Tháng 12 năm 2000, một bức chân dung từ thế kỷ thứ 8 của Đức Mẹ Maria được sưu tập tại Nhà thờ Aracapas ở vùng núi Limassol, miền nam Cộng hòa Síp, đã rơi nước mắt trong ba ngày liên tiếp kể từ lễ Giáng sinh năm đó trước sự chứng kiến của Cha xứ và giám mục địa phương.

Năm 2002, bức tượng Đức Mẹ Đồng Trinh được một phụ nữ trung niên ở Perth, Australia mua về từ Thái Lan với giá 150 đô la Úc trước đó 8 năm cũng bắt đầu rơi lệ từ mùa xuân, thu hút hàng trăm người hành hương tìm đến. Trong lễ Phục Sinh, bức tượng này lại khóc lần nữa. Kể từ đó, bức tượng Đức Mẹ đã nhiều lần rơi nước mắt trước sự chứng kiến của nhiều người trong đó có cả Cha của giáo xứ địa phương.

Tại Caracas, Venezuela, một bức tượng Đức mẹ Maria chảy máu mắt vào ngày 25 tháng 3 năm 2003, hàng trăm người đã đổ xô vào nhà thờ để cầu nguyện.

Tại Caracas, Venezuela, một bức tượng Đức mẹ Maria chảy máu mắt vào ngày 25 tháng 3 năm 2003, hàng trăm người đã đổ xô vào nhà thờ để cầu nguyện. (Ảnh chụp màn hình: Getty Images)

Từ giữa tháng 5 năm 2004, tượng Đức Mẹ đồng trinh Maria và nhiều cây thánh giá đóng trên tượng chúa Giêsu bắt đầu chảy ra tinh dầu hoa hồng và nước máu, dị tượng này kéo dài liên tục suốt hai tuần. Tối ngày 22 tháng 5, có người đã rất ngạc nhiên nhìn thấy một bức tượng Chúa Giêsu trên cây thánh giá đang nhỏ máu, máu chảy ra từ hai tay, xương sườn, đầu gối của Chúa. Máu chảy ra không mùi không vị mà mang theo mùi thơm nồng đậm của hoa cỏ.

Ngày 31 tháng 10 năm 2005, tại TPHCM, Việt Nam, một bức tượng Đức mẹ đồng trinh cũng rơi nước mắt, hàng ngàn người đã chứng kiến ​​điều kỳ diệu này.

Ngày 31 tháng 10 năm 2005, tại TPHCM, Việt Nam, một bức tượng Đức mẹ đồng trinh cũng rơi nước mắt, hàng ngàn người đã chứng kiến ​​điều kỳ diệu này. (Ảnh chụp màn hình AFP)

Tháng 2 năm 2007, bức tượng Chúa Hài Đồng trong một nhà thờ ở bang Texas, Hoa Kỳ, đã rơi nước mắt như pha lê trước hàng chục thành viên của nhà thờ trong hơn nửa giờ đồng hồ.

Những giọt nước mắt của tượng Đức mẹ ở Sicily, Ý, cũng khiến cựu Giáo hoàng Paul II phải chú ý. Ông giải thích rằng do Đức mẹ nhìn thấy con dân của mình phải chịu nỗi khổ chiến tranh loạn lạc và những mối đe dọa từ phương Đông nên Người đã rơi lệ.

Không chỉ ở phương Tây mà các tượng Phật trong tín ngưỡng phương Đông những năm gần đây cũng xuất hiện các dị tượng tương tự.

Tháng 4 năm 2008, tại một Thánh đàn ở thành phố Klang, Malaysia, vài tháng trước đã xảy ra hiện tượng Phật Bà Quan  Âm rơi lệ.

Ngày 2 tháng 3 năm 2011, một cư dân mạng Trung Quốc đã đến chùa Thanh Lương ở ngoại ô phía Tây thành phố Thương Khâu, Hà Nam, nhìn thấy tượng Địa Tạng Bồ Tát đang khóc và chụp ảnh lại làm bằng chứng.

Nước mắt Thần Phật cũng giống như nước mắt con người

Trong những năm gần đây, liên tục xảy ra hiện tượng các bức tượng Chúa Giêsu, Đức mẹ Maria rơi lệ trên khắp thế giới, thậm chí là hiện tượng khóc ra máu. Những hiện tượng này được cả các nhà khoa học và người nổi tiếng mục sở thị.

Không ít nhà khoa học sau khi tận mắt chứng kiến, lấy mẫu và làm hóa nghiệm, kết quả cho thấy thành phần của nước mắt và máu chảy ra từ các bức tượng giống như nước mắt và máu của con người, nhưng các nhà khoa học lại không thể lý giải chúng từ đâu mà ra.

Trước những hiện tượng kỳ lạ này, những người trong giới tôn giáo cho rằng đây chính là nỗi đau lớn lao mà các vị Thần nhân từ đang phải gánh chịu do tội lỗi của con người. Họ tin rằng khi người mẹ của nhân loại rơi lệ chính là khóc cho đứa con của mình, và những giọt nước mắt của Đức Mẹ chắc chắn phải truyền tải một thông điệp vô cùng quan trọng.

Một giáo dân địa phương 56 tuổi đã chứng kiến ​​những giọt nước mắt của Đức Mẹ ở California tin chắc rằng những giọt nước mắt của Người là một dạng điềm báo. Ông nói: “Kỳ quan hiếm thấy này báo hiệu sẽ có sự kiện lớn xảy ra trong tương lai, như động đất, lũ lụt hoặc dịch bệnh. Chúng tôi rất buồn vì điều này”.

Nhiều người trong giới tôn giáo tin rằng, con người đã phạm phải rất nhiều tội lỗi, nếu không tự mình chuộc lỗi con người sẽ bị trừng phạt. Mục đích các vị Thần làm như vậy là để cảnh tỉnh nhân loại vẫn đang ngủ sâu trong cơn mê bằng cách thức đặc biệt phi thường này.

Lời  cảnh báo của các Thần để tìm ra một lối thoát an toàn

Các vị Thần không chỉ dùng phương thức này mà còn thông qua các cách khác nhau để gửi lời cảnh báo đến nhân loại, bao gồm sự biến đổi của thiên tượng, sự biến đổi khí hậu trái đất, dịch bệnh, thiên tai nhân họa…

Có vô số ghi chép về những lần Chúa Giêsu và Đức Mẹ Maria rơi máu, rơi lệ trên khắp thế giới, tuy nhiên chúng ta dễ dàng nhận thấy các hiện tượng siêu việt này phần lớn xảy ra sau năm 1999 hoặc sau năm 2000. Lẽ nào có điều gì đó đã xảy ra trên thế giới vào khoảng thời gian này đủ để khiến con người rơi vào thảm họa không thể tránh khỏi và khiến cho các vị Thần bất lực rơi lệ?

Theo những ghi chép về tượng Thánh khóc trong lịch sử, tất cả đều đang dự báo một điềm gở hoặc thảm họa nào đó sắp xảy ra. Mà những năm gần đây, các dị tượng xảy ra liên tục, có thể các vị Thần đang cảnh tỉnh con người, hãy nhanh chóng tìm ra một lối thoát an toàn.

Từ xưa đến nay, ông trời có đức hiếu sinh. Năm 2005, rất nhiều tượng Phật ở Hàn Quốc đồng loạt nở hoa Ưu Đàm, trong kinh Phật nói rằng đó là điềm lành, báo hiệu Pháp Luân Thánh Vương hạ thế. Điều trùng hợp là trong “sách Khải Huyền – Kinh Thánh” cũng nhắc đến “vua của các vị vua, chúa tể của các chúa tể” cứu vớt nhân loại đến từ phương Đông. Các nhà phân tích cho rằng đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên, điều này dự báo mối đe dọa từ phương Đông mà các vị thần phương Tây lo lắng sẽ được Pháp Luân Thánh Vương đến từ phương Đông giải cứu.

Tuy nhiên dưới nguyên tắc pháp lý tương sinh tương khắc của thế giới con người, Đạo và Ma cùng tồn tại trong một thế giới, thật giả lẫn lộn, khó lòng phân biệt được, bởi vậy có những người mắt thấy là thật nhưng vẫn thường phản vấn rằng: “Là thật? Hay là giả?”. Chỉ có những con người chính thiện, khôn ngoan và lý trí đứng trong hồng trần mà vẫn giữ được giới hạn đạo đức cuối cùng mới có thể phá vỡ tầng tầng lớp lớp sương mù, giải thoát khỏi lời nguyền quyền lực của Satan, tiến tới cuộc sống mới, hòa nhật với những biến đổi lớn của vũ trụ và sự đổi mới của nhân loại, chào đón thế giới vô cùng tươi đẹp trong tương lai sau khi được tịnh hóa.

Theo Epochtimes
Quỳnh Chi biên dịch

Đăng theo ĐKN