Các UFO đại chiến trên bầu trời Đức

Các UFO đại chiến trên bầu trời Đức

Các UFO đại chiến trên bầu trời Đức

Các UFO đại chiến trên bầu trời Đức

Các UFO đại chiến trên bầu trời Đức
Các UFO đại chiến trên bầu trời Đức
Thứ bảy, 20-04-2024 19:39, (GMT+07:00)
Các UFO đại chiến trên bầu trời Đức
10-07-2022 14:10

Cách đây 400 năm, ở Đức đã xảy ra một vụ đại chiến giữa các UFO trên không trung. Lúc đó vẫn còn hơn 300 năm trước khi anh em nhà Wright bay thành công, nhưng nhiều người đã chứng kiến ​​các UFO đánh nhau trên bầu trời.

UFO
(Ảnh minh họa qua Adobe Stock)

Sự cố UFO ở Nuremberg, Đức

Hơn 400 năm trước, đã xảy ra một sự cố UFO ở Nuremberg, Đức, trong đó các UFO chiến đấu với nhau, được gọi là “Sự cố UFO Nuremberg ở Đức”.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 14/4/1561, khi mọi người nhìn thấy nhiều vật thể bay lạ trên bầu trời, có vẻ như đang đánh nhau. Điều này ngay lập tức được truyền đi bởi các tin tức địa phương. Đây sẽ là một sự kiện kinh hoàng ngay cả trong thời hiện đại, chứ đừng nói là 300 năm trước khi chuyến bay có điều khiển thành công đầu tiên của anh em nhà Wright.

Khi Mặt Trời mọc và ánh nắng chói chang càng làm cho sự xuất hiện của những vật thể này trở nên rõ ràng hơn, đây là cảnh tượng mà những người chứng kiến sẽ cả đời khó quên. Trên bầu trời, có thể nhìn thấy các vật thể hình chữ thập và hình điếu xì gà đang bay, những vật thể này dừng lại trên không trung khá lâu. Đột nhiên, những UFO này bắt đầu đâm vào nhau, sau đó một số chiếc rơi xuống đất và biến mất trong một làn khói mù. Những UFO còn lại trên bầu trời cũng dần biến mất theo hướng Mặt Trời.

Các báo cáo từ 400 năm trước

Vụ việc sau đó được tiếp nối bằng một bài báo quy mô lớn ghi lại cảnh hàng loạt hiện tượng thiên thể kỳ lạ này, hiện được lưu giữ trong một bộ sưu tập của thư viện ở Zurich, Thụy Sĩ. Bản dịch một phần nội dung của báo cáo vào thời điểm đó như sau:

Ngày 14/4/1561, lúc rạng sáng, khoảng 4 đến 5 giờ sáng, một ảo ảnh khủng khiếp xuất hiện phía trên Mặt Trời. Lúc đó rất nhiều cư dân ở thành phố Nuremberg, và ở vùng nông thôn đã nhìn thấy “cảnh này”.

Lúc đầu, 2 hình bán nguyệt màu đỏ như máu xuất hiện ở trung tâm của Mặt Trời. Dưới ánh sáng Mặt Trời, có một quả cầu sắt nửa tối nửa đen lên xuống, đồng thời có một số lượng lớn các quả cầu màu đỏ như máu và các quả cầu khác giống như những chiếc nhẫn ở hai bên Mặt Trời.

Chúng có khoảng 3 cái liên tiếp, 4 cái trong một hình vuông và một vài cái khác nằm riêng lẻ. Một số hình chữ thập đỏ như máu cũng có thể được nhìn thấy giữa 2 quả cầu…

Các quả cầu bắt đầu chiến đấu với nhau, đầu tiên các quả cầu trong Mặt Trời bay đến các quả cầu ở cả hai phía, sau đó các quả cầu ngoài Mặt Trời, dạng thanh lớn và nhỏ, bay về phía Mặt Trời.

Ngoài ra, “quả cầu” bay giữa chúng, chiến đấu ác liệt trong hơn một giờ. Khi xung đột bên trong và bên ngoài Mặt Trời đang ở mức gay gắt nhất, nó đột nhiên trở nên rất mệt mỏi, và cuối cùng rơi từ Mặt Trời xuống Trái Đất. Những chiếc rơi xuống đất dường như bị thiêu hủy, cũng toát ra khói dày đặc.

***

Cho đến nay, nhân loại đã có nhiều lần nhìn thấy UFO nhưng  hiếm khi giống như “sự cố UFO ở Nuremberg, Đức” – các UFO chiến đấu với nhau. Đây giống như một bộ phim hiện đại, một cảnh tưởng như chỉ có thể thấy trong phim ảnh, nhưng lại xảy ra cách đây 400 năm ở Đức. Vào thời điểm đó, người ta không thể hiểu được những đồ vật này và hành vi của chúng là gì, chỉ những người có tín ngưỡng thành kính mới coi nó như một dấu hiệu mà Thượng Đế đã ban cho họ nhìn thấy, một lời cảnh báo cho thế giới và ghi nhớ nó.

Báo cáo đề cập rằng mọi người sẽ vẫn quên, không tin vào Thần hoặc nói về những dấu hiệu này với thái độ khinh thường, thậm chí có thể còn trừng phạt nếu ai nhắc đến nó, nhưng nó thật sự đã từng diễn ra.

xem thêm: Điều Này Sẽ Xảy Ra: Nếu Có Các Chủng Người Sống Trong Lòng Đất? - Ngẫm Radio

 

Tử Vi (Nguồn Vision Times)

Đăng theo Tinh Hoa

 
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP