Chuyện kể của cô gái bước ra từ thế giới đồng tính

Chuyện kể của cô gái bước ra từ thế giới đồng tính

Chuyện kể của cô gái bước ra từ thế giới đồng tính

Chuyện kể của cô gái bước ra từ thế giới đồng tính

Chuyện kể của cô gái bước ra từ thế giới đồng tính
Chuyện kể của cô gái bước ra từ thế giới đồng tính
Thứ bảy, 20-04-2024 20:15, (GMT+07:00)
Chuyện kể của cô gái bước ra từ thế giới đồng tính
07-09-2022 14:11

Có một người con gái xinh đẹp bước chân vào thế giới đồng tính, bất chấp bạn bè xa cách và người mẹ đau khổ trong nước mắt. Sau cùng, khi hiểu ra đâu là bản chất thật của mình, cô ấy đã trở về giới tính Trời ban.

Thúy An từng là một người đồng tính (ảnh trái) và cô ấy đã trở về giới tính thật của mình (ảnh phải).

Thúy An từng là một người đồng tính (ảnh trái) và cô ấy đã trở về giới tính thật của mình (ảnh phải)

Tôi tên Mã Thị Thúy An, năm nay 28 tuổi. Quê tôi ở Trà Vinh, hiện tôi đang sống và làm việc tại Bình Dương.

Trở thành một người đồng tính

Trong xã hội ngày nay, đồng tính không còn là chuyện quá lạ lẫm và bị kì thị như trước. Người ta công khai nói về việc nam yêu nam, nữ yêu nữ trên báo, tivi, và trên internet. Do vậy, tôi cũng như nhiều người trẻ khác, đều cho rằng chuyện đó là bình thường. Vậy nên, năm lớp 12, tôi đã biến mối quan hệ với cô bạn gái thân thiết thành mối quan hệ trên mức bạn bè.

Tôi ăn mặc và hành xử như một người con trai, và coi cô bạn ấy như bạn gái. Tôi thấy thú vị khi từ bỏ hình ảnh một cô bé tóc dài, để trở thành một người con trai mạnh mẽ, có cá tính của mình. Tôi chính thức bước chân vào thế giới đồng tính mà mọi người thường gọi là thế giới thứ ba. Cho rằng đó mới chính là con người thật của mình, là bản chất thật sự bên trong tôi, tôi nghĩ đó là sống thật với chính mình.

Cô gái xinh đẹp bước chân vào thế giới đồng tính

Từ một người con gái xinh đẹp và trong sáng, cô ấy đã biến mình thành một cậu con trai và nghĩ rằng đó là con người thật của mình (ảnh chụp màn hình video)

Bạn bè xa cách, gia đình đau buồn khi tôi bước chân vào thế giới đồng tính

Chứng kiến sự thay đổi của tôi, bạn bè dần dần xa cách tôi, không còn thân thiết như trước. Cả những người không quen biết cũng tỏ ra kì lạ khi gặp tôi. Đó là điều mà tôi không mong đợi. Nhưng tôi nghĩ, có lẽ họ hơi lạc hậu. Ngày nay, chuyện một người chuyển giới đã là quá phổ biến, quá bình thường trong xã hội rồi. Tôi cũng là một trường hợp như vậy và tôi cũng nên được đối xử công bằng chứ.

Cô gái bước chân vào thế giới đồng tính và tưởng rằng mình làm đúng

Ảnh chụp từ video

Thậm chí tôi còn hơi cảm thấy tự hào vì mình đã sống thật với giới tính của mình. Có lẽ là tự hào, mà cũng có lẽ là ảo tưởng sức mạnh của tuổi trẻ. Thật ra lúc ấy tôi cũng không phân biệt được, chỉ cảm thấy vui và tự tin thôi.

Gia đình tôi rất sốc và buồn khi biết chuyện. Người thân trong lúc bất lực, đã tìm mọi cách để tôi trở về như trước đây. Tôi bị mắng, bị đánh nhiều lần. Người thất vọng nhất khi gặp chuyện này chính là mẹ tôi. Mẹ đau lòng khi sinh ra một đứa con gái toàn vẹn, giờ lại ăn mặc đi đứng như con trai, thậm chí còn có cả bạn gái.

Cho rằng mẹ chưa hiểu, tôi đã thưa với mẹ: “Nếu con có chia tay với cô bạn gái hiện tại thì sau này, con cũng sẽ quen một cô gái khác, vì con không thích con trai, con chỉ có tình cảm với con gái thôi.”

Mẹ là người đau khổ nhất

Lúc ấy, tôi chưa đủ trưởng thành để hiểu được nỗi đau trong lòng mẹ, nhưng tôi cũng rất xót xa khi thấy nước mắt mẹ rơi vì tôi. Tuy nhiên, tôi cho rằng mẹ và gia đình chưa quen với hình ảnh mới của tôi thôi, rồi mọi người cũng sẽ chấp nhận tôi thuộc về thế giới đồng tính; vì đó mới chính là con người thật sự của tôi. Tôi sẽ không thể thay đổi dù có chuyện gì xảy ra đi nữa.

Sau bao nhiêu nước mắt rơi, vì đứa con nay trở nên lạ lẫm, sau bao cố gắng từ khuyên răn, dạy bảo đến đánh chửi mà vẫn không thể thay đổi sự thật, mẹ tôi đành thở dài im lặng, mặc cho tôi muốn làm gì thì làm, vì mẹ cũng thật sự hết cách rồi.

Tôi tự do sống cùng bạn gái

Tôi cũng áy náy với mẹ, tuy vậy tôi lại cảm thấy tự do thoải mái hơn trước. Mẹ không còn cấm cản tôi nữa, nên tôi càng không e ngại gì mà thể hiện cho mọi người thấy mình giống như một người con trai thật sự. Tôi làm quen với nhiều người có giới tính giống như tôi lúc ấy, và thường xuyên qua lại với họ.

Một thời gian sau, tôi rời quê lên Bình Dương làm việc. Ở công ty, tôi bắt đầu tìm hiểu một cô bạn đồng nghiệp. Rồi chúng tôi dọn đến sống cùng nhau, như một cặp đôi thực sự. Tôi đối xử với cô ấy rất tốt, tôi yêu thương và che chở cô ấy như một người bạn trai đối với bạn gái vậy. Tôi đã từng nghĩ, cuộc sống như vậy thật là tốt. Tôi đã quên hẳn mình sinh ra cũng là con gái, cho đến một ngày…

Cơ duyên đắc Pháp

Một năm sau, vào ngày 2/9/2018, tôi đi du lịch cùng công ty ở Mũi Né. Ở đó, tôi gặp những người rất thân thiện, họ tặng tôi một quyển sách nhỏ có tên Sức Khỏe Là Vàng. Tôi nhận theo phép lịch sự, chứ cũng chưa biết đó là gì. Đến khi ngồi trên xe, không có việc gì làm, tôi mở quyển sách ra và xem thử.

Trong sách giới thiệu một môn tu luyện tốt cho cả tâm lẫn thân, có tên là Pháp Luân Đại Pháp, hay còn gọi là Pháp Luân Công. Đọc những dòng đầu tiên, tâm tôi bỗng chấn động như có điều gì rung động từ sâu thẳm bên trong. Tôi thấy được những câu hỏi rất đơn giản nhưng thật sự chưa từng có ai trả lời được rõ ràng thỏa đáng.

Tôi nhận ra, đó cũng là những điều mà bản thân vẫn kiếm tìm. Bao lâu nay, tôi chìm trong dòng đời hối hả, với công việc, tình yêu, tiền bạc… Lúc này, tôi như đang nghe thấy tiếng chuông của chiếc đồng hồ báo thức vang lên, báo cho tôi biết đã đến lúc nên thức dậy; vì cuộc sống thực sự của một con người còn chưa bắt đầu.

Tôi đọc hết quyển sách nhỏ, và giữ cẩn thận, đem về nhà. Có lẽ là duyên phận đã tới, mấy ngày sau, tôi lướt facebook và tình cờ thấy một đoạn video chia sẻ về lợi ích của việc tập Pháp Luân Công. Tôi để lại số điện thoại và được một học viên ở gần đó hỗ trợ. Tôi đã bước vào con đường tu luyện Đại Pháp như thế.

Đọc sách, tu tâm

Tôi gặp gỡ nhiều hơn với các học viên Pháp Luân Công khác. Tuy độ tuổi và nghề nghiệp có khác nhau, nhưng họ đều có một điểm chung. Đó là cùng hướng đến những giá trị cao quý Chân – Thiện – Nhẫn. Tôi cảm nhận được sự chân thành, và tấm lòng rộng mở của họ. Tôi ngạc nhiên và thấy vui, thì ra xã hội vẫn còn rất nhiều người tốt như vậy.

Mọi người luôn thân thiện, nghĩ cho người khác, biết tự nhìn lại bản thân và nhận lỗi khi có sai sót. Hòa mình vào nơi thiện lành và bao dung như vậy, lại được đọc sách Chuyển Pháp Luân mỗi ngày, tâm tính tôi cũng dần thay đổi theo hướng rất tốt đẹp mà tôi không nhận ra.

Tưởng chừng cuộc đời đi vào ngõ cụt, cuối cùng tìm thấy ý nghĩa nhân sinh

Chuyển Pháp Luân – cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện Pháp Luân Công (ảnh Nguyện ước)

Tôi đọc sách nhiều hơn, mỗi ngày qua tôi càng hiểu thêm về ba chữ Chân – Thiện – Nhẫn. Tôi biết đến nhiều đạo lí sâu sắc, và những quy phạm đạo đức mà con người cần theo đuổi. Có lẽ, rất nhiều người cũng giống như tôi, đã từng cho rằng mình là một người rất tốt trong xã hội, cho đến khi nhận ra rằng những tiêu chuẩn ngày nay có nhiều điều không còn đúng nữa.

Đọc sách Chuyển Pháp Luân mỗi ngày, dần dần tôi thay đổi tâm tính

Đọc sách Chuyển Pháp Luân mỗi ngày, dần dần tôi thay đổi tâm tính (ảnh chụp màn hình video)

Từ bỏ thế giới đồng tính, trở về giới tính Trời ban

Đến một ngày, tôi quyết định từ bỏ thế giới đồng tính. Tôi đã hiểu được, tạo hóa sinh ra con người có nam có nữ. Âm dương hòa hợp mới có thể sinh sôi nảy nở thế hệ sau. Tôi mang hình hài của một cô gái, nhưng lại tự biến mình thành một người con trai. Dù cho tôi có nghĩ thế nào, thì giới tính mà tôi được sinh ra là do Trời ban.

Tôi dần xa cách người bạn gái của mình. Tuy rất áy náy và day dứt, nhưng tôi không cho phép mình bước tiếp như vậy nữa. Cô ấy cũng cảm thấy sự lạnh nhạt của tôi, và chúng tôi đã chia tay. Tôi nói với cô ấy là tôi đang học Pháp Luân Công, rồi khuyên cô ấy đọc sách cùng tôi.

Tôi đã chia sẻ với cô ấy với tư cách một người bạn thân, chứ không còn vương víu chút tình nào nữa. Tôi mong cô ấy cũng nhận ra đâu mới là quan hệ chính thường của con người, và bước qua quá khứ để tìm đến hạnh phúc và bình an thật sự. Giờ thì cô ấy đã có chồng. Tôi và cô ấy vẫn giữ mối quan hệ như hai cô bạn gái thân thiết.

Hạnh phúc khi trở về giới tính thật của mình

Gia đình tôi biết chuyện tôi trở về với giới tính thật của mình thì rất vui, nhất là mẹ tôi. Sau bao lần rơi nước mắt, giờ đây mẹ vô cùng hạnh phúc; vì con của mẹ đã hiểu ra và quay về làm một cô gái thực sự. Điều mà mẹ tôi luôn mong mỏi nay đã trở thành hiện thực. Nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên gương mặt mẹ, bao nhiêu áy náy trong tâm tôi cuối cùng cũng đã có thể buông xuống.

Trở về giới tính Trời ban, đó là con đường chân chính của một sinh mệnh chính thường.

An đã trở về giới tính thật của mình, mẹ cô vô cùng hạnh phúc (ảnh nhân vật cung cấp)

Giờ đây tôi biết mình đã làm đúng. Từ khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, tôi thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn nhiều. Sức khỏe của tôi cũng tốt hơn, bệnh viêm xoang của tôi đã khỏi từ lúc nào không rõ. Mẹ tôi thấy Đại Pháp đã cải biến con người tôi hoàn toàn cả sức khỏe lẫn tâm tính. Nhận thấy một pháp môn tu luyện quá tốt; mẹ cũng đọc sách và luyện công cùng với tôi. Gia đình tôi không còn khoảng cách vô hình như trước nữa mà trở nên rất đầm ấm và hòa hợp.

Chọn con đường đúng đắn để bước tới tương lai

Tất cả những gì tôi có được hôm nay chính là nhờ có Pháp Luân Công. Tôi vô cùng biết ơn vì những gì mình đã may mắn nhận được. Tôi mong muốn nhắn gửi đến với những bạn có cùng hoàn cảnh với tôi trước kia. Mong các bạn hãy một lần đọc cuốn sách “Chuyển Pháp Luân” để có cái nhìn sâu sắc hơn về con người, sự phức tạp của vạn vật, và ý nghĩa thực sự của sinh mệnh. Các bạn sẽ hiểu chính mình hơn, và sẽ lựa chọn được con đường đúng đắn nhất để bước tới tương lai.

Tôi từng là một người trong thế giới đồng tính. Tôi đã cho rằng đó mới chính là tôi. Nhưng thực ra nó chỉ là một loại cảm giác bất thuần do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tôi đã không thể nhận ra được điều đó cho đến khi gặp được Pháp Luân Đại Pháp. Con người rất nhỏ bé trong thế giới bao la. Biết thuận theo tự nhiên, tuân theo quy luật của vũ trụ, chúng ta mới có được tương lai hạnh phúc. Tôi chúc mọi người bình an!

Xem thêm: Cai nghiện ma túy sau 2 tuần: Chia sẻ của tay trống Sterling Campbell - Nguyện Ước

Đăng theo Nguyện Ước

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP