Bà Hằng tiết lộ mặt tối kinh hoàng của một số tổ chức nuôi trẻ mồ côi: ‘Kinh doanh nội tạng’

Bà Hằng tiết lộ mặt tối kinh hoàng của một số tổ chức nuôi trẻ mồ côi: ‘Kinh doanh nội tạng’

Bà Hằng tiết lộ mặt tối kinh hoàng của một số tổ chức nuôi trẻ mồ côi: ‘Kinh doanh nội tạng’

Bà Hằng tiết lộ mặt tối kinh hoàng của một số tổ chức nuôi trẻ mồ côi: ‘Kinh doanh nội tạng’

Bà Hằng tiết lộ mặt tối kinh hoàng của một số tổ chức nuôi trẻ mồ côi: ‘Kinh doanh nội tạng’
Bà Hằng tiết lộ mặt tối kinh hoàng của một số tổ chức nuôi trẻ mồ côi: ‘Kinh doanh nội tạng’
Thứ sáu, 29-03-2024 04:55, (GMT+07:00)
Bà Hằng tiết lộ mặt tối kinh hoàng của một số tổ chức nuôi trẻ mồ côi: ‘Kinh doanh nội tạng’
18-06-2021 16:08

Trong video livestream hôm 5/6, Bà Nguyễn Phương Hằng đã đề cập đến một mặt tối của việc từ thiện trá hình. Đó là có những tổ chức nhận nuôi trẻ em mồ côi, tàn tật nhưng không xuất phát từ tình thương mà chỉ vì lợi nhuận kinh tế.

Bà Hằng cho biết có nhiều nơi đang kinh doanh nội tạng người dưới vỏ bọc thiện nguyện, nuôi trẻ mồ côi. (Ảnh minh họa qua Sức khỏe và Đời sống)

Theo lời kể của bà Hằng, khi những ‘người giàu có’ bị bệnh cần phải thay một bộ phận nào đó trong cơ thể mới sống được, thì các trẻ em trên sẽ thành vật hy sinh nội tạng để ‘người giàu’ kia được sống.

“Bây giờ người giàu bệnh khó chết lắm!”

Trong video, bà Hằng nói: “Tôi có quen với một anh đó ở bên Malaysia. Ảnh là một người cũng là đại gia, cũng quan hệ rất là rộng… Anh nói với vợ chồng tôi chứ không phải nói riêng với tôi.

Anh nói với tôi rằng ‘Hằng có biết không, có những nơi họ nuôi trẻ em mồ côi, trẻ em tật nguyền… Ở những nơi đó, các em mà đã vô mấy chỗ từ thiện nuôi thì đa số là bị xã hội bỏ rồi.

Bây giờ người giàu bệnh khó chết lắm! Trừ khi tử thần kêu, mà hết số rồi thì đành thôi chứ muốn tim muốn gan muốn phèo muốn phổi gì thì mấy em đó là những con người mà gọi là được tế đó.’”

Theo lời kể của bà Hằng thì những trẻ em trên không có hộ khẩu nên việc sống chết của các em là do nơi “nhận nuôi” quyết định, sau khi xong việc họ sẽ thông báo ra bên ngoài. Nghĩa là các em có thể được đem đi ‘tế’ bất cứ lúc nào mặc dù vẫn đang sống khỏe mạnh.

Bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream ngày 5/6. (Ảnh chụp màn hình)

Một người được cứu sống thì một em bị chết oan

Cụ thể hơn, bà Hằng cho biết: “Thí dụ như bây giờ tôi là một người giàu có, tôi bị bệnh đi. Tôi cần một trái tim, tôi cần một lá gan hay tôi cần một cái thận đi, thì sẽ có một em sẽ ‘hy sinh’. Sẽ ‘hy sinh’ với một mức giá thỏa thuận.

Có những em chỉ cần lấy tim gan phèo phổi cho một người đại gia nào đó với số tiền 50.000 – 70.000 USD, 100.000 USD, 200.000 USD, nhưng mà khi người giàu người ta giữa cái sống và cái chết, đối với người ta cái đó có quan trọng gì đâu, thì vô tình một em bị chết oan còn một người được cứu sống. 

Hình thức là nuôi các trẻ em mồ côi… xảy ra ở rất nhiều nước trên thế giới. Đâu có dễ dàng gì mà người ta đi làm thiện nguyện đâu. Đằng sau nó có những cái thật là kinh khủng.”

Nhiều người đến Trung Quốc để được mua tạng sống

Chia sẻ thêm về việc mua bán nội tạng người, bà Hằng dẫn lời người bạn của mình cho biết: “Ở nước ngoài có những nơi có các nhà tù mà thậm chí những tù nhân sống khỏe mạnh như vậy mà muốn xử là vẫn đem ra xử để lấy lục phủ ngũ tạng cho những người bệnh hoạn mà có tiền thay; thay tim thay gan thay hết tất cả các bộ phận để mà sinh tồn tiếp cái cuộc sống này. 

Cho nên người giàu mà bệnh đều đi qua Trung Quốc, đi qua nước này nước nọ, đi để có thể được thỏa thuận, mua tim mua gan mua phèo phổi… Đó là một trong cái điều mà tôi biết được trong cái việc ‘Che đậy cái thiện nguyện mà bên trong là kinh doanh nội tạng’”.

Video livestream ngày 5/6 của bà Phương Hằng

Mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc – tội ác những tưởng chỉ có trên phim

Việc người bạn ở Malaysia của bà Hằng nói về các nhà tù giam giữ tù nhân để lấy tạng bất cứ lúc nào cũng không có gì xa lạ. Chuyện này vẫn đang diễn ra ở Trung Quốc.

Theo tờ The Epoch Times, vào năm 2006, tội ác mổ cướp nội tạng của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) lần đầu tiên được phơi bày ra ánh sáng. Trong 15 năm qua, cộng đồng quốc tế đã công bố ít nhất 8 báo cáo điều tra, cáo buộc ĐCSTQ cưỡng bức mổ cướp nội tạng của học viên Pháp Luân Công, người thiểu số Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương, Phật giáo Tây Tạng và các tù nhân lương tâm khác.

Trong đó, báo cáo điều tra của Tổ chức Thế giới Điều tra về Bức hại Pháp Luân Công (WOIPFG) công bố vào tháng 6/2015 xác định: “ĐCSTQ dưới sự chỉ huy của cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân đã giết trên 2 triệu học viên Pháp Luân Công để mổ sống lấy nội tạng”.

Năm 2017, tỷ phú Trung Quốc Quách Văn Quý, người đang tị nạn tại Mỹ, từng tiết lộ một chuyện chấn động, lý giải nguyên nhân vì sao các quan chức Trung Quốc và người thân bị ung thư nhưng vẫn có thể sống lâu. Và cả chuyện con trai trưởng của Giang Trạch Dân để thay thận sống đã giết 5 mạng người.

Cụ thể, ông Quách Văn Quý cho biết, ông Mạnh Kiến Trụ, thời điểm đó đang giữ chức Bí thư Ủy ban Chính trị Pháp luật Trung ương Trung Quốc là “gian thần” của Giang Trạch Dân. 

Giang Miên Hằng, con trai trưởng của Giang Trạch Dân bị ung thư thận. Từ năm 2004 đến 2008, Giang Miên Hằng thực hiện mấy lần phẫu thuật thay thận tại bệnh viện Nam Kinh đều là do Kiến Trụ cùng lãnh đạo Ủy ban Chính trị Pháp luật Thượng Hải và một số lãnh đạo quân đội ở đằng sau lo liệu.

Giang Miên Hằng vì thay thận sống nên đã giết 5 mạng người. (Ảnh: bjb.cas.cn)

Khi Giang Miên Hằng thay thận, “vì để có 3 quả thận sống đã giết 5 người. Do có 2 người thận không khớp nên giết nhầm”, ông Quý cho biết.

Cũng theo ông Quý, không chỉ Giang Miên Hằng ghép nội tạng, mẹ của Mạnh Kiến Trụ lúc đó cũng vừa thay gan vừa thay thận, vợ của Kiến Trụ cũng thay thận 2 lần, đều lấy nội tạng từ người sống. Nguyên thành viên Hội đồng quản trị tập đoàn Fang Zheng Lý Hữu có lá gan mới cũng là lấy từ nội tạng người đang còn sống.

Trong video quay ngày 1/9/2017, ông Quách Văn Quý đã nhiều lần lên án các gia tộc quyền quý của ĐCSTQ về việc “giết người lấy cắp nội tạng”.

Tỷ phú Quách Văn Quý, hiện đang bị truy nã, từng nằm trong hệ thống người của phe ông Giang. Sau khi tẩu thoát ra nước ngoài, ông liên tục tiết lộ những hành vi tham nhũng, những việc làm đen tối của phe Giang Trạch Dân. Ông từng công khai 3 mục đích của mình là “giữ mạng, giữ tiền, và trả thù”.

Xem thêm:

Vũ Tuấn - Theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP