Ưu Đàm Bà La - Thiên hoa khai nở ẩn chứa huyền cơ gì?

Ưu Đàm Bà La - Thiên hoa khai nở ẩn chứa huyền cơ gì?

Ưu Đàm Bà La - Thiên hoa khai nở ẩn chứa huyền cơ gì?

Ưu Đàm Bà La - Thiên hoa khai nở ẩn chứa huyền cơ gì?

Ưu Đàm Bà La - Thiên hoa khai nở ẩn chứa huyền cơ gì?
Ưu Đàm Bà La - Thiên hoa khai nở ẩn chứa huyền cơ gì?
Thứ năm, 18-04-2024 07:20, (GMT+07:00)
Ưu Đàm Bà La - Thiên hoa khai nở ẩn chứa huyền cơ gì?
07-07-2019 10:59

Sự kiện Hoa Ưu Đàm khai nở khắp nơi trên thế giới từ năm 1997 đến nay không còn lạ. Nhưng trong chúng ta có người vẫn chưa biết được việc loại hoa này khai nở có ý nghĩa gì. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, đó chỉ là một loại nấm, hay là trứng côn trùng,…

 

Hoa Ưu Đàm mọc được trên bất cứ chất liệu gì (thủy tinh, kim loại, vải, bê tông,...) và sống rất lâu

 

Thiên cơ tiết lộ trong Kinh Phật

 

Lần đầu tiên, người ta nhìn thấy Hoa Ưu Đàm nở tại Hàn Quốc năm 1997. Tiếp sau đó, loài hoa này liên tục khai nở tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Mỹ, Việt Nam và rất nhiều các quốc gia khác.

 

Theo Kinh Phật ghi chép, “Ưu Đàm Bà La” trong tiếng Phạn, có nghĩa là “một loài hoa mang đến điềm lành từ Thiên đàng.” Quyển 8 Kinh “Huệ Lâm Âm Nghĩa” của nhà Phật viết: “Hoa Ưu Đàm do điềm lành linh dị sinh ra; đây là một loài hoa của Trời, trên thế gian không có. Nếu một đấng Như Lai hoặc Chuyển Luân Thánh Vương hạ xuống thế gian con người, loài hoa này sẽ xuất hiện nhờ đại ân, đại đức của Ngài.”

 

Theo Kinh Phật, Đức Chuyển Luân Thánh Vương là một vị Đại Phật - Vua của các vị Thần, mang theo 32 đặc điểm tướng mạo (tam thập nhị tướng) và 7 điều quý giá (thất bảo). Ngài là ‘Lý tưởng Vương’, trị vì thế giới bằng cách xoay chuyển Pháp Luân để chính lại Pháp dựa trên chính nghĩa thay vì vũ lực. Dù là người của tôn giáo nào – Phật giáo, Cơ Đốc giáo hay các tôn giáo khác – bất cứ ai có thể lấy từ bi để đối đãi với người khác sẽ có cơ hội được gặp Đức Chuyển Luân Thánh Vương.

 

Hoa Ưu Đàm khai nở là điềm lành báo hiệu Đức Chuyển Luân Thánh Vương - Vua của các vị thần sẽ đến nhân gian truyền Pháp độ nhân

 

Tức là, theo Kinh Phật viết, sự khai nở của hoa Ưu Đàm báo hiệu Đức Chuyển Luân Thánh Vương đã tới thế gian con người. Nói cách khác, Phật Thích Ca Mâu Ni đã có dự ngôn từ rất lâu để nói với con người thiên cơ rằng hoa Ưu Đàm sẽ khai nở khi Đức Chuyển Luân Thánh Vương truyền Pháp độ nhân.

 

Kinh “Phật Vô Lượng Thọ” cũng ghi lại rằng “con người sẽ phát hiện ra rằng hoa Ưu Đàm là một dấu hiệu tiên tri”. Sự khai nở của hoa Ưu Đàm, một sự kiện hy hữu chỉ xảy ra 3.000 một lần, là một dấu hiệu cho thấy thời kỳ Phật Pháp hồng truyền tại nhân gian để độ nhân đã bắt đầu.

 

Hoa Ưu Đàm khai nở, sự kiện gì đang diễn ra ở cõi người?

 

Từ những năm đầu thập niên 90 thế kỷ trước đến nay, nếu những ai quan tâm đến sự kiện Hoa Ưu Đàm khai nở sẽ thấy có những sự việc  liên quan đến loài hoa được xem là đến từ thiên thượng này.

 

Đây là thời gian mà Pháp Luân Đại Pháp (hay gọi là Pháp Luân Công) do Đại sư Lý Hồng Chí truyền ra và nhanh chóng được người dân khắp thế giới ủng hộ. Pháp Luân Công giảng dạy các nguyên lý “Chân - Thiện - Nhẫn” giúp con người trở nên chân chính, thiện lương, cao thượng và tốt đẹp. Có rất nhiều sự kiện thần kỳ mà mỗi học viên Pháp Luân Công trải nghiệm được và chia sẻ trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội,… Những kỳ tích đó chưa từng xuất hiện trong đời sống nhân loại trước đó cũng như trong giới tu hành.

 

Đại Pháp hồng truyền đã mang lại sự tốt đẹp cho hàng trăm triệu người

 

Một sự việc thú vị khác, là người ta phát hiện Thiên hoa này hầu hết khai nở trong nhà những người theo tập Pháp Luân Công. Có gia đình đệ tử Đại Pháp chứng kiến được hoa nở rất nhiều lần trong nhà, mọc trên đồ vật, thủy tinh, ngoài vườn, trên bệ cửa sổ,…

 

Chị M.T - một học viên Pháp Luân Công chia sẻ: “Lần đầu tiên, khi đó mình chưa theo tập Pháp Luân Công, mình phát hiện ra có khoảng 12 bông hoa Ưu Đàm mọc trên cửa tủ. Trong tâm mình chấn động lắm. Cảm giác thấy một niềm hạnh phúc không thể tả và như có điều lành sắp đến. Thật trùng hợp, ngay thời điểm đó ông xã mang về nhà cuốn Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính của Pháp Luân Đại Pháp). Và sau đó, tự nhiên mình có nhiều thông tin về môn pháp này từ rất nhiều người khác. Trước đó mình chưa từng nghe về Pháp Luân Công. Một thời gian sau, mình đã bước vào tu luyện và thu được rất nhiều điều tốt đẹp từ Đại Pháp”. Chị còn cho biết, gần đây hoa Ưu Đàm còn mọc trên những chậu cây trước nhà. Chị nói: “Đó là sự khích lệ rất lớn, cũng là hồng ân của Đức Phật ban cho mà bất kỳ đệ tử Đại Pháp nào cũng cực kỳ, cực kỳ trân quý”.

 

Một đệ tử Đại Pháp khác không thể dấu đi niềm vui và sự xúc động kể: “Vào ngày 23/03/2014 ở tại vườn nhà ba tôi ở huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi, trong lúc chúng tôi đang kéo lưới sắt để rào xung quanh vườn, thì con trai tôi đã phát hiện ba đoá hoa Ưu Đàm Bà La khai nở trên thân một cây cau. Sau đó chúng tôi tiếp tục quan sát thì phát hiện hoa Ưu Đàm nở rất nhiều trên thân cây cau, cây hoa sứ, cây đu đủ, v.v. khắp cả vườn từ trước đến sau vườn dường như cây nào cũng có. Hoa Ưu Đàm Bà La nở trên khoảng hơn 40 cây cau và các loại cây khác, mỗi cây từ 5 đến 15 bông. Từ đó trở đi ngày nào cũng có hoa Ưu Đàm nở trong vườn chúng tôi. Đến ngày 11/4/2014, ba tôi phát hiện trên lá cây ngà voi có 21 bông hoa Ưu Đàm nở. Đến ngày 19/4/2014, ba tôi lại phát hiện 30 bông hoa Ưu Đàm nở trên quả chuối trong buồng chuối sắp chín”.

 

Ca sĩ Thanh Lam khi tìm hiểu về các nguyên lý Chân - Thiện - Nhẫn của Pháp Luân Đại Pháp, cô cũng rất chấn động khi thấy Hoa Ưu Đàm khai nở trong nhà mình.

 

Ca sĩ Thanh Lam (ảnh DKN. TV)

 

Những năm qua, có không ít những nhận định, đánh giá về sự kiện Hoa Ưu Đàm khai nở hay thiên cơ mà Phật Thích Ca Mâu Ni tiết lộ với đệ tử của Ngài có liên quan gì đến việc Pháp Luân Đại Pháp đang phổ truyền khắp nơi trên thế giới.

 

Điều mà hầu hết ai cũng hiểu, một vị thánh nhân đến nhân gian thường không ai biết. Do Ngài ở trong hình thể con người, sống như con người và thậm chí sinh ra trong gia đình bình thường. Nhưng chắc chắn đó là một vị đức cao trọng vọng, Pháp lý Ngài truyền ra có thể cải biến nhân tâm, biến xấu thành tốt, biến ác thành thiện và giúp con người tìm được chính Đạo. Ai có duyên phận lớn, có ngộ tính tốt sẽ nhận ra Ngài. Nếu một vị Phật hiển lộ chân tướng thật sự ở cõi người, thì đó là một việc chấn động trên toàn thế giới, ai ai cũng đi theo, cả những kẻ thập ác bất xá. Ngài không thể phá đi hoàn cảnh chung của xã hội loài người.

 

Pháp Luân Công đã phổ truyền được 27 năm. Chừng đó thời gian có biết bao thăng trầm, khổ nạn mà môn Pháp phải vượt qua do cuộc đàn áp vô cớ, vu khống đặt điều của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Nhưng Đại Pháp với Pháp lý đi từ cơ bản đến bác đại tinh thâm thật sự đã cải biến vận mệnh của hàng trăm triệu người, giúp đạo đức xã hội quy chính lại. Chưa có cá nhân hay tổ chức nào tìm thấy dù là một bằng chứng nhỏ rằng Pháp Luân Công không chân chính. Ngược lại, hầu hết người dân và Chính Phủ các quốc gia tiên tiến đều công nhận Pháp Luân Công tốt và ngày càng ủng hộ Đại Pháp.

 

Hãy mở rộng tâm trí, hãy bỏ qua những nhận định cố hữu của mình. Một khi bạn thông tỏ về những sự việc mà bài viết này đề cập, nếu là người hữu duyên, có thể bạn thảng thốt giật mình. Phải chăng Phật Pháp chân chính đang ở trước mặt? Phải chăng đây là thời điểm mà Đức Chuyển Luân Thánh Vương đang truyền Pháp tại cõi người? Bạn có đủ duyên để nhân ra Ngài?

 

Cùng xem những hình ảnh thiên hoa Ưu Đàm khai nở trong nhà đệ tử Pháp Luân Công.

 

 Hoa Ưu Đàm nở trong nhà đệ tử Đại Pháp tại An Huy, Trung Quốc

 

Thiên hoa nở rộ khắp nơi trong vườn nhà đệ tử Đại Pháp tại Quảng Ngãi

 

Hoa mọc trong nhà đệ tử Đại Pháp ở Lỗ Châu, Tứ Xuyên

 

Hoa mọc trong vườn nhà đệ tử Đại Pháp tại Singapore

 

Hoa Ưu Đàm tại nhà đệ tử Đại Pháp tại Sơn Đông, Trung Quốc

 

Hoa Ưu Đàm ở nhà đệ tử Đại Pháp tại Việt Nam (Ảnh chụp gần nhất)

 

Ưu Đàm hoa nở rộ tại nhà một đệ tử Đại Pháp ở Đại Liên, Trung Quốc

 

Hoa nở trên bếp nhà đệ tử Đại Pháp ở Đài Loan

 

Thánh hoa khai nở trong nhà đệ tử Đại Pháp ở Thành Đô, TQ (ảnh trên) và Hải Phòng, Việt Nam (ảnh dưới)

 

Xem thêm:

VIDEO - Hoa Ưu Đàm - loài hoa đến từ Thiên Thượng đã khai nở!

Thảo My (tổng hợp)

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP