Cậu bé Sao Hỏa nói lời chấn động: Thánh nhân Trung Quốc sẽ cứu vớt thế giới

Cậu bé Sao Hỏa nói lời chấn động: Thánh nhân Trung Quốc sẽ cứu vớt thế giới

Cậu bé Sao Hỏa nói lời chấn động: Thánh nhân Trung Quốc sẽ cứu vớt thế giới

Cậu bé Sao Hỏa nói lời chấn động: Thánh nhân Trung Quốc sẽ cứu vớt thế giới

Cậu bé Sao Hỏa nói lời chấn động: Thánh nhân Trung Quốc sẽ cứu vớt thế giới
Cậu bé Sao Hỏa nói lời chấn động: Thánh nhân Trung Quốc sẽ cứu vớt thế giới
Thứ sáu, 29-03-2024 20:14, (GMT+07:00)
Cậu bé Sao Hỏa nói lời chấn động: Thánh nhân Trung Quốc sẽ cứu vớt thế giới
21-07-2021 12:53

Cậu từng cảnh báo thế giới bằng những lời lẽ nghiêm khắc rằng "mối nguy hiểm lớn nhất trên Trái đất là 'chủ nghĩa bái vật'". Đồng thời cậu dự đoán rằng Trung Quốc có một sứ mệnh đặc biệt, hơn nữa còn tiên đoán "một Thánh nhân Trung Quốc sẽ cứu vớt thế giới".

Cậu bé người Nga - Boriska Kipriyanovich tự xưng đến từ sao Hỏa. Tài năng phi thường và thiên phú của cậu bé khiến mọi người thán phục. Cậu bé ngay từ lúc nhỏ đã bắt đầu đàm luận về sao Hỏa, các hệ hành tinh và các nền văn minh xa xôi. Cậu từng cảnh báo thế giới bằng những lời lẽ nghiêm khắc rằng "mối nguy hiểm lớn nhất trên Trái đất là 'chủ nghĩa bái vật'". Đồng thời cậu dự đoán rằng Trung Quốc có một sứ mệnh đặc biệt, hơn nữa còn tiên đoán "một Thánh nhân Trung Quốc sẽ cứu vớt thế giới".

Cậu bé sao Hỏa nói rằng, Trung Quốc là một đất nước cổ xưa thần bí, là đất nước được Thần quốc lựa chọn, tương lai sẽ có một vị Thần hộ mệnh tại Trung Quốc xuất hiện. Cậu dự đoán: Trung Quốc là quốc gia được tuyển chọn, và Thần hộ mệnh Trái đất đã sinh ra tại Trung Quốc.

"Thánh nhân Trung Quốc sẽ giải cứu thế giới"

"Bạn nói một vị lãnh đạo tinh thần vĩ đại sinh ra tại Trung Quốc, người đó là ai?" - một phóng viên truyền thông Nga hỏi. 

Boriska nhìn xung quanh và nói: "Tôi không thể biết ông ấy là ai. Ông ấy đang làm một việc phi thường có ý nghĩa trọng đại. Không phải chỉ có một mình tôi đi theo ông ấy trong luân hồi, mà còn có rất nhiều vị Thần trong luân hồi. Trong đó có một người là "người bảo vệ của ông ấy". Nếu như tôi nói tên và nơi ở của ông ấy, thì đất nước của ông ấy sẽ trục xuất ông ấy, thậm chí đóng đinh ông ấy vào một cây thập tự giá giống như con người đã từng đóng đinh Chúa Giêsu".

Giới truyền thông đặt câu hỏi với Boriska: "Bạn sinh ra ở Nga. Tại sao bạn luôn nhắc đến Trung Quốc, một đất nước hoàn toàn xa lạ với bạn?"

Boriska nói: 

“Tôi không biết tại sao tôi lại sinh ra ở nơi này trên Trái đất, nhưng tôi tin rằng tôi cũng giống như người dẫn đường vĩ đại, đều có sứ mệnh của mình.

Đừng lo lắng, Trung Quốc là đất nước được Thần quốc chọn để đảm nhận sứ mệnh tái sinh các vị Thần, có một thân phận lịch sử đặc biệt. Giống như lịch sử mà các bạn nói, Trung Quốc giống như một hùng binh ngủ say đang thức tỉnh.

Ở nơi đó, vị lãnh đạo tinh thần đã được sinh ra và không ngừng phát triển mở rộng, Ngài là người dẫn đường vĩ đại của ánh sáng. Chỉ cần các bạn sẵn sàng phát huy ánh sáng và sức mạnh (tiềm năng) của mình, các bạn sẽ thấy rằng các bạn không ngừng được bảo hộ, đồng thời các bạn cũng sẽ thấy mình được cứu vớt như thế nào.

Trong tương lai, các bạn sẽ sớm thấy điều này! Nhưng tất cả những điều này, cũng cần sự chung sức cố gắng của nhân loại. Nếu như các bạn tiêu cực không phấn chấn, không nguyện ý được Thần linh giúp đỡ, không muốn học hỏi và không nỗ lực để cải thiện trình độ ý thức của mình, như vậy không ai có thể giúp các bạn. Bởi vì quyền quyết định là của chính các bạn, không ai có thể dự đoán được thời điểm chính xác thời khắc cuối cùng này sẽ đến vào lúc nào.

Tuy nhiên, khả năng cao nhất chính là, hành tinh của các bạn sau khi trải qua một thời kỳ tịnh hóa đặc biệt, sau khi trải qua một loạt các sự kiện đặc biệt, sẽ đặt nền móng vững chắc cho hành tinh và tương lai của các bạn".

Hãy yêu thương, chứ không phải chiến tranh, nếu không nhân loại chắc chắn sẽ bị hủy diệt. (Ảnh: Hippopx)

Hãy yêu thương, chứ không phải chiến tranh, nếu không nhân loại chắc chắn sẽ bị hủy diệt. (Ảnh: Hippopx)

Boriska nói về chủ đề liên quan đến số mệnh nhân loại

"Con người luôn cho rằng những gì họ nhìn thấy mới là chân lý, mà không thấy được tất cả đều là hoang ngôn. Trước khi tất cả thảm họa trên Trái đất xảy ra, các bạn cũng không tin rằng nó sẽ xảy ra, nhưng nó đích thực đã xảy ra. Những thứ mà trước đó  con người không thấy được, giờ đây đều đã trở thành sự thật, (vậy mà) các bạn luôn tự cho mình là thông minh.

Các bạn không biết, cũng không thể lý giải sâu sắc được ý nghĩa vĩ đại của tình yêu. Nền văn minh vật chất của các bạn (so với trước đây) dường như là một bước phát triển chưa từng có, nhưng các bạn lại xem nhẹ văn minh tinh thần của các bạn. Nếu cứ tiếp tục như vậy, nền văn minh của các bạn sẽ bị hủy diệt".

"Thế giới của các bạn đều là chủ nghĩa duy vật - khoa học kỹ thuật của các bạn, tất cả mọi thứ của các bạn đều xoay quanh vật chất, vây quanh tiền tài. Rất nhiều người trên Trái đất cho rằng vũ khí nguyên tử là mối nguy hiểm lớn nhất, nhưng kỳ thực không phải, mối nguy hiểm lớn nhất là 'Chủ nghĩa bái vật'.

VIDEO - Tiên tri cổ: Thánh nhân xuất hiện ở phương đông cứu rỗi nhân loại | Ngẫm Radio

 

Các bạn đã biết, tại sao trên Trái đất ngày càng có nhiều sự cố bạo lực không ngừng xuất hiện. Các bạn nên dừng lại và suy nghĩ về những gì các bạn đang làm, nếu môi trường Trái đất bị phá hủy, thì Trái đất sẽ hủy diệt các bạn, mà không phải các bạn hủy diệt Trái đất.

Hãy nhớ kỹ, khoa học luôn là con dao hai lưỡi, nếu như không biết sử dụng nó một cách hợp lý thì nền văn minh của các bạn chắc chắn sẽ đi theo hướng hủy diệt, tức là sẽ biến mất vĩnh viễn khỏi địa cầu. Nhân loại các bạn khi ở giữa đại dịch, điều hoàn toàn khuyết thiếu chính là tình yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau. Hãy yêu thương, chứ không phải chiến tranh, nếu không nhân loại chắc chắn sẽ bị hủy diệt!"

Mặc dù một số phương tiện truyền thông đã chất vấn Boriska, nhưng các chủ đề mà cậu bé nêu ra liên quan đến vận mệnh của nhân loại, đều khiến người ta phải suy nghĩ sâu xa. Tờ "Daily Express" của Anh cho biết: Khả năng nắm giữ tri thức của "Cậu bé sao Hỏa" Boriska đến nay vẫn còn là một bí ẩn khó lý giải của khoa học.

Vào tháng 1 năm 1996, Boriska được sinh ra trong một bệnh viện nông thôn hẻo lánh ở thị trấn Volzhsky, phía bắc của Volgograd, Nga. Mẹ cậu là bác sĩ bệnh viện công, còn bố cậu là sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu. Mẹ của Boriska mô tả, cậu bé 15 ngày sau khi sinh đã có thể ngẩng đầu, vài tháng sau đã biết nói, một tuổi rưỡi đã có thể đọc hiểu các tiêu đề trên báo chí, hai tuổi đã có thể biết đọc, viết chữ và vẽ. Điều đặc biệt đáng kinh ngạc là cậu có trí nhớ và khả năng diễn đạt ngôn ngữ phi thường.

Xem thêm

>> Thiên cơ nào ẩn sau những lời tiên tri

>> Tống Thần Quang: nhân vật chuyên giải mã các dự ngôn miêu tả về đại dịch bệnh và phương cách thoát vòng hung hiểm

>> "Lưu Bá Ôn Bia Ký" triều Minh thấy trước đại dịch bệnh ngày nay và chỉ ra con đường thoát nạn

Lý Tuệ
Theo Vision Times

Đăng theo NTDVN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP