Bí ẩn: Nữ phi hành gia ngất xỉu khi nhìn thấy luồng ánh sáng xanh trong vũ trụ, đến nay chưa có lời

Bí ẩn: Nữ phi hành gia ngất xỉu khi nhìn thấy luồng ánh sáng xanh trong vũ trụ, đến nay chưa có lời

Bí ẩn: Nữ phi hành gia ngất xỉu khi nhìn thấy luồng ánh sáng xanh trong vũ trụ, đến nay chưa có lời

Bí ẩn: Nữ phi hành gia ngất xỉu khi nhìn thấy luồng ánh sáng xanh trong vũ trụ, đến nay chưa có lời

Bí ẩn: Nữ phi hành gia ngất xỉu khi nhìn thấy luồng ánh sáng xanh trong vũ trụ, đến nay chưa có lời
Bí ẩn: Nữ phi hành gia ngất xỉu khi nhìn thấy luồng ánh sáng xanh trong vũ trụ, đến nay chưa có lời
Thứ năm, 28-03-2024 15:46, (GMT+07:00)
Bí ẩn: Nữ phi hành gia ngất xỉu khi nhìn thấy luồng ánh sáng xanh trong vũ trụ, đến nay chưa có lời giải
21-12-2020 09:52

Vào năm 2008, khi nữ phi hành gia Heidemarie Stefanyshyn Piper đang thực hiện một nhiệm vụ không gian, cô cảm thấy một luồng ánh sáng xanh vô cùng chói lóa chiếu thẳng vào mắt mình khiến cô bất tỉnh. 

 

Heidemarie Stefanyshyn Piper - nữ phi hành gia duy nhất ngất xỉu khi thấy luồng ánh sáng xanh bí ẩn
Heidemarie Stefanyshyn Piper – nữ phi hành gia duy nhất ngất xỉu khi thấy luồng ánh sáng xanh bí ẩn. (Ảnh qua SOH)

Từ đó, bất cứ khi nào nhớ lại những gì đã xảy ra lúc ấy, cô lại ngất đi một cách kỳ lạ, đến nay vẫn chưa có ai giải thích được nguyên nhân. Rốt cuộc cô đã gặp điều gì trong không gian? Và ánh sáng xanh mà cô nói đó là gì?

Thiên thể quá to lớn, so với những bí mật của vũ trụ bao la này thì hiểu biết của nhân loại vẫn còn rất hạn hẹp. Không gian bao la mãi mãi là ẩn đố đối với con người.

Ví như nhân loại chưa thể xác thực được có tồn tại người ngoài hành tinh trong vũ trụ? Hay trình độ khoa học kỹ thuật công nghệ của họ có vượt trội hơn nhiều so với con người hay không?

Nhiều người biết rõ, phi hành gia là một nghề đòi hỏi khắt khe nhất trên Trái đất, có thể nói mỗi một người đều là người ưu tú trong số những người ưu tú. 

Dù là nam hay nữ, muốn trở thành một phi hành gia đủ tiêu chuẩn và mang trong mình ước mơ khám phá không gian nhân loại, không chỉ phải thông minh,mà còn cần có một cơ thể khỏe mạnh và một tâm lý vững vàng trong môi trường không gian khắc nghiệt. 

Năm 2008, NASA (Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ) đã cử 6 phi hành gia đến Trạm vũ trụ quốc tế để kiểm tra vật liệu tiếp tế và thiết bị, trong đó Heidemarie Stefanyshyn Piper là nữ phi hành gia duy nhất.

Trước khi chính thức thực hiện nhiệm vụ không gian, Piper đã có kinh nghiệm bay dày dặn trên Trái đất. Hơn nữa, với tâm lý và phẩm chất nghề nghiệp rất cao, do đó cô đã được chọn là người thực hiện nhiệm vụ cung cấp vật tư tiếp tế cho Trạm vũ trụ quốc tế.

Điều này được hiểu rằng, NASA đã xác nhận tình hình của trạm vũ trụ quốc tế với các phi hành gia trong đoàn trước khi tiếp cận trạm vũ trụ, và chỉ cho phép tàu vũ trụ cập bến trạm không gian sau khi xác nhận rằng nó bình thường.

Một điều kỳ lạ đã xảy ra khi các nhà du hành vũ trụ bước vào trạm vũ trụ từ khoang vũ trụ. Tuy nhiên chỉ có Piper gặp phải chuyện này. Lúc bước vào trạm vũ trụ, cô thấy một luồng ánh sáng xanh rất gắt chiếu vào mắt mình, đến nỗi cô bất tỉnh. 

Theo lời kể của các đồng đội xung quanh, Piper đã ngất đi gần nửa giờ mới tỉnh lại. Họ đều nghĩ rằng Piper có thể có chút khó chịu với môi trường không trọng lượng của không gian, chỉ cần nghỉ ngơi một chút là trở lại bình thường.

Đồng đội nghĩ rằng, Piper có thể có chút khó chịu với môi trường không trọng lượng của không gian nên mới ngất
Đồng đội nghĩ rằng, Piper có thể có chút khó chịu với môi trường không trọng lượng của không gian nên mới ngất. (Ảnh qua SOH)

Nhưng không ngờ, điều đầu tiên Piper làm sau khi thức dậy là mở toàn bộ công cụ của mình để chúng rơi tự do trong không trung. Các đồng đội lúc đó không hiểu tại sao Piper lại làm như vậy. Sau khi thu dọn tất cả các công cụ lại, họ mới hỏi nguyên nhân, nhưng Piper chỉ nói rằng đó hoàn toàn là một sự cố ngoài ý muốn.

Kỳ lạ hơn, sau khi trở về Trái đất cô đã được giới truyền thông phỏng vấn, khi phóng viên hỏi chuyện gì đang xảy ra với luồng sáng xanh trong không gian, ngay lúc ấy Piper lại ngất xỉu.

Lần này, Piper bị ngất trước ống kính, khiến không ít công chúng càng hiểu và tin hơn về việc Piper đã gặp phải một ánh sáng xanh bí ẩn trên trạm vũ trụ.

Vậy nguyên nhân gì đã khiến Piper ngất xỉu sau khi nhìn thấy ánh sáng xanh đó? 

Nhiều người quan tâm đến nền văn minh và cuộc sống ngoài hành tinh đã giải thích những gì xảy ra với Piper rằng: Bởi vì suy nghĩ của cô đã bị nền văn minh ngoài hành tinh dùng ánh sáng xanh điều khiển, nên khi cô ở Trái đất tiết lộ về ánh sáng xanh này sẽ lại ngất xỉu vì các sinh mệnh ngoài hành tinh không muốn Piper tiết lộ bí mật của họ.

Sau khi NASA tiến hành điều tra thì phát hiện rằng, Piper bị thiếu máu sau khi trở về Trái đất, ngoại trừ điều này ra thì không có các vấn đề sức khỏe khác. 

Các nhà khoa học NASA cho rằng, có thể tình trạng thiếu máu của Piper đã phát tác trong không gian, khiến cô ngất xỉu sau khi bị ánh sáng xanh kích thích. 

Sau khi đưa ra lời giải thích trên, rất nhiều người không đồng tình với NASA, bởi từ khi con người tiến vào không gian đến nay, chưa có phi hành gia nào ngất xỉu vì nguyên nhân này cả. Họ cho rằng nguyên nhân khiến cô bất tỉnh, không thể tách rời khỏi mối quan hệ với “ánh sáng xanh” bí ẩn mà cô đã gặp trong không gian.

Không ít người cho rằng: Kỳ thực, trong vũ trụ bao la có thể có gì đó đang âm thầm theo dõi sự phát triển của con người, lúc cần thiết thì đưa ra chỉ dẫn hoặc phá hủy, trong khi nhân loại lại không hay biết gì về các thế lực ấy.

VIDEO: VŨ TRỤ LÀ MỘT TRÍ HUỆ SIÊU PHÀM

Việt Anh

Theo secretchina.com

Đăng theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP