Sau hơn 10 ngày điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, ca sĩ Phương Quế Như – cô út của Phương Mỹ Chi đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 16/8.

Trao đổi với Zing, chị gái Phương Mỹ Chi là Phương Mỹ Quyên cho biết: “Gia đình nhận tin dữ của cô út, hiện rất đau buồn và bối rối. Chúng tôi chưa thể chia sẻ gì thêm”.

Quản lý của Phương Mỹ Chi nói với Zing ca sĩ Phương Quế Như – cô út Phương Mỹ Chi qua đời tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

Ảnh chụp màn hình Zing.

Nhạc sĩ Tô Hiếu – đồng nghiệp thân thiết của Phương Quế Như cho biết, cô nhận kết quả dương tính với COVID-19 vào ngày 3/8 sau khi một người anh sống cùng cô qua đời vì COVID-19. Vài ngày sau bệnh tình trở nặng, Phương Quế Như được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

“Phương Quế Như bị nhiều bệnh nền như cao huyết áp, tiểu đường. Gia đình đang chờ hoàn tất thủ tục hỏa thiêu và nhận tro cốt”, nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Theo VnExpress, ca sĩ Phương Quế Như sinh năm 1974 tại TP.HCM, theo đuổi dòng nhạc dân ca – quê hương. Năm 14-15 tuổi, chị tham gia ca hát, biểu diễn ở các tụ điểm ca nhạc. Năm 18 tuổi, vì tiểu đường, mắt chị mờ dần và mất thị lực, ca sĩ phải chia tay sân khấu. Hàng chục năm qua, chị giữ đam mê âm nhạc bằng nghề dạy hát. Năm 2020, chị ra MV Tàn phế (Tô Hiếu sáng tác), lấy cảm hứng từ một giai đoạn u tối trong đời chị và cách vượt lên số phận.

Chị là cô ruột ca sĩ Phương Mỹ Chi – á quân The Voice Kids 2013, cũng là thầy dạy hát đầu tiên của Mỹ Chi. Chị rèn cặp Phương Mỹ Chi khi phát hiện năng khiếu ca hát của cháu gái 6 tuổi. Phương Quế Như từng sống cùng gia đình Phương Mỹ Chi ở căn nhà nhỏ tại quận 8. Sau cuộc thi, từ năm 2014 đến khi mất, gia đình Phương Mỹ Chi và cô út không còn sống chung. Khi Mỹ Chi nổi tiếng, chị có một thời gian đồng hành cùng cháu gái trong công việc.

Theo ĐKN

Xem thêm:

VIDEO - BỆNH NHÂN COVID PHỤC HỒI KỲ DIỆU BẰNG PHƯƠNG PHÁP DÂN GIAN