Nhân Sinh - Trang Thông Tin Tổng Hợp

Nhân Sinh - Trang Thông Tin Tổng Hợp

Nhân Sinh - Trang Thông Tin Tổng Hợp

Nhân Sinh - Trang Thông Tin Tổng Hợp

Nhân Sinh - Trang Thông Tin Tổng Hợp
Nhân Sinh - Trang Thông Tin Tổng Hợp
Chủ nhật, 28-04-2024 22:40, (GMT+07:00)
Vụ đòi đất đổ xăng đốt mẹ: người con gái cả mất
19-11-2022 09:59

Sau 20 ngày xảy ra thảm án 3 cô con gái đổ xăng đốt mẹ, tối ngày 18/11, người con gái cả là Đỗ Thị Định đã qua đời. Thi thể được đưa về thôn Thiên Lộc, xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ để lo hậu sự.

 

Vụ ba con gái đổ xăng đốt nhà mẹ ruột: Người con gái cả chết - Ảnh 1.

Đòi đất mặt đường, ba người con gái mua xăng đốt mẹ ruột bị thương

 

Trước đó, ngày 4-11, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án giết người xảy ra tại thôn Thiên Lộc, xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ. Quyết định khởi tố được đưa ra sau năm ngày cơ quan điều tra xác minh vụ ba người con gái mang xăng đốt nhà mẹ ruột.

 

Theo kết quả xác minh ban đầu, do mâu thuẫn trong việc tranh chấp tài sản, chia quyền thừa kế đất, sáng 30-10, ba người con gái đến nhà mẹ ruột của mình là bà Vũ Thị Đ. (61 tuổi) cự cãi.

 

Những người này mang theo can xăng loại 10 lít đến nhà bà Đ. Sau khi cự cãi ngoài cửa, cả ba cùng mẹ tiếp tục vào trong nhà, một người mang theo can xăng đổ xuống nền gian phòng khách rồi châm lửa đốt.

 

Theo lời kể của người con trai – anh Đỗ Văn Điển (SN 1986), sáng hôm đó, 3 chị em gái thuê máy xúc, dùng búa tạ đập phá nhà mẹ. Khi mấy chị em tưới xăng ra nền nhà, anh chạy vào, bị trượt ngã, chỉ kịp cầm can ném ra ngoài. Khi anh đang cố mở cổng để hàng xóm sang (cổng bị mấy chị em khóa trước đó) thì trong nhà phát lửa, 4 mẹ con bốc cháy.

 

Ngày 8/11, theo tin từ Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội), trong 4 bệnh nhân đang được điều trị tại viện này, có 3 người tiên lượng xấu, người còn lại nhẹ hơn. Trong đó, người mẹ bị bỏng trên 60%, 2 người con gái bị bỏng trên 30%, con gái còn lại bị bỏng 5%.

 

Người mẹ tiên lượng rất xấu do bỏng trên diện rộng, tuổi cao nên khả năng hồi phục kém. Các bệnh nhân được các bác sĩ điều trị chống sốc, nhiễm trùng.

 

Tài sản thiệt hại do bị đốt cháy khoảng 50 triệu đồng.

 

Xem thêm: Từ gương người xưa hiểu được thế nào mới là “hiếu”? | Tinh Hoa TV

T.H

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP