Thúy Nga xác nhận thông tin bị cảnh sát gọi lên làm việc giống như những gì cô chia sẻ trong livestream. “Ở Mỹ, khi có người nào đó báo cáo lên cảnh sát thì tất nhiên họ sẽ gọi cho mình để điều tra. Bây giờ chưa có kết quả chính thức nên tôi chưa muốn chia sẻ”.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Thúy Nga có dịp trải lòng về những ồn ào liên quan đến ca sĩ Kim Ngân thời gian qua. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: “Trải qua những ngày tháng giúp đỡ chị Kim Ngân trở lại chính mình, đến ngày hôm nay thì chặng đường cũng được 50%. Bắt đầu chính bản thân Thúy Nga lại gặp những trắc trở, rất là mệt mỏi nhưng thật sự là Nga cũng mừng là tương lai chị Kim Ngân sắp trở về với gia đình người thân của chị. Kim Ngân sắp có nhà mới ở cùng với em trai và sẽ bình an”.Theo Thúy Nga, từ thời điểm này, cô không phải lo cho giọng ca sinh năm 1963 nữa. Diễn viên Cô gái bán khoai lang nướng cho biết hiện tại vẫn giữ căn phòng thuê, chờ Kim Ngân quyết định xem sẽ ở nơi nào. “Nga cũng rất mong là gia đình sẽ bắt đầu chăm sóc chị”, cô viết. 

Đặc biệt, trong livestream, Thúy Nga kể hôm sinh nhật của giọng ca sinh năm 1963, cô bị một số người báo cáo và phải lên làm việc với cảnh sát. Nữ diễn viên kể lại: “Sau hôm sinh nhật, cảnh sát có mời tôi lên làm việc. Tôi nghe một số người thưa tôi tấn công, đánh đập, nhốt và không cho Kim Ngân tự do, ăn cắp tiền, lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân để câu view… Lúc đó tôi rất đau lòng. Tại sao tôi đi giúp Kim Ngân nhưng lại bị xuyên tạc như vậy”. Nữ diễn viên nói thêm bản thân cô thấy buồn vì nỗ lực giúp đỡ giọng ca sinh năm 1963 ổn định cuộc sống nhưng lại vướng phải những ồn ào này.Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước câu chuyện mà Thúy Nga chia sẻ, đồng thời gửi lời động viên đến nữ diễn viên. Trao đổi với Thanh Niên, Thúy Nga xác nhận thông tin bị cảnh sát gọi lên làm việc giống như những gì cô chia sẻ trong livestream. “Ở Mỹ, khi có người nào đó báo cáo lên cảnh sát thì tất nhiên họ sẽ gọi cho mình để điều tra. Bây giờ chưa có kết quả chính thức nên tôi chưa muốn chia sẻ”, cô nói. 

“Tôi tiếp xúc với Kim Ngân 3 tháng rồi, tình thương của tôi dành cho chị ấy rất nhiều và tôi đặt hi vọng nhiều. Bây giờ tự dưng bị gãy ngang thì tôi hụt hẫng, vì những dự định không còn được thực hiện nữa. Nói chung số tôi đi giúp ai cũng bị như vậy, tôi biết mà. Giúp Kim Ngân cũng cực lắm. Ba tháng tôi lặn lộn với chị ấy, đi từ sáng tới tối”.

Kim Ngân từng được coi là ca sĩ ăn khách bậc nhất tại hải ngoại, là một trong những “cái tên bán vé” hàng đầu những năm đầu thập niên 80. Tuy nhiên, vì hào quang đến sớm, nữ ca sĩ vướng vào lối sống buông thả, cư xử không đúng mực, rồi bị đồng nghiệp tẩy chay và đời sống hôn nhân không như ý ngay tại thời điểm sự nghiệp lao dốc. Điều này ảnh hưởng đến tinh thần của nữ ca sĩ, từ ngôi sao đình đám, Kim Ngân trở thành người vô gia cư trong bộ dạng gầy gò, đen nhẻm, tóc tai rối xù…

Là một người em trong nghề, cùng đang sinh sống ở hải ngoại nên trong khoảng thời gian vừa qua, danh hài Thúy Nga luôn nhiệt tình giúp đỡ đàn chị Kim Ngân ổn định cuộc sống. Sau một thời gian, cựu ca sĩ Kim Ngân được danh hài Thúy Nga giúp đỡ thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn nhưng những ngày qua, cô bị nhiều người tấn công, xúc phạm và lăng mạ khiến nữ nghệ sĩ tổn thương.

Xem thêm:

>>Ca sĩ Kim Ngân – Bóng hồng bạc phận sống lang thang không nhà ở Little Saigon

Theo ĐKN