Bí ẩn: Tổng thống Ilyumzhinov tuyên bố đã từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc, có nhân chứng xác t

Bí ẩn: Tổng thống Ilyumzhinov tuyên bố đã từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc, có nhân chứng xác t

Bí ẩn: Tổng thống Ilyumzhinov tuyên bố đã từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc, có nhân chứng xác t

Bí ẩn: Tổng thống Ilyumzhinov tuyên bố đã từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc, có nhân chứng xác t

Bí ẩn: Tổng thống Ilyumzhinov tuyên bố đã từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc, có nhân chứng xác t
Bí ẩn: Tổng thống Ilyumzhinov tuyên bố đã từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc, có nhân chứng xác t
Thứ sáu, 29-03-2024 11:39, (GMT+07:00)
Bí ẩn: Tổng thống Ilyumzhinov tuyên bố đã từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc, có nhân chứng xác thực
22-02-2021 15:44

Trong những thập kỷ gần đây, các thông tin rò rỉ cùng các nhân chứng nhìn thấy UFO, càng khiến người ngoài hành tinh càng trở nên bí ẩn. Đáng kinh ngạc là Cựu Tổng thống nước Cộng hòa Kalmykia tại Liên bang Nga – Kirsan Nikolayevich Ilyumzhinov tuyên bố: Ông đã từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc cách đây hơn 20 năm.

Kirsan Nikolayevich Ilyumzhinov
Cựu Tổng thống nước Cộng hòa Kalmykia tại Liên bang Nga – Kirsan Nikolayevich Ilyumzhinov. (Ảnh qua Twitter)

Kể từ khi nhân loại có nhận thức ngày càng nhiều hơn về bề mặt của Trái đất, đồng thời biết được rằng bên ngoài Trái đất còn có rất nhiều hành tinh khác, thì đã tự đặt ra câu hỏi: Liệu con người có phải là thực thể sống duy nhất trong vũ trụ hay không? Và liệu trong vũ trụ bao la này có người ngoài hành tinh hay không? Đây luôn là đề tài không ngừng được bàn luận đến. 

Con người chúng ta vừa mong muốn rằng bản thân loài người không đơn độc, cũng vừa lo sợ sự xâm lược từ các nền văn minh tiên tiến ngoài không gian. Điều gì sẽ xảy ra khi người ngoài hành tinh tiếp xúc với con người? Có thể họ là bằng hữu của nhân loại, cũng có thể là kẻ thù của nhân loại chúng ta.

Rất nhiều người trên toàn thế giới khẳng định rằng, họ đã chứng kiến tận mắt  UFO hạ cánh xuống Trái đất, hoặc đã từng tiếp xúc khoảng cách gần với người ngoài hành tinh. Nhưng điều gây chấn động nhất chính là Tổng thống Cộng hòa Kalmykia – Ilyumzhinov đã tuyên bố rằng: Ông từng bị UFO đưa đến một hành tinh khác, trong thời gian đó, ông còn có những cuộc trao đổi với chủng loài đó. 

Vào ngày 16/7/2007, Tổng thống Ilyumzhinov đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Al Jazeera rằng, ông đã từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc trước đó 10 năm. Đồng thời kể rằng: “Vào thời điểm đó, khi đang ở trong căn hộ tại Moscow, tôi đã bị bắt cóc lên một phi thuyền để đi đến một hành tinh nào đó, sau đó tôi cầu xin họ đưa tôi trở lại Trái đất”.

Theo Ilyumzhinov, sự việc diễn ra vào tháng đêm ngày 18/9/1997. Hôm đó, ông đã bị những “người ngoài hành tinh” bắt cóc và đem về phi thuyền của họ. Và Ilyumzhinov đã ở đó trong suốt nhiều giờ liền, trước khi ông được họ đưa trở về mặt đất.

Ilyumzhinov kể rằng, đêm đó ông đang ngủ thì nghe trên sân thượng có tiếng người gọi ông. Theo tiếng động, Ilyumzhinov đã đi lên sân thượng. Lúc đó ông thấy một chiếc tàu vũ trụ trong suốt đang đậu ở ngay bên cạnh nhà. Sau đó, ông bị bắt vào con thuyền này, đồng thời ông đã nhìn thấy những “sinh vật hình người” mặc áo vàng.

Ilyumzhinov nói, ông đã dùng tiếng Nga để giao tiếp với họ, tuy nhiên không thành công. Và ông chỉ có thể giao lưu với họ bằng cảm ứng tâm linh.

người ngoài hành tinh
Theo Ilyumzhinov, người ngoài hành tinh giao tiếp bằng cách truyền cảm tư duy. (Ảnh qua WTR)

Theo Ilyumzhinov thì những người ngoài hành tinh này nói với ông rằng, họ xuống trái đất để lấy mẫu. Họ tránh né đại đa số những người dân địa cầu, vì họ vẫn chưa chuẩn bị xong cho việc quan hệ với con người nơi đây.

Ilyumzhinov khẳng định chắc chắn rằng, người lái xe riêng cũng như 2 người trong nội các chính phủ thời điểm đó có thể làm chứng cho những gì ông nói.

Nhà văn Redfern nói: “Ilyumzhinov tuyên bố đã bị một người ngoài hành tinh mặc trang phục màu vàng, đưa lên một chiếc UFO không rõ lai lịch, và ông còn tham quan chiếc UFO đã bắt cóc mình”. Theo trí nhớ của Ilyumzhinov, ông đã bị bắt cóc khoảng 1 ngày trên một con tàu vũ trụ cực lớn, và đã bị người ngoài hành tinh đưa đến một nơi xa xôi. 

Nhà văn Dolan cũng nói: “Đây là lời kể của ông ấy (Ilyumzhinov). Câu chuyện này vô cùng ngớ ngẩn đến mức khó tin, nhưng vấn đề là ông ấy là một nhân vật có địa vị cao”.

Ilyumzhinov cho biết: “Người ngoài hành tinh tâm ý tương thông, phạm vi nhìn cũng tương thông (nói chuyện bằng truyền cảm tư duy không dùng lời nói) v.v. Tôi đã nói chuyện với họ, và tôi hiểu rằng chúng ta không đơn độc trên thế giới này”. 

Nhà văn Redfern chia sẻ: “Do đó, có người nói rằng, có lẽ người ngoài hành tinh bắt cóc ông ấy, chính là mong ông ấy sẽ công khai câu chuyện của mình và cho nhiều người biết về sự tồn tại của UFO”. 

Ilyumzhinov hiện là người nổi tiếng nhất trong số những người bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Các chuyên gia phân tích rằng trong những vụ bắt cóc này, có một số trường hợp là nhất quán hoặc lặp lại.

Tiến sĩ Yongen của Đại học Mỹ thì nói rằng: “Một số người đề cập đến việc bị tê liệt, nhiều người đề cập đến việc thời gian bị hao mòn, và một số người đã bị đánh cắp rất nhiều thời gian”. 

Nhà văn Jackberg giải thích: “Đây là một hiện tượng toàn cầu. Mọi người ở các nơi trên thế giới đã viết thư cho tôi, và nói ra tình huống bị bắt cóc của họ, điều này không liên quan đến quốc gia nào, mà liên quan đến toàn nhân loại”. 

Vào cuối thế kỷ XX, Tổ chức Điều tra Người ngoài hành tinh Quốc tế đã triển khai một nghiên cứu quy mô lớn, để điều tra đặc điểm của những người tự xưng là đã bị bắt cóc. Kết quả thật đáng ngạc nhiên. Những nghiên cứu này đồng thời chỉ ra rằng, tỷ lệ lớn những người bị bắt cóc có đôi mắt sẫm màu hoặc màu xanh lục, giống như những người có nhóm máu RH âm tính.

Một chuyên gia nghiên cứu về người ngoài hành tinh cho biết: “Một trong những điều chúng tôi nhận thấy ở những người bị bắt cóc này, là người ngoài hành tinh sẽ để lại dấu vết giống như dấu vân tay trên người họ. Khi người ngoài hành tinh chạm vào họ sẽ để lại hình dạng dấu vân tay trên thân thể, hoặc dạng ngón tay dài giấu dưới da”. Đây chính là một ví dụ về việc đóng dấu dưới da một cách hệ thống. Nó thực sự in sâu vào da và không thể tẩy sạch. Dùng bất kỳ dung môi nào cũng vô ích”. 

Những người tuyên bố đã bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Không phân biệt chủng tộc hay giới tính. Những trường hợp này đòi hỏi các nhà khoa học phải sử dụng sự kiểm chứng từ khoa học để tìm ra sự thật. Nhưng dường như cái gọi là “khoa học” của nhân loại còn kém quá xa, để bắt kịp những dấu vết của các sinh vật ngoài hành tinh kia.

VIDEO - MỤC ĐÍCH ĐÁNG SỢ KHI NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH ĐẾN TRÁI ĐẤT

Theo Tinh Hoa

Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP