Chuyện kỳ quái chốn quan trường TQ: Thích ngủ với vợ của tướng quân và nữ tướng quân

Chuyện kỳ quái chốn quan trường TQ: Thích ngủ với vợ của tướng quân và nữ tướng quân

Chuyện kỳ quái chốn quan trường TQ: Thích ngủ với vợ của tướng quân và nữ tướng quân

Chuyện kỳ quái chốn quan trường TQ: Thích ngủ với vợ của tướng quân và nữ tướng quân

Chuyện kỳ quái chốn quan trường TQ: Thích ngủ với vợ của tướng quân và nữ tướng quân
Chuyện kỳ quái chốn quan trường TQ: Thích ngủ với vợ của tướng quân và nữ tướng quân
Thứ sáu, 29-03-2024 14:50, (GMT+07:00)
Chuyện kỳ quái chốn quan trường TQ: Thích ngủ với vợ của tướng quân và nữ tướng quân
11-09-2020 21:26

Sư dâm loạn của các quan chức cấp cao của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) từ lâu đã không còn là điều gì bí mật, nhưng chế độ vô thần này còn ẩn chứa những điều kỳ quái mà chúng ta không thể tưởng tượng được.

 

Sư dâm loạn của các quan chức cấp cao của ĐCSTQ không còn là bí mật. Trong số đó có cả Thượng tướng Từ Tài Hậu (phải) và Trung tướng Cốc Tuấn Sơn (trái). (Ảnh: baonga)

Chu Ân Lai dâm loạn với vợ của tướng quân

Cuốn “Hồ sơ thú nhận của người tình Mao Trạch Đông” của Kim Chung, nhà văn Trung Quốc ở nước ngoài, đã ghi lại cuộc trò chuyện của tác giả với Trần Huệ Mẫn (Trần Lộ Văn) một “nữ nhân” của Mao Trạch Đông, chỉ xếp sau Trương Ngọc Phụng và Mạnh Cẩm Vân. 

Trong cuộc trò chuyện, Trần Lộ Văn đã tiết lộ nội tình dâm loạn của giới quan chức cấp cao ĐCSTQ, bà nói rằng những người này ai cũng có “quan hệ bất chính”, Chu Ân Lai và Đặng Tiểu Bình cũng không ngoại lệ.

Khi Kim Chung hỏi Chu Ân Lai có ngoại tình không, Trần Lộ Văn nói không chút do dự: Chu có nhân tình, là vợ của một tướng quân, cô ta là vũ công của đoàn văn công Hải Chính, Chu hơn cô ta mười tuổi. Chu thường gọi điện tìm cô ta, những người quen làm cùng cô ta đều biết chuyện này.

 

Sự đạo đức giả của Chu Ân Lai đã lừa được vô số người TQ. (Ảnh: Secretchina)

Hoàng Cúc dây dưa tranh giành vợ của một sĩ quan cấp tướng Quân khu Nam Kinh

Hoàng Cúc có thể được mô tả như một tên “dâm côn” (dâm loạn và côn đồ) của chủ nghĩa cộng sản, người đã thành công trong việc chịu đựng cuộc thử nghiệm của những ‘viên đạn bọc đường tư sản’.

Theo nguồn tin từ Cục Chính trị Quân khu Nam Kinh, Hoàng Cúc đã dan díu với vợ của một sĩ quan cấp tướng trực thuộc Quân khu Nam Kinh, về mặt pháp luật là phạm tội hình sự liên quan đến phá hoại hôn nhân quân nhân, và vụ việc đã đến tai Giang Trạch Dân khi đó là Chủ tịch Quân ủy.

Không ngờ, chính Giang Trạch Dân lại là đầu sỏ dâm loạn, Hoàng Cúc có thể trở thành tâm phúc cốt cán của Giang là vì ông ta và Giang là “cá mè một lứa”. Cuối cùng, dưới sự bảo hộ của Giang Trạch Dân, Hoàng Cúc bình an vô sự, còn vị tướng quân “bị cắm sừng” không còn cách nào khác đành phải ly hôn.

Chu Vĩnh Khang ngủ với vợ thiếu tướng quân khu Thành Đô

This image has an empty alt attribute; its file name is 140906zhyk01.jpg
Bách kê vương Chu Vĩnh Khang, nguyên Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị bị khép vào tội danh cưỡng hiếp, thông gian phụ nữ. (Ảnh: TH)

Chu Vĩnh Khang, nguyên Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị của phe Giang, có biệt danh “bách kê vương” (vua trăm gà). Tội danh của ông ta bao gồm “gian dâm với nhiều phụ nữ,  dùng nữ sắc để tiến hành các giao dịch về tiền và quyền lực”.

Năm 1999, ngay sau khi Chu Vĩnh Khang trở thành Bí thư Tỉnh ủy Tứ Xuyên, khi đó “Tương Trung” là một y tá làm việc trong một bệnh viện ở Quân khu Thành Đô. Sau đó Chu lấy cớ công việc để vào Bệnh viện Quân khu Thành Đô, dùng nhiều cách khác nhau “vừa đấm vừa xoa”, để lừa các y tá quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, nữ y tá này lại là vợ trẻ của một thiếu tướng ĐCSTQ, hành vi “cắm sừng” khiếm nhã lần này của Chu Vĩnh Khang khiến chồng của nữ y tá tức giận.

Là thân tín của Giang Trạch Dân, khi Chu Vĩnh Khang sắp được thăng chức Ủy viên Tổng cục Chính trị ĐCSTQ kiêm Bộ trưởng Bộ Công an vào năm 2002, thiếu tướng Quân khu Thành Đô vẫn không chịu buông tha cho Chu Vĩnh Khang và tiếp tục “kiện tụng”, nhằm ngăn cản con đường tiến thân của ông ta.

Lần này, lại chính Giang Trạch Dân phải “ra mặt”, và  “phong” cho vị tướng quân này quân hàm trung tướng thì mọi chuyện mới lắng xuống.

Nữ tướng quân bệnh viện 309 là tình nhân của Cốc Tuấn Sơn

Cao Tiểu Yến mang quân hàm thiếu tướng là nhờ lên giường với cấp trên là trung tướng Cốc Tuấn Sơn và thượng tướng Từ Tài Hậu. (Ảnh: 80121.cn)

Cao Tiểu Yến – nữ thiếu tướng của Giải phóng quân Trung Quốc, là nữ tướng quân bị bãi nhiệm sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 18 của ĐCSTQ, bà bị cách chức vì nghi nhận hối lộ công trình và bị điều tra.

Cao Tiểu Yến là tình nhân của Cốc Tuấn Sơn, cựu Phó chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần ĐCSTQ. Cao Tiểu Yến được phong hàm thiếu tướng là do mua quan bán chức với Từ Tài Hậu- cựu Phó Chủ tịch Quân ủy ĐCSTQ. Sau khi Cốc và Từ ngã ngựa, người tình Cao Tiểu Yến cũng bị hạ bệ.

Cao Tiểu Yến phụ trách dự án công trình bệnh viện 309, được người tình Cốc Tuấn Sơn ngầm đứng sau “giúp đỡ”. Cốc Tuấn Sơn đến kiểm tra bệnh viện 309 vào năm 2012, Cao Tiểu Yến còn mặt mày hớn hở đứng bên cạnh Cốc Tuấn Sơn.

‘Đát Kỷ’ trong quân đội trang sức xa hoa, vượt xa cả những phu nhân quyền thế

“Quân trung yêu cơ“ Thang Sán – nữ ca sĩ quân đội của TQ nổi tiếng vì làm “điên đảo“ hàng loạt dâm quan. (Ảnh: FB)

Nổi tiếng nhất là Thang Xán. Tờ “Nhân dân nhật báo” từng đăng một bài báo kèm ảnh minh họa cho hay “Trang sức ngọc bích xa xỉ hơn 100 triệu nhân dân tệ của Thang Xán, vượt xa phu nhân gia đình giàu có”.

 

Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương phát hiện Thang Xán có quan hệ tình cảm với hơn 10 quan chức cấp cao, trong đó có Bạc Hy Lai và Thứ trưởng Bộ Công an Lý Đông Sinh. Lý Đông Sinh có quan hệ với Thang Xán khi còn là phó giám đốc CCTV, nhờ vào mối quan hệ của Thang Xán nên mới được bổ nhiệm làm thứ trưởng Bộ Công an, cấp chính bộ.

Trong nhiệm kỳ giám đốc CCTV, Lý Đông Sinh tập trung nỗ lực vào việc đào tạo người dẫn chương trình họ Vương và ca sĩ Thang Xán. Cả hai người đều được Lý Đông Sinh “dâng tặng” cho Chu Vĩnh Khang, từ đó được Chu Vĩnh Khang rất tin tưởng.

Thang Xán sau khi được chiến hữu là trưởng đoàn văn công Lưu Bân đặc cách nâng đỡ, đã được Từ Tài Hậu – cựu phó chủ tịch quân ủy để mắt đến, Thang Xán chỉ “đong đưa” vài lần là dễ dàng được phong quân hàm đại tá, dần dần “luyện” thành “Đát Kỷ trong quân đội”.

Tướng quân Tống Tổ Anh

Tống Tổ Anh, Lý Thuỵ Anh may mắn “lọt vào mắt xanh” của Giang Trạch Dân. (Ảnh: TH)

Nếu Thang Xán được yêu thích nhất, thì tướng quân Tống Tổ Anh lại là người may mắn nhất. Tại dạ tiệc năm mới của Trung Quốc trên đài CCTV năm 1991, bà đã hát bài  “Tiểu bối lâu”, và “lọt vào mắt xanh” của chủ tịch Quân ủy Giang Trạch Dân, người đáng tuổi ông của bà. 

Kể từ đó, Tống Tổ Anh càng trở nên nổi tiếng và có đặc quyền riêng. Tống Tổ Anh cũng có “thẻ xanh” đến và đi tại Trung Nam Hải. Trong những năm Giang Trạch Dân lên nắm quyền, Tống Tổ Anh là nghệ sĩ được xếp hạng cao nhất, diễn viên hạng nhất quốc gia và được hưởng “Phụ cấp đặc biệt của Chính phủ” của Quốc vụ viện. 

Bà cũng trở thành đại biểu của Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc, ủy viên Ủy ban Hội nghị hiệp thương chính trị nhân dân Trung Quốc, ủy viên ban chấp hành của Liên đoàn phụ nữ toàn Trung Quốc, ủy viên của Liên đoàn thanh niên toàn Trung Quốc và Giám đốc Hiệp hội âm nhạc Trung Quốc, Phó Trưởng đoàn Chính trị, Văn hóa và Công nghiệp của Hải quân.

Khi Giang Trạch Dân nắm quyền, Tống Tổ Anh có đặc quyền biểu diễn và phát sóng trên CCTV, bà muốn hát bài gì, đều do bà quyết định, bất kỳ đạo diễn, lãnh đạo CCTV và các cơ quan cấp cao hơn như Ban Tuyên giáo Trung ương đều không được can thiệp. 

Trong thời gian phát sóng màn biểu diễn của Tống Tổ Anh, Giang Trạch Dân cũng yêu cầu CCTV không được phép quét camera quay đến các quan chức bên dưới sân khấu, nhằm duy trì tính toàn vẹn tuyệt đối của chương trình.

Tuy nhiên, vào tháng 9/2018, với việc bãi bỏ và điều chỉnh các quân khu lớn của Trung Quốc, đoàn văn công được mệnh danh là “hậu cung” của quân đội Trung Quốc liên tiếp bị bãi bỏ và điều chỉnh. Đoàn văn công Hải Chính do Tống Tổ Anh làm trưởng đoàn cũng bị xóa sổ.

Tổ chức ‘phi chiến đấu’ của ĐCSTQ khá lớn, với hàng chục nghìn binh lính văn học và nghệ thuật. Họ có thể được thăng cấp hoặc thậm chí trở thành tướng lĩnh bằng cách ca hát và nhảy múa. Do đó, đoàn văn công đã trở thành nơi sinh sôi của tệ nạn tham nhũng và mại dâm. Các thành viên nữ của đoàn văn công thỉnh thoảng dính líu đến các vụ án tham nhũng khiêu dâm hoặc có những giao dịch bất chính với các doanh nhân giàu có.

Minh Huy - Theo Tinh Hoa

 
 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP