Cao tăng tiên đoán số phận bi thảm của Giang Trạch Dân: Bị sét đánh tan xương nát thịt trong Đại thẩ

Cao tăng tiên đoán số phận bi thảm của Giang Trạch Dân: Bị sét đánh tan xương nát thịt trong Đại thẩ

Cao tăng tiên đoán số phận bi thảm của Giang Trạch Dân: Bị sét đánh tan xương nát thịt trong Đại thẩ

Cao tăng tiên đoán số phận bi thảm của Giang Trạch Dân: Bị sét đánh tan xương nát thịt trong Đại thẩ

Cao tăng tiên đoán số phận bi thảm của Giang Trạch Dân: Bị sét đánh tan xương nát thịt trong Đại thẩ
Cao tăng tiên đoán số phận bi thảm của Giang Trạch Dân: Bị sét đánh tan xương nát thịt trong Đại thẩ
Thứ ba, 19-03-2024 09:02, (GMT+07:00)
Cao tăng tiên đoán số phận bi thảm của Giang Trạch Dân: Bị sét đánh tan xương nát thịt trong Đại thẩm phán
11-05-2021 22:49

Từ xưa đến nay, Trung Quốc vốn là nơi ẩn dật của nhiều vị cao nhân tu luyện lâu năm trong núi sâu rừng già. Họ thường sở hữu công năng nên từ lâu đã thấy được kết cục của màn kịch lớn đang diễn ra tại nước này. Trong đó có kết cục của Giang Trạch Dân, cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ).

Một vị cao tăng tu luyện trên núi Hoàng Sơn, tỉnh An Huy từng tiên đoán rằng khi thời điểm đến, Giang Trạch Dân sẽ bị “treo lên không trung” và bị sét đánh thành tro trong cuộc Đại Thẩm Phán tại quảng trường Thiên An Môn.

Tranh vẽ Giang Trạch Dân bị chư Thần trừng phạt vì tội ác kinh thiên động địa. (Nguồn: FalunArt.org)

Tại sao lại “treo trên không trung”?

Câu trả lời rất đơn giản. Với tội ác kinh thiên động địa của Giang Trạch Dân, thì không chỉ con người mà trời đất cũng phẫn nộ. Người không trị thì trời cũng không dung thứ.

Nói về nguồn cơn của sự kiện này thì phải quay lại một chút về lịch sử nền văn minh Trung Hoa.

Trung Quốc cổ đại vốn là cái nôi văn hóa truyền thống phương Đông được khai sáng và truyền bá rộng rãi, trong đó bao hàm cả văn hóa tu luyện. Chính nhờ văn hóa tu luyện này, mà con người có thể kết nối với đất trời, vũ trụ. Bởi căn bản của tu luyện chính là giúp con người khai phá những bản năng tiên thiên, tìm về bản nguyên của sinh mệnh, siêu xuất khỏi bể khổ luân hồi.

Lịch sử Trung Quốc thịnh suy qua các triều đại, oanh oanh liệt liệt rồi cũng đi vào kết cuộc tất diệt. Một triều đại sụp đổ, một vương triều mới thay thế, vai chính và vai phụ luân phiên diễn xuất vở kịch nhân sinh bi hài hùng tráng. Khi văn hóa được định hình, con người đã thấu hiểu về đạo làm người, bao gồm Nhân Lễ Nghĩa Trí Tín, đạo trung quân ái quốc, thì cũng là lúc nền văn hóa 5000 năm bị đánh đổ cùng với sự xuất hiện của ĐCSTQ.

Từ sau chiến dịch phá “Tứ Cựu” trong Đại Cách mạng Văn hóa, văn vật tượng đài, sử sách bị tiêu hủy, minh chứng cho sự tồn tại của 5000 văn hóa ấy bỗng chốc hóa thành tro bụi. Chữ viết người Trung Quốc xưa sử dụng là chữ phồn thể, bị ĐCSTQ thay thế bằng chữ giản thể, nhằm chặt đứt đầu mối kết nối con người hiện đại với tổ tiên. Người Trung Quốc ngày nay dẫu có nhìn vào văn tịch di chỉ của tổ tiên thì đã chẳng thể hiểu được.

Cũng từ đó, người Trung Quốc hiện đại không hiểu nổi cách làm người chân chính. “Biến dị” là từ mô tả chính xác nhất đất nước Trung Quốc dưới sự cai trị của ĐCSTQ.

ĐCSTQ nuôi dưỡng và cho sinh sôi bao thế hệ ác nhân, từ Mao Trạch Đông, Giang Trạch Dân, đến Chu Vĩnh Khang, Bạc Hy Lai. Thứ nuôi dưỡng họ chính là danh vọng và quyền lực vốn được tạo ra từ máu và nước mắt của nhân dân. Công cụ họ sử dụng là dối trá và sự tàn bạo.

Hành động khủng bố Phật giáo Tây Tạng, đàn áp người Hồi giáo Duy Ngô Nhĩ, mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công, cho thấy ĐCSTQ tôn sùng chủ nghĩa vô thần. Họ không tin vào sự tồn tại của Thần nên cũng không tin rằng “Thiện ác hữu báo”, từ đó loạn dâm, tham ô, giết người,… không tội ác nào mà không phạm. 

Trong các đại ác nhân này thì Giang Trạch Dân là người đứng đầu. Ông ta chính là người đã phát động cuộc đàn áp tàn bạo người tu luyện Pháp Luân Công suốt 22 năm qua.

Tiết lộ: Trung Quốc chặn IPO Ant của Jack Ma vì dính líu tới gia đình Giang  Trạch Dân | NTD Việt Nam (Tân Đường Nhân)

Giang Trạch Dân chính là người đã phát động cuộc đàn áp tàn bạo người tu luyện Pháp Luân Công từ năm 1999 đến nay. (Ảnh qua Tân Sinh)

Xuất sinh để gây loạn nhân gian

Thời báo Epoch Times từng đăng tải quyển sách về Giang có tựa đề “Giang Trạch Dân – Một con người”. Quyển sách này được đánh giá là lần đầu tiên trong lịch sử, dùng phương thức vượt không gian và thời gian, tiết lộ “bản nguyên kiếp trước và kiếp này” của Giang Trạch Dân, cho đến kết cục sau cùng của ông.

Trong cuốn sách, một vị cao tăng đã tiết lộ rằng đời trước của Giang Trạch Dân là một con cóc ba chân, xuất sinh để làm loạn Trung Hoa. Vị cao tăng này đã tu luyện nhiều năm trên núi Hoàng Sơn, tỉnh An Huy.

Theo vị cao tăng, do năm 1999 ông Giang ra lệnh đàn áp Pháp Luân Công, vốn là một môn tu luyện Phật Pháp, nên đã tạo tội nghiệp vô biên, khiến “nguyên thần của ông ta vào giữa tháng 9/2000 đã triệt để bị đánh vào địa ngục Vô Gián. Bây giờ phần thân xác đang hoạt động nơi thế gian con người, chẳng qua chỉ là bộ da người trên bề mặt mà thôi, hơn nữa bộ da đó đã bị đám yêu ma quỷ quái khống chế”.

Một vị cao tăng tiết lộ đời trước của Giang Trạch Dân là một con cóc ba chân, xuất sinh để làm loạn Trung Hoa. (Ảnh qua CNN)

Đối với tình huống chân thật của Giang Trạch Dân, lão tăng đã nói rõ “chân cơ” mắt thịt khó nhìn ra, mà khoa học cũng khó giải được.

“Lớp da bề mặt của Giang quỷ hiện nay (tức thân thể mà người ta vẫn nhìn thấy) cũng đã mắc bệnh điểm vàng, bệnh chân đen, bị chột một mắt, thọt một chân, nghiệp báo to lớn hơn đang cuồn cuộn kéo đến không dứt. Từ xưa đến nay, phàm là những ai bức hại Phật Pháp, sẽ bị đánh vào Vô Gián địa ngục, vĩnh viễn không được siêu sinh”, vị cao nhân tiết lộ.

Vào thời Giang Trạch Dân còn nắm quyền, ông ta từng nhiều lần trước mặt các nguyên thủ nước ngoài có các biểu hiện quái dị như: soi gương, chải đầu, đánh đàn ca hát, cho đến thần trí điên loạn, khiến thế giới không khỏi chê cười hành vi thiếu văn minh của vị lãnh đạo Trung Quốc bấy giờ.

Theo giải thích của vị lão tăng, đằng sau lớp da người của ông Giang là những tà ma quỷ quái khống chế: “Chúng đều có phân công, có thứ thì có thể nói, có thứ thì có thể hát, có thứ biết chơi nhạc cụ, những lúc bình thường không có chuyện gì, thì đám yêu ma quỷ quái này cũng mặc kệ ông ta. Bởi vì hồn phách của Giang đều đã không còn, vậy nên bình thường thần trí điên đảo, có thể chết bất cứ lúc nào, nhưng một khi cần gặp khách nước ngoài, hoặc tạo thế đàn áp Pháp Luân Công, đám ma quỷ này sẽ khống chế nhục thân của Giang, khiến cho ông ta ăn nói trôi chảy nhưng không khỏi có phần biến thái”.

Theo vị cao tăng, đằng sau ông Giang là ma quỷ đang khống chế, làm ra những hành động kỳ dị. (Ảnh qua Reddit)

Trong cuộc gặp với nhà vua Tây Ban Nha, Giang Trạch Dân lấy lược ra và chải đầu ngay trước nhà vua

Trong cuộc gặp với nhà vua Tây Ban Nha, Giang Trạch Dân lấy lược ra và chải đầu ngay trước nhà vua. (Ảnh qua Twitter)

Báo ứng thảm khốc ở Thiên An Môn

Đối với kết cục sau cùng mà Giang Trạch Dân phải đối mặt, vị lão tăng này nói:

“Con người chỉ thấy được cái trước mắt, ông trời có thể thấy được điều lâu dài. Những người tu luyện có thành tựu, trí huệ soi sáng, tay nắm giữ lịch sử thiên thu, trong lòng thấu tỏ vạn quyển kinh thư, lúc đó nhìn lại lịch sử con người, thì chỉ tựa như một màn kịch lớn. Hiện nay cái vai hề xấu xí này còn chưa đến lúc kết thúc, bởi vì rằng còn có một màn kịch hấp dẫn sau cùng sẽ được trình diễn”.

“Vào một ngày tháng năm nào đó, đại liên minh xét xử công khai Giang Trạch Dân trên toàn cầu liên lạc với tòa án các nước, tổ hợp thành bồi thẩm đoàn, tiến hành xét xử công khai Giang Trạch Dân ở quảng trường Thiên An Môn, lúc này chân tướng Pháp Luân Công đã sáng tỏ trước thiên hạ, bồi thẩm đoàn tuyên đọc tội trạng của Giang Trạch Dân trên cả nghìn trang giấy, cuối cùng lấy tội phản quốc, tội tham ô, tội tra tấn, tội phản nhân loại, tội diệt chủng quần thể, v.v…phán quyết tử hình Giang Trạch Dân”.

“Lời vừa dứt, giữa không trung giáng hạ xuống một sợi dây thừng trói chặt Giang Trạch Dân từ đầu đến chân, một chiếc móc treo ngược Giang Trạch Dân lên giữa không trung, ngay trong khoảnh khắc đó, sấm sét ầm vang. Hàng nghìn hàng vạn tia sét ngay cùng một lúc đánh vào mỗi một tấc da thịt của Giang Trạch Dân, trong làn khói lượn lờ, quần áo, đầu tóc, da thịt, nội tạng, xương cốt của Giang Trạch Dân đồng thời bốc cháy, toàn bộ thân xác đều bị lôi hỏa tiêu hủy, chẳng để lại một chút tàn dư”.

Phong trào trên thế giới ứng nghiệm với lời tiên đoán

Ngày 30/9/2003, “Liên minh toàn cầu xét xử Giang Trạch Dân” do hơn 100 tổ chức và nhân sĩ nổi tiếng của 4 châu lục lớn là châu Âu, châu Mỹ, châu Á, châu Úc gia nhập liên minh, tuyên bố thành lập ở Washington DC.

Mục đích là tập trung tất cả lực lượng chính nghĩa, vạch trần hành vi phạm tội của Giang Trạch Dân, đưa Giang lên đài thẩm phán lương tri, chính nghĩa và pháp luật!

Năm 2015, làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân hiếm thấy trong lịch sử mau chóng trở thành cao trào. Theo thống kê trên trang web Minh Huệ, từ cuối tháng 5 cho đến tháng 11/2015, trong thời gian chưa đến 6 tháng, đã có gần 200.000 học viên Pháp Luân Công cùng người thân họ hàng ở trong và ngoài nước, lấy tên thật khởi kiện, khởi tố Giang Trạch Dân lên Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao và Tòa án Nhân dân Tối cao. Đông đảo người dân khởi kiện một lãnh đạo cấp cao là điều chưa từng xảy ra tại Trung Quốc.

“Làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân” sau đó đã nhận được ủng hộ từ phía dân chúng các nước trên toàn thế giới. Theo thống kê trên trang mạng Minh Huệ, trong vòng 4 tháng kể từ tháng 7 cho đến tháng 11/2015, chỉ tính riêng 7 quốc gia và khu vực như: Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc,… đã có gần 770.000 người ký tên, lên tiếng ủng hộ dân chúng Trung Quốc khởi kiện Giang Trạch Dân.

Biểu ngữ “Đưa Giang ra công lý” trong một cuộc diễu hành phản đối cuộc đàn áp của các học viên Pháp Luân Công. (Ảnh qua The Epoch Times)

Giới hoạt động nhân quyền Phương Tây nhận xét: “Ở một quốc cộng sản như Trung Quốc, khi chính quyền độc tài vẫn chưa sụp đổ, mà đã dấy lên một làn sóng khởi kiện với quy mô rộng lớn như vậy nhắm vào Giang Trạch Dân, người từng đứng đầu ĐCSTQ ngay khi ông này vẫn còn sống. Đây quả thật là điều mà lịch sử cả trong và ngoài nước từ xưa đến nay chưa từng có”.

Từ đây có thể thấy, việc bắt giữ Giang Trạch Dân chỉ còn là chuyện sớm muộn.

Ở một phương diện khác, Tập Cận Bình từ khi lên nắm quyền đến nay đã khởi động chiến dịch “đả hổ diệt ruồi”, không chỉ bắt giữ Chu Vĩnh Khang – Thường Ủy tiền nhiệm, phá vỡ quy định “pháp luật không thể đụng đến ủy viên thường ủy trung ương”, mà còn liên tục phát ra những tuyên bố:

  • Mũi tên đã bắn thì không thể quay đầu lại
  • Chiến dịch đả hổ không giới hạn
  • Chống tham nhũng không có chuyện nể mặt quyền thế.

Từ việc thành lập “Liên minh toàn cầu xét xử Giang Trạch Dân” cho đến “làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân”, thêm vào đó là chiến dịch “đả hổ” của hai ông Tập, Vương mà nhìn, mọi thứ dường như đã đang nghiệm chứng những lời tiên đoán của vị cao tăng núi Hoàng Sơn. 

Hãy cùng chờ đón tương lai, xem thần tích có thật sự xuất hiện trên thế gian này, như lời nhà tiên tri Edgar Cayce từng nói:

Đợi “khi thời gian Điều Chỉnh kết thúc (Đại Thẩm Phán – ND), chính nghĩa sẽ tồn tại vĩnh viễn trên Trái đất” và “Chúa cứu thế sẽ đến”.

*Chú thích:

Đại Thẩm Phán là thời điểm được dự ngôn trong rất nhiều nền văn minh cổ xưa, như của người Annunnaki, thổ dân da đỏ châu Mỹ, tiên tri của Edgar Cayce, Notradamus, trong Kinh Thánh, và ngay cả trong lời sấm của Trạng Trình,…

Đại Thẩm Phán được miêu tả là thời kỳ kết thúc của vũ trụ cũ, cả người chết cũng sống lại, tất thảy đều phải đứng trước chư Thần để nhận phán xét tối hậu trước thời điểm vũ trụ bước sang thời kỳ mới.

Xem thêm:

VIDEO: GIANG TRẠCH DÂNG VÀ CUỘC DIỆT CHỦNG ĐẪM MÁU

Theo NTDTV

Bản tiếng Việt đăng theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP