Cậu bé tiên tri người Ấn: Đại họa âm thầm tiến đến, “chuông tử” đang reo chớ xem thường

Cậu bé tiên tri người Ấn: Đại họa âm thầm tiến đến, “chuông tử” đang reo chớ xem thường

Cậu bé tiên tri người Ấn: Đại họa âm thầm tiến đến, “chuông tử” đang reo chớ xem thường

Cậu bé tiên tri người Ấn: Đại họa âm thầm tiến đến, “chuông tử” đang reo chớ xem thường

Cậu bé tiên tri người Ấn: Đại họa âm thầm tiến đến, “chuông tử” đang reo chớ xem thường
Cậu bé tiên tri người Ấn: Đại họa âm thầm tiến đến, “chuông tử” đang reo chớ xem thường
Thứ ba, 19-03-2024 15:08, (GMT+07:00)
Cậu bé tiên tri người Ấn: Đại họa âm thầm tiến đến, “chuông tử” đang reo chớ xem thường
26-12-2020 13:21

Gần đây, Vương quốc Anh đã phát hiện ra một biến thể mới của virus viêm phổi Vũ Hán có khả năng lây nhiễm cao hơn so với chủng virus cũ. Những diễn biến của dịch bệnh và các thiên tai thảm họa, đang chứng minh cho lời tiên đoán của Abhigya Anand – cậu thiếu niên 14 tuổi người Ấn Độ.

 

Abhigya Anand
Abhigya Anand đã đoán trước Vaccine cho dịch bện có vấn đề, và đại họa vẫn đang âm thầm. (Ảnh tổng hợp)

Abhigya Anand đã thu hút được sự chú ý từ mọi tầng lớp xã hội, khi đưa ra lời tiên tri vào năm 2019 rằng, nhân loại sẽ có một thảm họa lớn bắt đầu vào tháng 11/2019 và sẽ đạt đến đỉnh điểm của thảm họa vào tháng 3 và 4/2021.

Lời tiên tri này dường như rất trùng khớp với đợt bùng phát bệnh viêm phổi Vũ Hán năm 2019, và điều này cũng khiến danh tiếng của cậu bé tăng lên gấp nhiều lần. Từ tháng 7/2020, Anand tiếp tục tiên đoán rằng sao Thổ và sao Mộc sẽ kết hợp vào ngày 20/12, điều đó và sẽ dẫn đến nguy cơ về một đợt bùng phát dịch bệnh rất nghiêm trọng khác. Và dự đoán của cậu về “vaccine viêm phổi Vũ Hán có thể có vấn đề” cũng đã trở thành sự thật. 

Hơn nữa, mới đây Vương quốc Anh đã phát hiện ra một biến thể mới của virus viêm phổi Vũ Hán có khả năng lây nhiễm cao hơn so với chủng virus cũ. Và vaccine viêm phổi Vũ Hán của Trung Quốc, cũng bị cho là không có hiệu quả. Mặc dù các nhân viên ngoại phái của các doanh nghiệp nhà nước đã được tiêm phòng, nhưng vẫn xảy ra hiện tượng “lây nhiễm tập thể”.

 

Vào tháng 11/2020, Anand đã nói trên Youtube rằng kể từ tháng 6 đến nay, tình hình dịch bệnh và nền kinh tế trên toàn cầu đã tạm thời được cải thiện. Tuy nhiên, bởi vì từ ngày 20 đến 29/11, sao Mộc sẽ tiến vào cung Ma Kết một lần nữa và kết hợp với sao Thổ, cho nên rất có thể vào cuối tháng 11 sẽ phát sinh nguy hiểm lớn. 

Đồng thời, sao Thổ cũng sẽ kết hợp với sao Mộc từ ngày 19 đến 29/12, điều này có thể gây tác động tiêu cực đến Trái đất, đó là điềm báo cho “đại họa” và nó sẽ tiếp diễn cho đến hết ngày 31/3/2021. 

Nhân loại có thể phải đối mặt với các vấn đề khó khăn về kinh tế và dịch bệnh,… vv. Sự kiện này ngoài việc gây ra nỗi sợ hãi, hoang mang cho mọi người trên khắp thế giới, thậm chí còn có thể xảy ra những tình huống nghiêm trọng hơn, ví như chiến tranh, thiên tai hoặc một đợt bùng phát dịch bệnh khác, hoặc gặp rắc rối về các vấn đề kinh tế và nhất là vaccine.

Anand nói rằng, cậu cũng không phản đối vaccine, mà điều phản đối là việc chính quyền và các công ty dược phẩm của các quốc gia đổ xô đi phát triển vaccine, cùng sự vội vàng của họ trong việc sử dụng các loại vaccine chớp nhoáng đó. 

Cậu cũng nói rằng trước tháng 2/2021, sự giao hợp của nhiều hành tinh sẽ gây ra các thảm họa, và thảm họa sẽ không kết thúc cho đến khi sao Mộc rời khỏi sao Thổ và cung Ma Kết vào tháng 11/2021. Sau đó nó tiến vào cung Bảo Bình, từ đó tình hình thế giới mới có thể tiến đến một điểm khởi đầu mới.

Mộc thổ kết hợp
Abhigya Anand cho biết, sự kết hợp của nhiều hành tinh trong thời gian tới sẽ gây ra nhiều ‘đại họa’ cho nhân loại. (Ảnh qua SOH)

Anh phát hiện biến thể mới của virus viêm phổi Vũ Hán

Hiện nay, không chỉ nước Anh đã phát hiện thấy biến thể mới của virus viêm phổi Vũ Hán, với khả năng có thể làm tăng tỷ lệ lây nhiễm lên 70% so với chủng cũ; thì Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng đã thừa nhận rằng tại Đan Mạch, Hà Lan và Australia cũng đã phát hiện thấy chủng virus biến thể mới tương tự như của Vương quốc Anh. 

Để đối phó với chủng virus mới này, hiện có 12 quốc gia đã cấm chỉ các chuyến bay đến Vương quốc Anh.

Chính quyền Anh đã phát đi báo động về tình hình dịch bệnh ở London, và từ ngày 20/12 đã nâng cấp lên thành mức độ phong tỏa cấp 4. Trong số đó, một số khu vực lân cận bao gồm cả London đã bị phong tỏa hoàn toàn, và người dân không được phép ra vào nếu không thật sự cần thiết. 

Ngay khi tin tức này vừa được đưa ra, ước tính gần 300.000 người đã đổ xô bỏ chạy khỏi London bằng đường sắt và đường bộ trước khi có lệnh phong tỏa, tình huống không khác gì “trạng thái thời chiến”.

Vaccine của tập đoàn “Sinopharm” – Trung Quốc bị bại lộ là không có hiệu quả

Mặc dù vaccine đã được tung ra thành công, có thể là do các công ty dược phẩm và chính phủ nóng lòng muốn đưa ra thị trường. Tuy nhiên, có thông tin lan truyền rằng vaccine này có các tác dụng phụ và gây ra một số vấn đề khác. 

Tính đến hiện tại, những lời tiên tri của cậu bé người Ấn Độ đã trở thành sự thật. Ví dụ: Vaccine được phát triển bởi tập đoàn “Sinopharm” – Một doanh nghiệp trung ương do Ủy ban Giám sát và Quản lý Tài sản Nhà nước, thuộc Quốc vụ viện Trung Quốc quản lý đã gây sốc, vì không mang lại hiệu quả.

VIDEO: Thổ Mộc giao hội, toàn thế giới sẽ trải qua những biến đổi trọng đại

Về vấn đề này, nhiều nhân sĩ biết chuyện đã nói thẳng rằng, đúng là “không ngoài dự đoán”. Nhiều lời tiên tri của cậu bé Anand đã trở thành sự thật, khiến cho những gì cậu ấy nói lần nữa nhận được sự quan tâm và thảo luận đáng kể từ phía dư luận 

Theo báo cáo của Đài Á Châu Tự Do, mặc dù các nhân viên ngoại phái của các doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc đã được tiêm vaccine, do “Tập đoàn Sinopharm” sản xuất. Tuy nhiên, các vụ lây nhiễm tập thể vẫn xảy ra ở Uganda, Angola ở châu Phi và Serbia ở châu Âu. Và số người bị nhiễm có thể lên đến hàng trăm người, nhưng chính phủ Trung Quốc đã nhanh chóng phong tỏa, bưng bít thông tin này, thậm chí còn cố gắng biến vấn đề này thành một chủ đề chính trị.

Theo báo cáo, ngày 11/12/2020, có thông tin rằng tại Angola có ít nhất 17 người có quốc tịch Trung Quốc đã mắc bệnh viêm phổi Vũ Hán, trong đó có 16 người là nhân viên của một công ty quốc doanh Trung Quốc ở tỉnh Lunda Norte. 

Trên thực tế thì, tất cả các công dân Trung Quốc bị nhiễm bệnh, trước khi rời khỏi đất nước, họ đã được tiêm vaccine do doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc – “Tập đoàn Sinopharm” phát triển, theo sự bố trí của chính phủ Trung Quốc. Một phụ nữ người Trung Quốc họ Vưu ở  Angola đã xác nhận tin tức này là thật, và cô tin rằng các ca lây nhiễm này chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Cùng lúc đó, một Công ty Xây dựng Điện Thiên Tân ở Pančevo, thủ phủ của Quận Nam Banat ở Serbia, ước tính có khoảng 400 nhân viên Trung Quốc, nhưng có tới 300 người được chẩn đoán chính xác mắc bệnh viêm phổi ở Vũ Hán. 

Trong đó, có một lượng lớn nhân viên đến từ Trung Quốc nội địa, họ cũng được tiêm vaccine viêm phổi Vũ Hán của “Tập đoàn Sinopharm” trước khi ra nước ngoài. Tuy nhiên, khi đến nơi vẫn bị nhiễm bệnh. 

Đáp lại vấn đề này, Công ty Xây dựng Điện Thiên Tân đã từ chối phản hồi và đã xóa thông tin về Serbia trên trang web chính thức của mình.

Việt Anh

Theo secretchina.com

Đăng theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP