9 lý do khiến Đảng Cộng sản Trung Quốc sụp đổ

9 lý do khiến Đảng Cộng sản Trung Quốc sụp đổ

9 lý do khiến Đảng Cộng sản Trung Quốc sụp đổ

9 lý do khiến Đảng Cộng sản Trung Quốc sụp đổ

9 lý do khiến Đảng Cộng sản Trung Quốc sụp đổ
9 lý do khiến Đảng Cộng sản Trung Quốc sụp đổ
Thứ ba, 19-03-2024 14:59, (GMT+07:00)
9 lý do khiến Đảng Cộng sản Trung Quốc sụp đổ
28-12-2020 19:31

Năm 2020 là năm thứ 18 từ khi phát hiện ra Tàng Tự Thach - tảng đá mang 6 chữ "Trung Quốc Cộng Sản Đảng Vong". Các nhà khoa học xác nhận tảng đá này có hiên đại cách đây 270 triệu năm, được phát hiện ở huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu. Sự thất bại của ĐCSTQ đã hiển hiện rõ ràng và thời điểm sụp đổ cuối cùng đang đến gần, có chín lý do sau.

1. ĐCSTQ phạm tội ác tày trời

Năm 2020 là năm thứ 21 kể từ khi ĐCSTQ đàn áp Pháp Luân Công. Ngày 20 tháng 7 năm 1999, nhà độc tài ĐCSTQ Giang Trạch Dân đã sử dụng tất cả bộ máy nhà nước để phát động cuộc đàn áp điên cuồng đối với Pháp Luân Công. Cuộc bức hại tà ác nhất là mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công trên quy mô lớn. Trong 14 năm qua, cộng đồng quốc tế đã đưa ra ít nhất 8 báo cáo điều tra về tội ác này.

Ngày 17 tháng 6 năm 2019, Tòa án Nhân dân Độc lập của Vương quốc Anh đã đưa ra phán quyết: Tội ác chống lại loài người của ĐCSTQ đã bị kết án; nạn mổ cướp nội tạng của các tù nhân lương tâm đã tồn tại trên quy mô lớn trong nhiều năm và vẫn đang được tiến hành, các học viên Pháp Luân Công là nguồn cung cấp nội tạng chính. 

Ngày 1 tháng 3 năm 2020, một bản "báo cáo phán quyết" dài 160 trang được phát hành. Báo cáo chỉ ra rằng tội ác cưỡng bức mổ cướp nội tạng của ĐCSTQ là một trong những hành động tàn bạo nghiêm trọng nhất trong thế kỷ này.

2. ĐCSTQ đã mang đến một thảm họa cho toàn nhân loại

Khi ĐCSTQ che giấu dịch bệnh, tung tin giả và cho phép những người mang vi rút bay đến các nơi khắp thế giới, khiến cho đại dịch đã lan từ Vũ Hán ra thế giới. Tính đến ngày 26/26, đã có 80,24 triệu ca nhiễm và 1,75 triệu ca tử vong ở 191 quốc gia trên thế giới. Vì dữ liệu của ĐCSTQ là sai, nên số ca nhiễm bệnh và tử vong thực tế cao hơn.

Cho đến nay, Trung Quốc, Vương quốc Anh, Bắc Ireland, Na Uy, Đan Mạch, Hà Lan, Úc, Ý, Bỉ, Iceland, Đức, Nigeria, Nam Phi, Nhật Bản, Brazil... đã tìm thấy các loại virus biến thể, và đợt dịch thứ hai đang đến.

Sự lây lan của virus viêm phổi Vũ Hán trên toàn thế giới là thảm họa lớn nhất mà ĐCSTQ đã mang lại cho người dân trên toàn thế giới trong 99 năm qua tính từ khi thành lập ĐCSTQ.

3. ĐCSTQ liên tục xuất chiêu trái lẽ Trời ngược lòng người

Ngày 1 tháng 1, cảnh sát Vũ Hán đã đưa ra thông báo rằng “Tám kẻ tung tin đồn thất thiệt đã bị điều tra và trừng trị theo quy định của pháp luật”. Sau đó, CCTV và các phương tiện truyền thông lớn khác của ĐCSTQ trong cả nước đã đồng loạt đưa tin. Sự thật đã chứng minh rằng tám người này hoàn toàn không phải là những người phát tán “tin đồn”, mà là những “người thổi còi”, cảnh báo sớm nhất về đại dịch năm 2020. Việc ĐCSTQ công bố tin tức này là điều tồi tệ đầu tiên ĐCSTQ đã làm vào năm 2020.

Sau đó, ĐCSTQ đã tấn công trên tất cả các hướng Đông Tây Nam Bắc, nhưng các chiêu thức đều vụng về, các bước đi đều là nước cờ ngu ngốc. 

Ở phía Nam, ĐCSTQ thúc đẩy "Luật An ninh Quốc gia phiên bản Hồng Kông" đã buộc Hong Kong phải chuyển đổi từ mô hình "một quốc gia hai chế độ" thành "một quốc gia một chế độ", dẫn đến việc Hong Kong bị phá hủy, bị mất vị thế là một trung tâm tài chính quốc tế.

Một cuộc biểu tình phản đối việc Bắc Kinh đề xuất Luật An ninh Quốc gia tại Hong Kong diễn ra ở Hong Kong vào ngày 24/5/2020. (Nguồn ảnh: Anthony Wallace / AFP / Getty Images)

Ở phía Đông, ĐCSTQ không ngừng tạo ra cục diện căng thẳng ở eo biển Đài Loan, kết quả là Đài Loan có bốn cuộc bỏ phiếu dân chủ - bầu cử tổng thống, bầu cử hội đồng lập pháp, cách chức thị trưởng Cao Hùng và bầu cử thị trưởng Cao Hùng - những người chống ĐCSTQ đại thắng, còn những người ủng hộ ĐCSTQ đại bại.

Ở phía Tây, ĐCSTQ gây ra cuộc xung đột nghiêm trọng nhất với quân đội Ấn Độ trong 58 năm, dẫn đến việc Ấn Độ áp dụng toàn diện các biện pháp chống ĐCSTQ.

Ở phía Bắc, vô cớ gây sự ở Nội Mông, thúc đẩy chiến dịch "tuyệt diệt" ngôn ngữ và chữ viết Mông Cổ, gây ra sự giận dữ của người Mông Cổ trên toàn thế giới.

Ở nước ngoài, “chính sách ngoại giao chó sói” của ĐCSTQ đã khiến nhiều quốc gia rất ghê tởm. Bởi vì Australia đi đầu trong việc truy tìm nguồn gốc của virus Vũ Hán, ĐCSTQ đã trả đũa Australia hết lần này đến lần khác. Năm 2019, Trung Quốc nhập khẩu 62% quặng sắt và 40% than cốc từ Australia. Sau khi ĐCSTQ đình chỉ nhập khẩu quặng sắt và than của Australia, giá quặng sắt và than của Trung Quốc đã tăng mạnh, mùa đông năm nay đã xảy ra đợt cắt điện lớn nhất trong những năm gần đây, ĐCSTQ phải mua than từ Nga và các nước khác với giá cao.

Tại Trung Quốc, ĐCSTQ liên tục gia tăng bức hại mọi tầng lớp nhân dân, trong đó có Nhiệm Chí Cường (Ren Zhiqiang) - thế hệ Đỏ thứ 2, một nhà phát triển bất động sản nổi tiếng của Trung Quốc, đồng thời có quan hệ mật thiết với Phó chủ tịch nước - đã bị kết án 18 năm, đây là một trong những trường hợp điển hình đã đẩy nhanh sự phân hóa của ĐCSTQ. Nhiệm Chí Cường là người sớm công thành danh toại, và đã nghỉ hưu nhiều năm, nếu không phải vì lo sợ nhân dân thì ĐCSTQ đã không kết án ông ta. ĐCSTQ đã kết án nghiêm khắc Nhiệm Chí Cường, hại người cuối cùng hại chính mình.

4. Các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với ĐCSTQ có chiều rộng, chiều sâu và sức mạnh vượt trội

Năm 2020, Virus Vũ Hán lây lan sang Hoa Kỳ. Tính đến ngày 26 tháng 12, 19,21 triệu người đã bị nhiễm bệnh ở Hoa Kỳ và 330.000 người đã chết. Đây là thảm họa mà ĐCSTQ đã mang đến cho Hoa Kỳ với nhiều người chết nhất kể từ Thế chiến thứ hai.

Ngày 23/7, Ngoại trưởng Mỹ Pompeo đã có bài phát biểu nặng nề về vấn đề ĐCSTQ. Bài phát biểu này được coi là "tuyên ngôn tiêu diệt chủ nghĩa cộng sản". Hoa Kỳ đã hạ quyết tâm tiêu diệt ĐCSTQ, loại trừ khỏi trái đất.

Chiều ngày 3/12, Ngoại trưởng Hoa Kỳ Mike Pompeo đã gặp đại diện của một số đoàn thể bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đàn áp nghiêm trọng. Người tham dự cuộc họp gồm (từ trái sang phải): (1) Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ về Nhân quyền Robert Destro, (2) ông Gani Stambekov - đại diện của Kazakhstan, (3) ông Tenzin Sampho - đại diện người Tây Tạng, (4) Thư ký điều hành của CPDC Dede Laugesen, (5) bà Sugariab Hotala và (6) ông Enghebatu Togochog - đại diện cho Nam Mông Cổ, (7) Ngoại trưởng Pompeo, (8) Phó chủ tịch của CPDC Frank Gaffney, (9) bà Joyce Mag Ho - đại diện người Hong Kong, (10) ông Lâm Hiểu Húc - đại diện học viên Pháp Luân Công, (11) ông Se Hong Kim - trưởng dự án Captive Nations, (12) bà Kalbinur Gheni - đại diện người Tân Cương, (13) ông Miles Yu thuộc Văn phòng Chính sách Bộ Ngoại giao Mỹ. (Ảnh do học viên Pháp Luân Công Lâm Hiểu Húc cung cấp)
Chiều ngày 3/12, Ngoại trưởng Hoa Kỳ Mike Pompeo đã gặp đại diện của một số đoàn thể bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đàn áp nghiêm trọng. (Ảnh do học viên Pháp Luân Công Lâm Hiểu Húc cung cấp)

Năm 2020, các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với ĐCSTQ bao gồm hầu hết các lĩnh vực bao gồm kinh tế, chính trị, văn hóa, quân sự, khoa học và công nghệ, tài chính, ngoại giao, Hồng Kông, Đài Loan, Tây Tạng, Tân Cương và nhân quyền. Lần đầu tiên kể từ khi Trung Quốc và Hoa Kỳ có quan hệ ngoại giao, một lãnh sự quán ở Hoa Kỳ đã bị đóng cửa. Kể từ tháng 10 năm nay, quan hệ ngoại giao Mỹ-Trung ở cấp đại sứ đã thực sự giảm xuống cấp độ phụ trách, và Mỹ và Trung Quốc đang tách ra ở một số lĩnh vực.

Quan hệ Mỹ-Trung đã xấu đi trên diện rộng, đạt mức nghiêm trọng nhất trong 41 năm kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao.

5. ĐCSTQ là đảng vô pháp vô thiên nhất trên thế giới

ĐCSTQ đã cai trị Trung Quốc trong 71 năm và đã duy trì sự cai trị của mình bằng đàn áp và gian dối.

Đến năm 2020, trong số những người Trung Quốc "mất tích" có: Cao Trí Thịnh (Gao Zhisheng), luật sư nhân quyền nổi tiếng nhất thế giới của Trung Quốc; Tiêu Kiến Hoa (Xiao Jianhua), "trùm tài chính" lớn nhất của ĐCSTQ; Diệp Giản Minh (Ye Jianming), cựu ông chủ Tập đoàn Huaxin, người đã gửi một số tiền khổng lồ cho gia đình Biden - ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ; con rể của Đới Tương Long (Dai Xianglong), cựu thống đốc Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc; Xa Phong (Che Feng), người kiểm soát thực tế của Vương quốc kỹ thuật số Hồng Kông; phóng viên Phương Bân (Fang Bin), công dân Vũ Hán; Triệu Phát Kỳ (Zhao Faqi), đương sự vụ án quyền khai thác mỏ trị giá 100 tỷ tệ ở Thiểm Tây và là người đại diện theo pháp luật của Công ty Khải Kỳ Lai v.v.

Ngày 1 tháng 7, ĐCSTQ đã thi hành "Luật An ninh Quốc gia phiên bản Hồng Kông" tại Hồng Kông. Điều 38 của nó quy định: "Những người không có tư cách thường trú nhân của Đặc khu hành chính Hồng Kông phạm tội được quy định trong Luật này chống lại Đặc khu hành chính Hồng Kông bên ngoài Đặc khu hành chính Hồng Kông sẽ áp dụng luật này". Nói cách khác, luật này sẽ quản mọi người trên thế giới. Bất kỳ ai phản đối việc ĐCSTQ chà đạp nhân quyền và pháp quyền ở Hồng Kông có thể bị ĐCSTQ kết án.

Ngày 30 tháng 8, các công dân Đài Loan và các nhóm nhân quyền đã tổ chức một cuộc họp báo để tiết lộ rằng số liệu thống kê của SEF cho thấy tổng cộng 594 người Đài Loan đã biến mất ở Trung Quốc kể từ năm 1991. Điều này không bao gồm các trường hợp giam giữ bất hợp pháp không được báo cáo khác.

6. ĐCSTQ đã trở thành đảng hủ bại nhất trên thế giới

Sự thối nát của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã là căn bệnh ung thư giai đoạn cuối và các tế bào ung thư đã di căn từ tủy xương đến lớp biểu bì. Ví dụ điển hình nhất là "kế nhiệm tham nhũng” của Cơ quan Quản lý Năng lượng Quốc gia. Tháng 5 năm 2013, Lưu Thiết Nam (Liu Tienan), người đứng đầu Cục Quản lý Năng lượng Quốc gia, bị sa thải và bị kết án tù chung thân. Tháng 4 năm 2014, Ngụy Bằng Viễn (Wei Pengyuan), Phó giám đốc Cục Than thuộc Tổng cục Năng lượng Quốc gia, đã bị ngã ngựa và bị kết án tử hình với án treo. Sau đó, Hứa Vĩnh Thịnh (Xu Yongsheng), Phó Cục trưởng Cục Năng lượng Quốc gia, Hác Vệ Bình (Hao Weiping), Cục trưởng Cục Điện hạt nhân, Vương Tuấn (Wang Jun), Cục trưởng Cục Năng lượng Mới và Năng lượng Tái tạo, Lương Ba (Liang Bo), Phó Cục trưởng Cục Điện lực, và Du Yên Sơn (Yu Yanshan), Cục trưởng Cục Kế hoạch Phát triển, đã bị điều tra. Ngày 23 tháng 1 năm 2018, Vương Hiểu Lâm (Wang Xiaolin), Phó giám đốc Cục Quản lý Năng lượng Quốc gia, đã bị cách chức và bị điều tra tham nhũng. Ngày 19 tháng 9 cùng năm, người đứng đầu Cơ quan Quản lý Năng lượng Quốc gia, Nur Bekli, bị cách chức và sau đó bị kết án tù chung thân. Ngày 17 tháng 10 năm nay, Lưu Bảo Hoa (Liu Baohua), Phó giám đốc Cục Quản lý Năng lượng Quốc gia, đã bị cách chức và bị điều tra tham nhũng.

Tính đến tháng 12 năm 2020, quan chức tham nhũng 100 triệu nhân dân tệ trở lên bị điều tra và xử lý đã đạt đến 81 người kể từ sau Đại hội đại biểu toàn quốc ĐCSTQ lần thứ 18. ĐCSTQ có số lượng quan chức tham nhũng "tiền tỷ" nhiều nhất trên thế giới.

7. Đã có 370 triệu người Trung Quốc thức tỉnh đã rút khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ

Tháng 11 năm 2003, Epoch Times đã đăng một loạt bài xã luận, "Chín bài bình luận về Đảng Cộng sản Trung Quốc", trong đó tuyên bố bản chất phản trời, phản đất, phản nhân văn và phản thần thánh của ĐCSTQ đối với thế giới. Kể từ đó, đã có một làn sóng toàn cầu rút khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ, còn được gọi là làn sóng "Tam thoái". Tính đến ngày 26 tháng 12 năm 2020, theo thống kê từ trang web thoái Đảng của Epoch Times, đã có 370 triệu người Trung Quốc “Tam thoái”.

Ngày 15 tháng 7 năm nay, các phương tiện truyền thông Hoa Kỳ đưa tin rằng chính phủ Hoa Kỳ có ý định cấm hoàn toàn các thành viên ĐCSTQ và gia đình của họ nhập cảnh vào Hoa Kỳ. Ngày 17/8, danh sách 1,95 triệu đảng viên ở Thượng Hải đã bị lộ, bao gồm tên, giới tính, quê quán, số chứng minh thư, địa chỉ nhà và phương thức liên lạc. Vào trước Ngày Quốc tế Nhân quyền 10 tháng 12, các học viên Pháp Luân Công từ 29 quốc gia phương Tây đã đệ trình danh sách những kẻ bức hại mới nhất lên các chính phủ của họ, yêu cầu cấm những kẻ xấu xa này và gia đình họ nhập cảnh và thậm chí là tài sản của họ phải bị phong tỏa.

Một số đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc đã bị từ chối nhập cảnh khi nhập cảnh vào Hoa Kỳ và bị trục xuất tại sân bay. Một số thành viên ĐCSTQ đã ở Hoa Kỳ và không đóng đảng phí trong nhiều năm đã bị từ chối khi họ nộp đơn xin thẻ xanh. Để có thể học tập, sinh sống và làm việc tại Mỹ, ngày càng có nhiều người tham gia trào lưu "Tam thoái".

8. Hàng chục triệu người Trung Quốc đã chạy trốn khỏi "Trung Quốc Cộng sản"

Năm 2020, nhiều người không thể chịu nổi sự chuyên chế của ĐCSTQ và đã chọn chạy trốn khỏi Trung Quốc. Ví dụ, Diêm Lệ Mộng (Yan Limeng), nhà virus học từ Đại học Hồng Kông, Hứa Trí Phong (Xu Zhifeng), cựu thành viên Hội đồng Lập pháp Hồng Kông, La Quán Thông (Luo Guancong), cựu thành viên Hội đồng Lập pháp Hồng Kông, và Lý Truyền Lương (Li Chuanliang), cựu Phó thị trưởng thành phố Tế Tây, tỉnh Hắc Long Giang.

Dữ liệu do Cục Nhập cư Đài Loan công bố ngày 16/7 cho thấy, từ tháng 1 đến tháng 6, Đài Loan đã cấp giấy phép cư trú và định cư cho 3.883 cư dân Hong Kong.

Theo một cuộc khảo sát qua điện thoại do Đại học Trung văn Hồng Kông thực hiện vào tháng 9 năm nay, 15% công dân được hỏi gần đây đã chuẩn bị cho việc di cư. Khoảng 43,9% công dân được hỏi cho biết nếu có cơ hội, họ dự định di cư hoặc định cư nước ngoài, lý do chính là "Không hài lòng với chính sách của chính phủ, không hài lòng với chính phủ Đặc khu hoặc Trưởng đặc khu"

Lý Hiểu Minh (Li Xiaoming), người giàu nhất Vân Nam với tài sản trị giá 29 tỷ tệ (khoảng 4.1 tỷ USD), trong gia đình có 6 thành viên, ngoại trừ em trai Lý Hiểu Hoa (Li Xiaohua) mang quốc tịch Trung Quốc, 5 người còn lại đều là công dân Mỹ. Lý Hiểu Hoa có thẻ xanh của Mỹ. Hiện tại, có hơn 15.000 người giàu Trung Quốc nhập cư ở nước ngoài, xếp hạng "số 1 trên thế giới."

Gần đây, cuốn sách màu xanh báo cáo "Báo cáo Di cư Quốc tế Trung Quốc 2020" đã được phát hành. Dữ liệu cho thấy 10,73 triệu người từ Trung Quốc đã di cư ra nước ngoài.

9. Cảnh báo liên tiếp về thiên tai nhân họa

Bước sang năm 2020, nhiều thiên tai nhân họa khác nhau ở Trung Quốc liên tiếp xảy ra. Ngoài đại dịch ra còn có lũ lụt, động đất, gió bão, tuyết rơi tháng 6, nạn châu chấu, dịch bệnh lợn, cháy nổ, hỏa hoạn, vỡ đê, sạt lở đất, tai nạn hầm mỏ...

Sáng sớm 23/12, một siêu thiên thạch rơi xuống Thanh Hải. Các video trực tuyến cho thấy sau một tiếng động lớn phát ra từ xa, một quả cầu lửa lớn đột nhiên băng qua bầu trời, và bầu trời tối ban đầu được chiếu sáng như ánh sáng ban ngày trong 29 giây. Trong văn hóa truyền thống của Trung Quốc, một thiên thạch rơi từ trên trời xuống thường được coi là điềm báo trước một đại sự sẽ xảy ra.

Trời sắp tiêu diệt ĐCSTQ, mọi người nên tự cứu mình

Năm 2020 là năm mà ĐCSTQ tiến tới ngày tàn của “Trung Quốc Cộng Sản Đảng Vong”. Các nhà chức trách cao nhất của ĐCSTQ đã đánh giá sai vấn đề Hồng Kông, đánh giá sai vấn đề Đài Loan, đánh giá sai quan hệ Trung-Mỹ... liên tiếp các phán quyết sai lầm nối tiếp nhau đang thúc đẩy quá trình sụp đổ của ĐCSTQ.

Sau khi ĐCSTQ sụp đổ, cần phải có một cuộc thanh lý lớn, một cuộc xét xử lớn và một cuộc đào thải lớn. Trước khi sự kiện lớn cuối cùng này xảy ra, cách tốt nhất để tất cả những người Trung Quốc có lương tâm tự cứu mình là thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ. Tránh xa ĐCSTQ sẽ tránh xa khỏi các thảm họa.

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Vương Hữu Quần)

Đại Minh

Theo Vương Hữu Quần - Epoch Times

Đăng theo NTDVN

Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP