh của con người là do ông Trời đặt định. Một người bình thường không thể cúng bái giải hạn để mà giải cái vận mệnh ông trời sắp đặt được. Trước đây tôi đã đi làm như vậy, tôi đã lấy rất là nhiều tiền, 5 triệu, 7 triệu cũng có. Bây giờ tôi có quá nhiều nghiệp bệnh, nên tôi phải tu luyện để cho người khỏe mạnh. Tôi không làm công việc đó nữa”.

Tôi nghe vậy thì thấy rất thất vọng, còn ‘cái phao cứu sinh’ cuối cùng mà bác ấy lại từ chối. Tôi lại tiếp tục cầu xin bác ấy xem cho tôi lần cuối. Bác ấy nói: 

“Nếu cúng mà giải được kiếp nạn của con người thì những người ung thư giai đoạn cuối đã đi cúng để khỏi phải chết rồi. Cho nên cái đó là không được. Vận mệnh của con người là do ông Trời đặt định. Còn cô muốn cải biến vận mệnh của gia đình, cải biến vận mệnh của bản thân thì cô chỉ có con đường tu luyện thôi. Tu luyện đưa con người trở về con đường phản bổn quy chân thì cô sẽ giải được kiếp nạn cho gia đình”.

Tu luyện để cải biến vận mệnh

Tôi nghe thấy từ “tu luyện” và “phản bổn quy chân” thì thấy chấn động trong tâm. Tôi lại hỏi bác ấy rằng tôi có thể ly dị chồng được không, vì cuộc sống gia đình không hạnh phúc. Bác ấy nói:

“Không được! Vợ chồng tu 700 năm mới quen biết nhau, tu 1.000 năm mới nên duyên vợ chồng. Ai bảo kiếp trước cô cũng là người không ra gì, cũng từng hại họ, nên kiếp này cô phải trả nợ cho kiếp trước thôi. Bây giờ nếu cô muốn giải kiếp nạn của vợ chồng, muốn gia đình hòa thuận thì cô phải tu luyện thôi”.

Tôi nghe bác nói vậy thì cảm thấy như có một luồng sáng gì đó chạy trong tâm mình. Bởi vì trước giờ đi coi bói thì thầy nào cũng lập lễ, bắt thay cung đổi số, đổi tên đổi họ… để cải biến cái duyên. Nhưng nghe bác ấy nói thì tôi như được thức tỉnh lương tâm.

Tu luyện Pháp Luân Công là gì; Tu luyện Pháp Luân Công như thế nào; Tu luyện Pháp Luân Công

“Người thầy bói” đã giới thiệu cho chị Phương cuốn sách Chuyển Pháp Luân (ảnh: Nguyện Ước)

Tôi mới hỏi bác ấy là tu như thế nào. Vậy là bác ấy đưa cho tôi cuốn Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính của Pháp Luân Công). Bác nói rằng chỉ cần đọc quyển sách này thì sẽ thay đổi được tất cả, sẽ thay đổi được vận mệnh. Tôi thắc mắc hỏi bác ấy là đọc mỗi quyển sách này thì làm sao lại cải biến được vận mệnh. Bác nói: “Cô cứ thử đi, còn tùy căn duyên của mỗi người”.

Bước vào tu luyện, sức khỏe cải biến

Bác ấy nói chuyện với 2 chúng tôi từ 7h sáng đến 1h chiều, xong còn bảo chúng tôi ở lại để bác nấu cơm cho ăn rồi hãy về. Chúng tôi đi mua ít quà và bỏ phong bì tiền đưa cho bác ấy nhưng bác kiên quyết không nhận. Bác nói nếu bác nhận thì bao công phu tu luyện hỏng hết. 

Tôi thấy quá kỳ lạ, thấy xã hội này vẫn còn người tốt. Tôi rất tò mò về pháp môn này, sao một học viên lại có thể thuần chính quá như vậy. Trái tim tôi như được thắp sáng lên.

Tôi về nhà tìm hiểu thì biết đây là môn tu luyện Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp). Ban đầu tôi chỉ luyện 5 bài công pháp. Tập xong thấy cơ thể khỏe khoắn, thoải mái. Trước đây 5h sáng không bao giờ tôi dậy được, nhưng nay muốn dậy là dậy được luôn. Lần đầu tiên sau 18 năm (kể từ khi bố qua đời) tôi mới có một giấc ngủ ngon như vậy. Sau đó tôi đọc các bài chia sẻ trên mạng thấy nói đọc sách Chuyển Pháp Luân, đề cao tâm tính, đạo đức thăng hoa thì thân thể sẽ thay đổi theo. Lúc đó tôi mới chú tâm đọc sách.

Trước khi tu luyện, do bị tâm bệnh nên cơ thể tôi có rất nhiều bệnh, ngoài chứng mất ngủ thì còn bị suy giãn tĩnh mạch chân, viêm da cơ địa, bệnh đau đầu kéo dài 18 năm. Sau khi tu luyện được 2 tháng thì tôi thấy bệnh viêm da cơ địa đã hoàn toàn biến mất. Những chứng bệnh khác cũng suy giảm và dần dần tiêu tan.

Bỏ bớt tính nóng giận

Nhờ tu luyện chiểu theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn mà tôi cũng bỏ được tính nóng của mình rất nhiều. Trước kia chồng đi uống rượu say về muộn là tôi đóng cửa không cho vào. Chồng tôi bực mình bỏ đi 2, 3 đêm nữa mới về. Giờ thì tôi hiểu ra mình phải nhẫn nại và hòa ái hơn. Tôi đã đối xử với chồng nhẹ nhàng hơn. Chồng tôi vì vậy mà cũng thay đổi, anh chịu khó làm ăn, không còn rượu chè, bài bạc như trước, biết thương vợ thương con. Tôi cảm thấy đây mới là cuộc sống mà mình hằng ao ước bấy lâu nay.  

Tu luyện Pháp Luân Công để làm gì; Sách tu luyện Pháp Luân Công; Môn tu luyện Pháp Luân Công; Nhạc tu luyện Pháp Luân Công; Phương pháp tu luyện Pháp Luân Công

Chị Phương đã thay đổi tâm tính rất nhiều kể từ khi tu luyện Pháp Luân Công (ảnh: Nguyện Ước)

Hoặc như có lần cô nhân viên cãi lời làm tôi rất bực mình. Tôi phóng xe đi ra ngoài thì tông phải con bò ngã ra đường. Lúc này tôi lập tức nghĩ rằng mình đã sai, nhớ Sư phụ giảng phải nhẫn nhịn. Vậy là sau đó khi đi về tôi đã xin lỗi người nhân viên kia.

Hay như dạy con thì tôi cũng rất nóng tính. Có lần con lấy trộm tiền làm tôi rất bực mình, tôi đánh con lên bờ xuống ruộng. Con tôi chạy trốn vào phòng vệ sinh. Lúc này tôi lại nhớ đến Pháp Sư phụ giảng, và nghĩ rằng mình không nên nóng tính như thế. Tôi gọi con ra và xin lỗi con. Về sau tôi lấy sách Chuyển Pháp Luân cho con đọc, và rồi dần dần con cũng ngoan hơn. Tôi thấy chỉ cần mình thay đổi phương pháp thì mọi chuyện đều sẽ thuận lợi.

Đại Pháp đã ban cho chị cuộc đời mới

Mẹ tôi bị thoái hóa, u não, suy giãn tĩnh mạch, suy tủy xương, suy giáp, huyết áp, trĩ, đại tràng, dạ dày, một tháng 30 ngày trong bệnh viện. Nhưng khi tôi đưa sách và đài cho mẹ nghe và đọc, tuy không tinh tấn lắm, nhưng sức khỏe của mẹ cũng cải biến rõ rệt. Giờ mẹ không phải nằm viện nữa, chỉ lâu lâu cầm sổ đi khám. Mẹ trước đây không đi được xe đạp, vậy mà giờ có thể đạp xe đi khắp nơi. Đại Pháp quả thực quá kỳ diệu!

Cuộc đời bất hạnh tang thương, may gặp “người thầy bói” chỉ cho lối thoát

Chị Phương đang luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Công (ảnh: Nguyện Ước)

***

Có lẽ “người thầy bói” đã giới thiệu Pháp Luân Công cho chị Phương là người thầy bói đặc biệt nhất mà chị gặp. Và cũng nhờ cơ duyên đó mà cuộc đời chị đã bước sang trang mới. Chị Phương để lại số điện thoại của chị là 0985 985 759, ai hữu duyên muốn được chia sẻ về tu luyện thì đều có thể gọi cho chị. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu về Pháp Luân Công thì có thể vào trang web chính https://vi.falundafa.org/ hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn thêm về pháp môn này.

>> VIDEO  - Rất nhiều người thụ hưởng lợi ích thần kỳ từ Pháp Luân Đại Pháp

Pháp Luân Đại Pháp, còn gọi là Đại Pháp hoặc Pháp Luân Công, là Pháp môn tu luyện để nâng cao sức khỏe và đạo đức được Đại Sư Lý Hồng Chí truyền ra từ năm 1992. Đây là bộ công pháp tu tâm tính và rèn luyện thân thể. Cốt lõi là tu tâm tính bằng cách học theo quyển sách Chuyển Pháp Luân và thực hành theo nguyên lý Chân - Thiện - Nhẫn. Kết hợp cùng 05 bài công Pháp nhẹ nhàng, trong đó có 01 bài tĩnh công thiền định. Pháp Luân Công cũng giúp mỗi người liễu giải được bí ẩn vũ trụ và tìm về nguồn gốc chân thực của sinh mệnh.

Pháp Luân Đại Pháp là Pháp môn tu luyện thuộc hệ thống Phật gia, không phải là Phật giáo và cũng không liên quan đến tôn giáo.

Pháp Luân Đại Pháp không phải để chữa bệnh, việc khỏi bệnh thần kỳ chỉ là hiệu quả có được khi chân chính tu luyện, không thể lấy đó làm mục đích.

Pháp Luân Đại Pháp phù hợp với mọi lứa tuổi và tầng lớp xã hội, phù hợp với cuộc sống xã hội hiện đại. Việc tu học là hoàn toàn tình nguyện, không ghi danh, không thu lệ phí.

Hiện Pháp Luân Đại Pháp có mặt trên 140 quốc gia, vùng lãnh thổ. Qua 30 năm hồng truyền, Pháp Luân Công đã cải biến vận mệnh và đem lại lợi ích to lớn cả về thể chất và tinh thần cho hàng trăm triệu người. Môn Pháp đã nhận được trên 300 giải thưởng và Thư Công nhận từ các Chính phủ và tổ chức trên khắp thế giới.

Bài viết liên quan:

** Nghiện ngập, chơi bời, vào tù ra tội,... Tôi đã thay đổi nhờ một cuốn sách

** 5 người đàn ông từ bỏ thuốc lá dễ dàng, họ có bí quyết gì?

** Vỡ mạch máu não, bị liệt 5 năm, tôi đã khỏi bệnh nhờ ánh sáng linh diệu của Phật Pháp

** Bác sĩ nói "Đây là một phép lạ

** Chỉ 39 ngày tu luyện Pháp Luân Công, ung thư trực tràng giai đoạn cuối khỏi hoàn toàn

** Hiệu quả thần kỳ từ câu thần chú thời hiện đại

** Kỳ tích ở một vùng quê, 7 người khỏi bệnh ung thư nhờ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp

** Những khảo sát khoa học chứng minh Pháp Luân Công rất tốt

** Vượt cửa tử, từ bỏ thói quen xấu và tâm nóng giận đã giúp tôi hạnh phúc

** Bác sĩ nói "Hãy tu luyện Pháp Luân Công đi, vì nó rất tốt"

Theo Nguyện Ước

 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP