Tỷ phú Bill Gates đã thuê “sinh viên” Black Lives Matter để kiểm phiếu ở các bang chiến trường

Tỷ phú Bill Gates đã thuê “sinh viên” Black Lives Matter để kiểm phiếu ở các bang chiến trường

Tỷ phú Bill Gates đã thuê “sinh viên” Black Lives Matter để kiểm phiếu ở các bang chiến trường

Tỷ phú Bill Gates đã thuê “sinh viên” Black Lives Matter để kiểm phiếu ở các bang chiến trường

Tỷ phú Bill Gates đã thuê “sinh viên” Black Lives Matter để kiểm phiếu ở các bang chiến trường
Tỷ phú Bill Gates đã thuê “sinh viên” Black Lives Matter để kiểm phiếu ở các bang chiến trường
Thứ năm, 18-04-2024 18:47, (GMT+07:00)
Tỷ phú Bill Gates đã thuê “sinh viên” Black Lives Matter để kiểm phiếu ở các bang chiến trường
19-11-2020 08:38

Để đảm bảo Joe Biden “chiến thắng” hầu hết các bang chiến trường quan trọng, tỷ phú Bill Gates và nhóm thế lực ngầm đã có những tác động ngoại cảnh để thay thế đội ngũ nhân viên thăm dò ​​kỳ cựu bằng những “sinh viên da đen trẻ tuổi”, còn được gọi là Black Lives Matter kiểm phiếu. Và điều gì đã xảy ra sau đó?

Đó là hủy phiếu, xé phiếu, gian lận phiếu bầu... 

Đã có nhiều video về việc gian lận phiếu xảy ra ở phần lớn các bang chiến trường do Đảng Dân chủ lãnh đạo. Người ta đã tìm thấy rất nhiều thư bị vứt bỏ trong túi rác, nhiều phiếu bầu bị hủy, bị xé vụn… Đóng góp một phần trong cuộc bầu cử gian lận mang tính lịch sử này, có một phần “công trạng” của nhóm “sinh viên da đen trẻ tuổi” Black Lives Matter (BLM) đảm nhận nhiệm vụ kiểm phiếu. 

Điều này có thể lý giải vì sao lại có nhiều hành vi kỳ lạ đến từ các trung tâm kiểm phiếu lớn ở các bang chiến trường. Tất cả bắt nguồn từ một chiến dịch tuyển dụng rầm rộ “những sinh viên da đen trẻ tuổi” đăng ký trở thành nhân viên thăm dò...

Theo NBC News, tháng 9 vừa qua, The Campus Vote Project (Dự án Bỏ phiếu Campus) - một nhóm phi đảng phái đã nỗ lực tuyển dụng những người trẻ da đen làm việc tại các phòng bỏ phiếu.

Kênh này cho biết, theo một cuộc khảo sát từ Ủy ban Hỗ trợ Bầu cử Hoa Kỳ, có  khoảng 58% tổng số nhân viên thăm dò ý kiến ​đã trên 61 tuổi. Với lý do thiếu nhân viên thăm dò và  lý do “đại dịch  ảnh hưởng bất cân xứng đến các cộng đồng người da đen”, Dự án Bỏ phiếu Campus thông qua một mạng lưới các nghiên cứu sinh trong khuôn viên các trường học, đã tuyển dụng các sinh viên làm việc tại các phòng phiếu vào Ngày Bầu cử. 

Việc  tuyển dụng chủ yếu tập trung ở 10 bang chiến trường, đã thu hút hơn 10.000 lượt đăng ký tính đến ngày 23/10.

Tuy nhiên có một điều cần chú ý, đó là sự lắt léo của các tổ chức đứng đằng sau “điều khiển” cuộc tuyển dụng này. Dự án Bỏ phiếu Campus chính là một nhánh của Trung tâm Bầu cử Công bằng  (Fair Elections Center), được tài trợ bởi Quỹ đầu tư mạo hiểm mới.

Theo Siliconbeat, Quỹ Đầu tư mạo hiểm mới này đã nhận được ít nhất 94 triệu đô la từ Quỹ Bill và Melinda Gates. Ngoài ra, còn có các nhóm lợi ích khác của chủ nghĩa toàn cầu, chẳng hạn như Quỹ Ford và Quỹ Hewlett cũng đã tài trợ hàng chục triệu đô la cho dự án.

Các "sinh viên da đen trẻ tuổi" được tuyển dụng nhằm “giải cứu”, hay chính xác hơn là loại bỏ các nhân viên phòng phiếu kỳ cựu có kinh nghiệm trong quá trình kiểm phiếu. Lấy cớ sự nguy hiểm của con virus Vũ Hán để “hù dọa” những nhân viên phòng phiếu đã cao tuổi phải nhượng bộ, Dự án Bỏ phiếu Campus đã tuyển những người da đen trẻ tuổi thay thế vị trí của họ. 

NBC News giải thích trong bài báo rằng, “một nhóm đa dạng gồm hàng nghìn người Mỹ trẻ hơn, từ học sinh trung học 16 tuổi đến sinh viên đại học”, sẽ “tham gia với tư cách là nhân viên thăm dò trên toàn quốc trong thời điểm bỏ phiếu sớm và vào Ngày bầu cử”.

Kênh truyền thông này cũng giải thích rằng, ngoài Dự án Bỏ phiếu Campus còn có các nhóm tổ chức khác như Poll Workers Project và The Poll Hero Project, cũng tuyển dụng để có thêm nhiều thanh niên da đen đăng ký làm nhân viên thăm dò ý kiến. 

Sau khi được tuyển dụng, những “sinh viên da đen trẻ tuổi” này, với sự trợ giúp của Poll Workers Project và The Poll Hero Project đã tham gia vào một chiến dịch gian lận phiếu bầu trên diện rộng,  để cố gắng đánh cắp cuộc bầu cử mang lại “chiến thắng” cho Joe Biden.

Ngôi sao bóng rổ Lebron James cũng tham gia vào “trò chơi” giả mạo này, khi anh ta đã hợp tác với cả Quỹ Bảo vệ pháp lý NAACP và Power the Polls, để tuyển dụng thêm nhiều người da đen trẻ tuổi làm việc tại các điểm bỏ phiếu ở hầu hết các khu vực đô thị nơi xảy ra các vụ gian lận trong quá trình kiểm phiếu. Cần lưu ý là cầu thủ bóng rổ Lebron James là một người phản đối Tổng thống Trump kịch liệt, đồng thời cũng là một trong số những người ủng hộ và hoạt động rất tích cực trong nhóm BLM.

Tạm thời, tỷ phú Bill Gates đã đạt được những gì ông ta muốn (với vaccine COVID-19) và với tuyên bố "chiến thắng" của Joe Biden, vị tỷ phú theo cánh tả này đã nhanh chóng ăn mừng “kết quả” của truyền thông cánh tả, đã gọi điện chúc mừng “tổng thống đắc cử”Joe Biden. 

Với quyền lực và tài chính hùng mạnh, các thế lực ngầm đã tham gia vào các khâu “hậu trường” nhằm đảo lộn kết quả bầu cử, dẫn đến việc nhiều tiểu bang trao “chiến thắng” cho Joe Biden, mặc dù gian lận phiếu bầu đã có khá nhiều bằng chứng cần phải điều tra.

Có khá nhiều các báo cáo về hành vi thiếu “chuyên nghiệp” của nhân viên phòng phiếu ở các bang chiến trường, bao gồm nhiều cáo buộc về việc giả mạo lá phiếu ở các bang khác nhau. 

Đây là bản tuyên thệ của một người tố giác tại Phòng bỏ phiếu ở Hạt  Clark (bang Nevada) cho biết, các nhân viên thăm dò ý kiến ở ​​Nevada đã ngụy tạo bằng chứng về dữ liệu cư trú của những cử tri bất hợp pháp. 

Ở Nevada, những người tố giác đã ký vào bản tuyên thệ cho biết, họ đã quan sát thấy “những sinh viên da đen trẻ tuổi” - mà Quỹ Bill và Melinda Gates tài trợ  - đã nói với những người đi bỏ phiếu mà không có giấy tờ tùy thân thích hợp, là chỉ cần nộp đơn xin bất cứ thứ gì họ cần từ Sở Quản lý cơ giới (DMV). Xét về mặt pháp lý, cách làm này được cho là hoàn toàn sai trái.

Một trong những người tố giác đã viết bản tuyên thệ: “Chúng tôi đã được (trưởng nhóm của tôi) và hai trợ lý khác yêu cầu khuyên những người muốn đi bỏ phiếu mà không có Giấy phép lái xe / ID Nevada, rằng họ có thể ra ngoài bãi đậu xe và đặt lịch hẹn với DMV để lấy ID Nevada / Bằng lái xe, và sau đó mang bằng chứng xác nhận cuộc hẹn của họ (như bản sao hoặc chỉ cần chụp lại qua điện thoại của họ và gửi cho chúng tôi) là sau đó họ có thể được đăng ký bỏ phiếu”. 

“Sau đó, họ được phép bỏ phiếu bằng một lá phiếu tạm thời, mặc dù phải đến tháng 1/2021 họ mới có các cuộc hẹn xác nhận (của DMV). Chúng tôi được thông báo rằng điều này được phép áp dụng tại tất cả các địa điểm bỏ phiếu”.

VIDEO - QUAN CHỨC CÁC BANG ĐÃ ĐƯỢC HỐI LỘ HÀNG TRĂM TRIỆU USD ĐỂ SỬ DỤNG PHẦN MỀM GIAN LẬN PHIẾU BẦU?

Đây là bài phỏng vấn của Fox News mới đây đối với luật sư của Tổng thống Trump Sidney Powell. Rất nhiều thông tin "sốc" được hé lộ trong video này. (Link Youtube xem tại đây)

Đông Bắc

Theo NTDVN

 

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP