Bác sĩ nói với tôi: Đây quả thực là một “phép lạ”

Bác sĩ nói với tôi: Đây quả thực là một “phép lạ”

Bác sĩ nói với tôi: Đây quả thực là một “phép lạ”

Bác sĩ nói với tôi: Đây quả thực là một “phép lạ”

Bác sĩ nói với tôi: Đây quả thực là một “phép lạ”
Bác sĩ nói với tôi: Đây quả thực là một “phép lạ”
Thứ ba, 16-04-2024 14:16, (GMT+07:00)
Bác sĩ nói với tôi: Đây quả thực là một “phép lạ”
22-07-2019 08:57

Rồi ngày mổ thận tới, các Bác sĩ cẩn thận cho tôi chụp UIV một lần nữa thì vô cùng ngạc nhiên: Cái khối to nằm ở niệu quản (lúc đầu tưởng khối U) do sỏi thận rơi xuống không thoát ra ngoài gây viêm nhiễm, ứ thận, nhiễm trùng máu… nay đã biến mất từ lúc nào. Cả sỏi thận cũng chẳng thấy đâu… Siêu âm, chụp UIV thêm lần nữa cũng không thấy… Họ chúc mừng tôi và nói: Đây là một hiện tượng chưa từng xảy ra, thực là một “phép lạ”.

mh
Tác giả: Thanh Vũ – học viên Pháp Luân Công Việt Nam
(Facebook: https://web.facebook.com/thanh.vu.52035)

Là một người đã từng kề cận cái chết vì nhiễm trùng máu, lục phủ ngũ tạng hỏng hết; hệ tuần hoàn, bài tiết, tiêu hoá và đặc biệt là xương khớp đều có vấn đề nghiêm trọng. Tôi đã sống một cuộc sống tồi tệ với đôi mắt đỏ đục vì mệt mỏi, buồn đau… Vậy mà sau 2 tháng, tôi đã trở thành một người khác hẳn với “bách bệnh tiêu tán “- vui vẻ, khoẻ mạnh với thần thái an hoà, tràn đầy năng lượng. Gặp tôi ai cũng ngạc nhiên, khen ngợi và hỏi “phép lạ” nào đã khiến tôi thay đổi tới mức kì diệu như vậy ??? Hôm nay, nhân kỉ niệm một năm tu luyện, tôi xin chia sẻ với mọi người về “phép lạ” mà tôi may mắn gặp được.

Trải qua quá trình 35 năm công tác trong ngành giáo dục, quá trình làm vợ, làm mẹ, và đặc biệt do lặn ngụp trong vòng xoáy cơm áo gạo tiền để đảm bảo cuộc gia đình thời bao cấp lẫn thời mở cửa… Khi ngoài 50 tuổi tôi đã “đón nhận” liên tục các bệnh:

– Bệnh nghề nghiệp: thoái hoá, thoát vị 7 đốt sống cổ khiến tôi đau nhức triền miên vai gáy. Đi các loại bệnh viện từ Đông y đến Tây y, cả trong lẫn ngoài nước đều phán phải mổ vì “bệnh như thế không đau mới lạ”. Sợ mổ thì chỉ có thuốc giảm đau và tôi cứ liên tục uống thuốc giảm đau khi không chịu được.

– Bệnh viêm đa khớp khiến chân tay tôi sưng vù, nhức nhối, tay phải không giơ cao lên đầu, không tự mặc quần áo… Đau nhức khiến tôi mất ngủ triền miên và từ đó kéo theo hàng loạt biến chứng: Rối loạn mỡ máu, xuất huyết dạ dày (3 lần ), xơ gan, gan nhiễm mỡ…

– Đỉnh điểm là năm 2015, tôi phải đi cấp cứu vì nhiễm trùng máu, úng thận, xơ gan, tiểu đường và thiếu máu nghiêm trọng.

Nằm trong bệnh viện, nghe các Bác sĩ “tuyên án” về các bệnh và bàn tán “bệnh nhân trẻ nhất khoa lại lắm bệnh nhất” ; “người Hà Nội mà sao lại thiếu máu đến thế”… Tôi chỉ biết cười trong nước mắt.

Ảnh minh họa

Họ bắt tôi chụp X-Quang từ đầu đến chân, xét nghiệm, siêu âm các lục phủ ngũ tạng để tìm nguyên nhân thiếu máu… Ngày ngày truyền 4 loại thuốc kháng sinh, gan, thận… Sau khi khống chế được vi trùng trong máu sẽ chuyển sang khoa Ngoại để mổ cứu Thận trái.

Bạn bè, người thân vào thăm đều thương cảm, xót xa khi thấy tôi nằm dán vào giường bệnh, xung quanh lủng lẳng các loại thuốc truyền và gương mặt “nhợt nhạt như tờ giấy”…

mh
Ảnh: chị Thanh Vũ thực hành bài Công Pháp thứ 5.  (Tác giả cung cấp. Tân Sinh)

Rồi “phép lạ” đến với tôi, tôi nhận được cuộc điện thoại của người bạn ở xa hỏi thăm, trong lúc hoảng loạn, tôi nức nở kể về sức khoẻ của mình và nỗi lo sợ cuộc giải phẫu Thận sắp tới với bao biến chứng đe doạ.

Nghe giọng nói trầm ấm, khúc triết của người bạn có kiến thức uyên thâm, nào là nghiệp bệnh, cõi Ta bà, nào là nhục thân, kiếp người, tu luyện, nào là tính mệnh song tu, Pháp Luân Đại Pháp… Và anh nhắc: Em hãy thường xuyên nhẩm niệm 9 chữ:PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP HẢO ! CHÂN – THIỆN – NHẪN HẢO !

Tôi cãi: Em là Phật tử , đã quy y và pháp danh Diệu Đạt chính thày chủ trì chùa Trấn Quốc đặt cho … em vẫn niệm Adidaphat hàng ngày mà.

Anh ấy bảo: Pháp Luân Đại Pháp cũng là phép tu của Phật Gia nhưng tu luyện ở tầng cao… Em cứ thành tâm niệm 9 chữ này sẽ trải nghiệm được sự kì diệu của Đại Pháp, “phép lạ” sẽ đến với em…

Tôi hoang mang lắm nhưng vì quá sợ viễn cảnh sắp tới nên tôi nhẩm niệm theo lời khuyên của anh ấy .

Rồi ngày mổ thận tới, các Bác sĩ cẩn thận cho tôi chụp UIV một lần nữa thì vô cùng ngạc nhiên: Cái khối to nằm ở niệu quản (lúc đầu tưởng khối U) do sỏi thận rơi xuống không thoát ra ngoài gây viêm nhiễm, ứ thận, nhiễm trùng máu… nay đã biến mất từ lúc nào. Cả sỏi thận cũng chẳng thấy đâu… Siêu âm, chụp UIV thêm lần nữa cũng không thấy…

Họ chúc mừng tôi và nói: Đây là một hiện tượng chưa từng xảy ra, thực là một “phép lạ”. Chị thật may mắn, đã thoát chết lại thoát mổ một cách ngoạn mục. Trường hợp của chị chỉ vào viện chậm một giờ là chết, chúng tôi hy vọng cứu được chị rồi sẽ cố gắng để cứu quả thận trái sau khi mổ, vậy mà cũng ko phải mổ… 

Tôi đã trở thành một hiện tượng, một “phép lạ” của bệnh viện Việt Xô. Nhiều người quen lẫn lạ cũng vào phòng tôi “tay bắt, mặt mừng “.

Trở về nhà tôi nghe theo lời anh bạn tiếp tục tìm hiểu “phép lạ” qua việc đọc quyển Chuyển Pháp Luân (quyển sách chính của Pháp Luân Công) hàng ngày. Tôi nhớ mãi lần đầu cầm quyển sách trên tay: một cảm giác sung sướng, trân quý tràn ngập tâm hồn. Tôi đã đọc một lèo từ 7 h sáng đến 20 h tối, không thiết ăn uống, ngủ nghỉ… Tôi đã tìm được mục đích sống khi mang thân người trong cõi mê này là TU LUYỆN và “phản bổn quy chân”. Tôi đã tìm được con đường tu luyện chính Pháp – phép tu luyện “tính mệnh song tu” hiện có ở trên 140 quốc gia, vùng lãnh thổ với hàng trăm triệu người hàng ngày tu luyện chiểu theo đặc tính Chân- Thiện -Nhẫn của vũ trụ.

