Không những thế, chính quyền Trung Quốc còn lôi kéo tất cả người dân tham gia… với tiền thưởng lên tới 100.000 nhân dân tệ.

Trong thời gian bị phong tỏa do bùng phát đại dịch Vũ Hán trên toàn quốc, Thường Tú Hoa, một học viên Pháp Luân Công ở huyện Hoa Nam, Giai Mộc Tư, Hắc Long Giang, đã bị lực lượng an ninh giám sát tại nhà bằng cách lắp đặt một camera the dõi 24 giờ mỗi ngày.

Ngày 18/7, học viên Pháp Luân Công Lưu Thục Chi ở thành phố Cát Lâm, tỉnh Cát Lâm đã bị bắt cóc tại nhà. Cảnh sát nói: “Đây là chỉ thị của tỉnh”; “Thượng cấp nói, có chết cũng không thả”.

 

Trường hợp trên chỉ là một vài hình ảnh điển hình. Dưới sự lây lan của dịch viêm phổi Vũ Hán, từ tháng 1 đến tháng 6 năm nay, ít nhất 5.000 học viên Pháp Luân Công đã bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) bắt giữ, bắt cóc và quấy rối. Trong số đó, 39 người đã bị sát hại trong cuộc đàn áp (gồm 15 người chết trong tù và những nơi khác), 132 người đã bị kết án bất hợp pháp, theo Epoch Times.

Vào tháng 7, ít nhất 1.410 học viên Pháp Luân Công bị bắt cóc và sách nhiễu, 28 người bị kết án bất hợp pháp và ít nhất 2 người khác bị tra tấn đến chết

Bắt cóc, quấy rối trên toàn Trung Quốc

Ngày 20/4, Sở Công an huyện Giao Khẩu, tỉnh Sơn Tây đã triển khai chiến dịch, lực lượng công an quốc gia và đồn cảnh sát cơ sở đã thống nhất hành động, chia thành các nhóm 4 hoặc 5 người, đột kích bất hợp pháp vào nhà các học viên Pháp Luân Công trên toàn quận. Công an nói rằng, đây là theo mệnh lệnh của cấp trên.

Kể từ tháng 7, chính quyền Kiến Tam Giang ở Hắc Long Giang đã chỉ thị cho nhiều cảnh sát và cộng đồng cư dân khác nhau sách nhiễu các học viên Pháp Luân Công trên diện rộng. Các cảnh sát theo nhóm 3 hoặc 4 người đã đến gặp các học viên Pháp Luân Công và đe dọa rằng Pháp Luân Công phải được “xóa sổ” ngay bây giờ. Chính quyền cũng thông báo, các thành viên cộng đồng dân cư sẽ bị đuổi khỏi nơi làm việc nếu họ không “cải tạo” người nhà của họ (học viên Pháp Luân Công) vào cuối tháng Tám.

Vào ngày 10 và 11/7, tại Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Ủy ban Chính trị và Pháp luật địa phương và Cục An ninh công cộng đã bắt cóc 30 học viên Pháp Luân Công và gia đình của họ. Ngày 15 và 16/7, tại Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, theo chỉ thị của Ủy ban Chính trị và Pháp luật cùng Phòng 610, Sở Công an huyện Nông An đã bắt cóc hơn 50 học viên Pháp Luân Công. Vào ngày 18/7, tại Duyên Biên, tỉnh Cát Lâm, hơn một chục học viên Pháp Luân Công ở thành phố Long Tỉnh, Duyên Biên đã bị bắt cóc. Ngày 19 và 21/7, tại Bắc Kinh, hơn 10 học viên Pháp Luân Công đã bị bắt cóc. Khoảng ngày 22/7, 25 học viên Pháp Luân Công ở quận Hằng Sơn, thành phố Kê Tây, tỉnh Hắc Long Giang đã bị bắt cóc, lục soát, quấy rối và đe dọa.

Từ tháng 3 đến tháng 7, tại Thành Đô, Tứ Xuyên, dưới sự xúi giục của Ủy ban Các vấn đề Chính trị và Pháp luật cùng Phòng 610, nhiều học viên Pháp Luân Công ở quận Tân Đô của Thành Đô đã bị sách nhiễu. Vào ngày 15/8, tại thành phố Phụ Tân, tỉnh Liêu Ninh, tám học viên Pháp Luân Công đã bị bắt cóc.

Có quá nhiều trường hợp như vậy…

Ủy ban Chính trị và Pháp luật, Phòng 610 và Luật Công tố

Vào lúc 4 giờ sáng ngày 22/7/2020, Ủy ban Chính trị và Pháp luật Thành phố Cao Mật, Phòng 610 của tỉnh Sơn Đông và Sở Công an thành phố Cao Mật đã bắt cóc 46 học viên Pháp Luân Công trong thành phố dưới danh nghĩa của Ủy ban Chính trị và Pháp luật tỉnh Sơn Đông với chiến dịch “Quét sạch tà ác”. Chiến dịch này bắt đầu vào năm 2018, và các nhà chức trách cho biết nó có thời hạn hiệu lực là ba năm. Nhân danh điều này, các Ủy ban Chính trị và Pháp luật của nhiều tỉnh ở Trung Quốc đại lục, Phòng 610 và công tố viên đã đàn áp học viên Pháp Luân Công một cách quyết liệt và nó vẫn tiếp tục cho đến giờ.

Các đồn cảnh sát ở Tế Nam đã nhận được văn bản từ cấp trên yêu cầu sách nhiễu và bức hại các học viên Pháp Luân Công trong khu vực của họ. Tài liệu này có danh sách những người đã tu luyện Pháp Luân Đại Pháp trước ngày 20/7/1999 (ĐCSTQ chính thức ra lệnh bức hại Pháp Luân Công từ ngày này).

Ngoài ra, Sở Công an Sơn Đông của ĐCSTQ, Sở Công an Hải Nam, Phòng 610 An Huy Hoàng Sơn… và các sở khác gần đây đã triển khai các hoạt động đặc biệt nhằm tập trung trấn áp các học viên Pháp Luân Công nói rõ sự thật về sự vu khống và đàn áp của ĐCSTQ đối với môn tập.

Thông báo của nó đưa ra một khoản “tiền thưởng tố cáo” khác nhau, lên đến 100.000 nhân dân tệ, kích động “tất cả mọi người dân tham gia”. Phạm vi “tố cáo” bao gồm các hành vi nói rõ sự thật của học viên Pháp Luân Công bằng các chương trình phát thanh, truyền hình, Internet và các tài liệu in.

Luật sư: ĐCSTQ tranh đấu tới chết. Các vụ án Pháp Luân Công đều là những vụ án oan

Luật sư Diệp Ninh hiện đang ở New York cho biết gần đây ông “rất tức giận” trước những hành động của ĐCSTQ đàn áp các học viên Pháp Luân Công nói rõ sự thật. “Đến bây giờ nó vẫn bức hại Pháp Luân Công. Những hành vi đồi bại như vậy của ĐCSTQ là một cuộc đấu vô vọng trước khi nó kết thúc“.

Từ những vụ giết người hàng loạt trên toàn quốc và tiêu diệt Pháp Luân Công bắt đầu từ 21 năm trước cho đến ngày nay, các học viên Pháp Luân Công vẫn chưa bị xóa sổ. Điều này cho thấy tà ác không thể đàn áp được chính nghĩa“, ông nói.

Diệp Ninh nói rằng việc chống bức hại các học viên Pháp Luân Công đã tạo tiền lệ cho sự phản kháng bất khuất chống lại ĐCSTQ.

Một nhóm ôn hòa và đáng kính như vậy có thể nói là xương sống của đất nước Trung Quốc. Trong thời điểm đen tối nhất, họ đã phát ra những tia sáng lương tâm cho con người“.

Trong quần thể này, một nhóm những người đại diện tốt nhất, thuần khiết nhất và dũng cảm nhất đã xuất hiện“, Diệp Ninh nói.

Trần Kiến Cương, một học giả thỉnh giảng tại Trường Luật Washington của Đại học Hoa Kỳ và là một cựu luật sư nhân quyền tại Hoa lục, nói rằng không có vụ án nào (liên quan tới Pháp Luân Công – PV) ở Trung Quốc không phải là vụ án oan; Các học viên Pháp Luân Công không vi phạm bất kỳ luật nào của Trung Quốc; không có luật nào của Trung Quốc hoặc bất kỳ quy định giải thích nào phân loại Pháp Luân Công là một tà giáo; Cuộc đàn áp Pháp Luân Công là một cuộc đàn áp chính trị chỉ vì ĐCSTQ muốn đàn áp tàn bạo nhóm này.

Hơn 40 học viên Pháp Luân Công đã bị tra tấn đến chết trong trận dịch

Danh sách khai tử của Minh Huệ Net năm nay có thêm hơn 40 cái tên…

Li Guirong, 78 tuổi, nguyên là hiệu trưởng của trường tiểu học Hezuojie ở quận Dadong, thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh. Sau khi tu luyện Pháp Luân Công, Li được lãnh đạo đánh giá cao và đồng nghiệp kính trọng. Bà từng được gọi là “hiệu trưởng xuất sắc hàng đầu của huyện”. Vào đầu năm 2007, bà bị bắt cóc kết án bất hợp pháp 7 năm tù; vào tháng 2/2015, bà lại bị bắt cóc và sau đó bị kết án 5 năm bất hợp pháp; vào giữa tháng 1/2020, bà bị tra tấn và qua đời tại Bệnh viện Nhà tù nữ tỉnh Liêu Ninh.

Hu Lin, 48 tuổi, cựu kỹ sư của Viện Nghiên cứu Máy bay Thẩm Dương (Viện 601), tốt nghiệp Đại học Hàng không và Du hành vũ trụ Bắc Kinh. Vì tập Pháp Luân Công, ông đã nhiều lần bị bắt cóc, giam giữ bất hợp pháp, cải tạo bất hợp pháp bằng hình thức lao động, bị đánh đập dã man, đeo “thắt lưng kiềm chế”, bị cấm ngủ và lao động cưỡng bức. Vào ngày 16/2/2020, Hu Lin bị tra tấn đến chết trong nhà tù Kangjiashan Thẩm Dương.

Han Yuqin, 68 tuổi, là cư dân của quận Fengrun, thành phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc. Ông bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công từ năm 1995. Vào khoảng 4 giờ sáng ngày 18/6/2020, Văn phòng Công an huyện Fengrun và đồn cảnh sát ở thành phố Đường Sơn đã điều động một số lượng lớn cảnh sát đến nhà của hơn 30 học viên Pháp Luân Công trong huyện để bắt cóc, lục soát nhà trái phép và uy hiếp họ. Han Yuqin bị bắt cóc đến đồn cảnh sát ở đường Duanming vào ngày hôm đó và bị tra tấn đến chết.

Từ tháng 1 đến tháng 7 năm nay, ít nhất 41 học viên Pháp Luân Công đã bị ĐCSTQ bức hại tới chết; vào tháng 8, danh sách tử vong vẫn đang tăng lên …

Quốc tế ca ngợi Pháp Luân Công và lên án cuộc đàn áp của ĐCSTQ

Trong cộng đồng quốc tế, có nhiều tiếng nói ủng hộ Pháp Luân Công và lên án cuộc bức hại tàn bạo của ĐCSTQ.

Vào ngày 2/4, Đại sứ Tự do Tôn giáo Quốc tế của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Sam Brownback đã kêu gọi ĐCSTQ thả tất cả các tù nhân lương tâm tôn giáo, bao gồm các học viên Pháp Luân Công, trong đại dịch viêm phổi của ĐCSTQ.

Nhân Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13/5, hơn 200 chức sắc trên khắp thế giới từ Hoa Kỳ, Canada, Đức, Úc, Hồng Kông, Đài Loan và các nơi khác đã chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới thông qua những lời khen ngợi, chúc mừng, phát biểu…

Theo yêu cầu của nghị sĩ Brian Fitzpatrick, hai lá cờ Hoa Kỳ bay trên Điện Capitol Hoa Kỳ vào ngày 13/5 đã được trao tặng cho Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp ở Greater Philadelphia để bày tỏ sự ca ngợi và tỏ lòng biết ơn đối với người sáng lập Pháp Luân Công, ông Lý Hồng Chí.

Pháp Luân Đại Pháp đã được truyền bá đến hơn 100 quốc gia và khu vực trên thế giới, và tác phẩm chính của nó là “Chuyển Pháp Luân” đã được dịch sang hơn 40 ngôn ngữ. Cho đến nay, Pháp Luân Công và những người sáng lập đã nhận được hơn 5.000 giải thưởng, đề xuất hỗ trợ và thư ủng hộ từ cộng đồng quốc tế.

Vào ngày 20/7 năm nay, nhân kỷ niệm 21 năm ngày Pháp Luân Công chống lại cuộc đàn áp, Ngoại trưởng Hoa Kỳ Mike Pompeo đã ra tuyên bố chính thức yêu cầu ĐCSTQ ngừng bức hại Pháp Luân Công. Tuyên bố viết: “Cuộc bức hại kéo dài 21 năm đối với các học viên Pháp Luân Công đã kéo dài quá lâu và phải được chấm dứt”.

Cùng ngày, Robert Destro, Trợ lý Ngoại trưởng về Nhân quyền, Dân chủ và Các vấn đề Lao động của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, cũng đã gặp gỡ năm đại diện học viên Pháp Luân Công tại Bộ Ngoại giao.

Ngoài ra, 643 chức sắc từ 32 quốc gia đã ký một tuyên bố chung kêu gọi ĐCSTQ ngừng ngay lập tức cuộc bức hại có hệ thống và tàn bạo đối với các học viên Pháp Luân Công trong suốt 21 năm.

 VIDEO - TỔNG THỐNG TRUMP GẶP GỠ HỌC VIÊN PHÁP LUÂN CÔNG

Theo Ye Feng, Epoch Times
Hương Thảo biên dịch

Đăng theo ĐKN