Ác quỷ đầu tiên ‘chống lại Chúa cứu thế’ trong tiên tri của Nostradamus là ai?

Ác quỷ đầu tiên ‘chống lại Chúa cứu thế’ trong tiên tri của Nostradamus là ai?

Ác quỷ đầu tiên ‘chống lại Chúa cứu thế’ trong tiên tri của Nostradamus là ai?

Ác quỷ đầu tiên ‘chống lại Chúa cứu thế’ trong tiên tri của Nostradamus là ai?

Ác quỷ đầu tiên ‘chống lại Chúa cứu thế’ trong tiên tri của Nostradamus là ai?
Ác quỷ đầu tiên ‘chống lại Chúa cứu thế’ trong tiên tri của Nostradamus là ai?
Thứ sáu, 29-03-2024 20:49, (GMT+07:00)
Ác quỷ đầu tiên ‘chống lại Chúa cứu thế’ trong tiên tri của Nostradamus là ai?
02-12-2020 08:47

Hầu như tất cả các lời tiên tri nổi tiếng trên thế giới khi dự đoán về thời kỳ cuối cùng của lịch sử, đều chỉ ra rằng: ác quỷ hại người trong thời kỳ này chính là ĐCSTQ và đồng bọn của chúng…

Nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus (năm 1503 – 1566 CN) đã để lại sách tiên tri “Các Thế Kỷ” nổi tiếng thế giới, trong đó chỉ ra rằng ác quỷ đầu tiên “chống lại Chúa cứu thế” (Antichrist) chính là ĐCSTQ, những ai đi theo ĐCSTQ sẽ đi đến sự hủy diệt. Toàn bộ cuốn “Các Thế Kỷ” chia làm ba phần: Phần đầu tiên là lời tựa, để lại phương pháp giải mã tiên tri và điều cấm kỵ. Phần thứ hai là thơ tứ ngôn (thơ bốn chữ), đều là miêu tả về các sự kiện lịch sử trọng đại từ khoảng cuối thế kỷ 19 đến thời kỳ cuối cùng của con người, trong đó có nói chi tiết về các sự kiện trọng đại, và có các mốc thời gian rõ ràng. Phần thứ ba là “thư viết cho Henry II”, đây là chìa khóa liên kết tất cả các bài thơ bốn chữ. Trong đó chủ yếu có hai mốc thời gian, một trong hai mốc thời gian đó là từ góc độ toàn cuộc, từ sự xuất hiện của ĐCS đến kết thúc cuối cùng.

Bài viết này giải thích về sự mở đầu của mốc thời gian này, tức là lịch sử từ khi ĐCS xuất hiện đến khi Liên Xô giải thể. Vì để giải thích và phân tích chính xác nhất có thể, tác giả sử dụng nguyên văn tiếng Pháp, phiên dịch và giải thích trực tiếp theo thứ tự như sau:

1. Đế chế của ác quỷ tại Attila

Nguyên văn tiếng Pháp:

Puis le grand Empire de l’Antéchrist commencera dans la Atila & Zerses descendre en nombre grand & innumerable.

Dịch nghĩa đen:

Đế chế của ác quỷ “chống lại Chúa cứu thế” sẽ xuất hiện lần đầu trên lãnh thổ của Attila, đồng thời sẽ có một lượng lớn Xerxes đếm không hết xuất hiện.

Phân tích:

Lãnh thổ rộng lớn của đế chế Attila Rợ Hung (406 – 453 sau Công Nguyên) trong lịch sử châu Âu (đỉnh cao là từ Biển Aral ở phía đông đến bờ Đại Tây Dương ở phía tây; từ sông Danube ở phía nam đến Biển Baltic ở phía bắc) bao gồm Trier của Đức và Brussels của Bỉ. Trier nước Đức là nơi sinh của Marx, Brussels là nơi ra đời của “Tuyên ngôn của Đảng cộng sản”, cũng là nơi thành lập “Đồng minh những người cộng sản” đầu tiên của ĐCS. Ngoài ra, sự trỗi dậy của Liên Xô cũng là ở trong lãnh địa phía tây của Attila. Điều này nghĩa là đế quốc của chủ nghĩa cộng sản (bao gồm xã hội chủ nghĩa) bắt đầu từ lãnh địa của Attila.

Xerxes I (năm 519 TCN – năm 465 CN) là hoàng đế của Ba Tư cổ đại, ông chiếm đóng Babylon và Ai Cập, đàn áp Ai Cập, và xuất chinh đến Hy Lạp cổ đại hai lần, cướp bóc Athens và phá hủy thành Acropolis. Cuối đời Xerxes I say mê trong tửu sắc, tin tưởng kẻ tiểu nhân, dẫn đến xung đột trong nội bộ đế quốc Ba Tư.

Chú ý cách dùng từ của Nostradamus, ông sử dụng hai từ “số lượng lớn” và “đếm không hết” để miêu tả về số lượng Xerxes. Câu này ý muốn nói rằng những người theo chủ nghĩa cộng sản “đếm không hết” đó đi khắp nơi tranh đoạt quyền lực, xây dựng “số lượng lớn” quốc gia độc tài dưới chủ nghĩa cộng sản.

2. Vị Thần xua đuổi ác quỷ

Nguyên văn tiếng Pháp:

Tellement que la venue du Sainct Esprit procédant du 48. degré, fera transmigrastion, dechassant à l’abomination de l’Antéchrist.

Dịch nghĩa đen: Vì vậy, vị thần chính đến từ vĩ độ 48 độ Bắc, sẽ luân hồi, xua đuổi sự phá hoại của ác quỷ đang “chống lại Chúa cứu thế”.

Phân tích:

Chúa sẽ đến thế gian này để xua đuổi sự phá hoại của ác quỷ “chống lại Chúa cứu thế” đang gây hại cho nhân loại, và sự sắp đặt của Chúa đã bắt đầu từ rất lâu về trước rồi, thông qua quá trình luân hồi chuyển kiếp.

3. Kẻ bức hại tín ngưỡng

Nguyên văn tiếng Pháp:

Faisant inheritre contre le royal qui sera le grand Vicaire de Iesus-Christ, & contre con trai Eglise.

Dịch nghĩa đen: Ác quỷ “chống lại Chúa cứu thế” sẽ gây chiến với những người hoàng gia sẽ trở thành mục sư của Giê-su, và tấn công giáo đường của Ngài ấy.

Phân tích:

Câu nói này muốn nói rằng ĐCSTQ bức hại tín ngưỡng tôn giáo.

4. Sự thống trị của ác quỷ

Nguyên văn tiếng Pháp (có chữ Latinh):

& son règne per tempus, et in occasione temporis.

Dịch nghĩa đen: Sự thống trị của ác quỷ “chống lại Chúa cứu thế” xảy ra vào thời khắc được định sẵn, và có nguyên nhân.

Giải thích:

Ý của câu này muốn nói rằng: sự thống trị và sự phá hoại của ác quỷ “chống lại Chúa cứu thế” đều được lên kế hoạch từ trước.

5. Nhật thực xuất hiện

Nguyên văn tiếng Pháp:

& précédera deuant une eclipse solaire le plus obscur, & le plus ténébreux, qui soit esté depuis création du monde jusques à la mort & passion de jesus-Christ, & de la jusques icy.

Dịch nghĩa đen:

Trước khi những điều dưới đây diễn ra, sẽ xảy ra nhật thực mờ mịt nhất, và cũng là nhật thực đen tối nhất, từ khi tạo ra thế giới đến khi Giê-su bị gặp nạn rồi thăng thiên, cho đến tận bây giờ cũng chưa từng xảy ra nhật thực nào như vậy.

Phân tích:

Đầu tiên, đây chắc chắn không phải là hiện tượng nhật thực trong tự nhiên. Ở đây muốn ám chỉ rằng Trung Quốc thay đổi triều đại, tức là quá trình đất nước Trung Hoa bị ĐCSTQ xâm chiếm.

6. Sự kiện trọng đại trong tháng 10

Nguyên văn tiếng Pháp:

& sera au mois d’octobre que quelque grade translatiô sera faicte, & telle que l’on cuidera la pesanteur de la terre auoir perdu son naturel mouuement.

Dịch nghĩa đen: Trong tháng 10 sẽ xuất hiện sự xoay chuyển trọng đại, khiến cho con người hy vọng rằng trọng lực của Trái Đất sẽ phá vỡ quy luật tự nhiên.