Và tôi cũng như những người tu luyện, vô cùng trân quý Đại Pháp là điều kỳ diệu hàng nghìn hàng vạn năm mới may mắn gặp được, đó cũng là PHÉP LẠ làm thay đổi hẳn cuộc đời của tôi, giúp tôi thoát khỏi cơn mê: tham – sân – si ở cõi Ta bà này, giúp tôi có cuộc sống bình an, yên vui mà bao năm không có…

mh
Ảnh: chị Thanh Vũ thực hành bài Công Pháp thứ 5.  (Tác giả cung cấp. Tân Sinh)

Khi khỏe hơn tôi ra điểm luyện công ở công viên gần nhà từ 4h 40′ hàng ngày. Từ chỗ rất sợ ma, sợ ra khỏi nhà lúc trời tối, giờ đây tôi rất ngạc nhiên thấy mình ngày nào cũng đi dù nắng mưa, gió rét. Dù ai can ngăn hay mắng mỏ tôi cũng mặc, cứ đi như một thói quen không thể bỏ vì tôi nhận thấy: sau khi luyện công thân thể nhẹ nhàng, tràn đầy năng lượng, khoẻ hơn rất nhiều so với việc nằm ngủ rốn trên giường đến sáu, bảy giờ sáng. Nếu như trước kia tôi thường xuyên bị cảm thì hàng năm nay không bị dù dãi dàu gió sương như thế.

Nếu như trước kia ngày nào cũng 3 vốc thuốc (5 – 7 loại bệnh) thì bây giờ không phải dùng 1 viên. Hiện nay, qua phiếu xét nghiệm, tất cả các chỉ số đã trở về múc lý tưởng. Huyết áp, tiểu đường, mỡ máu biến sạch. Các bệnh về xương khớp đã từng hành hạ tôi bao năm cũng không “bén mảng” nữa. Tôi có thể ngồi đả toạ thế song bàn (kiết già) ‘ngon lành’ (điều mà những ng bị xương khớp như tôi trước kia không thể làm được).

Cuối cùng, điều quan trọng hơn cả là nhờ đọc Chuyển Pháp Luân hàng ngày tôi đã biết phải sống và tu luyện như thế nào theo đăc tính Chân – Thiện – Nhẫn của vũ trụ. Với phép tu “tính mệnh song tu”, tôi đã thay đổi tâm tính rất nhiều, sống từ bi, hỉ xả, buông bỏ các tâm chấp trước… Tôi đã lấy được ánh mắt an hoà, không còn đỏ đục vì bệnh tật và buồn đau như xưa kia nữa.

Các con tôi đều là giảng viên trường Đại học Bách khoa, trường Y, là tiến sĩ khoa học, đã quen với quan niệm của thời đại, không tin vào Thần Phật, chứng kiến sự thay đổi của tôi, nay cũng phải thừa nhận: Pháp Luân Đại Pháp tốt, thật sự tốt…

mh
Ảnh: chị Thanh Vũ thực hành bài Công Pháp thứ 5.  (Tác giả cung cấp. Tân Sinh)

Từ đáy lòng mình, tôi luôn thầm cảm ơn Sư Phụ Lý Hồng Chí đã cứu giúp tôi trong lúc nguy nan nhất, thay đổi cuộc đời tôi sang hướng tốt lành, giúp tôi có cơ hội trải nghiệm bao điều tuyệt vời mà Đại Pháp mang lại.

Tôi nguyện một lòng thành tín và mong muốn giới thiệu cho mọi người trong bất cứ hoàn cảnh nào để cùng được hưởng phước báu của Đại Pháp. Mọi người thấy sự thay đổi tốt nơi tôi cũng tập theo nhiều, kể cả phụ huynh và học sinh với các ngành nghề khác nhau.

Tôi cũng hy vọng nhiều người hơn nữa biết được những điều đúng đắn về Pháp Luân Công cũng như cuộc đàn áp phi lý vô nhân đạo đối với những người tu luyện Pháp Luân Công ở Trung Quốc đại lục.

Một lần nữa xin cảm ơn Sư Phụ Lý, cảm ơn anh bạn đã giúp tôi tiếp cận Đại Pháp, cảm ơn các học viên ở điểm luyện công đã tạo một môi trường tốt để mọi người cùng tu luyện.

Xin cảm ơn mọi người đã dành thời gian cùng chia sẻ.

Theo Tân Sinh Net

CHÚ Ý:

Pháp Luân Đại Pháp, còn gọi là Đại Pháp hoặc Pháp Luân Công, là Pháp môn tu luyện để nâng cao sức khỏe và đạo đức được Đại Sư Lý Hồng Chí truyền ra từ năm 1992. Đây là bộ công pháp tu tâm tính và rèn luyện thân thể. Cốt lõi là tu tâm tính bằng cách học theo quyển sách Chuyển Pháp Luân và thực hành theo nguyên lý Chân - Thiện - Nhẫn. Kết hợp cùng 05 bài công Pháp nhẹ nhàng, trong đó có 01 bài tĩnh công thiền định. Pháp Luân Công cũng giúp mỗi người liễu giải được bí ẩn vũ trụ và tìm về nguồn gốc chân thực của sinh mệnh.

Pháp Luân Đại Pháp là Pháp môn tu luyện thuộc hệ thống Phật gia, không phải là Phật giáo và cũng không liên quan đến tôn giáo.

Pháp Luân Đại Pháp không phải để chữa bệnh, việc khỏi bệnh thần kỳ chỉ là hiệu quả có được khi chân chính tu luyện, không thể lấy đó làm mục đích.

Pháp Luân Đại Pháp phù hợp với mọi lứa tuổi và tầng lớp xã hội, phù hợp với cuộc sống xã hội hiện đại. Việc tu học là hoàn toàn tình nguyện, không ghi danh, không thu lệ phí.

Hiện Pháp Luân Đại Pháp có mặt trên 140 quốc gia, vùng lãnh thổ. Qua 27 năm hồng truyền, Pháp Luân Công đã cải biến vận mệnh và đem lại lợi ích to lớn cả về thể chất và tinh thần cho hàng trăm triệu người. Môn Pháp đã nhận được trên 3000 giải thưởng và Thư Công nhận từ các Chính phủ và tổ chức trên khắp thế giới.

Nhà sáng lập Pháp Luân Công - ông Lý Hồng Chí đã 05 lần được đề cử giải Nobel Hòa Bình, được nghị viện Châu Âu đề cử giải thưởng tự do tư tưởng. Ông được trao giải tự do tôn giáo quốc tế của Freedom House và giải "Lãnh Tụ Tinh Thần". Được xếp thứ 12 trong 100 người có ảnh hưởng lớn nhất đến đời sống tinh thần và tự do tư tưởng của thế giới.

Đã có rất nhiều bằng chứng khoa học chứng minh được hiệu quả thần kỳ mà Pháp Luân Công mang lại cho sức khỏe và cải biến tích cực tinh thần của con người. Trước khi bị đàn áp vô lý tại Trung Quốc, Sở Thể thao nước này từng kết luận và công nhận trong báo cáo của họ:  "Hiện tượng đặc biệt này xảy ra trong số các học viên Pháp Luân Công chứng tỏ rằng Pháp Luân Đại Pháp có sức mạnh mầu nhiệm siêu phàm. Tóm lại, những hiện tượng đặc biệt đã xảy ra trong số những học viên Pháp Luân Công nằm trong tầm quá cao để y học hiện đại có thể hiểu được. Khoa học huyền năng này đáng được nghiên cứu và phân tích trong cộng đồng y học và khoa học. Nó có tác động rất tốt về nâng cao tiêu chuẩn sức khỏe và văn hóa của tất cả mọi người, và cống hiến một phương hướng hoàn toàn mới mẻ về sự phát triển cao hơn nữa của khoa học".

Thế nhưng ngày 20 tháng 7 năm 1999, phủ nhận lại tất cả những lợi ích và cống hiến mà Pháp Luân Công được công nhận, Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch nước bấy giờ là Giang Trạch Dân vì sự ích kỷ, ganh ghét cá nhân, đồng thời lo sợ khi số người theo tập Công Pháp này cao hơn số đảng viên hiện tại sẽ ảnh hưởng đến chế độ vô thần mà ĐCSTQ tôn sùng, do đó đã khởi động cuộc đàn áp, bức hại cô cớ những người tập môn khí công ôn hòa này. Suốt 20 năm qua, ĐCSTQ đã tạo ra các chứng cứ giả, dàn dựng vụ tự thiêu ở quảng trường Thiên An Môn,... và sử dụng bộ máy truyền thông to lớn để vu khống, đặt điều, đàn áp Pháp Luân Công. Theo đó, hàng triệu học viên tu luyện Chân - Thiện - Nhẫn đã bị bắt cóc, bức hại, kết án phi pháp và ghê tởm hơn, là bị chính quyền mổ sống cướp nội tạng bán kiếm lời,...

Qua 20 năm, sự đàn áp vô lý và vi phạm nhân quyền vẫn tồn tại, ngược lại Pháp Luân Công ngày càng được công nhận và duy hộ trên khắp thế giới. Điều đó minh chứng cho một chân lý, chính nghĩa sẽ thắng tà ác. Nhiều người vì tiếp nhận sự vu khống đặt điều kia mà hiểu sai đã từ từ minh tỏ. Trong số họ có người còn bước vào tập luyện, ngộ ra rằng pháp rất tốt, những điều kia chỉ là giả, đồng thời họ thu được những lợi ích tuyệt vời với niềm cảm ân sâu sắc, vô hạn. 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP