TT Trump thả “quái vật Kraken”, chuẩn bị bắt giữ hàng loạt những kẻ phản quốc

TT Trump thả “quái vật Kraken”, chuẩn bị bắt giữ hàng loạt những kẻ phản quốc

TT Trump thả “quái vật Kraken”, chuẩn bị bắt giữ hàng loạt những kẻ phản quốc

TT Trump thả “quái vật Kraken”, chuẩn bị bắt giữ hàng loạt những kẻ phản quốc

TT Trump thả “quái vật Kraken”, chuẩn bị bắt giữ hàng loạt những kẻ phản quốc
TT Trump thả “quái vật Kraken”, chuẩn bị bắt giữ hàng loạt những kẻ phản quốc
Thứ sáu, 19-04-2024 22:17, (GMT+07:00)
TT Trump thả “quái vật Kraken”, chuẩn bị bắt giữ hàng loạt những kẻ phản quốc
26-11-2020 18:55

Nếu có một hành động nào có thể được mô tả là sự khởi động cho chiến lược giải thoát “quái vật Kraken,” thì đó chính là việc Tổng thống Donald Trump vừa ân xá cho Tướng Michael Flynn, người đã bị nhà nước tham nhũng ngầm trói buộc và phỉ báng, bởi vì Flynn từ chối phản bội đất nước và phục vụ như con rối tại Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ (DoD) dưới thời chính quyền Obama.

Tổng thống Donald Trump và Cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn phát biểu trong một cuộc mít tinh tại Sân bay Khu vực Grand Junction ở Grand Junction Colorado vào ngày 18/10/2016
Tổng thống Donald Trump và Cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn phát biểu trong một cuộc mít tinh tại Sân bay Khu vực Grand Junction ở Grand Junction Colorado vào ngày 18/10/2016. (Ảnh qua Getty Images)

Giờ đây Flynn đã là một người tự do, và mọi nỗ lực của chính phủ ngầm nhằm tiêu diệt ông đều thất bại. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ của câu chuyện thực sự đang diễn ra ở đây. Câu chuyện lớn hơn nhiều là Flynn đang được đưa trở lại hoạt động tại DoD, làm việc cùng với Ezra Cohen-Watnick và Chris Miller – hiện là Bộ trưởng Quốc phòng, triển khai tất cả các nguồn lực sẵn có của DoD, tiêu diệt những kẻ phản bội đất nước và bảo vệ nền Cộng hòa Mỹ..

Động thái này đối với Flynn có những tác động to lớn và chắc chắn những kẻ phản bội chính phủ đang tự giam mình trên khắp Washington D.C. Tướng Flynn không nhất thiết phải được sắp xếp vào một vị trí chính thức (mặc dù điều đó có thể xảy ra), nhưng giờ đây ông có thể tự do công bố mọi thứ mình biết mà không sợ vướng mắc pháp lý với bất kỳ vụ truy tố nào. Và chắc chắn Flynn đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đó ngay lúc này, tải xuống một kho tàng bí mật chiến lược trên bàn của Chris Miller và thậm chí cả chính Tổng thống Trump.

Hôm 26/11, nhà phân tích chiến lược Mike Adams đã thực hiện hai cuộc phỏng vấn với các nguồn tin cực kỳ quan trọng, một là kỹ sư có liên kết với Cơ quan các Dự án Phòng thủ Tiên tiến Trực thuộc Lầu Năm Góc (DARPA), người giám sát các chuyến bay của quân đội đến GITMO (Trại giam Vịnh Guantanamo nằm trong Căn cứ Hải quân tại vịnh Guantanamo ở phía Đông đất nước Cuba, là một trại giam của Hoa Kỳ nhằm chứa các tù binh và những người tình nghi khủng bố… Trại thường được gọi là Guantanamo hay Gitmo (từ cách viết tắt “GTMO”) và các địa điểm khác. Nguồn còn lại là một cựu nhân viên DIA (cơ quan tình báo của Hoa Kỳ trong Bộ Quốc phòng; chịu trách nhiệm cung cấp thông tin tình báo hỗ trợ lập kế hoạch và hoạt động quân sự và mua vũ khí) nhà phân tích thông minh và chuyên gia hoạt động tâm lý với hàng chục năm kinh nghiệm trong chính phủ liên bang.

  • Chuyên gia phân tích chiến lược Mike Adams tiết lộ một số điểm nổi bật từ hai cuộc phỏng vấn đó
  • Xác nhận rằng NSA có bằng chứng chắc chắn về những kẻ phản quốc và bằng chứng này có thể đang được người của ông Trump tận dụng
  • Xác nhận rằng ông Trump có thể sử dụng NDAA, kết hợp với Sắc lệnh Hành pháp ngày 12/9/2018, để tuyên bố những kẻ phản quốc trong nước là tay sai của kẻ thù
  • Tiết lộ rằng Obama đang điều hành Trung tâm Hoạt động Chiến thuật (TOC) gần Nhà Trắng và hiện đang chỉ huy các lực lượng “chính phủ bóng tối”, có thể bao gồm các nhóm khủng bố và hoạt động BLM/Antifa.
  • Khẳng định DoD và những người yêu nước bên trong DIA có mọi thứ họ cần để đánh bại chính phủ ngầm
  • Xác nhận rằng các cuộc điều tra hiện đang tiếp tục với tốc độ rất nhanh, cho thấy nhiều kẻ phản bội tiềm ẩn đang bị thẩm vấn
  • Khẳng định sự gia tăng lưu lượng quân sự chủ yếu tập trung vào Bờ Đông (Washington D.C., GITMO, Florida, Virginia, v.v.)

Những dự đoán về một sự kiện quân sự lớn có thể sắp đến gần, vì một lượng lớn máy bay chở hàng quân sự đang di chuyển khắp đất nước, dường như cung cấp cho lực lượng quân sự sẵn sàng hành động.

Có thể hàng trăm kẻ phản quốc, trong nước sắp bị bắt, đưa lên chuyến bay và thẩm vấn cho đến khi họ khai ra mọi thứ. Điều này sẽ nhấn mạnh cách người của ông Trump thu thập tất cả thông tin quan trọng, đủ để vạch trần toàn bộ tổ chức tội phạm của Đảng Dân chủ.

VIDEO - QUÁI VẬT "KRAKEN" LÀ GÌ?

Theo Tinh Hoa

Các bài khác
Bài Xem Nhiều Nhất
BÍ ẨN
SỰ THẬT
CỬU TỰ CHÂN NGÔN
VIDEO
ẢNH ĐẸP