Phân tích:

Câu này muốn ám chỉ ĐCSTQ cướp đoạt chính quyền vào tháng 10 năm 1949 (ĐCSTQ đưa ra tuyên bố lừa mị rằng sẽ mang đến cuộc sống hạnh phúc cho người dân, tuyên bố người Trung Quốc đã đứng lên rồi) và nói về tội ác của ĐCSTQ “đấu với trời, đấu với đất”, phá hoại quy luật đất trời, phá hoại đạo đức.

7. Số phận của ác quỷ

Nguyên văn tiếng Pháp:

& estre abismee en perpétuelles ténèbres, seront précédens au têps vernal.

Dịch nghĩa đen: Trước khi thời khắc cuối cùng đến, ác quỷ “chống lại Chúa cứu thế” sẽ bị rơi vào bóng tối vĩnh hằng của địa ngục không đáy.

Phân tích:

Đây là kết quả tất yếu của việc gây ra tội ác, ĐCSTQ với học thuyết vô Thần sẽ mãi mãi rơi vào địa ngục không đáy.

8. Đại địa chấn

Nguyên văn tiếng Pháp:

& s’en ensuyuant après d’extrêmes châgemens, permutations de règnes, par grand tremblements de terre.

Dịch nghĩa đen: Sau biến hóa kịch liệt, đại địa chấn khiến cho chính quyền xảy ra sự thay đổi.

Phân tích:

Câu này muốn nói về quá trình tan rã của Liên Xô. “Đại địa chấn” ám chỉ chính quyền Liên Xô bị lung lay và sụp đổ cùng với sự sụp đổ của nhiều chính quyền xã hội chủ nghĩa ở Đông Âu. Lưu ý rằng Nostradamus đã sử dụng thuật ngữ “chuyển đổi” ở đây, ám chỉ ĐCSTQ kế thừa lớp vỏ của ĐCS Liên Xô, cũng chính là “báo chết để lại một lớp da” được nhắc đến trong “Mai Hoa Thi” của Thiệu Ung.

9. Sự trỗi dậy của Tân Babylon

Nguyên văn tiếng Pháp:

auec pullulation de la neufue Babylonne, fille misérable augmentée par l’abomination du premier holocauste, & ne tiendra tant seulement (tant seulement que) septante trois ans, sept mois.

Dịch nghĩa đen: Cùng với sự trỗi dậy của Tân Babylon, người con gái bi thảm được mở rộng bởi hậu quả của cuộc thảm sát đầu tiên chỉ kéo dài 73 năm 7 tháng (* Đối tượng là Liên bang Xô viết, nơi chế độ đã thay đổi trong câu cuối cùng (đang nói đến Liên Xô xảy ra sự chuyển đổi chính quyền ở câu trên).

Phân tích:

Đoạn này nói về việc ĐCSTQ cải cách và mở cửa kinh tế để đáp lại các lệnh trừng phạt của phương Tây sau cuộc Thảm sát tại Thiên An Môn ngày 4 tháng 6 năm 1989. Những người Trung Quốc bi thảm bắt đầu trôi theo đám đông giữa nỗi sợ hãi và thất vọng về Thảm sát ngày 4 tháng 6. Cuộc thảm sát này đã phá hủy nền tảng của văn hóa truyền thống Trung Quốc vốn đã từng bị tàn phá dã man trong cuộc Cách mạng Văn hóa trước đây và các phong trào khác, người dân bắt đầu đi vào thời đại “im lặng làm giàu” và suy đồi đạo đức.

“Cuộc thảm sát đầu tiên” là ám chỉ “cuộc thảm sát ngày 4 tháng 6”. Lý do gọi đây là “cuộc thảm sát đầu tiên” là vì từ góc độ của các lời tiên tri và dự ngôn cho thấy, chính quyền ĐCSTQ kế thừa đường lối của Liên Xô (Liên Xô lại trùng hợp tồn tại kéo dài 7 tháng 73 năm, từ tháng 1 năm 1918 đến tháng 8 năm 1991), cũng có nghĩa là chính quyền của ĐCSTQ bắt đầu từ thời Giang Trạch Dân là đã khác trước đây rồi, thậm chí còn là chính quyền ĐCS tà ác hơn.

Do sự thẳng tay đàn áp và ủng hộ cuộc thảm sát ngày 4 – 6, Giang Trạch Dân đã được đưa lên làm tổng bí thư ĐCSTQ (ảnh: Tổng hợp).

Trong bài viết với tiêu đề “Phân tích dự ngôn: vạch trần bộ mặt thật của ác quỷ 666” có nhắc đến ác quỷ 666, nói trắng ra chính là chính quyền ĐCSTQ (CCP) bắt đầu từ thời Giang Trạch Dân, đây cũng lý do tại sao tổng số âm tiết trong tiếng Hy Lạp của “CCP + Giang Trạch Dân” lại là 666. Đây cũng là “ con báo chết để lại một bộ da” từng được nhắc tới trong “Mai Hoa Thi” của Thiệu Ung. Liên quan đến sự chênh lệch của chính quyền “CCP+ Giang Trạch Dân”, cũng đã được giới thiệu chi tiết ở trong rất nhiều dự ngôn khác.

“Người con gái bi thảm” trong câu trên là ám chỉ bắt đầu từ sau cách mạng văn hóa, lại tiếp tục mở rộng cái gọi là “cải cách kinh tế Trung Quốc” sau sự kiện ngày 4 tháng 6, cũng có thể được hiểu là kinh tế ĐCSTQ với mô hình “im lặng làm giàu”. Có hai lý do để gọi đây là “người con gái bi thảm”: Một là  Nostradamus đã nhắc đến trong bức thư gửi cho Henry II rằng “người con gái bi thảm” đã được gửi cho chính quyền ĐCS (infidel) để tránh tín ngưỡng tôn giáo bị xóa sổ hoàn toàn, muốn ám chỉ “cải cách kinh tế”, và cả sau cuộc cải cách văn hóa ĐCSTQ ngoài mặt giả đò ủng hộ tín ngưỡng tôn giáo, nhưng lại âm thầm phá hoại. Hai là “người con gái bi thảm” chính là “đại dâm phụ” hành dâm với các vị vua thế gian được nhắc đến trong Sách Khải Huyền của Kinh Thánh. “Hành dâm” ở đây là muốn ám chỉ những giao dịch thương mại vi phạm đạo đức.

Đây cũng là lý do vì sao trong Sách Khải Huyền của Kinh Thánh lại nói “đại dâm phụ” (người con gái bi thảm) ngồi lên trên người của ác quỷ “666” (Chế độ Cộng sản Trung Quốc mới sau vụ thảm sát ngày 4 tháng 6), và tại sao “đại dâm phụ” lại ngồi lên trên bảy cái đầu (7 ủy viên thường vụ) của ác quỷ 666.

Tái bút:

Rất nhiều lời tiên tri do các thánh nhân để lại cho chúng ta không phải là tác phẩm văn học dùng để giải trí, càng không phải công cụ trục lợi, mà là muốn con người thức tỉnh, cảnh tỉnh con người trân trọng sinh mệnh, lựa chọn lối thoát. Các lời tiên tri của phương Đông và phương Tây thường đề cập đến sự diệt vong của ĐCSTQ và những người ủng hộ tổ chức ĐCSTQ, đây là một sự thật sẽ xảy ra trong tương lai không xa. Nhưng mà, chúng ta cần phải hiểu rằng “ĐCSTQ không có nghĩa là Trung Quốc”, vong Cộng không vong quốc. Trong thời đại hiểm ác nhất ngày nay khi mà con người có thể vì lợi ích mà không màng đến đúng sai thiện ác, thậm chí là bán đứng lương tâm. Lời tiên tri trong cuốn “Các Thế Kỷ” đã phản ánh được chân tướng sự thật để cảnh tỉnh con người. Khi nhân loại thật sự đã ở trước sự nguy nan, ĐCSTQ chính là ác quỷ hại người cuối cùng, đi theo chúng thì con người sẽ đi đến hủy diệt. Vì vậy hãy nhanh chóng rút khỏi tất cả tổ chức của ĐCSTQ, tránh xa ác quỷ ĐCSTQ để thoát được kiếp nạn.

Theo Epoch Times
Châu Yến biên dịch

Đăng theo ĐKN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP