Cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 21 năm làm xói mòn bản tính thiện lương của con người

Cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 21 năm làm xói mòn bản tính thiện lương của con người

Cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 21 năm làm xói mòn bản tính thiện lương của con người

Cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 21 năm làm xói mòn bản tính thiện lương của con người

Cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 21 năm làm xói mòn bản tính thiện lương của con người
Cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 21 năm làm xói mòn bản tính thiện lương của con người
Thứ sáu, 29-03-2024 21:48, (GMT+07:00)
Cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 21 năm làm xói mòn bản tính thiện lương của con người
27-10-2020 10:21

Bà Chu Uyển Kỳ (Zhu Wanqi), Phát ngôn viên của Nhóm Luật sư Nhân quyền Pháp Luân Công Đài Loan, tuyên bố vào ngày 25/10 rằng, cuộc bức hại tàn khốc môn tu luyện Pháp Luân Công do cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) Giang Trạch Dân khởi xướng vào năm 1999 đã kéo dài 21 năm và thế giới cần phải hiểu rằng hành vi bức hại của tà ác là lợi dụng những điểm yếu của con người để làm xói mòn nhân tính, tiêu diệt bản tính thiện lương của con người, tàn phá tinh thần và thân thể của con người.

Hôm 25/10, Diễn đàn về "Tôn giáo và Văn hóa dưới sự đàn áp của ĐCSTQ" do Hiệp hội những người bạn Đài Loan của Tây Tạng (Taiwan Friends of Tibet) và Hiệp hội Đông Turkestan Đài Loan (Taiwan East Turkestan Friendship Association) tổ chức đã được tổ chức tại Đài Bắc. Sự kiện có các khách mời gồm Luật sư nhân quyền Chu Uyển Kỳ, mục sư Hoàng Xuân Sinh thuộc Giáo hội Trưởng lão Cơ đốc Đài Loan (Presbyterian Church in Taiwan), ông Dawa Tsering - Chủ tịch Quỹ Tôn giáo Tây Tạng Đạt Lai Lạt Ma, v.v. đã thu hút gần một trăm người dân và giới truyền thông tới tham dự.

Tham dự diễn đàn, bà Chu Uyển Kỳ nói rằng trước khi Pháp Luân Công bị ĐCSTQ đàn áp, đã có khoảng 70 triệu - 100 triệu người tu luyện Pháp Luân Công, đây là một cuộc đàn áp mang tính diệt chủng của tập đoàn ĐCSTQ do Giang Trạch Dân đứng đầu. Luật sư Chu đã cùng 19 chuyên gia đến từ Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á xuất bản cuốn "Sự bức hại tà ác chưa từng có". Cuốn sách đã phân tích cách ĐCSTQ thâm nhập vào đời sống vật chất và tinh thần của người dân từ 7 khía cạnh trong quá trình bức hại Pháp Luân Công, gồm: truyền thông, chính trị, xã hội, kinh tế, y học, luật pháp và văn hóa, từ đó tiến tới tiêu diệt bản tính thiện lương của con người.

Cuốn "Sự bức hại tà ác chưa từng có" đã được dịch sang 7 thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hàn, tiếng Nhật... và độc giả có thể đọc sự thật về Pháp Luân Công miễn phí trên Internet.

Tại sao ĐCSTQ lại tiến hành một cuộc tiêu diệt vô nhân tính như vậy đối với Pháp Luân Công?

Luật sư Chu Uyển Kỳ nói: "Trong 5.000 năm văn minh của Trung Quốc, sự tự do trong tư tưởng của con người, sự kết nối tinh thần giữa con người và Thần đã nâng cao cuộc sống và cảnh giới đạo đức cho con người. Những nền văn minh Thần truyền này đã được hun đúc và trở nên phong phú trong tất cả các dân tộc. Kể từ khi chính quyền ĐCSTQ được thành lập, nó đã được giao một sứ mệnh đáng sợ - tiêu diệt bản tính thiện lương của nhân loại, cắt đứt sợi dây liên kết giữa con người và Thần".

Bà Chu chỉ ra rằng, bất kể cuộc Đại Cách mạng Văn hóa hay Thuyết vô Thần mà ĐCSTQ ra sức phổ biến có lan rộng đến hiện tại hay không, thì nó cũng đã trở thành xu hướng chủ đạo trong hệ tư tưởng của người Trung Quốc. “Tuy nhiên, tất cả những hành vi tàn phá tinh thần và bạo ngược thân thể mà ĐCSTQ đã gây ra đều là đối chọi lại với tự do tư tưởng và tự do tín ngưỡng. Một sinh mệnh sở dĩ có thể làm người là vì có lương tri đạo đức, cấu thành một con người hoàn chỉnh có thể thăng hoa tinh thần, thậm chí có thể đạt đến cảnh giới cao hơn nữa”, đây chính là điều mà ĐCSTQ muốn phá hủy.

"Pháp Luân Công ủng hộ Chân, Thiện, Nhẫn", bà Chu nói. Đây là một giá trị phổ quát bắt nguồn từ nền văn hóa Thần truyền. Từ xưa đến nay mọi người đều biết rằng, Đạo gia chú trọng “Chân”, Phật gia giảng về “Thiện”, còn “Nhẫn” chính là “đạo Trung Thứ của Khổng Tử”. Ba chữ "Chân, Thiện, Nhẫn" từ xưa đến nay không ai nói nó là "tà", nhưng tại sao chúng lại trở thành "tà" trong mắt Giang Trạch Dân? Vì Giang muốn phá hủy niềm tin của con người vào các giá trị phổ quát, cắt đứt sợi dây liên kết giữa sinh mệnh con người và Thần. Vậy nên ông ta muốn hủy hoại tinh thần và thể xác của các học viên Pháp Luân Công. 

Luật sư Chu cho biết: “ĐCSTQ đang toàn diện thâm nhập thế giới bằng quyền lực chính trị, và nó đang thống trị toàn thế giới”. Con người có bản tính lương thiện, có Phật tính, nhưng cũng có bản chất xấu xa và ma tính. Điều khủng khiếp nhất mà ĐCSTQ làm là thực sự tiêu diệt một con người. Bởi vì một người khi chết thì mất đi thân xác nhưng người đó vẫn còn lương tâm. Nếu ngay cả giá trị phổ thế “Chân - Thiện - Nhẫn” mà họ cũng quay lưng lại và nói rằng nó là “tà”, vậy thì chuẩn mực đạo đức của họ là gì? Sinh mệnh đó không phải đang trong nguy hiểm sao?

Tại sao cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ được gọi là "cuộc bức hại tà ác chưa từng có"?

Luật sư Chu Uyển Kỳ nói rằng, sứ mệnh của các học viên Pháp Luân Công là truyền đạt các giá trị phổ quát cho mọi người nhưng lại bị ĐCSTQ coi là đối tượng bức hại số một. Các thành viên gia đình và luật sư nhân quyền đã giúp đỡ các học viên Pháp Luân Công cũng bị ảnh hưởng; thậm chí những người không biết sự thật về Pháp Luân Công cũng bị ĐCSTQ kích động thù hận, bị ép phải tiếp nhận tuyên truyền bôi nhọ của ĐCSTQ ở cả trong nước và quốc tế. Đây là lý do tại sao Pháp Luân Công tổ chức một nhóm luật sư nhân quyền để phản đối cuộc bức hại của ĐCSTQ.

Bà Chu nói rằng, chính sách mà tập đoàn Giang Trạch Dân áp dụng để đàn áp Pháp Luân Công 21 năm qua đó là "bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, hủy hoại thân thể", và cuộc bức hại các học viên khủng khiếp đến nỗi ai nghe cũng phải căm phẫn thay.

"Sau khi một nữ học viên Pháp Luân Công bị 4 người đàn ông tấn công tình dục tập thể, cô ấy nghe thấy một nữ học viên khác ở phòng giam bên cạnh cũng đang bị xâm phạm tình dục, cô đã lao ra để giúp học viên kia, có ít nhất 18 phụ nữ trong Trại lao động cưỡng bức Mã Tam Gia đã bị tống vào phòng giam nam và bị chà đạp, làm nhục”, Luật sư Chu kể lại. Và rằng ngoài nhiều học viên nữ bị xâm hại, còn nhiều người khác đã bị ĐCSTQ tra tấn cực hình và thậm chí bị mổ cướp nội tạng (từ người còn sống) để buôn bán kiếm lời.

Bà Chu chỉ ra rằng, lý do quan trọng nhất khiến cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ cho đến nay vẫn chưa thể dừng lại chính là lợi nhuận khổng lồ kiếm được từ việc “cấy ghép nội tạng”.

"Chỉ riêng trong năm 2007, theo tờ Southern Weekly, Trung tâm Cấy ghép Đông Phương cũng là trung tâm mà người Đài Loan hay lui tới để thay tạng nhất. Chỉ riêng các ca ghép gan đã mang lại doanh thu hàng năm cho trung tâm là 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 345.995 tỷ VNĐ). Vì chuỗi lợi ích từ việc mổ cướp nội tạng sống là quá lớn nên các học viên Pháp Luân Công đã trở thành nhóm nạn nhân chính. ĐCSTQ vẫn bắt giữ hàng nghìn học viên mỗi năm. Theo điều tra, năm ngoái đã có rất nhiều người chết vì bị bức hại, còn có một số học viên suýt chút nữa đã trở thành nạn nhân của nạn mổ cướp nội tạng nhưng đã may mắn sống sót".

Luật sư Chu Uyển Kỳ cho biết: “ĐCSTQ sử dụng bộ máy nhà nước như ngoại giao, quân sự, tuyên truyền, giáo dục, tư pháp, đảng vụ và tài chính... để bức hại Pháp Luân Công”. Họ đã sử dụng 1/4 nguồn lực kinh tế của Trung Quốc để bức hại Pháp Luân Công. Các thủ đoạn bức hại bên ngoài đại lục bao gồm: kích động lòng thù hận; Đại sứ quán, Lãnh sự quán, các tổ chức ngoại vi và các đặc vụ của ĐCSTQ thu thập danh sách các học viên Pháp Luân Công ở hải ngoại; phỉ báng, vu khống và quấy rối thô bạo các hoạt động giảng chân tướng (nghĩa là nói rõ sự thật về Pháp Luân Công cho người dân) của học viên tại các điểm du lịch.

Các học viên Pháp Luân Công vẫn đang tiếp tục kêu gọi lương tri của nhân dân thế giới, trong đó có “Chiến dịch Chống bức hại Triệu chữ ký của Liên minh điều tra cuộc đàn áp Pháp Luân Công (CIPFG)” vào năm 2008, đã có hơn 1,35 triệu chữ ký từ 133 quốc gia kêu gọi ngừng bức hại Pháp Luân Công. 

Hoạt động chống mổ cướp nội tạng sống và ký tên của Tổ chức các bác sĩ chống lại nạn mổ cướp nội tạng (DAFOH) năm 2012 đã thu được 1,5 triệu chữ ký và gửi tới Văn phòng Nhân quyền Liên Hợp Quốc vào Ngày Nhân quyền Quốc tế năm 2013. Trong "Hoạt động toàn cầu cùng tố cáo, lên tiếng ủng hộ nhân dân Trung Quốc khởi tố hình sự Giang Trạch Dân" khởi động từ năm 2015, tính đến tháng 7/2019, đã có hơn 3,65 triệu người từ 37 quốc gia gửi đơn đến Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao và Tòa án Tối cao Trung Quốc để tố cáo Giang Trạch Dân - thủ phạm bức hại Pháp Luân Công.

Pháp Luân Công đã kiên cường chống lại cuộc bức hại trong 21 năm và đã xuất bản những cuốn sách như "Chín bài bình luận về ĐCSTQ", "Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta", và "Sự bức hại tà ác chưa từng có", v.v.

Luật sư Chu nói rằng, cuốn "Chín bài bình luận về ĐCSTQ" đã giúp mọi người hiểu được nguồn gốc của ĐCSTQ và căn nguyên tất cả tư tưởng, hành vi ‘phản Thiên nghịch Đạo’ của nó từ các sự kiện có thật trong lịch sử. Thông qua thực tiễn và cái nhìn khách quan, cuốn sách đã phân tích rõ bản chất của ĐCSTQ, đây cũng là khởi nguồn của làn sóng “thoái ĐCSTQ” hiện nay. Tính đến nay đã có hơn 360 triệu người Trung Quốc thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ, tinh thần “thoái ĐCSTQ” ngày một dâng cao khiến ĐCSTQ kinh hãi.

Khách mời tham gia diễn đàn, từ trái sang phải gồm: ông Tăng Kiến Nguyên - Chủ tịch Thư viện Dân chủ Hoa nhân, bà Chu Uyển Kỳ - Phát ngôn viên của Nhóm Luật sư Nhân quyền Pháp Luân Công Đài Loan, Mục sư Hoàng Xuân Sinh thuộc Giáo hội Trưởng lão Cơ đốc Đài Loan, ông Dawa Tsering - Chủ tịch Quỹ Tôn giáo Tây Tạng Đạt Lai Lạt Ma và ông Wu'erkaixi - Chủ tịch Hội Xúc tiến Dân chủ Trung Quốc Đài Loan. (Ảnh do Taiwan Friends of Tibet cung cấp)
Khách mời tham gia diễn đàn, từ trái sang phải gồm: ông Tăng Kiến Nguyên - Chủ tịch Thư viện Dân chủ Hoa nhân, bà Chu Uyển Kỳ - Phát ngôn viên của Nhóm Luật sư Nhân quyền Pháp Luân Công Đài Loan, Mục sư Hoàng Xuân Sinh thuộc Giáo hội Trưởng lão Cơ đốc Đài Loan, ông Dawa Tsering - Chủ tịch Quỹ Tôn giáo Tây Tạng Đạt Lai Lạt Ma và ông Wu'erkaixi - Chủ tịch Hội Xúc tiến Dân chủ Trung Quốc Đài Loan. (Ảnh do Taiwan Friends of Tibet cung cấp)

Lòng tốt thật sự là cần phải có dũng khí để vạch trần cái xấu, nếu dung túng cho cái ác thì đó không phải là cái thiện thật sự

Cuộc đàn áp Pháp Luân Công có tác động tiêu cực thế nào đối với nhân dân thế giới? Luật sư Chu nói, thử hỏi, nếu ĐCSTQ đã đối xử với học viên Pháp Luân Công bằng những thủ đoạn tàn khốc như vậy, liệu họ có ngần ngại không áp dụng vào các nhóm người và cá nhân khác không? Hay sử dụng ở các quốc gia và dân tộc khác không?

Bà nhấn mạnh rằng, sau khi cuộc đàn áp chấm dứt, các quan chức của ĐCSTQ liên quan đến cuộc đàn áp sẽ phải đối mặt với Đại thẩm phán và phải thanh toán hết những gì họ đã nợ. Vậy nên đối mặt với cuộc chiến giữa thiện và ác, bà Chu hy vọng rằng nhiều người hơn nữa sẽ chọn đứng về phía đúng đắn của lịch sử và mở ra một kỷ nguyên mới không có ĐCSTQ.

Luật sư Chu bày tỏ, ĐCSTQ sợ Pháp Luân Công nhất, và các học viên đã can đảm đi đầu trong việc vạch trần bản chất tà ác của ĐCSTQ, bao gồm việc tạo ra các kênh truyền thông như The Epoch Times, NTDTV, Sound Of Hope cùng hàng trăm trang web và kênh thông tin khác. Bà Chu cho biết, rất nhiều người nói rằng người Đài Loan rất lương thiện, nhưng bà muốn nói rằng lòng tốt thật sự là cần phải có dũng khí để vạch trần cái xấu, nếu dung túng cho cái ác thì đó không phải là cái thiện thật sự. Mong rằng sẽ có nhiều người trên thế giới thức tỉnh, đừng để bị lừa dối bởi những lời dối trá hay im lặng vì đã bị mua chuộc, hay vì sợ hãi bạo lực mà không dám đứng lên ủng hộ sự thiện lương.

Đông Phương

Theo Epoch Times tiếng Trung

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP