Bậc thầy phong thủy tiết lộ bí mật mang đến xui rủi từ màu đỏ máu

Bậc thầy phong thủy tiết lộ bí mật mang đến xui rủi từ màu đỏ máu

Bậc thầy phong thủy tiết lộ bí mật mang đến xui rủi từ màu đỏ máu

Bậc thầy phong thủy tiết lộ bí mật mang đến xui rủi từ màu đỏ máu

Bậc thầy phong thủy tiết lộ bí mật mang đến xui rủi từ màu đỏ máu
Bậc thầy phong thủy tiết lộ bí mật mang đến xui rủi từ màu đỏ máu
Thứ năm, 28-03-2024 23:38, (GMT+07:00)
Bậc thầy phong thủy tiết lộ bí mật mang đến xui rủi từ màu đỏ máu
25-09-2019 15:44

Hai ngày trước, tôi có đến một khu phố người Trung Quốc ở Mỹ công tác, nhân tiện đi gặp một người bạn, và tình cờ được một vị thầy phong thủy tiết lộ bí mật về cờ đỏ 5 sao. Bây giờ tôi xin viết lại câu chuyện, để mọi người cùng tham khảo.

Khi màu cờ đỏ tượng trưng cho màu máu, nó trở thành điềm ám ảnh mang đến xui rủi cho bạn và gia đình. (Ảnh minh họa)

Bạn cũ của tôi là anh Hồ, mười mấy năm trước di cư đến Mỹ quốc, anh đã mở được một cửa tiệm ở phố Trung Quốc đã 5, 6 năm nay. Bởi vì anh họ Hồ, quê ở tỉnh An Huy, giống với nguyên quán của Tổng bí thư Hồ Cẩm Đào, nên cũng coi như là đồng hương của Tổng bí thư Hồ. Bạn bè cho rằng nói không chừng là họ hàng xa với Hồ Cẩm Đào, cho nên thường hay gọi đùa anh là “Hồ tổng”.

Anh Hồ mở cửa tiệm tạp hóa bên đường, gia đình sống ở căn hộ tầng trên, rất thuận tiện cho việc kinh doanh. Mấy năm nay kinh tế ở Mỹ nhiều biến động, dù vậy bạn tôi vẫn làm ăn tàm tạm, buôn bán cũng ổn định.

Đến ngày “1/10”, phố Trung Quốc trở nên náo nhiệt. Trên mái nhà hội chợ thương mại đều có lá cờ đỏ tung bay, rất nhiều chủ cửa hàng cũng chen nhau treo cờ đỏ 5 sao, biểu ngữ màu đỏ thẫm chào mừng 60 năm ngày đất nước giành được “Độc lập”. Cảnh tượng này khiến cho người ta thực sự cảm thấy người Hoa ở hải ngoại dù đi đâu vẫn luôn hướng về tổ quốc. Đi đến trước cửa tiệm của Hồ, nhìn thấy cửa sổ trên lầu cũng chìa ra một cái cột treo lá cờ đỏ 5 sao, rất đỏ, rất mới, vẫn còn nếp gấp trên lá cờ này, có lẽ vừa mới được treo lên.

Đi vào trong nhìn thấy Hồ tôi liền nói đùa: “Chủ tịch Hồ yêu nước quá ha! Sớm như vậy đã treo cờ đỏ rồi”.

Anh Hồ có chút ngượng ngùng, giải thích nói: “Hiện nay, ở đây đã thành thông lệ rồi, thương hội đưa tới, bảo treo lên, treo thì treo thôi, dù sao chấp hành một chút”.

Hàn huyên vài 3 câu chuyện, tôi phải đi đến chỗ khác làm việc, hẹn giữa trưa sẽ quay lại tìm anh kiếm một bữa cơm mọn.

Giải quyết xong công việc tôi quay trở lại chỗ Hồ tổng, đúng 1 giờ, thấy trên cửa sổ đã không còn cờ đỏ. “Xem ra Hồ tổng yêu nước chưa đủ nhiệt huyết, lá cờ đỏ biến đâu mất rồi?”, tôi hỏi Hồ.

“Không thể treo, cất đi cũng đều không được”, Hồ tổng nói với vẻ thần bí, “Đốt đi rồi!”

“Đốt!”, điều này khiến tôi thực sự giật mình.

Chuyện là, buổi sáng nay sau khi tôi rời đi không lâu, có một vị khách đến đây, tự xưng là thầy phong thủy, nói cho Hồ tổng biết cờ đỏ 5 sao là điềm xấu, không nên treo tại cửa nhà. Thầy phong thủy này thực sự lợi hại, Hồ tổng rất tin phục. Cuối cùng, vị tiên sinh này nói hãy đem lá cờ này ra ánh nắng mặt trời dùng lửa thiêu cháy, mới có thể xua tan tà khí. Hồ tổng nhất nhất làm theo, liền mang cờ đỏ ra sân sau xử lý gấp.

Theo như Hồ tổng miêu tả, tôi đoán vị khách này là Âu Dương tiên sinh, đích thực là một vị thầy phong thủy. Mấy năm trước khi bất động sản đang cơn sốt, rất nhiều người tìm đến ông xem phong thủy, buôn bán kiếm không ít tiền.

Tôi và Âu Dương tiên sinh từng gặp nhau 1 lần, chúng tôi tuổi không chênh nhau nhiều, tôi biết ông là một cán bộ cao cấp, cũng chẳng có liên hệ gì với nhóm nhân sĩ dân chủ, nên không rõ vì sao ông lại có cái nhìn hằn thù với lá cờ đỏ này, thế là muốn tìm ông nói chuyện. Liên hệ với Âu Dương tiên sinh, tôi tỏ ý hy vọng được thỉnh giáo luận bàn một chút về phương diện phong thủy, cuối cùng ông đã đồng ý gặp tôi.

Hôm đó tôi hỏi: “Cờ đỏ 5 sao chỉ là một lá quốc kỳ bình thường, vì cớ gì ông lại nói là điềm xấu?”

Âu Dương tiên sinh nói: “Trong Kinh dịch có một quẻ tên là Quần long vô thủ (bầy rồng không có đầu), đây là quẻ may mắn. Anh xem 5 ngôi sao trên này, nhất đại tứ tiểu (1 ngôi sao lớn, 4 ngôi sao nhỏ), chẳng phải ý rằng nhất đảng độc đại (ngôi sao to làm bá chủ), xích long (rồng đỏ) cầm đầu, lại nằm tận cùng bên trái, chính là không may mắn”.

Quẻ Quần long vô thủ (bầy rồng không có đầu) vốn là quẻ cát tường trong Kinh Dịch, nhưng khi có xích long cầm đầu, điều này trở thành điềm xấu.

Tôi biết quẻ Quần long vô thủ trong Kinh Dịch được nói đến, suy luận này thật có đạo lý. Nhìn xem cờ nước Mỹ, sao là sao, đường kẻ là đường kẻ, lớn nhỏ đều giống nhau, thật sự là Quần long vô thủ, phù hợp với Cát Tường nói đến trong Kinh dịch, đến ngày lễ từng nhà đều treo lên, cho nên xã hội nước Mỹ có cuộc sống giàu có, người dân hạnh phúc vui vẻ.

Âu Dương tiên sinh nói tiếp: “Điềm xấu vẫn chưa phải là vấn đề lớn, theo phong thủy mà nhìn nhận, kỳ thực xã hội bây giờ có nhiều đồ vật đều là điềm xấu. Anh có biết cờ đỏ 5 sao là cái gì không? Là máu. Ở thời xưa, người ta có thể trước đàn tế mà cắt máu, phát lời thề, dựa vào việc này mà có năng lượng tâm linh. Trong nhà phong thủy là không nên có máu, người nào treo cái cờ máu này lên, liền gặp năng lượng xấu liên tiếp giáng xuống, bên trong đều là hung sát khí, có thể dẫn tới tai ương đổ máu, đối với cả người thân trong nhà, kinh doanh, sự nghiệp, đều là tai hại”.

Tôi thấy điều nói về cờ máu này không thấy đúng lắm, nên nói: “Chúng ta từ nhỏ đều biết, cờ đỏ là máu của các bậc anh hùng cách mạng nhuộm đỏ, đương nhiên là cờ máu, sao có thể gọi là nhuộm loại máu kia được chứ!”

Âu Dương tiên sinh nói: “Đâu phải chỉ có máu của các vị anh hùng cách mạng, đánh giặc hai bên đều chết người, đều là bởi vì lá cờ này mà chết, máu của họ đều cũng nhuộm lên đó. Còn nữa, từ khi nắm chính quyền tới nay, đàn áp phản cách mạng, nạn đói, cải cách, loạn lạc, chết bao nhiêu người? Đấu chết, đói chết, chỉnh chết, còn hơn mấy ngàn vạn người (hàng chục triệu người). Những người này chết thật bi thảm, thật oan uổng, là đã chết vì màu đỏ của lá cờ này, oan hồn của bọn họ quấn trên lá cờ này, sẽ không rời đi. Anh mang lá cờ này về nhà treo lên, những linh hồn này đều theo tới. Anh nhìn không thấy họ, nhưng họ sẽ khống chế ý nghĩ cảm xúc của anh, ảnh hưởng đến cơ thể của anh, quấy nhiễu cuộc sống của anh”.

Lúc này tôi nghĩ đến hình ảnh một đứa trẻ mang khăn quàng đỏ, là một phần của lá cờ đỏ, đương nhiên cũng là máu chảy đầm đìa, những quỷ hồn này đều vây quanh cổ, cảm thấy một chút kinh dị, một chút ghê tởm.

Nghe Âu Dương tiên sinh nói xong những lời này, tôi góp ý nói: “Nếu cờ đỏ 5 sao này không tốt như vậy, ông nên nói chuyện với người dân Trung Quốc, nói cho họ biết”.

Âu Dương tiên sinh cười nói: “Người Hoa kiều cũng rất phức tạp, nhiều thương hội có hoàn cảnh khác nhau. Cờ đỏ 5 sao dù sao cũng là quốc kỳ, không phải lá cờ bình thường mà có thể tùy tiện đùa giỡn. Chuyện này khó mà nói. Người khác sẽ nói tôi không yêu nước, là phản động, việc làm ăn của tôi cũng sẽ trở nên khó khăn. Vậy nên, chỉ là ngẫu nhiên mà lén giảng một chút. Ví như anh Hồ, tôi biết ông ấy sẽ nghe, nên mới nói với ông ta”.

Nói về công việc xem phong thủy với Âu Dương tiên sinh, tôi hỏi: “Nếu khách hàng của ông có cờ đỏ 5 sao, ông có khuyên họ thiêu hủy đi không?”

Âu Dương tiên sinh nói: “Phong thủy được xem như ngành dịch vụ, mình cầm tiền của người ta, thì phải vì khách hàng phục vụ, phải chịu trách nhiệm, đương nhiên cần nói chuyện này. Người ta thích nghe hay không thích nghe, là do họ. Tôi có một vị khách hàng, là người đứng đầu hiệp hội người Hoa, trong nhà có rất nhiều quốc kỳ. Bởi vì, gặp nhiều chuyện không thuận lợi, đã mời tôi đến xem phong thủy cho. Tôi nhìn ra vấn đề ở chỗ này, nên nói chuyện với ông ta, ông không nói gì, lặng lẽ đem những lá cờ này đi xử lý, sau đó thì mọi chuyện rất tốt.

Ngày 1/10 năm trước, ở chỗ họ muốn làm nghi thức kéo cờ, hàng năm đều như vậy, đều là ông chủ trì, hôm đó ông ta đã không đi, và nhờ người khác thu xếp đi giúp mình. Người nọ phải đi làm, công việc xong xuôi đi về nhà, kết quả trên đường bị xe đụng phải”.

Tôi cảm thấy điều Âu Dương tiên sinh vừa nói có chút gán ghép, nên nói: “Tai nạn xe cộ chỗ nào cũng có, không nhất định là có quan hệ đến chuyện này. An toàn giao thông, điều này cả bản thân mình cũng cần phải chú ý. Hơn nữa, ở nước Mỹ có rất nhiều phố người Hoa nên cũng phải có hoạt động cho ngày 1/10, dù sao cũng là ngày Quốc khánh của Trung Quốc, cũng cần chúc mừng chứ”.

Âu Dương tiên sinh nói: “Một trường hợp đơn lẻ có thể không có hệ lụy trực tiếp, nhưng anh biết sao không, ở xung quanh nơi tổ chức hoạt động kéo cờ, sẽ phát sinh không ít chuyện xấu, sự cố giao thông, tội phạm hình sự cũng sẽ nhiều hơn bình thường. Ở Mỹ, hồ sơ tai nạn giao thông và vụ án hình sự đều công khai, anh có thể đi điều tra, các anh có thể xem qua máy tính, đem số liệu lấy ra tính toán sẽ biết”.

Tôi tin vào khoa học, phương pháp xác suất thống kê chắc sẽ không gạt người. 1/10 này, trung tâm thương mại người Hoa chỗ chúng tôi sẽ tổ chức lễ kéo cờ ở một công viên, cho dù như thế nào, tôi cũng không dám đi.

Âu Dương tiên sinh nói tiếp: “Kỳ thực việc này cũng không kỳ quái, lá cờ đỏ kia bay lên, ngay tại phía dưới đó sẽ có từng tràng đổ xuống, toàn là máu tanh cùng với những linh hồn hung dữ ở tầng thấp, những người ở trong đó sẽ chịu ảnh hưởng, nên tai họa có thể liền sẽ phát sinh”.

Tôi nói: “Xem ra cảnh tượng này rất ghê rợn, đáng tiếc là chúng ta nhìn không thấy”.

Âu Dương tiên sinh nói: “Người bình thường nhìn không thấy, nhưng rất nhiều người có thể cảm nhận được. Người khác nói rằng, tôi xem phong thủy giỏi, đó là bởi vì tôi đã nhiều lần dùng giác quan thứ 6, cũng chính là ESP (ghi chú: Extra Sensory Perception tức là công năng siêu cảm) để cảm giác thấy, nên có thể phát hiện vấn đề, nhìn thấy chuẩn xác. Bởi vì theo đuổi chuyện này, cho nên phương diện cờ đỏ thì tôi nhạy cảm hơn 1 chút. Anh xem trên mái nhà của lãnh sứ quán mỗi ngày đều treo cờ, tôi có thể cảm nhận được không gian chỗ đó rất không tốt, cảm giác khó chịu hơn so với những nơi khác, vậy nên tôi không bao giờ đi đến lãnh sứ quán, lái xe trên con đường kia, cách mấy cái ngã tư tôi sẽ rẽ ngoặt đi, đi vòng qua đường khác”.

Cờ đỏ 5 sao nhuốm máu của những người đã chết. Những oan hồn này sẽ theo cờ về nhà, gây tai hoạ cho gia chủ.

Tôi nghĩ đến cờ đỏ trong nước (Trung Quốc) nhiều hơn ở đây rất nhiều, nên làm sao bây giờ, vì thế hỏi: “Trong nước nhiều cờ đỏ 5 sao như vậy, còn có cờ đảng, trong ngày 60 năm quốc khánh thì có cả biển cờ, mọi người sống thế nào đây?”

Âu Dương tiên sinh nói: “Trường năng lượng ở cờ đỏ này so với vi khuẩn trong không khí là giống nhau, mọi người ở trong hoàn cảnh như vậy thời gian lâu, cũng sẽ có khả năng miễn dịch. Trong nơi làm thấy cờ đỏ, trên đường cái có cờ đỏ bay, cũng không phải anh treo, miễn là anh không cố tình nhìn suy nghĩ về chúng, thì giống như là không có ở bên cạnh vậy, như vậy nó đối với anh cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều.

Tuy nhiên, có một điều phải chú ý, trường năng lượng này có lực hấp dẫn, nó muốn bắt hồn anh. Anh xem có một người nọ chạy đến quảng trường Thiên An Môn xem kéo cờ, trong thời khắc cờ đỏ 5 sao bay lên, người này cảm thấy rất hưng phấn, đặc biệt hăng hái, ngày hôm sau còn muốn đi xem, người khác đều nói người này là người thật yêu nước, lúc đó người này không phải yêu nước, mà là bị nghiện, hồn hắn đã bị hút vào trong cái trường năng lượng này, sự tình loại này rất nguy hiểm”.

Nói tới yêu nước, tôi hỏi Âu Dương tiên sinh: “Đốt quốc kỳ là không yêu nước có phải không? Dù là nguyên nhân gì, chúng ta nếu đem quốc kỳ đốt đi, phải chăng là thừa nhận mình không yêu nước?”

Âu Dương tiên sinh trả lời bằng cách so sánh khó hiểu: “Yêu và hận là một loại cảm giác chủ quan, tùy vào thời điểm mà biến thành. Phong thủy không nói yêu và hận, phong thủy chỉ nhìn lành dữ. Dữ hay lành là khách quan, các bậc thầy về xem phong thủy đều giống nhau, cho nên tôi không thể nói dữ thành lành được. Tôi chỉ có thể nói cho anh biết cái kia là dữ, cái kia là lành, muốn cái gì, chính là anh lựa chọn.

Tại Trung Quốc, khái niệm yêu nước này rất phức tạp, những gì gọi là nước, như thế nào được tính là yêu nước? Những vấn đề liên quan đến chính trị, nói không rõ ràng, tôi chỉ xem phong thủy, không nói chuyện chính trị. Tuy nhiên, trước khi anh nói suông rằng yêu nước, cần suy nghĩ một chút, anh có phải hay không là yêu chính bản thân mình, yêu người nhà của anh, vợ và các con của anh, nếu đúng như vậy, thì chẳng phải là anh nên tạo ra một hoàn cảnh sống hài hòa tốt đẹp cho mình và người nhà của mình hay sao?”.

Âu Dương tiên sinh là một người kinh doanh, không muốn nói nhiều về chuyện chính trị nhạy cảm. Tôi cảm thấy ông với quan điểm chính trị ở trên không có gì giải thích, nhưng về phương diện trình độ phong thủy thì thực sự rất cao. Theo như Âu Dương tiên sinh phân tích và chứng minh thực tế, tôi đồng ý là cờ đỏ 5 sao trong nhà là phải xử lý sạch, xử lý như thế nào, tôi hỏi: “Ngài nói là phải đem lá cờ ra ánh nắng mặt trời dùng lửa đốt, điều này có ý nghĩa gì? Nhất định phải đốt sao? Cũng không thể được vứt bỏ, bán đi, tặng người khác, hoặc dùng làm khăn trải bàn sao?”.

Âu Dương tiên sinh giải thích: “Tục ngữ nói, mời thần đến thì dễ mời thần đi thì khó, cái này chỉ toàn loạn thần quái gở. Anh đem cờ đỏ treo lên, liền mời bọn chúng tới. Đông y giảng máu là âm tính, ở trong đó có khí, có năng lượng, lại còn hội tụ các linh hồn ở tầng thấp. Những linh hồn ở tầng thấp này bám trên người anh, trên người nhà anh, hiện tại anh không muốn, nói các ngươi đi đi, muốn chúng nghe hay sao! Làm sao bây giờ, phải cứng rắn đuổi.

Những thứ này đều là vật chất âm tính, sợ lửa, sợ ánh sáng, cho nên tôi nói ở dưới ánh nắng mặt trời mà dùng lửa đốt chúng. Thực ra còn phải tính toán thời điểm đốt, đọc chú ngữ, nhưng việc này người bình thường làm không được, nên miễn cho. Anh chỉ có thể đốt như vậy, mới có thể xua tan tà khí, tiêu trừ máu huyết tai ương. Mấy thứ này là anh mời đến, nó nhận biết được anh, dù anh có bán đi, tặng người khác, nó vẫn có thể quay trở lại tìm anh, huống hồ anh còn làm hại người khác”.

Xem ra cờ máu này nhất định phải đem đốt đi. Chẳng trách Hồ tổng sáng sớm mới vừa treo lên đến giữa trưa liền đốt, đây là hành động sáng suốt.

Cuối cùng, tôi muốn Âu Dương tiên sinh tiếp tục làm rõ một chút về cờ máu nên hỏi: “Ngài nói hình vẽ cờ đỏ 5 sao là điềm xấu, không phải là vấn đề lớn; vấn đề mấu chốt là nó là cờ máu. Nhưng chúng ta nói về cờ đỏ là máu tươi nhuộm, cách nói này, chỉ là một cách nói mang ý nghĩa tượng trưng. Hiện tại, treo quốc kỳ chỉ là một tấm vải đỏ, cũng không phải thật sự là máu thật. Theo cách nói của ngài thì dường như đều xem nó giống như là trở thành cờ nhuộm máu thật vậy, hai loại tình huống này có thể là một sao?”.

Âu Dương tiên sinh cười nói: “Tôi nói đạo lý, cho anh ví dụ thực tế, mà hình như anh vẫn không tin tưởng cho lắm. Cũng khó trách được, đối với những người độ tuổi chúng ta đây, ở trong nước mà đem những chuyện này ra nói là bị phê phán làm mê tín. Các anh là nhà khoa học kỹ thuật tinh anh, không tin tinh hoa văn hóa truyền thống Trung Quốc, khoa học Tây phương nói thì các anh mới tin ư?

Như vậy tôi đề nghị anh xem một quyển sách, có tên là “The Secrets”, xuất bản 2 năm trước. Nó có tầm ảnh hưởng rất lớn, được thời báo New York bình chọn là cuốn sách bán chạy nhất, Oprah Winfrey cũng đề cử quyển sách này, nhiều lần mời tác giả lên các chương trình của bà. Đọc quyển sách này anh cũng không cần hỏi tôi, quyển sách này không phải nói chuyện phong thủy, nhưng rất nhiều nội dung và lời tôi nói là cùng 1 ý. Họ giải thích càng kỹ càng, chỉ là ở góc độ khác. Người phương Tây nghiên cứu vấn đề, thích tổng kết định luật, quyển sách này còn có các định luật tự nhiên, định luật nhân quả, định luật hấp dẫn v.v…”

the secret
“The Secret”, cuốn sách đã tạo nên chấn động tại phương Tây bởi những giải mật tương ứng với phong thủy của phương Đông.

Tôi rất ngưỡng mộ sự uyên bác của Âu Dương tiên sinh, một bậc thầy phong thủy Trung Quốc, lại có thể khám phá và thông hiểu học thuyết văn hóa Tây phương đương đại, thật là tài ba.

Sau khi nói chuyện với Âu Dương tiên sinh, tôi đến cửa hàng sách mua quyển sách và dành một ít thời gian để nghiên cứu. “The Secrets” là cuốn sách của nhà văn người châu Úc, Rhonda Byrne. Rhonda Byrne đã dốc lòng viết cuốn sách tâm linh này, trong sách không có lý luận cao thâm và bối cảnh tông pháp, có thể đọc hiểu, tính thực tế rất cao.

Cuốn sách và phim tài liệu DVD cùng tên xuất bản năm 2007 tại Mỹ, được hưởng ứng nhiệt liệt. Theo tờ New York Times, Wall Street nhật báo, cửa hàng sách trực tuyến Amazon, và Barnes & Noble, cuốn sách này luôn luôn xếp ở vị trí số 1 bán chạy nhất, số lượng sách xuất bản được ghi vào lịch sử nước Mỹ. Tác giả Rhonda Byrne được “Tạp chí thời đại” liệt vào 1 trong 100 người ảnh hưởng nhất trên thế giới.

Nhân vật có sức ảnh hưởng nhất nước Mĩ là Oprah Winfrey đánh giá quyển sách này nói: “Nó khiến tôi chấn động! ‘The Secrets’ thực sực có thể thực sự trợ giúp hữu hiệu cho đời bạn, giúp bạn tạo ra những sáng tạo tích cực”.

Người chủ trì tờ báo Mỹ là Larry King cũng tiến cử cuốn sách này, nói: “Tôi học được rất nhiều bí mật về sinh mệnh, hy vọng mỗi người đều có thể được hưởng lợi”. Quyển sách này đã được dịch ra nhiều thứ tiếng khác nhau, năm 2008 xuất bản phiên bản tiếng Trung ở Trung Quốc.

“The Secrets” nội dung rất rộng, trong đó có một số đoạn đề cập đến phong thủy. Trong sách có một số khái niệm như: “Vật chất sinh ra từ tư tưởng” khái niệm này cùng với triết học phương Đông xưa là tương thông với nhau; về năng lượng, trong sách trình bày vạn vật đều có thể cân đo, hữu hình, vô hình, thấy được, nhìn không thấy, vật chất cũng như ý thức tư tưởng là có thể chuyển hóa năng lượng lẫn nhau”.

Liên hệ với cờ đỏ 5 sao, làm ra cờ đỏ 5 sao này, người chế tạo (phía chính phủ) định nghĩa rằng cờ máu này là làm từ máu tươi nhuộm đỏ, hơn nữa định nghĩa này được quần chúng công nhận thì năng lượng này liền chuyển hóa lên mặt của cờ đỏ. Chính vì thế, dù không phải là máu thật thì tác dụng là như nhau. Đây chính là lý do cờ đỏ 5 sao thông thường bán cho người ta là cùng loại với máu huyết hung dữ mang đến tai họa mà phong thủy nói tới.

Trọng điểm của “The Secrets” là nói về “Luật hấp dẫn” (Law of Attraction), quy luật này nói trắng ra chính là:

Bạn muốn cái gì, chiêu mời cái gì, thì cái đó liền đi vào trong cuộc sống của bạn, trở thành sự thật.

Bạn đem cờ đỏ 5 sao treo lên thì bạn liền kích động ngôi sao lớn, đại biểu cho đảng cầm quyền biểu hiện một loại trạng thái, đó chính là bạo lực cách mạng, đấu tranh giai cấp, vận động, khủng bố, nạn đói, nghèo đói, ô nhiễm môi trường, đạo đức bại hoại v.v… Bởi vì bạn treo lên, tức là bạn muốn, bạn chiêu mời nó, thì loại trạng thái này sẽ chuyển biến năng lượng trong không gian sinh hoạt của bạn, ảnh hưởng đối với cá nhân bạn. Chính là: Khiến thân thể bạn sinh bệnh, gia đình tan vỡ, mâu thuẫn trong các quan hệ, sự nghiệp gián đoạn, hoặc nguy hiểm hơn là sự cố tai nạn.

Đương nhiên chúng ta không muốn những điều này, vậy làm sao bây giờ? Theo như trong sách viết, chúng ta phải tránh xa nó từ ý nghĩ đến hành vi, vứt bỏ đó, phủ nhận nó.

Thông qua đọc The Secrets”, tôi cơ bản đã lý giải được những nhìn nhận phong thủy của Âu Dương tiên sinh về cờ đỏ 5 sao và cách xử lý nó.

Trên đây chính là những phát hiện về bí mật phong thủy của tôi về cờ đỏ 5 sao. Thầy phong thủy biết bí mật này, nhưng họ sẽ không công khai nói ra. Nhưng tôi cảm thấy những kiến thức này ở một trình độ nhất định là đề cập đến vấn đề an toàn của con người, cần phải để cho càng nhiều người biết hơn nữa, chúng tôi sinh sống tại nước Mỹ, là một xã hội dân chủ, hẳn là có quyền biết rõ chuyện này.

Dựa vào ý nghĩ trên, tôi đã viết bài viết này để cùng chia sẻ với mọi người. Bạn tin hay không, hoặc có ý kiến khác, đều không sao, biết thêm một chút dù sao cũng không thiệt hại gì. Mọi người thường nói, thà tin là có còn hơn không tin.

Đối với bản thân mình và cuộc sống gia đình cùng tiền đồ sự nghiệp mà hãy cẩn thận suy tính kỹ hơn một chút cho thỏa đáng, không thể lấy thân mình thử nghiệm việc ngu ngốc mà gặp phải phiền toái và tai họa không cần thiết.

Cuối cùng chúc các độc giả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, cát tường như ý, vận may thường gặp!

Tác giả: Thượng Kiều

Chịu trách nhiệm biên tập: Tường Hòa

Bảo An dịch từ soundofhope.org (Chép từ Tinh Hoa)

 
 
 
Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP