Nhà tiên tri người Mỹ tên là Lance Wallnau nói rằng, Chúa đã chọn Donald Trump. Thế lực đang đối đầu với Trump chính là đang đối đầu với Chúa. Nhà tiên tri cũng nhắc nhở người dân Mỹ rằng: ‘Lòng thương xót của Chúa dành cho nước Mỹ vẫn chưa hết. Nếu như Trump không ngồi vào chiếc ghế Tổng thống thì nước Mỹ sẽ kết thúc’…

Bộ thẻ bài đáng sợ…

Bộ thẻ trò chơi “Hội Quang Minh – Trật tự thế giới mới” do Steve Jackson Games phát hành năm 1995 dựa trên nội dung cuốn tiểu thuyết “Quang Minh Hội tam bộ khúc” cùng với thông tin phát hành nội bộ trên trang web của hội. Nhìn bề mặt, bộ thẻ giống như một bộ bài kỳ dị. Điều đáng sợ chính là mỗi sự kiện in trên thẻ bài đều đã ứng nghiệm. Việc này khiến cho những người có lương tri không khỏi suy nghĩ rằng: Hội Quang Minh rất có thể là tổ chức đứng sau điều khiển chính phủ Mỹ. 

Hội Quang Minh, tên tiếng Anh là Illuminati, được thành lập vào năm 1776. Đây là một tổ chức bí ẩn cổ xưa đã và đang bí mật kiểm soát loài người, hiện nay nó là một tổ chức bao gồm những thành viên thuộc giới tinh hoa học thuật. Theo như thông tin giới thiệu trên bộ thẻ, có thể nói tổ chức này đã thâm nhập và kiểm soát đủ các ngành nghề khác nhau. Đối với giáo dục, chúng để thế hệ trẻ học những thứ âm nhạc khó nghe và nhảy những vũ điệu cổ quái cùng với kiểu cách ăn mặc quái dị. Hội kín Illuminati cũng đang cố gắng tuyển dụng những người trẻ tuổi tài năng và ưu tú làm đại diện để đảm bảo rằng thế hệ sau tiếp tục thực hiện âm mưu của chúng. Đối với người đối đầu, chúng chọn cách thu mua, nếu không mua chuộc được, chúng dùng trò đe dọa tình trạng tài sản của đối thủ hoặc sẽ khiến cho người thân của họ ‘gặp rủi ro’.

Ngoài ra, Illuminati là tổ chức rất am hiểu các quy tắc chính trị cổ xưa. Hội kín này cũng có thể đã lên kế hoạch cho nhiều vụ ám sát gây chấn động thế giới. Illuminati phủ nhận sự tồn tại của Chúa Giêsu. Họ kiểm soát các phương tiện truyền thông tin tức, vì vậy tin tức mà mọi người có thể xem là những gì họ muốn cho mọi người thấy. Bất kỳ sự việc nào không phù hợp với kế hoạch của chúng, nó sẽ nhanh chóng bị che đậy. Đặc biệt là những thông tin trình chiếu trên tivi thường khuyến khích con người ngừng suy nghĩ. Từ mô tả của thẻ bài Illuminati, người ta rất dễ liên tưởng đến Tổng thống Trump. Mỗi khi ông nhắc đến cái gọi là ‘chính phủ ngầm’, Biden cùng đảng Dân Chủ và một số đảng viên đảng Cộng Hòa giữ vị trí quan trọng đều tỏ ra vô cùng bức xúc. Do vậy, việc bức thiết cần làm trước mắt đối với bọn chúng là ngăn cản Trump tái đắc cử. 

Trong lá bài của Illuminati, có một chương tên là “Đủ rồi – kết thúc”. Hình ảnh trên thẻ bài là một gương mặt giận dữ, trông rất giống với gương mặt của Trump. Hình tam giác đại biểu cho kim tự tháp, là ký hiệu của quyền lực. Chữ trên thẻ bài miêu tả rằng, “lính bắn tỉa của chúng tôi sẽ tìm thấy ngươi bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu, hy vọng ngươi có một ngày tươi đẹp”. Có người nói rằng, thẻ bài này mô tả việc Trump có thể bị thế lực đen tối ám sát. Dường như quỷ vương Satan đang ra lệnh cho kẻ đại diện của nó – đám ma quỷ ở địa ngục phát ra mệnh lệnh, để con người tại nhân gian thực thi nhiệm vụ này, truyền bá tin tức ám sát. Hơn nữa tên của lá bài là “Đủ rồi – kết thúc”. Nó giống như lũ ma quỷ đang cảnh báo Trump đừng có rút cạn đầm lầy, đừng trở thành kẻ đối đầu với chúng, mà hãy thực thi có điểm dừng. Nếu không, ông rất có thể sẽ gặp vận rủi như đã ghi trên thẻ bài. 

Nếu Illuminati là tổ chức kiểm soát chính phủ ngầm của Hoa Kỳ, vậy tại sao chúng phải giết Trump?

Trước hết, hội kín Illuminati đang cố gắng thống trị loài người, phá vỡ trật tự thế giới chính thường và thiết lập lại một trật tự thế giới mới trong nội tâm của mỗi người: một thế giới phản Thần. Bởi vì Illuminati là tổ chức phụng sự cho quỷ Satan.

Bề ngoài Hoa Kỳ là một quốc gia dẫn đầu về tự do dân chủ. Trước kia đúng là như thế. Hiện tại sau bao năm chịu sự thao túng của thế lực ngầm, chuẩn mực ấy giờ đã quá yếu nhược, chính phủ ngầm do Illuminati đứng đầu cảm thấy rằng chúng sắp chiến thắng. Tuy nhiên, với cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, Trump đã bất ngờ phá vỡ kế hoạch của chúng. Thêm nữa, Trump không chỉ phá vỡ kế hoạch của chúng mà còn thề sẽ rút cạn các đầm lầy Washington. Nhờ nỗ lực của Trump, Hoa Kỳ sẽ trở lại với các giá trị truyền thống và tôn kính Thần. Đây là điều mà Illuminati không thể chịu đựng được. Do đó Trump đã chứng kiến ​​nhiều lực lượng khác nhau tấn công mình trong bốn năm tại vị.

Vào ngày 18/10, mục sư Sadhu Sundar Selvaraj, người được coi như một nhà tiên tri, đã đưa ra dự đoán về cuộc bầu cử ở Mỹ trong một video được tải lên YouTube. Ông nói rằng: từ ngày 3/11 đến ngày 20/1/2021, ngày lễ nhậm chức Tổng thống Hoa Kỳ, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nhằm lật đổ mọi thứ. Do vậy, ông kêu gọi mọi người hãy tiếp tục cầu nguyện. Một đêm, Sadhu Sundar Selvaraj nhìn thấy một dị tượng, một con đại bàng đang hướng đến phía ông kêu cứu. Sau đó nó nói với ông rằng: ‘nếu người Mỹ chọn sai người, nó sẽ ngã xuống và không thể vựng dậy được nữa’. Do đó, mục sư Sadhu Sundar Selvaraj hy vọng người Mỹ đừng bao giờ chọn nhầm người, Thần cho nước Mỹ thêm 4 năm nữa, do đó ngàn vạn lần mong muốn người Mỹ đừng chọn sai. Mặt khác, Sadhu Sundar Selvaraj cũng nói rằng Chúa đã cho ông thấy trái tim của Tổng thống Trump, trái tim đang nhỏ máu và nước mắt. Đừng nhìn vào dáng vẻ tự tin bề ngoài của Tổng thống, thực ra Trump rất cô đơn. Ông ấy đang đơn độc chiến đấu, thường khóc thầm khi ngồi cầu nguyện Chúa. 

Nhà tiên tri người Mỹ tên là Lance Wallnau nói rằng: Đức Chúa Trời toàn năng đã phái Tổng lãnh Thiên Thần – Thánh Saint Michael dẫn đầu một nhóm các Thiên Thần từ trên trời xuống để giúp Tổng thống Trump. Trước mắt, Thánh Michael đang quan sát thế cục chính trị ở Mỹ, đồng thời cũng đang đưa ra kế sách ứng đối với tình hình hỗn loạn. Trong Kinh thánh cũng viết rằng, Thánh Michael sẽ đối đầu với Satan và cuối cùng đánh bại Ác ma. Wallnau cũng nói rằng Chúa đã chọn Trump, do đó nếu chống lại ông ấy chính là chống lại Chúa. Thế lực đang đối đầu với Trump chính là đang đối đầu với Chúa. Nhà tiên tri cũng nhắc nhở người dân Mỹ rằng: ‘Lòng thương xót của Chúa dành cho nước Mỹ vẫn chưa hết. Nếu như Trump không ngồi vào chiếc ghế Tổng thống thì nước Mỹ sẽ kết thúc’. 

Tổng thống Trump cũng nói rằng ông sẽ ‘rút cạn đầm lầy’. Trong nhiều dự ngôn cũng nói rằng năm nay chính là năm mà cuộc đại chiến Chính – tà diễn ra, là năm mà Thần – ma đại chiến. Ma quỷ sẽ không thể chiến thắng được Thần, tà ác không thể thắng được chính nghĩa, quá trình có thể rất cam go, nhưng thắng lợi cuối cùng nhất định sẽ thuộc về chính nghĩa, kết quả sẽ tốt đẹp. 

XEM THÊM: SỰ SỤP ĐỔ CỦA THẾ LỰC NGẦM VÀ VAI TRÒ VĨ ĐẠI CỦA TT TRUMP

Theo Visiontimes
San San biên dịch

Đăng theo ĐKN