Cảnh sát Thượng Hải lấy máu học viên Pháp Luân Công để chuẩn bị cho kho nội tạng sống?

Cảnh sát Thượng Hải lấy máu học viên Pháp Luân Công để chuẩn bị cho kho nội tạng sống?

Cảnh sát Thượng Hải lấy máu học viên Pháp Luân Công để chuẩn bị cho kho nội tạng sống?

Cảnh sát Thượng Hải lấy máu học viên Pháp Luân Công để chuẩn bị cho kho nội tạng sống?

Cảnh sát Thượng Hải lấy máu học viên Pháp Luân Công để chuẩn bị cho kho nội tạng sống?
Cảnh sát Thượng Hải lấy máu học viên Pháp Luân Công để chuẩn bị cho kho nội tạng sống?
Thứ sáu, 19-04-2024 10:05, (GMT+07:00)
Cảnh sát Thượng Hải lấy máu học viên Pháp Luân Công để chuẩn bị cho kho nội tạng sống?
06-09-2020 14:20

Vào ngày 2/8, Trầm Phương, một học viên Pháp Luân Công tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, đã bị cảnh sát lấy mẫu máu một cách thô bạo để mang đi xét nghiệm mà không có một lời giải thích hợp lý nào, còn nói rằng “đây là quy định của nhà nước”.

Cảnh sát Thượng Hải cưỡng ép lấy máu học viên Pháp Luân Công và nói rằng “đây là quy định của nhà nước”. (Ảnh:

Trang Minghui.org đưa tin, vào ngày 2/8, 4 cảnh sát thuộc sở cảnh sát đường Thạch Môn 2, thành phố Thượng Hải đã đến gõ cửa nhà bà Trầm Phương nhưng bà không mở cửa, sau đó cảnh sát đã gọi thợ khóa đến và cưỡng chế mở cửa nhà của bà.

Bốn nam cảnh sát đè giữ thân thể của bà Trầm Phương, nắm cổ tay bà và muốn cưỡng chế để lấy máu. Bà Trầm Phương không chịu hợp tác và hỏi họ tại sao lại muốn lấy máu của bà. Những cảnh sát này quanh co một hồi rồi chỉ nói một câu: “Đây là ‘quy định của nhà nước’!”

Cảnh sát Thượng Hải cho biết việc lấy máu của các học viên Pháp Luân Công để đem đi xét nghiệm là một “quy định của nhà nước”, và thông tin này đã thu hút sự chú ý của dư luận. Trước đây, Tổ chức quốc tế điều tra bức hại Pháp Luân Công ở nước ngoài (WOIPFG) đã tiết lộ rằng, mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống là một tội ác có hệ thống quốc gia do Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) cầm đầu.

Tội ác mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống của ĐCSTQ lần đầu tiên được phơi bày trên cộng đồng quốc tế vào năm 2006. Trong 14 năm qua, nhiều cuộc điều tra quốc tế đã buộc tội ĐCSTQ mổ cướp nội tạng từ các tù nhân lương tâm như các học viên Pháp Luân Công.

Giang Trạch Dân trực tiếp ra lệnh cho phép sử dụng nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công

Vào tháng 9/2014, Bạch Thư Trung, cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Tổng cục Hậu cần Quân đội nói với điều tra viên của WOIPFG rằng, Giang Trạch Dân đã phê duyệt việc sử dụng nội tạng của các học viên Pháp Luân Công để phục vụ cho hoạt động cấy ghép nội tạng.

Điều tra viên hỏi: Khi ông còn là Bộ trưởng Bộ Y tế của Tổng cục Hậu cần, nhiệm vụ mổ lấy nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công bị giam giữ để phục vụ cho việc cấy ghép nội tạng là do Vương Khắc – Bộ trưởng Tổng cục Hậu cần lúc đó bố trí thực hiện hay là do Quân ủy trực tiếp ra lệnh?

Bạch Thư Trung trả lời: Lúc đó, chính chủ tịch Giang đã có chỉ thị, đã có phê chuẩn, nói rằng phải triển khai những việc này, đó là ghép nội tạng … Sau khi có chỉ thị, mọi người đã làm rất nhiều việc chống lại Pháp Luân Công … Phải nói rằng không chỉ có quân đội triển khai việc ghép thận…

Bạc Hy Lai: Giang Trạch Dân đã ra lệnh mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống

Vào ngày 27/8/2003, tờ Epoch Times đã có được một đoạn băng ghi âm độc quyền cho thấy Bạc Hy Lai, lúc này đang đảm nhiệm chức vụ Bộ trưởng Bộ Thương mại, trong một lần tháp tùng Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo đến thăm Hamburg, Đức vào ngày 13/9/2006, Bạc Hy Lai đã chính miệng thừa nhận rằng “Giang Trạch Dân đã ra lệnh mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công.”

Trong đoạn ghi âm, khi nhân viên Đại sứ quán hỏi về việc “mổ lấy nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công”, “Đó là lệnh của ông hay là lệnh của Giang Trạch Dân?” Bạc Hy Lai trả lời: “Chủ tịch Giang!”

WOIPFG: Mổ nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống là một tội ác cấp quốc gia do ĐCSTQ lãnh đạo

Vào năm 2016, WOIPFG đã công bố một báo cáo sau 10 năm điều tra và kết luận rằng, việc mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống là một tội ác mang tính hệ thống quốc gia do ĐCSTQ thực hiện dưới sự chỉ đạo của Giang Trạch Dân.

WOIPFG đã thu thập hơn 2.000 đoạn ghi âm điện thoại thông qua hàng chục nghìn cuộc khảo sát qua điện thoại, thông qua hàng trăm nghìn bài báo trên các phương tiện truyền thông đại chúng về 865 bệnh viện cấy ghép nội tạng trên khắp cả nước và hơn 9.500 bác sĩ, cùng hệ thống tìm kiếm và phân tích các luận án của bác sĩ, các trang web bệnh viện cùng các cơ sở dữ liệu, đã thu được hàng chục nghìn bằng chứng

Cựu bác sĩ quân Y Trung Quốc, phát ngôn viên của WOIPFG Uông Chí Viễn và phim tài liệu đạt nhiều giải thưởng quốc tế “Harvested Alive – 10 Years of Investigations” . (Ảnh: FB)

Trong đó, báo cáo đã phơi bày 1628 bằng chứng dữ liệu cùng 60 bằng chứng ghi âm, bao gồm 5 ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị, một Phó Chủ tịch Quân ủy, một ủy viên Bộ Chính trị, một Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, một Bộ trưởng Bộ Y tế của Tổng cục Hậu cần Giải Phóng quân, một lính canh cầm súng đứng gác tại hiện trường thu hoạch nội tạng cùng nhiều quan chức cấp cao của Ủy ban Chính trị và Pháp luật, còn có nhân viên Văn phòng Hiến tặng Nội tạng của Hội Chữ thập đỏ, và các bác sĩ cấy ghép tại hơn 30 bệnh viện… cùng rất nhiều chứng cứ khác.

WOIPFG cho biết, “Một số lượng lớn các bản ghi âm điều tra chỉ ra rằng những vụ mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống không phải là giết một người cá biệt nào đó, cũng không phải là sự kiện cục bộ hay vô tình mà giết người, mà là do chính Giang Trạch Dân ra lệnh trên toàn quốc. Quân đội, cảnh sát vũ trang, hệ thống tư pháp và y tế trên phạm vi cả nước đã được lợi dụng để tiến hành hoạt động mổ cướp nội tạng sống, nhằm mục tiêu thảm sát các học viên Pháp Luân Công.”

Vào ngày 30/8/2020, liên quan đến sự việc gần đây cảnh sát Thượng Hải cưỡng bức lấy máu của các học viên Pháp Luân Công được đề cập ở trên, Uông Chí Viễn, chủ tịch của WOIPFG nói với phóng viên tờ Epoch Times rằng, đây là sự chuẩn bị của ĐCSTQ cho việc thành lập kho nội tạng sống.

Ông nói: “Đây là hoạt động mổ cướp nội tạng sống của ĐCSTQ, chuẩn bị cơ sở dữ liệu cho kho nội tạng sống và kho máu.” “Đây là chính sách hoạt động của toàn bộ hệ thống nhằm đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ, thông qua Ủy ban Chính trị và Pháp luật, phòng ‘610’ đến thi hành.”

Ủy ban Chính trị và Pháp luật cùng phòng 610 đã chỉ đạo hoạt động bắt cóc các học viên Pháp Luân Công

Công an TQ mặc thường phục bắt cóc một học viên Pháp Luân Công tại Ma Cau, TQ. (Ảnh: TH)

Việc cưỡng bức lấy mẫu máu từ các học viên Pháp Luân Công ở Thượng Hải không phải là duy nhất. Dưới sự xúi giục của Ủy ban Chính trị và Pháp luật của Đảng Cộng sản Trung Quốc cùng phòng “610” (một tổ chức bất hợp pháp của ĐCSTQ dùng để đàn áp Pháp Luân Công), các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc đại lục gần đây đã bị bắt và quấy rối trên quy mô lớn.

Đồng thời họ cũng bị cưỡng ép thu thập mẫu máu và các thông tin sinh học cá nhân khác. Bộ công an, viện kiểm sát và các cơ quan pháp luật đã sử dụng danh sách này để đàn áp Pháp Luân Công, tuyên bố “xóa sổ” Pháp Luân Công. Dưới đây chỉ là một số ví dụ:

Vào ngày 25/8, Ủy ban Chính trị và Pháp luật tỉnh Sơn Tây đã cấp kinh phí cho Ủy ban Chính trị và Pháp luật Thành phố Đại Đồng để thành lập một lớp tẩy não trong một khách sạn ở huyện Hồn Nguyên nhằm bức hại các học viên Pháp Luân Công. Sự kiện lần này còn yêu cầu các thành viên trong gia đình đi cùng và chủ yếu nhắm vào các học viên Pháp Luân Công trong danh sách đen của an ninh mạng.

Kể từ tháng 6 đến nay, Ủy ban Chính trị và Pháp luật của quận Vũ Thanh, thành phố Thiên Tân, các thị trấn, thôn làng và đường phố đã thành lập cái gọi là “tổ công tác 3 cấp”, chia làm 5 tổ, mỗi tổ từ 3 đến 5 người, và tiến hành cái gọi là chuyển hóa đối với 600 học viên Pháp Luân Công chưa chuyển hóa ở quận Vũ Thanh.

Trong thời gian gần đây, các đồn cảnh sát địa phương, văn phòng khu phố và ủy ban khu phố đã xuất hiện ở tất cả các quận và huyện của Thiên Tân, giương cao khẩu hiệu “hoạt động thanh trừng” nhằm sách nhiễu các học viên Pháp Luân Công.

Vào ngày 22/7, phòng 610, Ủy ban chính trị và Pháp luật, cục công an thành phố Cao Mật, tỉnh Sơn Đông đã bắt cóc 46 học viên Pháp Luân Công. Đối với vụ bắt cóc lần này, Cục Công an thành phố Cao Mật đã tổ chức hơn 400 cảnh sát trong thành phố và thành lập 46 tổ. Tất cả các học viên Pháp Luân Công bị bắt cóc đều đã bị cưỡng bức lấy máu để xét nghiệm.

Phòng 610 và đồn cảnh sát thuộc Ủy ban Chính trị và Pháp luật thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông cũng đứng đầu danh sách trong việc bắt cóc, giam giữ, và sách nhiễu học viên Pháp Luân Công trên quy mô lớn.

Vào khoảng 3 giờ chiều ngày 22/7, phòng 610 thuộc Cục Công an thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô và Cục Công an quận Tân Hoài cũng đã liên tục bắt cóc khoảng 10 học viên Pháp Luân Công.

Phòng 610 Thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô và Sở Công an thành phố Nam Kinh đã cấu kết với Sở Công an, đồn cảnh sát, Đại đội An ninh Quốc gia, để bắt giữ, vu cáo, hãm hại các học viên Pháp Luân Công. Họ chưa bao giờ xuất trình bất cứ giấy tờ pháp lý nào khi bắt các học viên Pháp Luân Công. Tất cả chỉ thị bắt người đều được truyền đạt thông qua điện thoại hoặc bằng lời nói. Các thủ đoạn bức hại bao gồm: Tùy ý ghi âm, chụp ảnh, lấy mẫu máu, v.v…

Vào ngày 16/8, Lưu Xương Hà, sống ở thành phố Văn Đăng, tỉnh Sơn Đông, đã nói sự thật về Pháp Luân Công cho người dân địa phương tại chợ Tiểu Quan, thành phố Văn Đăng, sau đó đã bị hai cảnh sát mặc thường phục bắt cóc đến đồn cảnh sát Tiểu Quan, và bị cưỡng chế phải ngồi trên ghế sắt, lấy mẫu máu, lăn dấu vân tay và chụp hình…

Vào ngày 18/8, Đường Tư Mẫn, một học viên Pháp Luân Công ở quận Đại Túc, thành phố Trùng Khánh, đã bị bắt cóc và lấy mẫu máu.

Trên đây chỉ là một số trường hợp xảy ra trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, các khu vực như huyện Thái Khang của tỉnh Hà Nam, Kiến Tam Giang ở Hắc Long Giang, các thị trấn khác nhau ở huyện Nghi Nam thuộc tỉnh Sơn Đông, Mậu Danh ở Quảng Đông… rất nhiều tỉnh và thành phố cũng đã triển khai “hoạt động thanh trừng” đối với các học viên Pháp Luân Công.

Minh Huy (Theo NTDTV)

Đăng theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP