Vượt cửa tử, bỏ hẳn thói xấu và tâm nóng giận đã giúp cuộc sống tôi tràn ngập hạnh phúc

Vượt cửa tử, bỏ hẳn thói xấu và tâm nóng giận đã giúp cuộc sống tôi tràn ngập hạnh phúc

Vượt cửa tử, bỏ hẳn thói xấu và tâm nóng giận đã giúp cuộc sống tôi tràn ngập hạnh phúc

Vượt cửa tử, bỏ hẳn thói xấu và tâm nóng giận đã giúp cuộc sống tôi tràn ngập hạnh phúc

Vượt cửa tử, bỏ hẳn thói xấu và tâm nóng giận đã giúp cuộc sống tôi tràn ngập hạnh phúc
Vượt cửa tử, bỏ hẳn thói xấu và tâm nóng giận đã giúp cuộc sống tôi tràn ngập hạnh phúc
Thứ tư, 17-04-2024 00:21, (GMT+07:00)
Vượt cửa tử, bỏ hẳn thói xấu và tâm nóng giận đã giúp cuộc sống tôi tràn ngập hạnh phúc
23-08-2019 14:30

Tôi đã bỏ tính nóng và các thứ nghiện ngập khác

Đoạn Video dưới đây ghi lại câu chuyện thú vị của thiếu tướng Nguyễn Quang Thống - nguyên Tổng biên tập báo Quân Đội Nhân Dân. 

Một ngày, thiếu tướng đã nghe kết quả từ bệnh viện về bệnh K dạ dày. Chuỗi ngày sau đó là những đợt hóa trị đau đớn và bế tắc.

Thế rồi, phép lạ xảy đến...

 

...Bác đã vượt qua bạo bệnh nhờ theo tập Pháp Luân Công - môn công pháp theo trường phái Phật gia đang phổ truyền trên hơn 114 quốc gia hiện nay và có trên 100 triệu người theo tập. Không những thế, nhờ tập công pháp này, bác còn bỏ tất cả các thói xấu trước đây như nóng tính, cờ bạc, rượu, thuốc lá,..

Chia sẻ với ĐKN.TV, thiếu tướng cho rằng "Pháp Luân Công mà Chính phủ phổ biến cho nhân dân thì chỉ có lợi,...", không chỉ đem lại sức khỏe cho họ mà còn giúp đạo đức được đề cao, hồi phục các giá trị văn hóa truyền thống mà con người hiện nay dường như quay lưng, phủ nhận.

(Nguồn ĐKN. TV)

*********************************************************

Pháp Luân Đại Pháp, còn gọi là Đại Pháp hoặc Pháp Luân Công, là Pháp môn tu luyện để nâng cao sức khỏe và đạo đức được Đại Sư Lý Hồng Chí truyền ra từ năm 1992. Đây là bộ công pháp tu tâm tính và rèn luyện thân thể. Cốt lõi là tu tâm tính bằng cách học theo quyển sách Chuyển Pháp Luân và thực hành theo nguyên lý Chân - Thiện - Nhẫn. Kết hợp cùng 05 bài công Pháp nhẹ nhàng, trong đó có 01 bài tĩnh công thiền định. Pháp Luân Công cũng giúp mỗi người liễu giải được bí ẩn vũ trụ và tìm về nguồn gốc chân thực của sinh mệnh.

Pháp Luân Đại Pháp là Pháp môn tu luyện thuộc hệ thống Phật gia, không phải là Phật giáo và cũng không liên quan đến tôn giáo.

Pháp Luân Đại Pháp không phải để chữa bệnh, việc khỏi bệnh thần kỳ chỉ là hiệu quả có được khi chân chính tu luyện, không thể lấy đó làm mục đích.

Pháp Luân Đại Pháp phù hợp với mọi lứa tuổi và tầng lớp xã hội, phù hợp với cuộc sống xã hội hiện đại. Việc tu học là hoàn toàn tình nguyện, không ghi danh, không thu lệ phí.

Hiện Pháp Luân Đại Pháp có mặt trên 140 quốc gia, vùng lãnh thổ. Qua 27 năm hồng truyền, Pháp Luân Công đã cải biến vận mệnh và đem lại lợi ích to lớn cả về thể chất và tinh thần cho hàng trăm triệu người. Môn Pháp đã nhận được trên 3000 giải thưởng và Thư Công nhận từ các Chính phủ và tổ chức trên khắp thế giới.

Nhà sáng lập Pháp Luân Công - ông Lý Hồng Chí đã 05 lần được đề cử giải Nobel Hòa Bình, được nghị viện Châu Âu đề cử giải thưởng tự do tư tưởng. Ông được trao giải tự do tôn giáo quốc tế của Freedom House và giải "Lãnh Tụ Tinh Thần". Là một trong 12 người có ảnh hưởng lớn nhất đến đời sống tinh thần và tự do tư tưởng của thế giới.

Đã có rất nhiều bằng chứng khoa học chứng minh được hiệu quả thần kỳ mà Pháp Luân Công mang lại cho sức khỏe và cải biến tích cực tinh thần của con người. Trước khi bị đàn áp vô lý tại Trung Quốc, Sở Thể thao nước này từng kết luận và công nhận trong báo cáo của họ:  "Hiện tượng đặc biệt này xảy ra trong số các học viên Pháp Luân Công chứng tỏ rằng Pháp Luân Đại Pháp có sức mạnh mầu nhiệm siêu phàm. Tóm lại, những hiện tượng đặc biệt đã xảy ra trong số những học viên Pháp Luân Công nằm trong tầm quá cao để y học hiện đại có thể hiểu được. Khoa học huyền năng này đáng được nghiên cứu và phân tích trong cộng đồng y học và khoa học. Nó có tác động rất tốt về nâng cao tiêu chuẩn sức khỏe và văn hóa của tất cả mọi người, và cống hiến một phương hướng hoàn toàn mới mẻ về sự phát triển cao hơn nữa của khoa học".

Thế nhưng ngày 20 tháng 7 năm 1999, phủ nhận lại tất cả những lợi ích và cống hiến mà Pháp Luân Công được công nhận, Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch nước bấy giờ là Giang Trạch Dân vì sự ích kỷ, ganh ghét cá nhân, đồng thời lo sợ khi số người theo tập Công Pháp này cao hơn số đảng viên hiện tại sẽ ảnh hưởng đến chế độ vô thần mà ĐCSTQ tôn sùng, do đó đã khởi động cuộc đàn áp, bức hại cô cớ những người tập môn khí công ôn hòa này. Suốt 20 năm qua, ĐCSTQ đã tạo ra các chứng cứ giả, dàn dựng vụ tự thiêu ở quảng trường Thiên An Môn,... và sử dụng bộ máy truyền thông to lớn để vu khống, đặt điều, đàn áp Pháp Luân Công. Theo đó, hàng triệu học viên tu luyện Chân - Thiện - Nhẫn đã bị bắt cóc, bức hại, kết án phi pháp và ghê tởm hơn, là bị chính quyền mổ sống cướp nội tạng bán kiếm lời,...

Qua 20 năm, sự đàn áp vô lý và vi phạm nhân quyền vẫn tồn tại, ngược lại Pháp Luân Công ngày càng được công nhận và duy hộ trên khắp thế giới. Điều đó minh chứng cho một chân lý, chính nghĩa sẽ thắng tà ác. Nhiều người vì tiếp nhận sự vu khống đặt điều kia mà hiểu sai đã từ từ minh tỏ. Trong số họ có người còn bước vào tập luyện, ngộ ra rằng pháp rất tốt, những điều kia chỉ là giả, đồng thời họ thu được những lợi ích tuyệt vời với niềm cảm ân sâu sắc, vô hạn. 

>> Giải mã phương pháp thần diệu cho sức khỏe nhưng nhiều người chưa hiểu đúng

 

 

 

 

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP