Viên Cung Di: Gian lận bầu cử là kế hoạch trả thù do CIA sắp đặt

Viên Cung Di: Gian lận bầu cử là kế hoạch trả thù do CIA sắp đặt

Viên Cung Di: Gian lận bầu cử là kế hoạch trả thù do CIA sắp đặt

Viên Cung Di: Gian lận bầu cử là kế hoạch trả thù do CIA sắp đặt

Viên Cung Di: Gian lận bầu cử là kế hoạch trả thù do CIA sắp đặt
Viên Cung Di: Gian lận bầu cử là kế hoạch trả thù do CIA sắp đặt
Thứ sáu, 19-04-2024 21:55, (GMT+07:00)
Viên Cung Di: Gian lận bầu cử là kế hoạch trả thù do CIA sắp đặt
26-11-2020 14:52

Nhà tư bản công nghiệp Hồng Kông Viên Cung Di gần đây đã phân tích nguyên nhân đằng sau vụ gian lận bầu cử tổng thống Mỹ, ông tin rằng vụ việc này là sự trả thù của bà Hillary, và toàn bộ kế hoạch là do CIA dàn dựng. Về Hồng Kông, ông chỉ ra rằng tình hình sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn sau khi có Đạo luật An ninh Quốc gia, và người dân nơi đây hãy chuẩn bị tâm lý.

Hồng Kông sẽ dần bị “Đại Lục hóa”

Cách đây vài ngày, ông Viên Cung Di phân tích lý do đằng sau gian lận trong cuộc bầu cử tổng thống, ông tin rằng vụ việc này là sự trả thù của bà Hillary, và toàn bộ kế hoạch là do CIA sắp đặt. (Ảnh chụp màn hình video).

Các thành viên đảng Dân chủ ở Hồng Kông lại bị đàn áp, cách đây vài ngày, người dẫn chương trình của Radio D100, Jess và vợ, đã bị cảnh sát bắt giữ. Vào đầu năm, Jess đã phát động một chương trình gây quỹ mang tên “Thousand Parents, Taiwanese Educational Assistance Program” để tài trợ cho những người kháng nghị Hồng Kông đang học tập tại Đài Loan. Ông Viên Cung Di nói rằng khi ĐCSTQ chiếm Hồng Kông, họ sẽ thi hành chế độ của Đại Lục. “Sau ngày 1/7, đã là hai thế giới rồi. Làm sao có thể giống như trước được!”  Ông đề nghị mọi người nên “kháng cự  bất bạo động” , tiếp tục đánh trên mặt trận quốc tế, thay vì hy sinh vô nghĩa.

Ông lấy Thượng Hải làm ví dụ, “có hàng triệu người đã bị ĐCSTQ bắt bớ và tống vào các trại lao động.” ĐCSTQ chính là như vậy. “Nếu bạn muốn sống ở Hồng Kông, bạn phải đuổi sạch ĐCSTQ.”  Nếu không, tình hình Hồng Kông chỉ có thể ngày càng xấu đi, “tại sao phải tiêu diệt chế độ cộng sản? Bởi vì bạn và nó không thể cùng tồn tại.” Ông tiếp tục chỉ ra, trước đây, các khu tự trị của Trung Quốc như Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông cũng giống như Hồng Kông vậy, cũng là có “một quốc gia, hai chế độ”, nhưng cuối cùng tất cả đều bị ĐCSTQ chiếm đóng và cướp lấy chính quyền. Người dân Hồng Kông cũng nên hiểu rằng Hồng Kông tương lai cũng sẽ như vậy, hội đồng lập pháp sẽ biến thành con dấu cao su của “nhân đại” tối cao của ĐCSTQ.

Đảng Dân chủ chờ thời cơ lật đổ Tổng thống Trump

Về lý do đằng sau gian lận bầu cử Mỹ, ông Viên Cung Di cho rằng ở một góc độ nào đó, vụ việc này có thể hiểu là hành động trả thù của bà Hillary. Ông giải thích, tại thời điểm bước ra tranh cử vào năm 2016, ông Trump rất không được ưu ái. Vào thời điểm đó, Phố Wall, Thung lũng Silicon, Hollywood và các kênh truyền thông dòng chính, cũng như giới tinh hoa ở Hoa Kỳ một mực ủng hộ bà Hillary. Họ nghĩ rằng khi đó việc ngoại trưởng Hillary Clinton có thể kế nhiệm ông Obama là điều đương nhiên. Vì vậy, ông Trump thắng cử khiến những người này cực kỳ không phục. “Khi đó, họ đã họp bàn kế hoạch lật đổ ông Trump, kể cả khi ông còn trong nhiệm kỳ.”

Ông tiếp tục chỉ ra rằng có rất nhiều quan chức được ông Obama bổ nhiệm trong CIA và FBI, thậm chí có thể nói rằng tất cả Washington đều là người của ông Obama và bà Hillary Clinton. Thế lực của họ là rất sâu rộng. “Vì vậy, bà Hillary muốn phản công và hạ bệ ông Trump”. Các nhóm lợi ích đứng sau cũng ủng hộ kế hoạch này, “Đây chính là mầm mống tai họa được gieo trồng vào thời điểm đó.”

Vì vậy, ngay trong thời kỳ Tổng thống Trump đang nắm quyền, Đảng Dân chủ đã lên kịch bản “thông đồng Nga” và chỉ đạo thực hiện để gán tội cho ông Trump, rồi sau đó lại lấy đó để “vạch trần” ông.

 

Gian lận bầu cử đã được lên kế hoạch cẩn thận

 

Ông Viên Cung Di chỉ ra rằng ông Obama, bà Hillary và ông Biden có mối quan hệ thân thiết, còn có một nhóm tay chân sẵn sàng “bán mạng” cho họ. “Cuộc bầu cử tổng thống này đã phát động một ‘phong trào toàn cầu’ để loại bỏ ông Trump và thậm chí phá hoại Hiến pháp Hoa Kỳ.”

Ông phân tích, trước cuộc bầu cử, bà Hillary tin tưởng rằng ông Biden sẽ đắc cử, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi còn tự tin tuyên bố vào tháng 10 rằng ông Biden sẽ tham gia lễ nhậm chức tổng thống vào ngày 20/1 năm sau. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với Fox News vào tháng 7 vừa qua, Tổng thống Trump ám chỉ, nếu ông thua cuộc, ông có thể sẽ không chấp nhận kết quả bầu cử. Ông Viên Cung Di phỏng đoán khả năng ông Trump vào thời điểm đó đã biết được kế hoạch gian lận của phe kia, ” ‘Các người muốn tôi đi, tất nhiên tôi sẽ không đi’, nhưng Trump không thể nói những lời này.”

Ông cũng chỉ ra rằng tạo ra các cuộc thăm dò giả mạo là một trong những kế hoạch gian lận bầu cử của Đảng Dân chủ. “Gây cho người ta ấn tượng sai về việc ông Biden thắng cử”, đây là thủ đoạn lừa gạt về mặt tâm lý. Đợi khi cuộc bầu cử bắt đầu, Đảng Dân chủ bắt đầu thực hiện một loạt các thủ đoạn gian lận, từ phiếu bầu giả cho đến đổi phiếu bầu trên máy, có thể sử dụng bất kỳ thủ đoạn nào.

Ông phân tích rằng cách thức sắp đặt của Đảng Dân chủ lần này rất kỹ lưỡng, có thể được chia thành hai bước chính: trước khi bỏ phiếu và sau khi bỏ phiếu. Vào cuối Ngày bỏ phiếu 3/11, trong quá trình kiểm phiếu, phát hiện ông Trump giữ vị thế dẫn đầu, Đảng Dân chủ nhận ra các thủ đoạn gian lận được chuẩn bị trước đó không đủ. Do đó, việc bỏ phiếu ở một số bang chiến trường quan trọng buộc phải tạm ngừng, và các phiếu bầu giả sau đó đã được đưa đến các điểm bỏ phiếu. Các kênh truyền thông dòng chính lờ đi những bê bối của con trai ông Biden, nhưng lại rất nhất trí với nhau trong việc hết sức nhiệt tình cổ vũ cho “chiến thắng” tự xưng của ông Biden. Ông Viên Cung Di tin rằng “một cách có kế hoạch, có tổ chức như vậy, chỉ CIA mới làm nổi”, “và máy chủ ở Frankfurt thuộc về CIA, điều này cho thấy CIA tham gia rất sâu vào vụ việc”, hơn nữa còn sử dụng lực lượng quốc tế.

Trụ sở CIA chụp từ năm 2018 (Ảnh: Pi.1415926535/ Wikimedia

Ông nói rằng CIA thậm chí còn vận động các cơ quan tình báo của Đài Loan để buộc bà Thái Văn Anh chúc mừng ông Biden đắc cử, đối với Thủ tướng Anh Johnson cũng áp dụng thủ đoạn tương tự. “Toàn bộ sự việc được tổ chức rất chặt chẽ. Ai ra lệnh, ai thực hiện, đều có thể đồng thời tiến hành. Suy đoán hợp lý nhất thì đó vẫn phải là CIA.”

Cuộc họp báo do các luật sư của ông Trump tổ chức cách đây vài ngày lẽ ra phải được triệu tập bởi Bộ trưởng Tư pháp. Ông Viên Cung Di đã chỉ ra rằng, “Gian lận bầu cử là một hành vi vi phạm Hiến pháp Hoa Kỳ. Tại sao Bộ trưởng Tư pháp không hành động? Điều này thực sự vô lý.” “Rất nhiều quan chức không chỉ biết mà còn tham gia (gian lận)”.

Ông Viên Cung Di bày tỏ, Tổng thống Trump là một chiến binh, mặc dù thân cô thế cô ở Nhà Trắng nhưng ông ấy nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân Mỹ. Ngoài ra, ông Viên cũng nói rằng ngay cả khi Tổng thống Trump tái đắc cử, Đảng Dân chủ sẽ không thừa nhận thất bại. “Cuối cùng, có thể có các hoạt động quân sự, cả hai bên đều đã triển khai.” “Dưới tình hình này, liệu ĐCSTQ có tranh thủ đục nước béo cò chăng? Vì vậy mà, ông Pompeo đã ‘sắp xếp tốt trận địa’ để chống chọi với ĐCSTQ về phương diện quân sự.” Ông Viên kết luận, hiện tại, chính quyền Trump vừa phải điều tra gian lận bầu cử và chống lại các mối đe dọa vũ lực tiềm tàng của Đảng Dân chủ từ bên trong, đồng thời cũng phải luôn cảnh giác việc ĐCSTQ lợi dụng đục nước béo cò từ bên ngoài.

VIDEO - MỸ CHUẨN BỊ 10 NHIỆM VỤ ĐỐI KHÁNG ĐCSTQ

Lý Hoài Quất - Theo Tri Thức VN

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP